Cảnh báo mua hàng trên sendo cụ thể là điện thoại, máy tính bảng xách tay của shop laptopnhatban

thientam78
22/11/2018 8:55Phản hồi: 69
[​IMG]
Đầu tiên Mình xin chào và chúc sức khỏe đến toàn thể anh chị em trên diễn đàn Tinh Tế . Chúc ban quản trị diễn đàn luôn tràn đầy nhiệt huyết xây dựng diễn đàn ngày càng lớn mạnh .

CẢNH BÁO MUA ĐIỆN THOẠI MÁY TÍNH BẢNG CỦA SHOP LAPTOPNHATBAN TRÊN TRANG SENDO VÀ CÙNG LÀ MỘT CHỦ SHOP THẾ LINH TRÊN TRANG SHOPEE . THẺ BẢO HÀNH THEO MÁY CHO CÓ THÔI,CHỦ SHOP KHÔNG BAO GIỜ BẢO HÀNH KHÔNG PHẢI CHỈ RIÊNG MÌNH TÔI MÀ GẦN 90 NGƯỜI BÊN SHOPEE VÀ RẤT NHIỀU NGƯỜI MUA BÊN SENDO ĐÃ KHIẾU NẠI LÊN BAN QUẢN TRỊ SENDO CŨNG KHÔNG ĐƯỢC KẾT QUẢ GÌ . SẲN ĐÂY ANH EM NÀO ĐÃ MUA HÀNG BÊN SHOP NÀY BỊ TRẢ BẢO HÀNH MÁY HỎNG THÌ COMENT LÊN CHO MỌI NGƯỜI THẤY NHÉ.

Mình viết bài viết này mục đích là để chia sẽ chút ít kinh nghiệm mà Mình đã trải nghiệm khi mua hàng trực tuyến trên trang Sendo và cả shopee. Cụ thể là điện thoại, máy tính bảng, laptop đã qua sử dụng mà các shop trên đây giới thiệu là hang xách tay từ mỹ, nhật . Bởi vì trước khi mua Mình cũng đã tìm kiếm thông tin của các shop này nhưng hầu như là không có .

Shop mà Mình mua là của một anh tên là Thế Linh . Anh này bán trên Sendo với tên shop là Laptopnhatban và bán trên shopee với tên là Thelinhstore .

Lý do mà Mình chọn mua máy của shop này là vì số lượng hàng bán ra rất nhiều và được đánh giá nhiều sao và Mình cũng có góp phần đánh giá 5 sao trong đó, vì quy định của Sendo chỉ cho đánh giá 1 lần nên Mình không sửa lại được vì thế Mình thấy rất áy náy trong lòng do Mình đã góp phần làm thiệt hại cho người nào tin vào đánh giá của Mình mà mua hàng của shop này .


Mình đã tin shop nên mới đặt mua hàng . Cảm nhận về máy khi nhận được máy là máy đẹp các phụ kiện giao đầy đủ tuy nhiên máy có một cái tem nhỏ toàn chữ trung quốc, phụ kiện là cục sạc không sử dụng được nhưng đối vơi Mình cái đó cũng không quan trọng lắm . Quan trọng là có cái thẻ bảo hành 3 tháng và đổi máy khác trong 7 ngày đầu. ( có một điều là shop này rất ít trả lời khách hàng trong khung chat dù đang trực tuyến ) . Và sau 5 ngày thì máy Mình mua đa bị lỗi tự khởi động lại liên tục . Gọi điện cho anh Thế Linh này thì anh bảo máy bị treo logo kêu Mình reset máy cuối cùng thì bảo Mình gởi máy ra cho anh ấy kiểm tra . Mình ra vietel post gởi vận chuyển nhanh ra anh ấy ngay, sau 10 ngày không thấy anh ấy báo gì cũng không thấy gởi máy về cho Mình . Mình đã gọi điện cho Thế Linh và anh ấy trả lời kiểu như không biết máy mình gởi lúc nào và bảo mình cho anh ấy biết mã vận đơn, mình đã nhắn tin gởi cho anh ấy đầy đủ, sau hai ngày nữa mình gọi điện lại hỏi thì cũng nhận được kiểu trả lời y như lần đầu. Sau đó thì gọi điện không bắt máy nữa, nhắn tin thì không trả lời luôn . Đến chiều ngày thứ 18 (ngày 18/11/2018) thì anh giao hàng bên vietel post giao cho mình mình một gói hàng từ Thế Linh . Đó là cái máy của mình, mình nhận máy bấm nút nguồn và nó không còn lên nguồn được nữa . Đã vậy còn gởi kèm cho cái phiếu bảo hành mới ghi từ ngày 16/11/ 2018 đến 16/2/2019 nữa chứ . Theo anh chị em thì phải dùng từ nào để nói lên cách làm ăn của shop này . Mình chia sẽ lên đây để anh chị em biết về shop này mà có sự chon lựa tốt hơn


Chủ shop lấy tên Thế linh Store bên shopee. Bên này thì không cho khách hàng trả lời lại đánh giá của chủ shop nên khoảng 90 người bị Thế linh bật lại đánh giá của khách hàng đánh giá shop 1 sao, kiểu như là nói khách hàng đặt điều ăn vạ mình . và có nhiều điểm bất thường trong số lượt đặt hàng, một nick rất nhiều lượt đặt hàng và đánh giá shop 5 sao .

VÌ KHÔNG ÚP HÌNH LÊN ĐÂY ĐƯỢC NÊN TÔI SẼ DÁN HÌNH VÀO KHUNG TRẢ LỜI CHO ANH CHỊ EM XEM.
[​IMG] [​IMG]
69 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Screenshot_20181117-220327.png
Screenshot_20181117-220348.png
@thientam78 gọi không trả lời
Screenshot_20181117-220510.png
Screenshot_20181117-220545.png
Screenshot_20181117-220047.png
Và đây chiêu mà shop tạo rating mua hàng cao và đánh giá 5 sao Screenshot_20181117-221551.png Screenshot_20181117-221609.png Screenshot_20181117-221616.png Screenshot_20181117-221625.png Screenshot_20181117-221643.png
mời các anh em bị giống mình coment ạ
chat với chủ shop trên sendo về thông tin bảo hành Screenshot_20181031-034524.png Screenshot_20181031-215459.png
Lên tới đây rồi mà nó còn làm cái trò bẩn tạo nick ảo đăng bài để đẩy bài mình xuôngd
@thientam78 Chào bạn thientam78,

Cảm ơn bạn thientam78 đã dành thời gian quý báu của mình để gửi góp ý đến Sen Đỏ.

Sen Đỏ rất vui khi nhận được ý kiến đóng góp rất có giá trị từ bạn thientam78. Sen Đỏ luôn xem ý kiến của Khách hàng là cơ sở vững chắc để Sen Đỏ cải thiện chất lượng dịch vụ và mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời trên Sendo.vn.

Sen Đỏ cũng rất tiếc về những bất tiện mà bạn gặp phải khi mua sắm cùng Sendo.vn. Sen Đỏ luôn cam kết bảo vệ Quyền lợi Người mua hàng đăng ký mua & nhận sản phẩm theo đúng thông tin quảng cáo trước đó. Trong trường hợp bạn nhận sản phẩm không đúng, bạn vui lòng liên hệ ngay đến Hotline 19006000 để nhân viên Sen Đỏ kiểm tra & hỗ trợ bạn kịp thời nhé. Thời gian khiếu nại đơn hàng trong 48H tính từ lúc nhận hàng thành công ạ.

Trường hợp đơn hàng 14222188295 của bạn đã được Sen Đỏ ghi nhận & nhân viên Sen Đỏ sẽ có liên hệ trực tiếp đến bạn vào ngày 26/11/2018 để trao đổi trực tiếp và hỗ trợ vấn đế này. Mong bạn an tâm và hỗ trợ theo dõi thêm giúp Sen Đỏ nhé.

Sen Đỏ rất mong tiếp tục nhận được nhiều góp ý từ bạn thientam78. Cảm ơn các bạn thientam78 đã luôn đồng hành cùng Sen Đỏ.

Trân trọng,
Huỳnh Trinh.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ.
Có một nữ nhân viên hỗ trợ khách hàng bên sendo đã gọi cho mình vào lúc 10h50 và mình đang chờ xem ông Thế Linh chủ shop có gọi nói chuyện với mình không
24 giờ đã trôi qua và anh Linh chủ shop laptopnhatban đã không hề gọi cho mình
Chào bạn thientam78,

Sen Đỏ rất tiếc về những bất tiện bạn gặp phải khi mua sắm cùng Sen Đỏ. Sen Đỏ đã chuyển thông tin đến với bộ phận xử lý khiếu nại để kiểm tra và hỗ trợ nhanh chóng giúp bạn rồi ạ. Bạn vui lòng giữ điện thoại ở chế độ mở để Sen Đỏ có thể liện hệ trực tiếp đến bạn nhé.

Cảm ơn bạn thientam78 đã gửi thắc mắc đến Sen Đỏ. Mến chúc bạn có một ngày tốt lành.

Trân trọng,
Thúy Vi.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ.
@Hỗ Trợ Sen Đỏ Cám ơn bạn Thúy Vi
@Hỗ Trợ Sen Đỏ Với sự can thiệp của trung tâm hỗ trợ khách hàng sendo anh Linh đã nhắn tin cho tôi và không chấp nhận bảo hành với lý do máy bị lỗi nguồn . Một cái lỗi mà tôi không được báo khi gọi điện thoại hỏi anh ấy tình trạng máy của tôi thế nào.
Screenshot_20181127-152531.png
Screenshot_20181127-152536.png
@thientam78 Vì không biết cách gửi hình tin nhắn cho bên hỗ sendo nên tôi đành up lên đây
camxucao88
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đồ công nghệ chẳng mấy khi tôi mua qua mạng , có mua thì tôi cũng xem cái shop đó nó có gần chỗ tôi ko thì tôi qua chứ chẳng bao giờ nhờ chúng nó Ship ĐT đi cả , Lazada thì tràn ngập hàng tàu , Sendo thì tự huỷ đơn của khách hàng ko lý do , Shopee thì phí ship bằng 2/3 giá sản phẩm , chốt lại là gặp ở đâu mua ở đó khỏi cần mua qua mấy cái trang website này làm cái gì cả . Ok
Chủ shop nhắn tin nói không bảo hành vì máy lỗi nguồn . Cái lỗi này là do shop làm ra, còn khi mình gửi máy ra shop thì mở nguồn máy vẫn lên. Nó chỉ bị tự khởi động lại liên tục .
@thientam78 Trung tâm hỗ trợ sen đỏ gởi phản hồi này về bộ phận xử lý giùm tôi nhé
@thientam78 Không up video ghi hình trạng thái lỗi lên đây được , anh chị nào biết cách gởi chỉ dùm mình với
@thientam78 Chào thientam78,

Sen Đỏ rất tiếc về sự phiền lòng này từ bạn. Sen Đỏ đã gửi thông tin đến bộ phận để tiếp tục xử lý nhanh cho đơn hàng của bạn. Bạn vui lòng chờ đợi giúp Sen Đỏ nhé.

Cám ơn bạn đã gửi thắc mắc đến Sen Đỏ.

Trân trọng,
Trường Giang.
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Sen Đỏ.
@Hỗ Trợ Sen Đỏ Cám ơn bạn Trường Giang
Shop đã ngừng bán sản phẩm ngay sau khi mình gửi bằng chứng cho bên hỗ trợ sen đỏ. Mong là mọi người đọc được bài viết của mình và cân nhắc kĩ khi mua hàng của shop này
Screenshot_20181130-075846.png
Cầu mong cho mọi người mua hàng may mắn không bị giống như mình
Hôm nay là ngày thứ ba tính từ ngày bộ phận hỗ trợ khách hàng sen đỏ chuyển thông tin và bằng chứng cho bộ phận xử lý mà mình chưa nhận được phản hồi nào từ bên xử lý . Mình rất thích các bạn bên hỗ trợ rất nhiệt tình . Mình mong rằng bộ phận xử lý sẽ giúp mình nhanh chóng kết thúc việc này để mình có thể viết một bài cảm nhận của mình về sự quan tâm đến quyền lợi của khách hàng khi mua hàng trên trang sendo.
Chia buồn với bạn.
Đó là lý do mình cực ngại mua đồ điện tử, công nghệ trên mạng. Trừ những Shop uy tín mà mình đã từng mua offline. Còn mua kiểu này ko bao giờ mua hàng quá 500k.
@tranvutruong Cám ơn bạn đã chia sẽ . Mình chỉ mong sao người khác đọc được những chia sẽ này trước khi mua đồ điện tử trên các trang thương mại . Bên shopee đã có thêm 7 người bị giống mình vì mua hàng của shop này .
Đơn hàng của mình đã được quyết định từ trung tâm hỗ trợ khách hàng sen đỏ là hỗ trợ trả hàng hoàn tiền . Mình đã gởi máy trả lại shop và chờ xác nhận . Cám ơn bạn Huỳnh Trinh. Bạn Thúy Vi. Bạn Trường Giang ! Đã chuyển thông tin của mình về trung tâm hỗ trợ khách hàng . Mình luôn tin rằng mình sống tốt thì sẽ gặp được người tốt và mình đã được các bạn giúp đỡ. Chúc các bạn luôn hạnh phúc và gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019