Chi phí bảo dưỡng Honda CB650F lần 3 lúc 10.000 km
su béo béo
su béo béo
10:07 ngày 11/7/19 Bình luận: 99 Lượt xem: 13,402

Chi phí bảo dưỡng Honda CB650F lần 3 lúc 10.000 km

Thảo luận trong 'Xe máy' bắt đầu bởi su béo béo, 10:07 ngày 11/7/19. Trả lời: 99, Xem: 13402.

  1. su béo béo

    su béo béo Su Béo

    Tham gia:
    20/4/18
    Được thích:
    2,491
    Best Answers:
    0
    su béo béo
    TÍCH CỰC
    #1 su béo béo, 10:07 ngày 11/7/19
    Sửa lần cuối: 14:18 ngày 11/7/19
    Sau 9 tháng đi lại, cuối cùng chiếc Honda CB650F của mình đã tới mốc 10.000 km. Tính đúng ra là 12.000 mình mới phải đi bảo dưỡng lần 3 nhưng lúc 5.000 km mình lại không đi bảo dưỡng lần 2. Thế nên vừa qua 10.000 km là mình mang vào hãng để bảo dưỡng luôn. Chi phí lần bảo dưỡng này tổng cộng là 1,332 triệu đồng.

    Đang tải Xe_Tinhte_baoduong_cb650f_12.jpg…

    Mình nghĩ anh em chơi xe PKL nên đi kiểm tra xe mình định kỳ để phòng trường hợp xấu xảy ra cho xe của mình. Trước mình đi Honda Winner nó đổ bệnh mình còn mệt huống hồ gì mấy con xe motor. Từ lúc mình vào tới lúc xe lên dàn nâng chỉ tầm 10 phút cho khâu hỏi thăm sức khoẻ xe, trao đổi và báo giá chi phí. Lần bảo dưỡng này mình không thay nhớt vì mình đã thay trước đó rồi, nếu như thay thì sẽ tốn thêm khoảng tầm 1 triệu nữa.

    Đang tải Xe_Tinhte_baoduong_cb650f_2.jpg…

    Đầu tiên là về phần kiểm tra xe, chi phí là 958.000 đồng bao gồm những thứ trong hình phía dưới. Xe mình được 2 anh kỹ thuật gỡ ra hết để kiểm tra, nhìn em nó không mặc quần áo phơi ra thiệt là ngại mà.

    Đang tải Xe_Tinhte_baoduong_cb650f_13.jpg…

    Đang tải Xe_Tinhte_baoduong_cb650f_6.jpg…

    Phần lọc gió của mình sau khi kiểm tra thì vẫn sử dụng được nên không thay. Nếu thay mới sẽ tốn khoảng hơn 300.000 đồng, không quá đắt đỏ.

    Đang tải Xe_Tinhte_baoduong_cb650f_7.jpg…

    Má phanh trước chỉ còn lại khoảng 20%, chạy được thêm ít thời gian nữa, chạy rà thắng dữ quá nên mòn lẹ. Bugi xe cũng còn ok vẫn chạy được nên cũng không phải thay cái mới.

    Đang tải Xe_Tinhte_baoduong_cb650f_8.jpg…

    Tiếp theo là chi phí xúc rửa động cơ hết 300.000 bằng hệ thống Carbon Cleaning. Mình thấy anh KTV cắm 2 ống đỏ vào xe và mở công tắc, sau đó khởi động máy lên khoảng 20 phút. Thấy pô la la bị ảnh bịt mõm lại luôn. :(

    Đang tải Xe_Tinhte_baoduong_cb650f_9.jpg…
    Đang tải Xe_Tinhte_baoduong_cb650f_11.jpg…
    Đang la bị bịt mỏ :D

    Cuối cùng là vệ sinh sên hết 74.000 vì mình đi xe sên dơ quá dơ, mình cũng lười vệ sinh nên tiện để mấy anh KTV làm luôn. Điều may mắn nhất là lần này mình không bị ăn đinh nên cũng không phải vá tốn hơn 200.000 nữa :D 6.000 km sau mình sẽ tiến hành bảo dưỡng đợt 4, nhưng nghe anh KTV nói lần sau sẽ rẻ hơn nhiều. Anh em thấy chi phí bảo dưỡng thế này có ổn không?

    Đang tải Xe_Tinhte_baoduong_cb650f_3.jpg… Đang tải Xe_Tinhte_baoduong_cb650f_5.jpg…
     

    File đính kèm:

    phuc_tho, thienlong032, lat4ever8315 người khác thích nội dung này.
    #1 su béo béo, 10:07 ngày 11/7/19
    Sửa lần cuối: 14:18 ngày 11/7/19
  2. kaiba.minhduc

    Tham gia:
    4/10/13
    Được thích:
    43
    Best Answers:
    0
    kaiba.minhduc
    ĐẠI BÀNG
    Em thì k có pkl như bác đi nhưng qua những gì bác trình bày thì e nghĩ bác nên mua đồ về nhà kiểm tra vì nó quá đoen giản. Riêng cái khâu cơ lin các bon thì e nghĩ với xe đi 1v thì k nên sục. K biết nó có hiệu quả như quảng cáo k mà đợt e sục xe ga cho vợ thì thấy k ổn
     
    trieuluu, dbdbdbdgsu béo béo thích nội dung này.
    1. duanca166

      duanca166 Dự bị

      Tham gia:
      8/5/17
      Được thích:
      1
      Best Answers:
      0
      duanca166
      Trứng
      duanca166 @funnyduck123 Mở cửa hàng để kiểm tiền từ dịch vụ chứ bán xe không đủ đâu bác, còn con số bảo hành với odo 30k km chỉ để báo mốc động cơ xuống cấp thui.
       
    2. trandaubac

      Tham gia:
      7/3/08
      Được thích:
      355
      Best Answers:
      0
      trandaubac
      TÍCH CỰC
      trandaubac @funnyduck123 kiểm tra định kì xe mới ,thực chất ra là nó vẽ tiền vụ thay nhớt và bơm xe ,thay lặt vặt , ko free cái gì , bơm xe 2 bánh 30k chiếc AB của mình
       
    3. ChipHero

      Tham gia:
      12/11/11
      Được thích:
      1,707
      Best Answers:
      0
      ChipHero
      TÍCH CỰC
      ChipHero @trandaubac Bơm xe 30k, vãi @@
       
      trandaubac thích nội dung này.
    4. tw2ts

      Tham gia:
      9/2/08
      Được thích:
      266
      Best Answers:
      0
      tw2ts
      TÍCH CỰC
      tw2ts @trandaubac đúng là ko có khỉ gió gì free hết. hồi trước e vào nhờ nó kiểm tra má phanh trước cần thay ko, nó bảo nó kiểm tra là 30k, mà thật ra em vào là muốn thay nên nói vậy. Nó cuối xuống nhìn cái bảo 30k nha a =)) em nói thay luôn đi thì nó ko tính phí đó. Lần đó thay má phanh trước, thay bố phanh sau, nó free bơm cho e 2 bánh luôn =)) mà trước đó ở nhà em đã kiểm tra và tự bơm đủ rồi. Nhiều cái hài hước trong head lắm, nếu mình gà ko biết thì nó chặt chém tới bến.
       
      trandaubac thích nội dung này.
  3. hohoangtrung

    Tham gia:
    12/5/11
    Được thích:
    291
    Best Answers:
    0
    hohoangtrung
    ĐẠI BÀNG
    cho mình hỏi là ví dụ mình thay bộ nhông sên dĩa khác thì có ảnh hưởng gì đến bảo hành bảo dưỡng ko các bác?
     
    1. su béo béo

      su béo béo Su Béo

      Tham gia:
      20/4/18
      Được thích:
      2,491
      Best Answers:
      0
      su béo béo
      TÍCH CỰC
      su béo béo @hohoangtrung Khôg nha bác. Mình có thay pô nhưng vẫn vào bảo dưỡng bình thường.
       
      hohoangtrung thích nội dung này.
    2. anh_ut_sg

      Tham gia:
      4/10/11
      Được thích:
      2,014
      Best Answers:
      0
      anh_ut_sg
      CAO CẤP
      anh_ut_sg @hohoangtrung Bảo dưỡng theo yêu cầu và có phí nên chắc có thay cả cục máy thì ng ta vẫn kiểm tra theo yêu cầu của khách hàng thôi .
       
      hohoangtrung thích nội dung này.
  4. al3x_rov3r

    Tham gia:
    8/4/11
    Được thích:
    22
    Best Answers:
    0
    al3x_rov3r
    ĐẠI BÀNG
    làm sao để bảo dưỡng tất tần tặc trong động cơ như bác được nhỉ?
    em đi vespa, thấy lịch bảo dưỡng cứ khoảng 3000km là điều chỉnh khe hở xupap, cam cò này nọ mà đi bảo dưỡng chả bao giờ được làm, lúc 28000km yêu cầu mới làm cho, ngoài ra em còn muốn ktra nồi đánh lửa nữa, idle rpm, góc lửa, nói chung cái gì sai số sau 1 thgian vận hành thì kiểm hết.
    ở SG bác biết chỗ nào làm ko?
     
    su béo béo thích nội dung này.
    1. Thịnh Trần Design

      Tham gia:
      21/12/12
      Được thích:
      36
      Best Answers:
      0
      Thịnh Trần Design
      ĐẠI BÀNG
      Thịnh Trần Design @al3x_rov3r Hải Vespa Trần Bình Trọng nha bạn
       
    2. P.Q.K

      Tham gia:
      23/11/11
      Được thích:
      8
      Best Answers:
      0
      P.Q.K
      ĐẠI BÀNG
      P.Q.K @al3x_rov3r Không làm mới là đúng đó bác ơi,xe máy nhỏ đi tầm 15-20.000km mới nên canh cò lại 1 lần,tháo ra tháo vô hoài nhão xe mà thợ thao tác canh chỉnh không chuẩn thì còn đổ nợ nữa,xe đi đang ổn thì ko nên chọt chẹt đến phần máy móc,đụng vào từ xe lành thành xe què là điều không hiếm với tay nghề cua thợ thuyền vn :D
       
  5. Cb650f

    Tham gia:
    8/11/18
    Được thích:
    7
    Best Answers:
    0
    Cb650f
    ĐẠI BÀNG
    Nho kiem tra cac ong day nam duoi binh xang, dung de bi gap khuc!

    Bộ nồi vẫn ok fai không bạn?
     
    su béo béo thích nội dung này.
    1. su béo béo

      su béo béo Su Béo

      Tham gia:
      20/4/18
      Được thích:
      2,491
      Best Answers:
      0
      su béo béo
      TÍCH CỰC
      su béo béo @Cb650f Nồi vẫn ok nha bác. Hqua mình cũng nói mấy anh KTV kiểm tra dùm hehe
       
      Cb650f thích nội dung này.
  6. huydaika13

    Tham gia:
    29/8/13
    Được thích:
    867
    Best Answers:
    4
    huydaika13
    TÍCH CỰC
    Chiếc z3 của mình từ lúc mua dắt xe ra khỏi cửa hàng là bye luôy không hẹn ngày trở lại, đến giờ 20k km rồi
     
    kixx thích nội dung này.
  7. ngocthang_bibi

    Tham gia:
    20/8/11
    Được thích:
    228
    Best Answers:
    0
  8. dearboy2015

    Tham gia:
    2/7/10
    Được thích:
    560
    Best Answers:
    0
    dearboy2015
    TÍCH CỰC
    Lọc gió toàn bụi đất đen thui vậy mà còn chưa thay nữa :(
     
    1. su béo béo

      su béo béo Su Béo

      Tham gia:
      20/4/18
      Được thích:
      2,491
      Best Answers:
      0
      su béo béo
      TÍCH CỰC
      su béo béo @dearboy2015 Mình đã thay lọc nhớt ngoài :D
       
    2. dearboy2015

      Tham gia:
      2/7/10
      Được thích:
      560
      Best Answers:
      0
      dearboy2015
      TÍCH CỰC
      dearboy2015 @su béo béo Lọc nhớt liên quan gì bác, cái này là lọc gió dơ mà
       
    3. su béo béo

      su béo béo Su Béo

      Tham gia:
      20/4/18
      Được thích:
      2,491
      Best Answers:
      0
      su béo béo
      TÍCH CỰC
      su béo béo @dearboy2015 Quen tay haha. Mình mới thay lọc gió ngoài rồi.
       
  9. Wolfrain

    Tham gia:
    30/12/07
    Được thích:
    3,838
    Best Answers:
    0
    Wolfrain
    CAO CẤP
    Chỉ có hai hạng mục thay thế, còn lại là kiểm tra mà gần triệu???
     
  10. #JK

    #JK

    Tham gia:
    13/1/15
    Được thích:
    3,734
    Best Answers:
    0
    #JK
    #JK
    VIP
    Bảo dưỡng cái gì, nó tháo mấy con ốc ra vặn vặn cho có xong tính tiền. Mà tại sao xe mới mua mà không được bảo dưỡng miễn phí?
     
    trandaubac thích nội dung này.
    1. #JK

      #JK

      Tham gia:
      13/1/15
      Được thích:
      3,734
      Best Answers:
      0
      #JK
      #JK
      VIP
      #JK @The Vi Er Cái chính là chỗ đó đó bác. Xe đang yên đang lành đi bão dưỡng mà gặp ngay thằng thợ mới vào nghề thì lợn lành thành lợn què. Mà việc xe mới mua chạy được có 10k mà kêu hư phụ tùng thay hơn triệu thì nên coi lại hàng chất lượng thế nào. Nếu nó dễ hư vậy thì đúng là hàng đểu. Xe tôi chạy chắc cũng 56k rồi chưa thay gì ngoài thay bố thắng, nhớt và đổ xăng. Với lại xe mới mua về lúc nào cũng được bảo dưỡng miễn phí 3 lần đầu. Bọn nó cố tình làm tiền khách hàng thôi, bác đừng nghĩ bọn hãng nó hiền ngây thơ trong trắng. Cho dù bác có mang vào cho nó bão dưỡng mỗi ngày thì kiểu gì nó cũng có cái để moi tiền bác.
       
      trandaubac thích nội dung này.
    2. The Vi Er

      Tham gia:
      19/11/18
      Được thích:
      34
      Best Answers:
      0
      The Vi Er
      ĐẠI BÀNG
      The Vi Er @#JK Hiểu băn khoăn của bác.
      Tuy nhiên chuyện hư hỏng cũng hên xui không biết trước được. Trước mình mới chạy có 9k km đã hư cục sạc. Cái đó được bảo hành miễn phí nên thợ chả vẽ chi mất công.
      Khổ nỗi mình mất bảo hành nên tốn 1 củ hơn.
      Dù sao, cũng nên biết chút ít về xe tránh bị thuốc.
       
    3. trandaubac

      Tham gia:
      7/3/08
      Được thích:
      355
      Best Answers:
      0
      trandaubac
      TÍCH CỰC
      trandaubac @#JK xe mới ,nó kêu bảo dưỡng thực chất là thay nhớt , thay dung dịch máy , bơm xe , chiếc AB tui vào nó hét hơn 200k , ko hư đừng có vào .
       
    4. #JK

      #JK

      Tham gia:
      13/1/15
      Được thích:
      3,734
      Best Answers:
      0
      #JK
      #JK
      VIP
      #JK @trandaubac Trước đi bảo dưỡng còn Sirius bên Yamaha 3 lần ko tốn đồng nào, trừ khi mình kêu nó thay cái gì đó như bố thắng, hay NSD thì mới tính tiền. Còn ko thì mọi thứ đều free. Nó còn dặn mình nhớ đi bảo dưỡng đúng ngày nữa.
       
      trandaubac thích nội dung này.
  11. The Vi Er

    Tham gia:
    19/11/18
    Được thích:
    34
    Best Answers:
    0
    The Vi Er
    ĐẠI BÀNG
    chia buồn với chủ thớt.
    xưa mình ỷ i nên lúc bảo dưỡng đợt 1 mình tự làm (bỏ qua bảo dưỡng của hãng) sau này vẫn đi bảo dưỡng đầy đủ.
    vì vậy nên mình bị mất quyền bảo hành xe.
    bảo dưỡng định kì họ vẫn làm miễn phí nhưng các phụ tùng được bảo hành thì bạn phải bỏ tiền mua (không được thay miễn phí như lúc có bảo hành nhé)
     
    1. Fbiprohj

      Tham gia:
      10/3/11
      Được thích:
      4,876
      Best Answers:
      0
      Fbiprohj
      VIP
      Fbiprohj @The Vi Er Bảo dưỡng theo phiếu chỉ free công thôi. Hao mòn tự nhiên phải bỏ tiền ra thay
       
    2. The Vi Er

      Tham gia:
      19/11/18
      Được thích:
      34
      Best Answers:
      0
      The Vi Er
      ĐẠI BÀNG
      The Vi Er @Fbiprohj ý mình là, nếu bỏ qua 1 lần bảo dưỡng định kì, bạn sẽ mất quyền bảo hành
       
  12. ngudungsua

    Tham gia:
    1/9/11
    Được thích:
    492
    Best Answers:
    0
    ngudungsua
    TÍCH CỰC
    Con 2b mà bảo dưỡng còn tốn hơn con vios thì vất mẹ cái xe đi. Con ab 125 ở nhà đổ xăng thay lốp thay nhớt vẫn chạy ầm ầm sau 115k km :)). Vớ vẩn
     
    1. su béo béo

      su béo béo Su Béo

      Tham gia:
      20/4/18
      Được thích:
      2,491
      Best Answers:
      0
      su béo béo
      TÍCH CỰC
      su béo béo @ngudungsua Bàn luận vui vẻ thôi bác :D mỗi ng mỗi quan điểm. Nhà mình có oto r nên mua 1 chiếc PKL có gì căng thẳng sao ^^
       
    2. piepadjob

      piepadjob Dự bị

      Tham gia:
      24/5/13
      Được thích:
      0
      Best Answers:
      0
      piepadjob
      Trứng
      piepadjob @ngudungsua Thích suy nghĩ của bác, like.
       
    3. ngudungsua

      Tham gia:
      1/9/11
      Được thích:
      492
      Best Answers:
      0
      ngudungsua
      TÍCH CỰC
      ngudungsua @piepadjob Nhìn cái xe độ bô mà ko thèm độ cái chắn bùn cho đỡ bắn người đi sau. Cây pô thì hơi thổi vào mặt người sau là biết thằng mod là dạng người thế nào rồi
       
  13. vn_ninja

    Tham gia:
    2/3/08
    Được thích:
    1,565
    Best Answers:
    1
    vn_ninja
    VIP
    xe pkl mà 1,3 chai thì cũng ko đắt lắm nhỉ
     
  14. doanh1986

    Tham gia:
    26/10/12
    Được thích:
    6,736
    Best Answers:
    0
    doanh1986
    VIP
    Lọc gió vậy thì nên thay luôn
     
    su béo béo thích nội dung này.
  15. thuongnhung7

    Tham gia:
    10/6/10
    Được thích:
    385
    Best Answers:
    0
    thuongnhung7
    TÍCH CỰC
    Chiếc xe chạy thì thay nhớt, lọc gió, lọc nhớt, nước mát đúng định kỳ thôi chứ cm gì để bảo dưỡng.
     
    1. su béo béo

      su béo béo Su Béo

      Tham gia:
      20/4/18
      Được thích:
      2,491
      Best Answers:
      0
      su béo béo
      TÍCH CỰC
      su béo béo @thuongnhung7 Tuỳ ngươif bác ơi. Mình đi xa nhiều, với con xe như vậy nên an toàn vẫn trên hết. Ai biết xe đang hỏng hóc những thứ gì. Phòng cháy hơn chữa cháy thôi
       
    2. funnyduck123

      Tham gia:
      11/7/16
      Được thích:
      108
      Best Answers:
      0
      funnyduck123
      ĐẠI BÀNG
      funnyduck123 @thuongnhung7 Tùy, muốn đi xe như phương tiện di chuyển, k quan tâm nhiều thì OK. Còn xe là đồ để chơi thì phải coi rất kỹ nếu muốn có maximum cái công suất của nó.
       
  16. Lam Q.1

    Tham gia:
    21/2/19
    Được thích:
    23
    Best Answers:
    0
    Lam Q.1
    ĐẠI BÀNG
    Trong tổng 22 mục thì cá nhân mình thấy hết 13 mục là có thể tự làm đc tại nhà nếu để ý đến xe, còn 9 mục còn lại thì mới nên vào đại lý thôi
     
    1. su béo béo

      su béo béo Su Béo

      Tham gia:
      20/4/18
      Được thích:
      2,491
      Best Answers:
      0
      su béo béo
      TÍCH CỰC
      su béo béo @Lam Q.1 Do có một số thứ mình không biết làm nên mang ra hãng tiện kiểm tra luôn đó bác :D
       
  17. nh0ktam01

    Tham gia:
    18/12/11
    Được thích:
    718
    Best Answers:
    0
    nh0ktam01
    TÍCH CỰC
    Cám ơn thớt vì bài chia sẽ, cần có nhiều bài như thế này để anh em tìm hiểu thêm về xe chứ không phải gom tiền mua chiếc xe là đủ, nếu nhớ không lầm thì bảo dưỡng lớn 15k km (giống desmo) của con Duke 390 tầm 3-4tr gì đó, không biết honda có không
     
    su béo béo thích nội dung này.
    1. niknAmu

      Tham gia:
      31/8/08
      Được thích:
      104
      Best Answers:
      0
      niknAmu
      ĐẠI BÀNG
      niknAmu @nh0ktam01 Desmo của Du thì 10 là lần 1 rồi
       
  18. Hentai Ouji

    Tham gia:
    7/6/14
    Được thích:
    364
    Best Answers:
    0
  19. Phạm Nguyễn Anh Khoa

    Tham gia:
    15/8/15
    Được thích:
    107
    Best Answers:
    0
    Phạm Nguyễn Anh Khoa
    ĐẠI BÀNG
    Mình không hiểu là tại sao mua xe chính hãng, đi bảo trì lại có phí nhỉ? Hay xe thường nó khác, xe moto nó khác.
     
    trandaubacEvolution X thích nội dung này.
    1. Evolution X

      Tham gia:
      17/6/13
      Được thích:
      3,634
      Best Answers:
      0
      Evolution X
      VIP
      Evolution X @Phạm Nguyễn Anh Khoa Chính xác. Ông chủ xe này hoặc bọn honda moto loè thiên hạ. Mấy cái check list kiểm tra xe thì k đến 1 củ.
       
    2. The Vi Er

      Tham gia:
      19/11/18
      Được thích:
      34
      Best Answers:
      0
      The Vi Er
      ĐẠI BÀNG
      The Vi Er @Evolution X 1 củ hơn là rẻ rồi.
      Motorad bác đi thay nhớt hãng hết đâu đó 1k DNTrung nhé.
      Còn làm gì mà hết chừng đó thì mình xin kiếu.
      Biết thì mình nói, không biết mình im.
       
    3. Phạm Nguyễn Anh Khoa

      Tham gia:
      15/8/15
      Được thích:
      107
      Best Answers:
      0
      Phạm Nguyễn Anh Khoa
      ĐẠI BÀNG
      Phạm Nguyễn Anh Khoa @The Vi Er Giá bác thớt đưa ra là không thay nhớt. Đó là phí Bảo Trì thôi. Thấy đó giờ đi SH hay Winner mua chính hãng vô bảo trì rẹc rẹc không tốn ngàn nào.
       
      The Vi Er thích nội dung này.
    4. Evolution X

      Tham gia:
      17/6/13
      Được thích:
      3,634
      Best Answers:
      0
      Evolution X
      VIP
      Evolution X @The Vi Er Ukm ai cấm bạn nói. Tôi k nói là đắt hay rẻ. Mà là tự làm ở nhà, kiểm tra xe xem chỗ nào cần bảo dưỡng, xe 1 vạn thì có cái OK có cái NG, cái nào mình check đc thì check, k check đc thì ra quán bảo ng ta tháo ra rồi thay luôn, ví dụ như lọc gió. Mà mấy cái k nhìn thấy thì thay theo định kì, ví dụ lọc nhớt, bugi... Còn k biết hay có tiền thì mang vào chính hãng. Như bạn thì có lẽ đệch giám kêu, vì chỉ biết đi bảo dưỡng chứ biết nó làm cái gì.
       
    5. The Vi Er

      Tham gia:
      19/11/18
      Được thích:
      34
      Best Answers:
      0
      The Vi Er
      ĐẠI BÀNG
      The Vi Er @Evolution X Không phải là cấm mà mình biết gì thì phán thế, không biết thì dựa cột thưa thốt.
      Còn chuyện bạn giỏi hơn thợ, tự làm được thì còn gì để nói nữa.
      Tiếp, chuyện đi xe pkl mà nói bảo dưỡng 1k usd mà than nhiều thì tốt nhất đi xe đạp.
      Kế, bảo dưỡng không phải là chuyện thay nhớt đổ xăng là xong. Mà phải kiểm tra tình trạng xe. Hỏi bạn thế này, bạn biết tại sao mấy chiêca pkl hay bị xì phuột? Tạo sao đa phần bị một bên? Và bên đó là bên nào?
       
Đang tải...