cảnh báo mọi người về cách làm ăn bố láo của thế giới nhạc tổng đài 9212

nguyendt2011
10/1/2015 17:59Phản hồi: 95
cảnh báo mọi người về cách làm ăn bố láo của thế giới nhạc tổng đài 9212
Xin chào mọi người
Em vốn là khách hàng khá trung thành và yêu thích mạng Mobifone. Tuy nhiên, hôm nay em cũng gặp phải một sự khó chịu không hề nhẹ và nghĩ cần phải lên tiếng để mọi người cẩn thận và là người tiêu dùng thông thái như em nhé.
Tự nhiên, hôm nay em nhận được rất nhiều tin của thế giới nhạc chúc mừng em đã được tặng 10 ngày sử dụng gói video người mẫu của thế giới nhạc. Sau đó nó thông báo em đã đăng ký thành công và gói dịch vụ này tự động gia hạn 2000đồng/ngay và nếu không muốn sử dụng thì người dùng phải soạn cú pháp hủy gửi 9212.
Em sợ quên sau này phát sinh cước nên vội vàng huỷ ngay tới tổng đài 9212 nó hướng dẫn trong tin nhắn. Nhưng k thấy nó phản hồi gì cả. Sốt ruột gọi tổng đài 9090 thì em ấy kiểm tra và bảo em đã huỷ thành công, tưởng đã thoát được cái dịch vụ của thế giới nhạc đó.
Nhưng đến khi ngồi đọc lại mấy cái tin nhắn của thế giới nhạc gửi về lại phát hiện ra còn một dịch vụ nữa được kích hoạt là gói TRAI NGHIỆM ÂM NHẠC nữa, và cú pháp huỷ lại khác, em không thấy nó nói tự động ra hạn hay không nhưng em cũng phải gửi huỷ tới 9212 đi cho chắc.
May hôm nay e rảnh rỗi đọc lại tin rác chứ mọi lần tin vừa đến va dài dài tí là em xóa ngay. Sau này bị trừ tiền có trời biết hoặc có thắc mắc có khi lại được trả lời là trong tin nhắn đã được cảnh báo ý nhỉ.
Em nghĩ thế giới nhạc là của cty cung cấp nội dung nào đó mà mobifone hợp tác nhưng lại đang làm ăn bố láo để ảnh hưởng đến uy tín nhà mạng. Em viết bài này không phải để mọi người ném đá mobifone mà với 2 mục đích:
*Bảo vệ uy tín nhà mạng, vì em vốn rất ủng hộ mobifone: Không biết nhà mạng Mobifone có biết việc này để xử lý đối tác không nhỉ. Vì với việc này biết mà không xử lý thì Mobifone rất có thể ăn quả phạt như viettel và ảnh hưởng uy tín nghiêm trọng. Còn chưa biết thật thì đề nghị nhân viên mobifone vào ghi nhận kiểm tra để loại cái bẫy nầy cho người tiêu dùng hoặc khóa luôn đầu số 9212 của bọn đối tác này đi.
* Cảnh báo người dùng thấy tin nhắn rác của thế giới nhạc hãy đọc cẩn thận nhé vì rất có thể nó kích hoạt và tự động ra hạn sau này. Tránh để mất cước oan.
Ai đi qua thấy bài hữu ích để lại em 1 like.
95 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Cái gói trải nghiệm âm nhạc này nghe quen quen, hình như là của thế giới nhạc plus hay sao ấy, mà em nghe nói là nó được miễn phí 10 ngày đầu tiên sau đó sang đến ngày thứ 11 thì tính phí thì phải.
@HoangLanNgoc Đúng là của MobiFone bạn ạhttp://www.mobifone.com.vn/portal/vn/promotion/promotion_service.jsp?id=3588
tổng đài này có từ lâu r mà bác ;)
Mình nghĩ, trước tiên nhà mạng nên tự bảo vệ mình và khách hàng trước, bằng cách không hợp tác với bên đối tác đó nữa. Như vậy khách hàng như mình sẽ yên tâm và tin tưởng sử dụng dịch vụ của Mobi lâu dài
Mình nhớ không nhầm thì khi đăng ký bất kỳ gói dịch vụ nào sẽ được tặng ngay gói dịch vụ Trải nghiệm âm nhạc sử dụng MIỄN PHÍ vĩnh viễn mà,
oukyumi
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Banglangtim_88 gói trải nghiệm âm nhạc được miễn phí thì dịch vụ để lại cũng không có vấn đề gì. Chắc bác thớt thần hồn nát thần tính hủy vội đi rồi kêu thế thôi. Nhưng nói làm ăn bố láo ngay thì có hơi quá đáng
Chưa tìm hiểu rõ đầu đuôi gì cũng ko nên đánh giá là làm ăn bố láo, như thế chưa khách quan cho lắm sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến nhà mạng,
Mình bảo nó bố láo vì mình không đăng ký mà nó tự động kích hoạt gói video người mẫu. Sau 10 ngày quên đi nó trừ tiền thì các mem tính sao?
Theo mình bạn lên gọi tổng đài 18001090 yêu cầu họ kiểm tra bạn đăng ký qua hình thức nào? Vào thời gian nào? Để có câu trả lời rõ ràng. chứ tớ nghĩ chẳng có DV gì là tự nhiên đăng ký bạn à
Theo mình nghĩ thì bạn nên alo lên tổng đài để kiểm tra lại xem là bị đăng ký qua hình thức nào, nếu mà 9212 tự mở dịch vụ thì chắc là sẽ có nhiều người cùng bị nhưng mình chưa thấy ai bị như bạn cả. Mình dùng 3 sim của Mobifone mà cũng không bị dính sim nào hết.
Mình cũng sử dụng dịch vụ của bên Thế Giới Nhạc này thấy có vấn đề gì đâu nhỉ? mình thấy phần gọi tổng đài không được phản hồi là thấy không đúng rồi. Làm gì có dịch vụ nào tự nhiên đăng ký rồi không hủy được.
frozenqn
ĐẠI BÀNG
9 năm
Mình đọc post của bác có chút thắc mắc là sao chủ thớt khẳng định đây là dịch vụ của đối tác Mobifone cung cấp chứ không phải của chính Mobifone " Bảo vệ uy tín nhà mạng, vì em vốn rất ủng hộ mobifone: Không biết nhà mạng Mobifone có biết việc này để xử lý đối tác không nhỉ. Vì với việc này biết mà không xử lý thì Mobifone rất có thể ăn quả phạt như viettel và ảnh hưởng uy tín nghiêm trọng. Còn chưa biết thật thì đề nghị nhân viên mobifone vào ghi nhận kiểm tra để loại cái bẫy nầy cho người tiêu dùng hoặc khóa luôn đầu số 9212 của bọn đối tác này đi" Có vấn đề cạnh tranh kinh doanh không lành mạnh ở đây chăng????
Kenzo1205
ĐẠI BÀNG
9 năm
Cho mình hỏi là làm sao để biết mình đã đăng ký gói nào của thegioinhac? Muốn hủy mà ko biết gói nào.
maxfire
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Kenzo1205 Bác alo tổng đài 9090 và yêu cầu họ kiểm tra giúp xem sao.
@Kenzo1205 bạn có thể gọi lên tổng đài 9090 để họ trợ giúp nhé
@Kenzo1205 Mình thấy tổng đài họ bảo không có câu lệnh kiểm tra bằng tin nhắn đâu mà phải vào trang http://m.thegioinhac.com.vn và sau đó tự tìm hiểu nhé
@Kenzo1205 THông thường thì các dịch vụ đều có câu lệnh KT gửi tổng đài để kiểm tra nhưng chắc dịch vụ này không có cách bạn thử đăng nhập tài khoản mobifone portal xem các dịch vụ sử dụng xem
Không biết truy cập vào trang web của thế giới nhạc có kiểm tra được gói cước không nhỉ?
@santamamaria1990 Không biết có kiểm tra được gói không nhưng có thể đăng ký hoặc hủy đươc đó.
@honghoangbienca vậy nên nhiều bác cứ truy cập vào web rồi đăng ký rồi đến lúc lại thắc mắc là không đăng ký mà lại có là thế .
Có gì thắc mắc về cước và dịch vụ, mình gọi thẳng lên tổng đài, hỏi cho ra nhẽ, hoặc khiếu nại mình thấy họ vẫn giải quyết cho mình ổn thỏa đấy, mỗi tội hơi tốn thời gian trình bày 😃
@Mservicehn đúng rồi bạn à vì họ còn phải kiểm tra trên hệ thống nên cần phải có thời gian với phải có số liệu cụ thể mới được bạn à.
Siro_Kem
ĐẠI BÀNG
9 năm
Thắc mắc mình nghĩ nên để tổng đài kiểm tra là tốt nhất, không đồng ý thì họ cũng có biện pháp hỗ trợ cho mình, MF cũng uy tín lắm.
Chẳng qua là không đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng thôi. Chưa tìm hiểu kỹ ngọn ngành thì đừng bảo người ta bố láo chứ.
strokes
ĐẠI BÀNG
9 năm
@tieuthuhaykhoc2711 " tìm hiểu kỹ "? Tự nhiên nó spam đến, ng bình thường còn xóa luôn tn đi ý! Quá thời gian miễn phí nó cứ âm thầm trừ tiền ai biết ! Quá bố láo ! Mà nói thẳng là nhà mạng dở trò, bật đèn xanh cho đầu số dv. Có vấn đề gì lại đổ tại ng tiêu dùng bất cẩn hoặc tại đối tác đầu số dvụ.
Siro_Kem
ĐẠI BÀNG
9 năm
Không có lệnh kiểm tra dằng tin nhắn là đúng rồi như ĐTV vẫn có thể kiểm tra cho bạn xem bạn đang dùng gói DV nào mà, nếu ko muốn mất time, bạn bảo các chỵ ấy hủy giúp cho. Họ hỗ trợ hết đấy .
Siro_Kem
ĐẠI BÀNG
9 năm
Thật ra dịch vụ thế giwois nhạc này cũng cung cấp rất nhiều thông tin bổ ích cho người dùng nhằm giải trí. Mình cũng có sử dụng, việc kiểm tra gói cước đang dùng hiện khách hàng chưa thao tác được nhưng ĐTV sẽ kiểm tra giúp bạn được hoặc họ sẽ hỗ trợ bạn hủy nếu có yêu cầu.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019