[Cảnh báo]Mọi người cẩn thận khi mua hàng Lazada

8saturday8
9/3/2017 19:33Phản hồi: 82
Thứ nhất mình là khách hàng từng mua rất nhiều sp từ LZD ko phải đối thủ cạnh tranh hay seeder.Mình cam kết những gì mình viết ra là đúng sự thật và tất nhiên có đủ dẫn chứng. Và mình cũng nói luôn mục đính chính là để cho bản thân đỡ bực + cảnh báo cho mọi người cân nhắc trước khi mua hàng.

Thứ 2 mình xin tóm tắt trường hợp của mình như thế này:
27/02/2017: Mình đặt đơn hàng 383582799 là 1 cái điện thoại trị giá khoảng 3tr được bán và giao hàng bởi Lazada với cam kết 100% bảo vệ người tiêu dùng và đảm bảo sự hài lòng đổi trả dễ dàng trong 14 ngày. Mình định mua tặng người thân dịp 8/3 nên mua sớm cho chắc + ko dùng bất cứ khuyến mại nào.
28/02/2017: mình nhận được sản phẩm chỉ kiểm tra bên ngoài do ko được bật máy test + trả tiền. Tối về nhà bật máy, ngay ở màn hình khởi động màn hình đã bị lỗi có chấm sáng khá to, nhìn chả khác gì có 2 cái đèn báo, 1 cái trên loa thoại 1 cái trên màn hình -> lỗi màn hình . Mình chưa lắp sim hay bóc bất cứ bao bì nào của sp trừ cái nilon hộp đựng, nên bảo hành cũng chưa kích hoạt. Check lại trên lịch sử đơn hàng theo hướng dẫn đổi trả tất cả các sản phẩm khác mình đã mua có đều có nút "ĐỔI TRẢ HÀNG" riêng sản phẩm này thì không (bị tà lưa từ đầu mà ko biết cứ tưởng web lỗi)
01/03: mình chat với hỗ trợ khách hàng báo tình trạng hàng lỗi mà sao ko thấy có nút đăng ký đổi trả như nhưng sp khác nhưng ko thấy giải thích gì. E ý hướng dẫn mình chụp ảnh sp lỗi xem có đủ điều kiện đổi trả ko. Gửi ảnh xong ok, đc hướng dẫn đóng gói gửi trả lại cho Lazada. Bưu kiện lúc nhận như nào mình để nguyên như cũ và thoát hết acc như hướng dẫn đổi trả kể cả bao bì của từng phụ kiện, sản phẩm còn nguyên.
02/03: ngay buổi trưa có nhân viên đến nhận lại hàng + có tracking mình thấy nó báo về kho thành công ngay sáng hôm sau -> lúc đấy cảm thấy hài lòng và chuyên nghiệp vì lần đầu tiên sau hơn 3 năm mua hàng sử dụng dịch vụ đổi trả (ko phải là sản phẩm tốt đâu nhé, mua 100 món thì tỉ lệ lỗi nhỏ phải chiếm 20%, thậm chí có cái tablet mình nhận đc còn là sp đã qua sử dụng nhưng thấy dùng ko vấn đề gì nên chỉ comment lại trên web, và cũng đã có lần tự ý hủy đơn hàng có khuyến mãi của mình mà ko báo còn đổ lỗi cho mình) nên nhiều sp mình tự khắc phục ko yêu cầu đổi trả lần nào.
07/03: Đợi đến cuối hạn theo hứa hẹn mà đếch thấy thông báo gì, chat hỏi lại tình hình thì chiều có 1 e gọi điện thông báo xác nhận là sản phẩm bị lỗi đúng như mình bảo nhưng đây là lỗi hãng ko bảo hành tất nhiên là chẳng có gì xác định lỗi là do cái gì.E ý nhẹ nhàng bảo mình chấp nhận lấy sản phẩm lỗi về,có vấn đề gì cứ mang ra hãng(ơ, thế ếu nào) Mình hơi bất ngờ và thấy có mùi lật lọng nên bảo LZD check lại cho kĩ. Lúc đấy đang giờ làm việc mình cũng đang bận ko để ý nhiều mãi đến tối mới về check lại các chính sách đổi trả của Lazada và thấy chả có điều khoản nào thế cả kể cả phụ lục. Mình đổi trả sản phẩm lỗi theo cam kết của Lazada thế ếu nào lại lôi hãng sản xuất vào. Mình đi mua hàng điện tử cũng nhiều, màn hình lỗi thế này mình cũng đã từng gặp qua nhưng luôn được đổi sản phẩm khác luôn đúng theo cam kết các cửa hàng vì mình test trực tiếp kể cả laptop giá trị lớn còn nguyên seal.
08/03: Hôm đấy đúng ngày lộ rõ kiểu làm ăn của Lazada. Nhân viên hỗ trợ gọi lại cho mình chốt lại là ko đc đổi trả và đã kiểm tra kĩ và làm đúng theo chính sách bảo hành hãng (hãng sản xuất nhé) và chính sách đảm bảo hài lòng cũng ko được vì sản phẩm ko còn nguyên vẹn . Mình vặn lại mấy câu ko trả lời được chỉ vâng dạ xin lỗi và mình chốt là ko đồng ý với kiểu làm ăn này yêu cầu trả lời chính thức bằng email cho mình vì đang giờ làm việc.
Nội dung mình yêu cầu trả lời cơ bản như thế này:
1. LZD cam kết đổi trả hàng lỗi cho mình hay hãng sản xuất cam kết. Có hãng sản xuất nào đổi trả cho khách mua ở cửa hàng về ko ? Nếu có ví dụ cho mình? Mình đi đổi trả chứ ko đi bảo hành sao lại lôi bảo hành hãng vào đây, lấy căn cứ gì để biết sản phẩm mình bị lỗi do cái gì ? Việc làm gì với sản phẩm lỗi trả lại liên quan gì đến khách hàng, ko đổi trả được với hãng là việc của mình ah?Vậy sao ko cho áp dụng đổi trả 12 tháng cho giống đi bảo hành hãng =)) . Mình còn trích nguyên chính sách đổi trả hàng lỗi nhưng cũng bị lờ đi.

2. Chính sách đảm bảo sự hài lòng 14 ngày là để cho người nào rỗi việc order sản phẩm về, để nguyên bao bì rồi ngồi ngắm cái hộp hay bao bì sản phẩm chán rồi trả ah (vì làm quái gì có sản phẩm mới nào giữ được nguyên vẹn khi mở ra), thể những hướng dẫn đổi trả vẽ ra để lừa đảo ?( đọc qua thì thấy rất thiện trí nhưng chắc chắn là kiểu gì cũng có lý do để ko thực hiện dù khách hàng làm đúng yêu cầu đổi trả)

3. Mình kết luận Ladada lừa đảo bằng chính sách rất tinh vi (ngày trước có nhiều bài biện minh cho Lazada là do cửa hàng khác bán nhưng lần này với mình lại chính sản phẩm của Lazada cung cấp, nhiều blog tổng hợp lazada lừa đảo bị đè bởi những bài PR trá hình để thay kết quả cho các từ khóa tìm kiếm). Lazada rũ bỏ , cò quay tìm mọi cách thoái thác cái chính mình đưa ra theo kiểu thích thì tao thí cho mày ko thì kiểu gì cũng có lý do trời ơi đất hỡi. Khách hàng 1 khi đã nhận sản phẩm giao tiền là hết trách nhiệm vì cam kết đảm bảo sự hài lòng hết hiệu lực ngay khi bạn nhận và kiểm tra sản phẩm, còn chất lượng sản phẩm thì đi mà tìm thằng sản xuất.

Mình gửi 1 email với nội dung trên và Lazada lờ đi luôn ko trả lời vào câu hỏi vì mình biết chắc ko dám trả lời bừa + đuối lý. Chỉ duy nhất rep lại 1 thư xin lỗi sau 1 ngày kiểu cho có cũng ko thèm có nội dung về tình trạng sản phẩm lỗi của mình khi nào được trả lại phải đợi mình hỏi. Mình email để xác nhận lại 1 lần nữa là Lazada đã nhận được yêu cầu trả lời thỏa đáng cho mình và đã coi thường khách hàng ko thèm trả lời cũng như ko thực hiện theo đúng cam kết. Đáp lại là 1 email như kiểu tao đã đọc và kệ mày kèm theo câu là ko thể linh động cho mình lần này được, đúng kiểu tao hôm nay ko đi làm từ thiện , mày đừng xin xỏ.

Chốt lại, mọi người mua đồ trên này thì chỉ nên mua những cái mà ko thể hỏng được hoặc giá trị thấp thôi vì đến lúc có vấn đề thì 1 là ngại đổi trả, 2 là bị hành cho chán thì thôi, 3 là tự đi mà giải quyết với cái thằng sản xuất hay nhà cung cấp. Một khi đã có vấn đề, hên thì giải quyết tính bằng tuần chứ ko phải ngày làm việc. Cái cam kết đổi trả của Lazada là hoàn toàn nắm đằng chuôi, kiểu gì cũng có thể thoái thác được. Từ lúc bạn trả tiền là Lazada hết trách nhiệm rồi. Mình mua sản phẩm tính đến nay là gần 2 tuần mà chưa được sử dụng và theo như thông báo thì muộn nhất là 1 tuần nữa mới lấy lại đc. Vừa mất tiền mua bực vào người + mất thời gian. Thà lúc đầu nó bảo luôn là mang lên hãng mà đổi trả có khi còn đỡ bực =))
82 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

kiencd
ĐẠI BÀNG
7 năm
thế phải cẩn thận khi mua hàng điện tử thôi.
ra ngoai mua cho lành.
Đôrêmi
ĐẠI BÀNG
7 năm
Bác chủ có muốn khiếu kiện tiếp không? Nếu cần có thể mình sẽ hỗ trợ.
@Đôrêmi Bài viết hay quá. E Xin chia sẻ kinh nghiệm mua hàng online. Cả người bán lẫn người mua đều thoải mái


.
😕 chia sẻ bức xúc với bác, hy vọng LAZADA có tay mắt ở đây vào đối chất...
@TungBK2002 Bài viết hay quá. E Xin chia sẻ kinh nghiệm mua hàng online. Cả người bán lẫn người mua đều thoải mái


.
KINGSOFT
ĐẠI BÀNG
7 năm
Lazada tốt nhất chỉ mua mấy món vớ vẩn dưới 500k là chuẩn nhất, có hỏng lỗi cũng đỡ bực vào thân ! Kinh nghiệm mua hàng lazada 2 năm qua của mình !
vumapu
ĐẠI BÀNG
6 năm
@KINGSOFT Phải chi đọc bài bác sớm hơn!
Trong năm qua đã mua của anh ấy:
Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 4 - 4tr
Máy Hút Bụi HITACHI CV-BM16(BL) (Xanh) - 1tr4
Tivi LED Sharp 50inch Full HD - Model LC-50LE275X (Đen) - 8tr4
Đang mua:
Máy tính CPU core i5 2400 RAM 8GB 250GB
Còn hàng linh tinh khác...
@vumapu =)), bài viết không có hình ảnh không có dẫn chứng muốn tin cũng khó, tôi thì mua nhiều từ điện thoại ti vi tu lạnh vv.. chắc gần 100
@KINGSOFT Cộng đồng seeder đông đảo
Bác mua máy gì có thể cho anh em biết còn tránh không ?
hanamichi40
ĐẠI BÀNG
7 năm
Bạn mail với bọn chăm sóc khách hàng xong chụp lại màn hình kêu sẽ gửi cho hiệp hội bảo vệ người tiêu dùng ấy.. hồi mình đổi cai miband cung mat hơn 2 tuần mail qua lại hứa hẹn đủ cả
Bình Peace
ĐẠI BÀNG
7 năm
Cái này khó hiểu nhỉ. Giá trị hàng thực ra không quá lớn (3 triệu so với cái TV, Tủ lạnh). Mua hàng của shop khác không bàn nhưng của LZD đảm bảo thì mình không nghĩ LZD phải cư xử tệ vậy.

Bác chủ topic có ảnh sản phẩm lúc nhận hay gì không? Đưa lên thêm đi bác
8saturday8
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Bình Peace có đủ nhé bạn nhưng để giải quyết việc gì nhỉ, mình trình bầy vắn tắt tất cả vấn đề rồi, đặc biệt là cái chính sách đổi trả của nó dù nó xác nhận sp mình lỗi.

Mình để 1 cái ảnh sp lúc mình đóng gói trả lại theo đúng yêu cầu của LZD, nội dung email cá nhân mình ko tiện up nhé, mình chỉ lưu lại đề phòng 1 ngày đẹp trời vớ vẩn nó kiện mình tội đưa thông tin sai sự thật =))
20170301_093905.jpg
Bình Peace
ĐẠI BÀNG
7 năm
@8saturday8 Ok Bác, vậy em không còn gì để nói, chỉ biết theo dõi tiếp mong LZD có phản hồi rõ ràng hài lòng các bên.

CHúc bác thành công
8saturday8
ĐẠI BÀNG
7 năm
@Bình Peace Phản hồi gì nữa bạn, nó ko thèm rep câu hỏi ,chỉ thông báo gửi trả lại sản phẩm lỗi cho mình trong tối đa 6 ngày làm việc rồi.
Dù sao mình cũng coi như xong vụ này rồi, up lên cho ae cân nhắc trước khi mua hàng vì thực sự với mình cái này mang tính chất bực về tinh thần nhiều hơn vì đến lúc xảy ra chuyện mới biết kiểu làm ăn này. Chúc mn cuối tuần vui vẻ, mình cũng ít khi rảnh nên mn gặp trường hợp tương tự cứ chia sẻ trong này cho khỏi loãng diễn đàn.
@Bình Peace Bài viết hay quá. E Xin chia sẻ kinh nghiệm mua hàng online. Cả người bán lẫn người mua đều thoải mái


.
Tôi mua một chiếc điện thoại samsung Galaxy j7 2016 . Nhưng tôi không thích chiếc điện thoại đó nên sau khi bóc hộp ra xem tôi đã đóng gói sản phẩm và trả lại lazada. Sản phẩm ấy tôi chưa sử dụng ( thậm chí chưa bật nguồn ) . Vậy mà khi trả lại lazada đã trừ của tôi 15% giá trị sp với lý do là đã bóc sel. Tôi thật sự lấy làm tiếc về cách làm của lazada đã không nói rõ về việc này. Theo như lazada thì sản phẩm đã qua sử dụng mới không được đổi trả lại. Ở đây chiếc điện thoại của tôi mới chỉ là bóc sel mà sel ở đây là bao bì của sp, không phải sp vậy mà tôi vẫn không được đổi trả hoàn tiền mà bị trừ 15% giá trị. Vậy tôi xin hỏi quý công ty là tôi mua điện thoại oline mà khi nhận sp tôi không được mở hộp ra để kiểm tra thì ... Làm sao tôi biết tình trạng sp như thế nào. Mà bóc ra kiểm tra thì bị trừ 15% giá trị thế hỏi có ức chế không. Tôi là một khách hàng thường xuyên mua hàng của lazada nhưng chắc từ giờ cũng xin không mua hàng của lazada nữa.
@hayphedi bóc seal ra thành máy cũ rồi mày à, 15% tao thấy hợp lý
@mr.thangku9xxxxx Thanks
Sofa giá kho – Uy Tín – Chất Lượng – Giá Rẻ
https://sofagiakho.vn/tin-tuc/ghe-sofa-sai-gon/
https://sofagiakho.vn/tin-tuc/sofa-quan-nha-be/
https://sofagiakho.vn/tin-tuc/sofa-quan-tan-phu/
@Congnghecuaanh Bài viết hay quá. E Xin chia sẻ kinh nghiệm mua hàng online. Cả người bán lẫn người mua đều thoải mái


.
@Congnghecuaanh Bài viết hay quá. E Xin chia sẻ kinh nghiệm mua hàng online. Cả người bán lẫn người mua đều thoải mái


.
leonal
ĐẠI BÀNG
7 năm
Thằng lazada bán lại cho tung cẩu rồi... mà đã là tung cẩu thì hiểu rồi đó... bựa k đỡ đc đâu
Mình tính mua cái tivi mà nghe có vẻ không an tâm
8saturday8
ĐẠI BÀNG
7 năm
@trinhhongthai_vn Nếu nó cho lắp đặt tại nhà + test mới trả tiền như cửa hàng bình thường thì hãy nên mua bác nhé. Ko đến lúc có vấn đề gì có đc đổi trả thì cũng mệt lắm. Cái này phần lớn đúng là hàng chính hãng thật đấy nhưng sp như nào+ giải quyết vấn đề phát sinh thế nào thì chịu
@trinhhongthai_vn Tivi chính hãng mua bình thường nhé, mình bảo hành gọi hãng xuống sửa tại chỗ luôn chả liên quan gì đến Lazada
29/2 bác bị tình huống này năm rồi, năm nay mới đăng lên chia sẽ hả 😆
8saturday8
ĐẠI BÀNG
7 năm
@La D. Hiền Mình ghi nhầm ngày, nhớ mấy cái chính thôi, sp đến giờ mình vẫn chưa thấy gửi trả lại nhé. Mình đã edit lại ngày.
@La D. Hiền Bài viết hay quá. E Xin chia sẻ kinh nghiệm mua hàng online. Cả người bán lẫn người mua đều thoải mái


.
8saturday8
ĐẠI BÀNG
7 năm
Mình ko có ý định kiện cáo gì, 1 2 tuần có mấy cuộc điện thoại + mấy cái email đã thấy phiền phức rồi. Hy vọng mn mua hàng ở đây cẩn thận với trò đổi trả của LZD ko như nó quảng cáo nếu đọc qua tưởng giống các cửa hàng mua trực tiếp nhưng thực tế chả khác gì lừa KH .nên nếu ko muốn mất thời gian + mua bực vào người nên xem xét kĩ.
8saturday8
ĐẠI BÀNG
7 năm
cái này thì chuẩn thường sản phẩm bị lỗi gì đó thì sẽ được đổi luôn cái khác còn trả lại sẽ mất 1 chút tùy từng cửa hàng. Pico 1 lần mình đi lựa 1 con laptop khui thùng có 1 vết trầy nhỏ ở dưới đáy nắp ổ cứng. nhân viên hỏi a có chập nhận ko để đổi con khác và mình đc đổi con khác thật.
bonongvodoi
ĐẠI BÀNG
7 năm
Tôi thì mua trên đây cũng khá nhiều thứ, trong đó có 2 món có thể coi là có giá trị chút, 1 cái mi5 gần 5 củ của anh chiến, 1 cái casio ef gần 3 củ. Cả 2 món đó mình đều yêu cầu bên giao hàng mở ra kiểm tra, ok toàn bộ mới lấy hàng. Cũng may cả 2 món dùng năm rồi vẫn còn OK 😃
kisazi
ĐẠI BÀNG
7 năm
Hàng điện tử kiểu gì cũng phải check kỹ mới mua (mặc dù sau đó vẫn có lỗi hay ko thì hên xui, ko nói trc được). Chả bao giờ mua hàng giá trị lớn qua mấy trang mua bán điện tử cả, họ chỉ là trung gian thôi, chỉ để tham khảo giá.
8saturday8
ĐẠI BÀNG
7 năm
@kisazi Mình mua sp của nó bán còn dính. Thôi giờ cạch 😆
8saturday8
ĐẠI BÀNG
7 năm
Máy ảnh, đồng hồ mình cũng mua nhiều nhưng là cái nhìn qua còn check dc. Tự nhiên giờ mình mới để ý dạo này hình như LZD có rất nhiều vấn đề hay chắc giờ ko cần khách hàng =)) có khi phải chuyển qua adayroi hay tiki thôi. Tình hình cập nhật đơn hàng cũng đếch còn in time như trước. Lại quay về thời kì toàn phốt lúc mới ra.
Jask
TÍCH CỰC
7 năm
Hồi tháng 4/2017 qua, tôi có mua cái ắc quy Bosch giao hàng bởi LZD(http://www.lazada.vn/binh-dien-ac-qui-kho-danh-cho-xe-may-bosch-rbtz5s-h-3008173.html) cho con nouvo lx 135... còn được tặng cái bugi 😃
Sau khoảng 02 tuần sử dụng(vừa đủ thời gian bạn tự tin vứt cục ắc qui cũ bị chai vào xe rác) thì có hiện tượng đề khó... hôm sau thì bắt đầu... đạp. Thôi thì mình xui thì chịu... Chiều vàng, tôi vọt lên TTBH Bosch ở Điện Biên Phủ, Q. BT với niềm tin đổi cái khác(vẫn như ắc qui GS trước giờ xài, BH 12 tháng 1 đổi 1)... Thật bất ngờ, TTBH Bosch từ chối BH với lý do: đã thỏa thuận với LZD: LZD sẽ nhận BH??? Quay về với chiếc Nouvo phải đạp sặc máu 5 phút mới nổ(bình cũ bị chai nhưng đạp 1 phát là nổ), buồn tình, tôi lên trang LZD trên mà đăng ý kiến phản ánh tình huống của mình... và bất ngờ nhận được mail của LZD hỗ trợ BH con ắc qui kia tận nhà(còn gì tốt bằng), tôi đóng gói(cả con bugi tặng theo lời dặn của NV LZD) và chờ NV đế nhận BH... Và 02 ngày sau, Ninja đến nhận như thường lệ: nhanh gọn. Và dĩ nhiên, lời bình luận của tôi đã không xuất hiện trên trang sản phẩm kia!! Sau 3 ngày, bạn muốn chạy Nouvo LX 135 mà không có ắc qui? Quên đi. Và tôi mua cái ắc qui khác: trở về với GS... và thời gian thấm thoát trôi, tới ngày thứ 10 sau khi giao hàng BH, tôi nhận được tin nhắn: LZD đang kiểm tra SP!!!... Lại buồn tình, tôi lên trang bán ắc qui Bosch kia mà đăng nhận xét với lời nhắn LZD đừng ém comment... Và sự thật vẫn phũ phàng: vẫn bị ém. Hôm nay, tôi nhận được sản phẩm trả BH(tính ra là 11 ngày sau khi nhận được tin nhắn đang kiểm tra...). Đúng là hàng trả BH: hộp sản phẩm bị ngấm nước(dù hộp đựng ngoài khô ráo), các điện cực oxi hóa đen xì ướt nhẹp nước. Có lẽ, đây là lần đầu tôi bảo hành ắc qui xe máy đúng qui trình như vậy(trước giờ, ắc qui yếu trong 12 tháng, ra đại lý đổi mới chưa tới 5 phút)...
Gọn lại, không phải cái gì cũng nên mua qua mạng-nhất là ắc qui xe máy hoặc bạn có thể mua thay nhưng xin đừng vội vứt cái cũ-dù rằng nó độc hại-bạn sẽ cần nó trong thời gian BH. Không phải Bosch làm DCCT tốt thì nó sẽ làm ắc qui tốt(trước giờ, 03 chiếc xe nhà chỉ xài GS và chưa từng bị cái nào 02 tuần ngỏm như vậy). Không phải Lazada cho chỗ bạn comment có nghĩa là bạn comment được. Không phải bạn mua hàng chính hãng trên LZD có nghĩa là bạn có thể bảo hành tại chính hãng. Không phải LZD hứa bảo vệ bạn thì bạn sẽ không cần tự bảo vệ... Riêng tôi, Bosch sẽ vẫn mãi là khoan điện, máy mài... và tự nhủ: nếu cục ắc qui trả BH này tèo tiếp(vừa gắn vào xe đứa nhỏ) thì tôi nên gửi BH tiếp hay vứt nó vào thùng rác như LZD đã vứt những lời bình luận của tôi vào Recycle Bin?
@Jask Thanks
Sofa giá kho – Uy Tín – Chất Lượng – Giá Rẻ
https://sofagiakho.vn/tin-tuc/ghe-sofa-sai-gon/
https://sofagiakho.vn/tin-tuc/sofa-quan-nha-be/
https://sofagiakho.vn/tin-tuc/sofa-quan-tan-phu/
JenHoang89
ĐẠI BÀNG
7 năm
Lazada giờ thành cái ổ của hàng Trung Quốc rồi. Nói chung mấy bác muốn mua gì, đặc biệt là hàng công nghệ 1 là nên order từ người quen uy tín, 2 là cầm sờ trực tiếp trên tay hãy mua.
Điện thoại khuyến mãi giá sốc trên Lazada thì nhiều, hàng chính hãng cũng có hoặc hàng ko tốt cũng có, giao hàng cũng có thể chậm nên bạn tham khảo thêm bài viết này nhé

Mua điện thoại trên Lazada có tốt không?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019