Chào các bác , lâu nay em hay làm khán giả theo dõi , hôm nay em mạnh dạn hỏi ngu 1 câu mong các...

17/4/2019 14:52Phản hồi: 9
Chào các bác , lâu nay em hay làm khán giả theo dõi , hôm nay em mạnh dạn hỏi ngu 1 câu mong các bác đừng chửi mà hãy góp ý vì em con non
Mới sinh viên năm 3 :v
- chả là em có con ju rc 2012 , bây h em muốn lắp bxc của honda blade vào thay thế dc ko ạ, nếu dc thì nó có ổn , hay nó có thay đổi tiếng động cơ , có thay đổi khả năng tiêu thụ nhiên liệu ko ạ , mong các bác chỉ bảo , các bác cứ ném gạch thoải mái :v
9 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

tuyetnhu
ĐẠI BÀNG
5 năm
bạn kiểm tra bugi,lọc gió,lọc nhớt,sau đó súc rửa bxc rồi hẳn tính chuyện thay bxc.nếu thay bxc thì mua bxc celta cho jupiter ko phải fi nha,xe fi thì vô hãng.celta cho ju khoảng 400,ko mắc.mình chay xe wave dùng celta 110cc
@tuyetnhu Bình centa bác dùng tốt hơn ko bác , cho em cảm nhận vs
tuyetnhu
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Hoàng quốc tùng ko thể tốt hơn bxc mikuni yamaha dc,chỉ dc 8/10.nhưng nó rẻ sử dụng bền,tiết kiệm xăng.bxc mikuni yamaha giá 1tr2 đến 1tr5 nha bạn,centa ju 400 thôi.bxc centa theo mình chỉ có 1 nhược điểm,đó là khi máy nguội hoặc trời lạnh dễ mất garenti,bạn cho xe nổ nóng máy thì hết.đó là nhận xét của mình cho centa 4 năm trc,mình nghe nói 2017 centa đã cải tiến thêm mẫu mã chất lượng,nhược điểm trên có lẽ ko còn
@tuyetnhu Rất cảm ơn bác , thế nào tiết kiệm hơn bn nguyên liệu bác
Tại sao bác phải thay bxc ?
@nguyenanhphu À em thấy nó ju rc 2012 hao xăng quá , nên em nghĩ thay bxc của honda blade thì có tiết kiệm giống xe blade dc ko ấy mà v
@Hoàng quốc tùng Chưa hẳn nha bác. Hao xăng có thể do bxc, lọc gió bẩn hoặc đầu bò lâu năm ko vệ sinh nó đóng bẩn, bugi ... Mình nghĩ bác hãy kiểm tra rồi hẵng thay ko muộn, chứ bxc mua ở hãng cuzng ko hề rẻ mấy
Bạn chắc không hiểu bản chất của xe Yamaha trẻ trung cá tính và thể thao.Do đó sẽ chú trọng đến hình dáng nghiêng về phong cách sport đi kèm là gia tốc để người điều khiển cảm nhận được sự vượt trội bốc ngay từ khi nhích tay ga.Dĩ nhiên như vậy thì sẽ cần phải tiêu thụ lượng nhiên liệu lớn hơn.Còn với Honda triết lý trong thiết kế chú trọng đến kiểu dáng lịch lãm hơi hướng đến classic.Do đó thường sẽ mang dáng dấp góc cạnh chứ không vuốt cong mềm mại.Đi cùng ngôn ngữ thiết kế hơi"hoài cổ"nên chú trọng đề cao sự tiết kiệm nhiên liệu do vậy mặc dù đều sử dụng chế hoà khí nhãn hiệu Keihin tuy nhiên do tỷ lệ hoà trộn nên sẽ có sự tiêu hao ít hơn.Tuy nhiên dòng xe chế hoà khí dễ dàng hơn trong việc điều chỉnh mức độ tiêu hao bằng cách căn lại 1 trong 2 chi tiết để thay đổi tỷ lệ hoà trộn là ốc chỉnh gió là 1 & vị trí của trái pistong kim ga lên cao hay xuống thấp.Tuy nhiên không hẳn cứ chỉnh lại là xe hoạt động ngon bởi trong 1 guồng máy mọi vị trí có chức năng nhiệm vụ rõ ràng không phải áp đặt theo ý thích thì mọi chi tiết khác cũng có thể tự động điều chỉnh cho phù hợp.Vậy nên canh chỉnh cần phải có sự ràng buộc để thích hợp với tình trạng chung động cơ.Cách kiểm tra đơn giản và dễ dàng nhất là mở bugi ra xem tình trạng biểu hiện rõ nét nhất về việc canh chỉnh tỷ lệ hoà trộn nhiên liệu phù hợp hay không
Bạn không cần thiết phải thay thế chế hòa khí mà chỉ cần vệ sinh sau đó canh chỉnh lại cho phù hợp với lực máy nếu tình trạng dàn hơi(xylanh-pistong-bạc hơi/xéc măng còn ok) buồng đốt với 2 xupap hút - xả được cạo sạch muội khói tránh bị hở mất sức nén

Screenshot_20181214-012035.png Screenshot_20181214-012054.png
Tại sao phải khổ thế, nguyên nhân hao xăng đâu chỉ do bình xăng con.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019