Chi phí bảo dưỡng Honda CB650F lần 3 lúc 10.000 km

su béo béo
11/7/2019 3:7Phản hồi: 97
97 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Quá rẻ so với hãng D hãng B hãng H và hãng T
TiaMi
TÍCH CỰC
5 năm
lúc con luvias 20k cũng đem cho e nó đại tu nội công đến giờ đã 8 năm r,cùng e nó ra vào biết bao nhiu địa điểm chỉ là chưa đi xa hơn khỏi miền trung thôi
Huy Hào
TÍCH CỰC
5 năm
@TiaMi Pkl thì dù đi uống cafe loanh quanh phố cũng phải bảo dưỡng và bôi trơn thằng thợ. Không thì nươm nướp sợ thợ nó không chu đáo với vợ mình. Đau đầu lắm nhưng mà có tiền nên thôi kệ.
Vệ sinh buồng đốt theo mình đắt mà k có tác dụng nhiều. Thi thoảng đi bảo dưỡng nó lại bảo cống 300k.
Cb650f
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Evolution X Sai.

Ve sinh buong dot voi loai xe 1 xy lanh, co the kho phan biet duoc ket quả, con xe tu 2 xy lanh tro len, su khac biệt ro ràng.

Noi chung ve sinh buong dot hau het giong nhu cac hang quang cao thoi.

Ve sinh buong dot co 2 loai, loai ve sinh truc tiếp nhu ban Subeobeo da lam, va loai bo phu gia.

Phu gia co nhieu loai, moi loai lai uu the 1 van de, minh thuong su dung yamaha, honda, bluechem

Xe cb650f co 4 xy lanh, xu ly phu gia la hop ly roi. Cam nhan ket qua ngay va luon.

Tương tu cho oto.
@Cb650f Thì mình đang nói cái vệ sinh bằng máy thôi. Nếu dùng nhiên liệu ok và lọc gió oi thì hạn chế việc đóng cặn cacbon. Mình cũng hay dùng phụ gia của Yamaha.
Còn theo mình. Trừ thay thế định kì. Còn kiểm tra định kì thì tự làm đc. Cứ sách mà làm...
Còn như bạn là gà mờ thì nó mới có giá chi phí kiểm tra định kì.
Tốt nhất đọc sách, ra đó bảo: thay cho tao cái này , đổ cho tao cái kia.... Xong!
@Evolution X À mình cũng ko đến nỗi gà mờ thế đâu bác 😁 mình muốn làm những thứ cơ bản nhất cho anh em tham khảo.
@su béo béo Uhm mất tiền cho ae biết thì cũng đáng. Còn đấy là kinh nghiệm của mình. Thực tế bảo dưỡng xe là kiểm tra và khôi phục trạng thái tốt nhất của xe. Cái kiểm tra thì tổng quát, nhưng với xe PLK thì cũng k có gì phải kiểm tra nhiều, đa phần là nhìn được, như má phanh, dầu máy, dầu phanh.
Trừ dầu giảm sóc, bugi, lọc gió là mất công tháo ra...
Bugi thì nên dùng Iridium của NGK. K rõ theo xe là loại Platium hay gì
w810i
CAO CẤP
5 năm
@Evolution X Đâu phải ai cũng có thời gian mày mò chăm sóc xe, nên ko phải thấy ai quăng xe vô hãng là nghĩ họ...gà mờ được, phiến diện và hằn học quá bác ạ.
Thời gian xe đang được chăm sóc, họ ký vội được cái hạp đồng dăm tỏi thì sao? 😁
Cá nhân mình thì cứ giao xe cho người "giỏi về xe hơn mình" chăm sóc, mình giỏi kiếm tiền thì cứ kiếm tiền, ai giỏi gì làm nấy, khỏe re. :D
@w810i Thì mình k kí đc hợp đồng. Nhưng tiết kiệm đc cho túi mình thì cũng đâu có sao
Clgt bảo dưỡng gì không thay nhớt mà hết hơn 1 củ?...............Mà nhìn mấy con pkl mình chỉ thích ducati thôi. Hôn trước nhìn con ducati màu đen pha hình giọt nước màu đen hoài cổ đẹp thật mỗi tội nghèo không có tiền mua.
haimap87
TÍCH CỰC
5 năm
@dlv.pro.thick.game Nếu thấy giá bảo dưỡng này đắt thì đừng nên ngóng mấy con Ducati 😃
hgbjgnhhu
ĐẠI BÀNG
5 năm
@haimap87 desmo 1 miếng là khóc tiếng mán, mới thấy giá bảo dưỡng này mà đã kêu đắt rồi bác nhỉ
niknAmu
TÍCH CỰC
5 năm
@dlv.pro.thick.game Cố gắng mơ tiếp đi 😃 vào Du service và Motorrad giá còn “rẻ” hơn nhiều
@dlv.pro.thick.game Vấn đề là làm sao nó đắt vậy? Nó độc quyền vì chỉ duy nhất nó kiểm tra được chiếc xe đó và cũng chỉ có nó mới có linh kiện sửa? Nó phục vụ một mảng quá chuyên biệt, xe pkl quá ít người đi và do đó ít người sửa để duy chì hoạt động nó phải bán giá cao? Hay thằng thớt bị chém đẹp?
w810i
CAO CẤP
5 năm
@dlv.pro.thick.game Giá này đã chê mắc thì đừng nghĩ tới xe Âu, Mỹ cho nặng đầu bác ơi. Mình đi bảo dưỡng xe chưa lần nào dưới 2tr5, đã xác định nó là món đồ chơi thì thoải mái đầu óc và túi tiền hãy bắt đầu chơi. 😁
Bảo hành bảo dưỡng là hành cho ra tiền.
Anh em nào yêu xe thì nên đọc,hướng dẫn quá chi tiết cách bảo dưỡng xe.
Kĩ thuật kt thì an tâm rồi có gì vô hãng chửi haha
Chắc đinhj kỳ cỡ 5k km đi 1 lần. Chứ nó đồng hành vs mình mà
thuanhihi
TÍCH CỰC
5 năm
nói chung xe lớn xe nhỏ gì mình cũng bão dưỡng như thế thôi, chẳng qua là tiền phụ tùng xe lớn mắc hơn... mà xe bạn mới mà vệ sinh buồng đốt làm chi. mấy cái xe mới toáng như vậy ngoài thay nhớt vs lọc gió thì thật sự k biết làm cái gì thêm luôn... sên vs thắng có đồ ở nhà tự làm dc thì tiết kiệm thêm nữa
klatao
TÍCH CỰC
5 năm
lúc con luvias 20k cũng đem cho e nó đại tu nội công đến giờ đã 8 năm r,cùng e nó ra vào biết bao nhiu địa điểm chỉ là chưa đi xa hơn khỏi miền trung thôi
muafiu
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mod chỉ chi sẻ chi phí và cảm nhận ra. Nhiều bố vào cứ la thét kiểu quá mắc .... bla bla. Hay là làm con 4b gì đó. Thử mua con morning rồi nuôi thử nó đi rồi biết. Ko có tiền thì đừng ngồi gõ phím như kiểu nhà có cả hầm xe PKL 😆.
Hiểu cảm giác của mod. Dù sao còn hay hết bảo hành. Cứ ra hãng cho yên tâm. Ra ngoài 10 thợ hết 5-7 thợ lý thông rồi.
Mà 10k km chưa thấy báo thay cặp lốp nhỉ 😃). Giá cũng căng phết.
Vc. Đọc qua cmt thấy toàn thánh dày 😆) kêu bảo dưỡng làm gì :v bảo dưỡng để duy trì tốt hiệu suất động cơ chứ làm clg. Giống như mấy thánh khám tổng quát hoặc tầm soát ung thư định kỳ đấy thôi. Mua đc xe mà ky bo v k l 😃))?
sangmeo
ĐẠI BÀNG
5 năm
Nhân viên văn phòng như em chắc chỉ đọc bài của các bác chứ ko có cơ hội trải nghiệm thực tế, 😆)
Vào hãng bảo trì ,ê thay cho tôi bình nhớt ,nó vẽ ra đủ thứ balala ,thôi khỏi cần, đi 5 năm chưa phải thay gì ngoài thay nhớt là má thắng
kovac1987
ĐẠI BÀNG
5 năm
Chi phí quá rẻ chỉ ngang với 1 lần bảo dưỡng bình thường của Vespa 125 :eek:
x_chien
TÍCH CỰC
5 năm
cho ai chưa biết thì tổng chi phí này đắt hơn bảo DƯỠNG XE 4 BÁNH
Mình đi con dream tàu cày bừa nát nước luôn bảo dưỡng vài trăm rồi cày tiếp cho khỏe chứ chơi mô tô chắc nuôi nó hết tiền

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019