Ngày 24/02/2017, bạn mình có mua 1 chiếc iphone 5s đã qua SD tại TGDD Tân Thạnh Đông, Củ Chi.
Máy còn BH đến tháng 01/2018 nhưng TGDD chỉ BH 3 tháng.
(Nói thêm về BH TGDD theo mình nghĩ: máy bóc hộp bị lỗi gì đó như điểm chết màn hình nhưng chưa đủ đk bảo hành Apple nhưng được đổi trả theo chế độ 1 đổi 1 trong thời gian đầu của TGDD nên khách trả lại.
Sau đó TGDD bán lại bảo hành 3 tháng.
Sau này nếu sử dụng phát sinh lỗi thì khách tự bảo hành theo chính sách Apple.
Chưa bao giờ có nghi ngờ hàng BH TGDD là hàng có vấn đề về nguồn gốc)
Từ ngày mua về đến hôm nay thì máy đột tử. Kiểm tra BH TGDD đã hết nên đưa mình soi xem máy trầy xước trong quá trình sử dụng như thế có nên gửi hãng BH không thì ôi thôi.
Máy còn BH đến tháng 01/2018 nhưng TGDD chỉ BH 3 tháng.
(Nói thêm về BH TGDD theo mình nghĩ: máy bóc hộp bị lỗi gì đó như điểm chết màn hình nhưng chưa đủ đk bảo hành Apple nhưng được đổi trả theo chế độ 1 đổi 1 trong thời gian đầu của TGDD nên khách trả lại.
Sau đó TGDD bán lại bảo hành 3 tháng.
Sau này nếu sử dụng phát sinh lỗi thì khách tự bảo hành theo chính sách Apple.
Chưa bao giờ có nghi ngờ hàng BH TGDD là hàng có vấn đề về nguồn gốc)
Từ ngày mua về đến hôm nay thì máy đột tử. Kiểm tra BH TGDD đã hết nên đưa mình soi xem máy trầy xước trong quá trình sử dụng như thế có nên gửi hãng BH không thì ôi thôi.
VỎ THÌ LÔ, MÀN HÌNH THÌ ĐÃ ÉP KÍNH.
Nay cảnh báo mọi người, ai dự định mua hàng đã qua sử dụng thì dẹp ngay cái suy nghĩ đó đi.
UPDATE:
Hôm nay ra TGDD, cũng bảo gửi đi BH như lần trước.
Mình mới đặt đk nếu Apple từ chối BH thì TGDD giải quyết ntn với tình trạng máy như kia.
TGDD bảo để họ check: kết quả lúc đầu bảo máy đã chuyển về hãng thay vỏ 1 lần (hú hồn).
Mình check thông tin thì hãng chưa nhận BH lần nào.
Tiếp tục đối chất.
Lúc sau thì TGDD mới khai thật là máy đã từng sửa chữa tại TTBH riêng của TGDD (hú hồn lần 2). Và đề nghị sửa chữa hỗ trợ 50% phí (hú hồn lần 3).
Lẽ ra phải đc đổi mới chính hãng mà giờ phải mất phí 50%. Mà chắc 50% của cái giá trên trời thì chết mất.
UPDATE 2:
Quảng cáo
Nhân viên chăm sóc khách hàng TGDD đã gọi điện mong muốn được thoả thuận.
Mình đã nêu ra mong muốn, chờ đề xuất từ cấp trên.
P/S: Thoả thuận trên tinh thần công khai, nói không với vòi vĩnh. Làm việc bằng văn bản, không trao đổi miệng để tránh bị úp sọt như vụ Tân Hiệp Phát.