Úi, có nhiều cách thức đăng ký dịch vụ lắm, bác nên để ý ký nếu không gọi lên tổng đài thắc mắc xem đăng ký bằng hình thức gì, vì nếu máy không hỗ trợ vào mạng thì khả năng đăng ký qua web wap là khó lắm
Híc nghe câu chuyện của các bác truyền nhau thấy độ bức xúc cao quá, em không biết làm thế nào để giảm nhiệt cho các bác, tất nhiên các trang web đấy phải là đối tác với nhà mạng thì mới có thể đăng ký được như vậy, có bất kỳ bất thường hay khiếu kiện gì cứ gọi lên tổng đài góp ý phản ánh, Chứ tự dưng bàn cãi thế này nhà mạng nào có hay, trực tiếp vẫn hơn các bác nhé.
@Mac.Choco
Đã nói rồi, khiếu nại chán rồi, nhà mạng biết hết và vấn đề không thể giải quyết được ! Tiền không tự nhiên mất đi, chỉ chuyển từ túi này sang túi kia ! Lên đây chửi cũng chỉ cho mát thôi, còn cuối cùng mèo vẫn hoàn mèo. Cung cách làm ăn nhà mạng vẫn thế, kiếm doanh thu bằng mọi cánh mặc kệ ai kêu thì kêu ! Ôi cty 100 vốn nhà nước... sắp cp hóa !!!
Cái khách hàng cần là sự minh bạch chứ ko phải lập lờ như bây giờ! Tôi dùng dvụ thì tôi phải trả tiền, ok ! Nhưng tôi không dùng mà nhà mạng và "cái gọi là đối tác" đang tìm mọi cách để tôi phải sử dụng dvụ nhằm mục đích thu tiền thì gọi là gì ???!
@strokes
Hiện tại thông tin sẽ được minh bạch nếu bạn đi đến cùng. Đối tác làm ăn là điều không thể thiếu với các nhà mạng được nến không thể trách họ, vì múc đích là kinh doanh và bán hàng, bạn là người dùng thông thái mà. Nên vẫn đề phản ánh nên đúng việc đúng người, bạn gọi 18001090 để phản ánh số cụ thể nhân viên sẽ có trách nhiêm với vấn đề bạn đang quan tâm nhé.
@Mr PiPi
Mình phản ánh chán rồi, mất thời gian ko g.quyết đc vđề!
Thật ra nếu nhà mạng muốn minh bạch thì rất đơn giản ! Xây dựng khuôn mẫu tin nhắn cho khách hàng tất cả các dvụ giống nhau :
1- Bạn đã ( không ) đký thành công c.trình A
2- thể lệ ch.trình
3- Giá dvụ ( ngày, tháng )
4- phương thức hủy, số đt liên hệ !
Nhưng nhà mạng tới giờ vẫn ko làm việc này để khách hàng mất tiền vô nghĩa khi ko dùng d.vụ !
@strokes
nhắc lại là: đối tác đảm bảo cam kết truyền thông theo đúng quy định của MobiFone với các bước xác nhận đầy đủ, có thông báo giá cước, cách hủy...bạn ko xác nhận thì không thể đăng ký dịch vụ cho bạn được nhé, nhà mạng không vô trách nhiệm làm ngơ trước mọi tác động của đối tác đâu, nếu đối tác làm sai quy định vẫn bị phạt hợp đồng như thường nhé, người ta làm ăn lớn không vì 1 vài đồng bạc mà làm mất uy tín như bạn nghĩ đâu ạ!!!
@Features2468
Lạ thật, sao nick bênh vực nhà mạng đa số dự bị nhỉ?! Có mùi seeder giống bkave rồi đấy ! Ai là nv của mobifone vào tranh luận cho đàng hoàng. Chứ toàn bênh nhà mạng bằng mồm mà ko đưa dẫn chứng ra được.!
Mà bạn nói 1 vài đồng bạc là bạn đánh lận rồi đấy . Vói cá nhân khách hàng thì là vài đồng nhưng với cả chục triệu thuê bao thì ko còn là vài đồng nhé.! Xăng tăng giá vài trăm đồng là doanh thu của các cty kd xăng dầu tăng thêm bao nhiêu bạn biết ko?
Và mình vẫn bảo lưu rằng cái gọi là đối tác chỉ làm bình phong giơ đầu chịu báng cho nhà mạng thôi !
@Features2468
Nói có dẫn chứng đi nhé bạn! Giống chủ topic này cảnh báo có dẫn chứng đàng hoàng ! Còn bạn chỉ nói suông ! Ko là sít đơ thì là j? Là lấp liếm hay la liếm ?
Mà mình đã nói ở trên, nv nhà mạng có giỏi ra đây giải thích.! Còn bạn dự bị thì đây là lần cuối mình trả lời, đỡ mất time!
!
Đấy là do bạn cứ muốn "đi tới cùng" trên diễn đàn này thôi, chứ ai ép bạn trả lời đâu. Chuyện bênh vực hay không chưa xét đến nhưng mình thấy bạn cũng ko phải "khách hàng thuần" đâu ak. Đi đến đâu cũng thấy bạn vào "la liếm" mà "liếm" sạch chẳng bỏ đoạn nào.( Xin lỗi bạn nhưng mình cũng chỉ dùng đúng từ ngữ mà bạn dùng thôi).
@Siro_Kem
Bạn đọc hết topic từ đầu tới cuối chưa? Sao cứ nick dự bị lại vào post vài câu đại loại " nhà mạng ko bao giờ thế nọ thế kia " ko dẫn chứng cụ thể j ?! Đấy là ng dùng bình thường à ? Hay seeder ? Mình đag nói cái thể loại đấy, bạn có hay ko mà trả lời hộ ?
Còn câu hỏi mình đưa ra có ai trả lời đâu, toàn phán bừa nhà mạng ko bao giờ sai, chỉ tại khách hàng sử dụng sai ! Nghe phát ngán luôn!
@strokes
Có cách khóa như thế không hả bác? Em thì không rõ lắm tuy nhiên giải nhiệt cho topic này chút nhé bác strokes đừng căng thẳng quá.
Hôm nay em đọc được thông tin khá thú vị chia sẻ mọi người biết và cùng mừng ah:
Từ 10/8/2015, MobiFone quy định nghiêm cấm việc tự động kích hoạt dịch vụ GTGT cho khách hàng dưới mọi hình thức. Với các chương trình khuyến khích khách hàng trải nghiệm miễn phí các Dịch vụ GTGT trong 1 khoảng thời gian nhất định, yêu cầu khách hàng phải tự đăng ký tham gia, sau khi khách hàng đăng ký thành công mới được kích hoạt dịch vụ. Em thấy phản ánh gần đây quá nhiều đây cũng là 1 cách để nhà mạng khắc phục tình trạng này.
@Mac.Choco
Yeah ! đồng ý 1000% !
Đúng là phải làm từ 3-4 năm trước rồi ! nguyên tắc : dùng trả tiền , ko dùng ko trả tiền ! không phải như bây giờ , vô tình hay đt lagging kick vào banner QC là tự động kích hoạt dvu !
Phải có nhiều ý kiến và cùng thảo luận mới đưa ra được những quy định chính xác và đúng đắn mà. Nói chung em thấy ủng hộ nhà mạng vì đưa ra những quy đinh hợp lý.
Mình phải góp ý nhiều thì nhà mạng mới có thông tin để sửa đổi cũng như ban hành nhưng quy định hợp lý hơn nữa chứ phải không các bác
Gói VIP1 của Thế giới nhạc lại tự động kích hoạt cho các thuê bao MobiFone bởi chính MobiFone.
Thằng nào ko để ý thì nó cứ trừ dần dần 2000/ngày
Giống ăn cướp quá