cảnh báo mọi người về cách làm ăn bố láo của thế giới nhạc tổng đài 9212

nguyendt2011
10/1/2015 17:59Phản hồi: 95
95 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Thực tế mình đã từng bị như thế mà. Mấy hôm trước ra cửa hàng khiếu nại tiền cước dât xong thì mấy hôm sau lại gặp pha ý
Úi, có nhiều cách thức đăng ký dịch vụ lắm, bác nên để ý ký nếu không gọi lên tổng đài thắc mắc xem đăng ký bằng hình thức gì, vì nếu máy không hỗ trợ vào mạng thì khả năng đăng ký qua web wap là khó lắm
Siro_Kem
ĐẠI BÀNG
9 năm
Mình thấy gọi tổng đài là chắc ăn nhất, có gì họ kiểm tra cho, hủy cho luôn, đỡ mất thời gian
Hóa ra tiền của mình đang bị trộm cắp theo cách này @@, haizzz
Híc nghe câu chuyện của các bác truyền nhau thấy độ bức xúc cao quá, em không biết làm thế nào để giảm nhiệt cho các bác, tất nhiên các trang web đấy phải là đối tác với nhà mạng thì mới có thể đăng ký được như vậy, có bất kỳ bất thường hay khiếu kiện gì cứ gọi lên tổng đài góp ý phản ánh, Chứ tự dưng bàn cãi thế này nhà mạng nào có hay, trực tiếp vẫn hơn các bác nhé.
strokes
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Mac.Choco Đã nói rồi, khiếu nại chán rồi, nhà mạng biết hết và vấn đề không thể giải quyết được ! Tiền không tự nhiên mất đi, chỉ chuyển từ túi này sang túi kia ! Lên đây chửi cũng chỉ cho mát thôi, còn cuối cùng mèo vẫn hoàn mèo. Cung cách làm ăn nhà mạng vẫn thế, kiếm doanh thu bằng mọi cánh mặc kệ ai kêu thì kêu ! Ôi cty 100 vốn nhà nước... sắp cp hóa !!!
Lên đây chia sẻ cho nhau biết để phòng tránh thôi bác ạ. Chứ trực tiếp rồi mà hem chia sẽ thì nhiều người còn bị móc túi :'(
Siro_Kem
ĐẠI BÀNG
9 năm
Nói chung cũng ko thể đổ lỗi hoàn toàn cho nhà mạng được, có cả bên thứ 3 cung cấp dịch vụ là đối tác và cả yếu tố khách hàng nữa.
strokes
ĐẠI BÀNG
9 năm
Cái khách hàng cần là sự minh bạch chứ ko phải lập lờ như bây giờ! Tôi dùng dvụ thì tôi phải trả tiền, ok ! Nhưng tôi không dùng mà nhà mạng và "cái gọi là đối tác" đang tìm mọi cách để tôi phải sử dụng dvụ nhằm mục đích thu tiền thì gọi là gì ???!
@strokes Hiện tại thông tin sẽ được minh bạch nếu bạn đi đến cùng. Đối tác làm ăn là điều không thể thiếu với các nhà mạng được nến không thể trách họ, vì múc đích là kinh doanh và bán hàng, bạn là người dùng thông thái mà. Nên vẫn đề phản ánh nên đúng việc đúng người, bạn gọi 18001090 để phản ánh số cụ thể nhân viên sẽ có trách nhiêm với vấn đề bạn đang quan tâm nhé.
strokes
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Mr PiPi Mình phản ánh chán rồi, mất thời gian ko g.quyết đc vđề!
Thật ra nếu nhà mạng muốn minh bạch thì rất đơn giản ! Xây dựng khuôn mẫu tin nhắn cho khách hàng tất cả các dvụ giống nhau :
1- Bạn đã ( không ) đký thành công c.trình A
2- thể lệ ch.trình
3- Giá dvụ ( ngày, tháng )
4- phương thức hủy, số đt liên hệ !
Nhưng nhà mạng tới giờ vẫn ko làm việc này để khách hàng mất tiền vô nghĩa khi ko dùng d.vụ !
@strokes nhắc lại là: đối tác đảm bảo cam kết truyền thông theo đúng quy định của MobiFone với các bước xác nhận đầy đủ, có thông báo giá cước, cách hủy...bạn ko xác nhận thì không thể đăng ký dịch vụ cho bạn được nhé, nhà mạng không vô trách nhiệm làm ngơ trước mọi tác động của đối tác đâu, nếu đối tác làm sai quy định vẫn bị phạt hợp đồng như thường nhé, người ta làm ăn lớn không vì 1 vài đồng bạc mà làm mất uy tín như bạn nghĩ đâu ạ!!!
strokes
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Features2468 Lạ thật, sao nick bênh vực nhà mạng đa số dự bị nhỉ?! Có mùi seeder giống bkave rồi đấy ! Ai là nv của mobifone vào tranh luận cho đàng hoàng. Chứ toàn bênh nhà mạng bằng mồm mà ko đưa dẫn chứng ra được.!
Mà bạn nói 1 vài đồng bạc là bạn đánh lận rồi đấy . Vói cá nhân khách hàng thì là vài đồng nhưng với cả chục triệu thuê bao thì ko còn là vài đồng nhé.! Xăng tăng giá vài trăm đồng là doanh thu của các cty kd xăng dầu tăng thêm bao nhiêu bạn biết ko?
Và mình vẫn bảo lưu rằng cái gọi là đối tác chỉ làm bình phong giơ đầu chịu báng cho nhà mạng thôi !
thứ nhất là không ai bắt ép ai sử dụng để mất phí cả như tôi đây cả năm chả bao giờ kick vào mấy cái thứ vớ vẩn đấy thì sao có bao giờ tính phí gì đâu. trước khi trách người khác thì hãy nên tự trách cái tính tò mò của mình đi bạn ạ
nói như thế mà vẫn không hiểu thì chán thật, ko nói được thì quay sang đổ tội seeder
strokes
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Features2468 Nói có dẫn chứng đi nhé bạn! Giống chủ topic này cảnh báo có dẫn chứng đàng hoàng ! Còn bạn chỉ nói suông ! Ko là sít đơ thì là j? Là lấp liếm hay la liếm ?
Mà mình đã nói ở trên, nv nhà mạng có giỏi ra đây giải thích.! Còn bạn dự bị thì đây là lần cuối mình trả lời, đỡ mất time!
!
Siro_Kem
ĐẠI BÀNG
9 năm
Đấy là do bạn cứ muốn "đi tới cùng" trên diễn đàn này thôi, chứ ai ép bạn trả lời đâu. Chuyện bênh vực hay không chưa xét đến nhưng mình thấy bạn cũng ko phải "khách hàng thuần" đâu ak. Đi đến đâu cũng thấy bạn vào "la liếm" mà "liếm" sạch chẳng bỏ đoạn nào.( Xin lỗi bạn nhưng mình cũng chỉ dùng đúng từ ngữ mà bạn dùng thôi).
strokes
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Siro_Kem Bạn đọc hết topic từ đầu tới cuối chưa? Sao cứ nick dự bị lại vào post vài câu đại loại " nhà mạng ko bao giờ thế nọ thế kia " ko dẫn chứng cụ thể j ?! Đấy là ng dùng bình thường à ? Hay seeder ? Mình đag nói cái thể loại đấy, bạn có hay ko mà trả lời hộ ?
Còn câu hỏi mình đưa ra có ai trả lời đâu, toàn phán bừa nhà mạng ko bao giờ sai, chỉ tại khách hàng sử dụng sai ! Nghe phát ngán luôn!
Mỗi người 1 chứng kiến khác nhau mấy bác cứ cãi nhau qua lại làm gì, thích thì dùng, không thích thì bỏ đi xài dịch vụ của bên khác là xong
strokes
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Mservicehn Bạn nói đúng, mình đã khóa tất cả dvụ trừ nghe gọi và nt! Đỡ bực mình 😃
@strokes Có cách khóa như thế không hả bác? Em thì không rõ lắm tuy nhiên giải nhiệt cho topic này chút nhé bác strokes đừng căng thẳng quá.
Hôm nay em đọc được thông tin khá thú vị chia sẻ mọi người biết và cùng mừng ah:
Từ 10/8/2015, MobiFone quy định nghiêm cấm việc tự động kích hoạt dịch vụ GTGT cho khách hàng dưới mọi hình thức. Với các chương trình khuyến khích khách hàng trải nghiệm miễn phí các Dịch vụ GTGT trong 1 khoảng thời gian nhất định, yêu cầu khách hàng phải tự đăng ký tham gia, sau khi khách hàng đăng ký thành công mới được kích hoạt dịch vụ. Em thấy phản ánh gần đây quá nhiều đây cũng là 1 cách để nhà mạng khắc phục tình trạng này.
strokes
ĐẠI BÀNG
9 năm
@Mac.Choco Yeah ! đồng ý 1000% !
Đúng là phải làm từ 3-4 năm trước rồi ! nguyên tắc : dùng trả tiền , ko dùng ko trả tiền ! không phải như bây giờ , vô tình hay đt lagging kick vào banner QC là tự động kích hoạt dvu !
Có thông tin như vậy thì tốt quá, mong là nhà mạng áp dụng thật. Chứ như vụ tự mở nhạc chờ vừa rồi mình cũng thấy vô lý quá.
preybirdvn
ĐẠI BÀNG
9 năm
Phải có nhiều ý kiến và cùng thảo luận mới đưa ra được những quy định chính xác và đúng đắn mà. Nói chung em thấy ủng hộ nhà mạng vì đưa ra những quy đinh hợp lý.
Tất nhiên phải ủng hộ rồi, mình dùng Mobifone nhiều năm cũng ko muốn đổi mạng vì sử dụng quen và thấy nhà mạng chăm sóc khách hàng rất tốt.
Mình phải góp ý nhiều thì nhà mạng mới có thông tin để sửa đổi cũng như ban hành nhưng quy định hợp lý hơn nữa chứ phải không các bác
Bực mình thiệt đấy
Đúng rồi mình phải góp ý với nhà mạng chứ các bác ạ. Họ làm dịch vụ mà nên phải lắng nghe ý kiến của người dùng chứ.
sao824
ĐẠI BÀNG
5 năm
Gói VIP1 của Thế giới nhạc lại tự động kích hoạt cho các thuê bao MobiFone bởi chính MobiFone.
Thằng nào ko để ý thì nó cứ trừ dần dần 2000/ngày
Giống ăn cướp quá
sao824
ĐẠI BÀNG
5 năm
@sao824 Đã dc Mobi trả lại tiền
Em dùng Mobi trước giờ chưa từng bị, hổm lên web xém bấm nhầm cái đăng ký, cũng mai không nhấn vào thế là không bị trừ tiền. kaka

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019