Chất lượng màn hình TIVI SAMSUNG RẤT KÉM !

bupbechanh
29/4/2017 5:15Phản hồi: 254
Chất lượng màn hình TIVI SAMSUNG RẤT KÉM !
Tình hình là nhà mình mới bị hư cái TIVI SAMSUNG mã UAH7000 khi vừa hết bảo hành đúng 2 năm. Mua hồi tháng 03/2015 thì đến cuối tháng 03/2017 thì bị hư. Thời điểm mua TIVI năm 2015 cũng gần 19 triệu.

Gọi điện đến SAMSUNG, SAMSUNG gửi kỹ thuật đến xem và phán :
1. TIVI đã hết bảo hành, SAMSUNG không chịu trách nhiệm cho việc bảo hành nữa. Khách hàng muốn sửa thì phải trả tiền thay linh kiện .
2. Kỹ thuật SS nói dòng TIVI SAMSUNG này bị lỗi PANEL, phải THAY PANEL mới giá gần 11 triệu, và chỉ bảo hành 3 tháng. Sau 3 tháng đó thì có hư SS cũng ko bảo hành .

Mình gọi điện lên trung tâm CSKH của SAMSUNG, bên đó ghi nhận, xong cuối cùng gọi lại nói "TIVI của anh hết bảo hành, bên SAMSUNG không chấp nhận bảo hành , nếu a muốn sửa, thì phải trả phí thay màn hình mới gần 11 triệu. Quyết định tuỳ ở anh, SAMSUNG chỉ hỗ trợ tới đó ! "

Tìm hiểu trên mạng thì mình mới phát hiện ra là TIVI SAMSUNG luôn bị lỗi PANEL màn hình sau 2 năm sử dụng (vừa đúng lúc hết thời gian bảo hành). Và SAMSUNG từ chối bảo hành cho tất cả TIVI bị lỗi mà đã hết bảo hành. Ai muốn sửa thì phải trả phí giá gần bằng mua mới TIVI.


Bây giờ giá Tivi mới chỉ tầm 8~15 triệu, việc SAMSUNG yêu cầu KH phải bỏ 11 triệu ra để sửa (kèm đk chỉ bảo hành cho 3 tháng, sau 3 tháng đó nếu có hư thì khách hàng ráng chịu) là điều quá vô lý !

Lời khuyên chân thành:

TRÁNH XA TIVI SAMSUNG, VÀ NẾU BẠN XEM QUA TIN NÀY, HÃY DẶN MỌI NGƯỜI CHUNG QUANH BẠN : GIA ĐÌNH, BẠN BÈ, NGƯỜI THÂN, ĐỒNG NGHIỆP LÀ ĐỪNG BAO GIỜ MUA TIVI SAMSUNG, GIÁ RẺ NHƯNG ĐI KÈM CHẤT LƯỢNG KÉM VÀ RƯỚC BỰC BỘI SAU NÀY.


Dưới đây là ảnh của tình trạng TIVI SAMSUNG sau khi phát bệnh vừa lúc hết bảo hành :

[​IMG]


[​IMG]


[​IMG]


[​IMG]

Quảng cáo



[​IMG]

[​IMG]


[​IMG]


[​IMG]


[​IMG]


[​IMG]

Quảng cáo



[​IMG]

[​IMG]


[​IMG]
254 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Do bác xui gặp phải cái TV chẳng may bị lỗi đó thôi. TV của nhà tôi mua từ năm 2011 đến nay vẫn xài bình thường, chẳng lỗi lầm gì
@anhdeptraisg Đó là bác suy diễn, có hãng nào nói tivi chắc chắn không bị hỏng màn hình sau 3-4 năm sử dụng đâu ?
@haluhalu99 Mình cũng nghe bà chị nhà mình xài tv SS ổn, có DV bảo hành nhanh, làm hài lòng người dùng.
@ntdieu Bác này nói đúng phết !
@ntdieu Mình xài samsung từ 2010, tới giờ ngon lành, màu cũng đẹp như xưa. Tại bạn xui, màn hình tivi và đt chiếm 70% giá trị sp. Hết tg bảo hành thì làm sao họ bảo hành nữa chứ, k ai bảo hành linh kiện quá 3 tháng cả. Quyết định mua và xài sp của hãng nào tùy bạn mà. Sp nào của hãng nào thì cũng có lỗi cả.
Thêm TOSHIBA vào nữa.
@Trendinhmuadong Bảo quản ko tốt thì ông nào cũng bị thôi
@Trendinhmuadong Mình thấy rằng sau 3 năm sử dụng thì Tivi của các hãng đều hay lỗi chứ không riêng gì Sony,Toshiba hay Sam sung, nhất là các mẫu tivi màn hình mỏng và lớn ngày nay
quá đắng 😔(
@dat-hd198 Đắng như trái đắng
holaamiga
ĐẠI BÀNG
7 năm
@dat-hd198 Tv nhà mình mua của samsung 32 inch 10 năm rồi chạy vẫn tốt. LG thì xuống màu rồi. Mua tv thì tuỳ mỗi người thích nước màu thế nào thôi
TranToan2311
ĐẠI BÀNG
7 năm
@holaamiga SS đời cũ có thể xài đc vài năm, chứ trg hợp bác kia là tv led mới gần đây, cái vụ này ko mới, vài năm trc panel ss cũng chết như rạ, chắc màn ss rởm thiệt
theghost6472
ĐẠI BÀNG
7 năm
@holaamiga cũng mới bị 1 con SS sau 2,5 năm xài đây, tốt gì ko biết, dạo 1 tháng nay thấy sọc ngang sọc dọc đủ cả, giờ bỏ xó chả đụng đến, phải coi đỡ con lg 32inch trong phòng ngủ hàng ngày
SonyZR
ĐẠI BÀNG
7 năm
2 năm 20 triệu. 1 năm mười triệu, 1 tháng hơn 800k. Thay cũng đc rồi.
@SonyZR Sao bạn đại gia quá vậy?
@SonyZR Bác này quá dữ
holaamiga
ĐẠI BÀNG
7 năm
@SonyZR Bên Tv LG thì mình chưa dùng , nhưng Tv UA40K5500 samsung thì nhà đang dùng đánh giá sơ bộ thì thấy em này hiệu ứng hình ảnh đẹp, màu sắc thể hiện khá chuẩn.. hệ điều hành tizen cũng dễ sài. Điều khiển mình nghĩ vậy là ổn rồi… mình cũng không rành công nghệ nên TV thế này là đủ đáp ứng nhu cầu của mình rồi
Bán ve chai thôi, 11 củ bác thêm ít mà mua tivi mới, chon Panasonic, Sony mà mua.
@mysimplelife Đường truyền cáp không ổn định, bị nhiễu thì chả đ1nh giá TV hãng nào tốt , màu đẹp gì cả ;)
huynhanhpham
ĐẠI BÀNG
7 năm
@HenryBui1984 toshiba hợp lý ko biết chứ đắt thì đắt hơn LG hay SS rồi đó, mà giờ toshiba sắp về tay TQ rồi ko biết sao
nhoxmanhga
ĐẠI BÀNG
7 năm
@HenryBui1984 về TV toshiba vs sony ngày trc có thể là 2 thế lực, chứ bây giờ thì thằng Hàn nó sắp vô đối rồi, phân khúc nào cũng ưa chuộng bởi ng tiêu dùng, toshiba nên tập trung mấy khoản điện lạnh gia dụng thì hơn
@huynhanhpham Ủa thằng tầu khự nó múc luôn Toshiba rồi sao bác, hằng chi thấy nó ko còn râm rang như trước nữa
quả là xui tận cùng 😔
@maynganphuong SS bị người khác chơi thôi Bác ơi , làm gì có chuyện này
@maynganphuong Chuyến này SS phá sản luôn quá Bác nhỉ
@maylangthang97 SS nó bán áo ào Qled đời 2017, ĐT galaxy S7,S8 gì kìa bác!
@Olongtrasam Nhà SS làm thương hiệu mạnh nổi tiếng lên bậc hàng top hot ah!.
@changtraimegame Cũng là chiêu của các hãng sx cùng ngành cạnh tranh nhau thế đó 😁
phomaique88
ĐẠI BÀNG
7 năm
số phận hẩm hiu, nhưng mà sao bác bị vậy chứ tivi nhà em mua năm 2013 đến giờ màu sắc vẫn ổn lắm.
betaomega
ĐẠI BÀNG
7 năm
@phomaique88 mua đồ điện tử không nói trước được điều gì, xui sẽ gặp những con bị lỗi từ trong trứng nước rồi.
@phomaique88 em cũng vậy có thấy vấn đề gì đâu
JennyJenny
ĐẠI BÀNG
7 năm
@phomaique88 Mình vừa mua TV đúng ngay cái dòng mà bạn hỏi Samsung Full HD UA40K5500, thì có vài lời góp ý như sau:
- Khởi động chậm( khi sử dụng remote đợi khoản thời gian lâu sau mới bắt được tín hiệu).
- Dòng có cấu hình thấp so với sp smart cùng hãng.
- Màu không được tươi như ý muốn( có độ nhoè khá cao).
- Có chức năng smartview cho di động, ipad( sử dụng như một máy chiếu để xem hình chụp hoặc video trong kho ảnh của điện thoại, ipad)
- có thể điều khiển như một remote trên iphone, ipad, di động( nhưng rất hạn chế chức năng không full như remote đi kèm của máy).
P/s nếu có lựa chọn thứ 3 thì mình không lựa chọn của 2 hãng này mà mình chọn sony có đắt một tí nhưng ok
ủa, sao nghe nói công nghệ tizen màn hình của SS là tốt lắm mà sao lại bị vậy nhỉ ?
quantuhao
ĐẠI BÀNG
7 năm
@nunanunong74 Mới sắm em LG 55 uHD 4K.dùng smart remote tròn 20 triệu,dùng thích lắm nhé bạn,vào mạng đọc báo facebook.xem phim trực tuyến đủ cả.thành ra lười dùng đến điện thoại
holaamiga
ĐẠI BÀNG
7 năm
TV Samsung mà cũng tệ vậy?
anhgalangn1
ĐẠI BÀNG
7 năm
@naquang đúng là xui xẻo, vừa hết bảo hành thì tivi cũng đi tong luôn, bay hết mười mấy chai rồi còn gì ?
@linhcuuhoa Nếu để phán hãng nào tệ thì phải có data dẫn chứng về mức độ bảo hành mới nói được
@linhcuuhoa Pannasonic hoặc LG đi bạn 2 hãng này dùng đèn hình ips chất lượng siêu bền và màu sắc trung thực
ChiChiBaoLoc
ĐẠI BÀNG
7 năm
@holaamiga Hên xui mà chế ,
haluhalu99
ĐẠI BÀNG
7 năm
Xui mới mua phải TV này.
crazyman12
ĐẠI BÀNG
7 năm
Sao hay vậy bị ngay lúc hết bảo hành.
loveubaby
ĐẠI BÀNG
7 năm
@crazyman12 đúng là chuyện như đùa, nhưng rõ ràng là hình ảnh nhìn tệ quá luôn, bảo hành 36 tháng hay 24 tháng vậy ta ?
haluhalu99
ĐẠI BÀNG
7 năm
@crazyman12 Nói về hdh thì tizen của sam sung là cùi bắp không đối thủ
@haluhalu99 Oh.dòng tv qled đời mới SS vẫn app hdh tizen này đó Bác!
Mình nghĩ tizen ổn, nên mới app vào dòng tv qled này chứ mà ;)
@HollandEU68 Nghe nói Tizen bị lỗ hỏng bảo mật gì đó mà bác
mysimplelife
ĐẠI BÀNG
7 năm
TV Samsung này cũng là good về công nghệ rồi, chắc cái này bị lỗi kỹ thuật ngoài ý muốn thôi.
@mysimplelife thông thường cái nào bị lỗi là nó bị ngay từ đầu luôn, chứ không đợi hết bảo hành mới bị đâu. Do vậy chủ top theo em cũng phải xem lại chắc là lúc mua cũng có dấu hiệu bị lỗi rồi
ivyivy
ĐẠI BÀNG
7 năm
Minh đang có ý định mua TV đây? Bạn nào có kinh nghiệm thì chỉ giúp mình loại TV nào tốt nhất hiện nay.
linhcoffee
ĐẠI BÀNG
7 năm
@ivyivy thị trường thì nhiều lắm, nhưng đa số là chọn Sony hay chọn nhãn hiệu của Nhật không bạn ơi, chủ yếu là bạn thích thế nào và có bao nhiêu tiền thôi
@ivyivy Dòng Qled ấy bác, nhìn rất đã
@sieusaobongda nhưng phải mua con The Frame mới đã, vừa sang vừa thỏa niềm đam mê công nghệ nữa.
pruto
ĐẠI BÀNG
7 năm
@ivyivy Con nào cũng có ưu và nhược điểm, tùy bác lựa chọn dựa vào tiêu chí nào thôi chứ bảo nhất thì e hơi khó chọn đấy ạ
langduca79
ĐẠI BÀNG
7 năm
chi 11tr ra chỉ để bảo hành 3 tháng thì thôi mua TV mới cho rồi.
chupachup12
ĐẠI BÀNG
7 năm
@langduca79 Với giá này anh có khá nhiều lựa chọn, nhưng e nghĩ nên chọn Sony hoặc Samsung, LG thì kém hơn xíu và cũng rẻ hơn
sgtd
ĐẠI BÀNG
7 năm
@langduca79 Chuẩn đấy Bác ạ
quantuhao
ĐẠI BÀNG
7 năm
đúng là đồ cùi bắp mà.
@quantuhao Cùi bắp hay không còn do người sử dung nó nữa bác ah
@quantuhao Mình ghét cái thể loại "đục nước béo cò"
quantuhao
ĐẠI BÀNG
7 năm
@quantuhao Bác mua nhầm hàng thôi chứ SS không như vậy đâu , chắc tin đồn thất thiệt rồi
sgtd
ĐẠI BÀNG
7 năm
Do TV chất lượng kém này là giá rẽ thôi, chứ mua loại đắt hơn thì nó tốt hơn về chất lượng và công nghệ.
@anhgalangn1 đồng ý với ý kiến này của bác, tốt nhất là không nên đưa ra thị trường những dòng rẻ tiền mà không bền như thế này, vừa làm cho minh mất tiếng lại vừa làm cho NTD bực bội nữa.
@nunanunong74 thời buổi kinh tế thị trường, sản phẩm cũng phải đưa ra nhiều lựa chọn, người giàu thì chơi sản phẩm cao cấp vậy thôi
@sgtd ko phải đâu bác, tùy con chứ em mua tv có 5 củ xài được tới 4 năm vẫn chưa đi bảo hành lần nào
@anhgalangn1 Về việc hư panel này có rất nhiều nguyên nhân để dẫn đến chứ ko nhất thiết là do chat lượng kém. nên ko phải cứ tivi giá cao là bền đâu bác
anhdeptraisg
ĐẠI BÀNG
7 năm
Màn hình nhòe quá, đúng là ko thể tin nổi.
@anhdeptraisg bị cái này là màn hình tiêu rồi, mà tivi hư màn hình thì coi như hư luôn cái tivi
@anhdeptraisg Bị hư thì nhòe là đúng rồi chứ sao bác ngạc nhiên đến thế
@anhdeptraisg Bị hư panel thì hình còn rỏ được sao bác?
meoconsaigon
ĐẠI BÀNG
7 năm
Mấy bác Samsung nên xem lại cách chăm sóc khách hàng đi.
@betaomega bảo hành chắc với cả đồng điểu kiện chứ gì bác ?
@meoconsaigon Hiện tại bác biết thằng nào chăm sóc khách hàng ok nhất ko?
@meoconsaigon khi hết hạn bảo hành thì bọn chăm sóc khách hàng của hãng nào cũng khốn hết
@phudong&&& Đây mới là vì người tiêu dùng nè
xe dap co
ĐẠI BÀNG
7 năm
Hic... kiểu này làm sao tin tưởng SS như đã từng tin tưởng đây ?
@xe đạp cổ Phải tin bạn ah, chứ giờ ko tin là khỏi xài luôn. Hàng điện tử lâu lâu phải bị lỗi vài cái.
phomaique88
ĐẠI BÀNG
7 năm
@CherryNguyen32 muốn có niềm tin của người tiêu dùng thì phải thay đổi cách quản lý hoặc cung cách phục vụ các dịch vụ của mình thôi. Phải chịu trách nhiệm với sản phẩm của mình thôi.
@phomaique88 theo e thì có chính sách ưu đãi giá cho các linh kiện thay khi hết hạn bảo hành theo thời gian
@phudong&&& em cũng đồng ý với ý kiến của bác, ko chỉ SS mà tất cả các hãng nên xem xét lại vấn đề này để NTD được an tâm hơn

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019