Trước hết xin nhờ mod cho chủ đề này lên stick giúp!
Vấn đề là thế này: hôm qua (26/4) mình mua hàng trên Tiki, thanh toán thành công bằng Zalopay nhưng xem tình trạng đơn hàng vẫn là chờ thanh toán.
Sáng nay vào kiểm tra vẫn vậy, gọi tổng đài chắc gần 10 lần, không bắt máy có, nhiều lần bảo không nghe được tín hiệu bên mình, có lần nói mình vui lòng di chuyển đến chỗ yên tĩnh trong khi mình đang ngồi trong phòng làm việc (chắc cũng gần như cách âm 😆
Giờ vào xem lại thì thấy đơn hàng đã bị hủy, không biết lý do, mail thông báo cũng không.
Trước giờ rất hay mua hàng ở Tiki nhưng sau vụ này chắc cạch mặt luôn.
Vấn đề là thế này: hôm qua (26/4) mình mua hàng trên Tiki, thanh toán thành công bằng Zalopay nhưng xem tình trạng đơn hàng vẫn là chờ thanh toán.
Sáng nay vào kiểm tra vẫn vậy, gọi tổng đài chắc gần 10 lần, không bắt máy có, nhiều lần bảo không nghe được tín hiệu bên mình, có lần nói mình vui lòng di chuyển đến chỗ yên tĩnh trong khi mình đang ngồi trong phòng làm việc (chắc cũng gần như cách âm 😆
Giờ vào xem lại thì thấy đơn hàng đã bị hủy, không biết lý do, mail thông báo cũng không.
Trước giờ rất hay mua hàng ở Tiki nhưng sau vụ này chắc cạch mặt luôn.