lúc con luvias 20k cũng đem cho e nó đại tu nội công đến giờ đã 8 năm r,cùng e nó ra vào biết bao nhiu địa điểm chỉ là chưa đi xa hơn khỏi miền trung thôi
@TiaMi
Pkl thì dù đi uống cafe loanh quanh phố cũng phải bảo dưỡng và bôi trơn thằng thợ. Không thì nươm nướp sợ thợ nó không chu đáo với vợ mình. Đau đầu lắm nhưng mà có tiền nên thôi kệ.
@Cb650f
Thì mình đang nói cái vệ sinh bằng máy thôi. Nếu dùng nhiên liệu ok và lọc gió oi thì hạn chế việc đóng cặn cacbon. Mình cũng hay dùng phụ gia của Yamaha.
Còn theo mình. Trừ thay thế định kì. Còn kiểm tra định kì thì tự làm đc. Cứ sách mà làm...
Còn như bạn là gà mờ thì nó mới có giá chi phí kiểm tra định kì.
Tốt nhất đọc sách, ra đó bảo: thay cho tao cái này , đổ cho tao cái kia.... Xong!
@su béo béo
Uhm mất tiền cho ae biết thì cũng đáng. Còn đấy là kinh nghiệm của mình. Thực tế bảo dưỡng xe là kiểm tra và khôi phục trạng thái tốt nhất của xe. Cái kiểm tra thì tổng quát, nhưng với xe PLK thì cũng k có gì phải kiểm tra nhiều, đa phần là nhìn được, như má phanh, dầu máy, dầu phanh.
Trừ dầu giảm sóc, bugi, lọc gió là mất công tháo ra...
Bugi thì nên dùng Iridium của NGK. K rõ theo xe là loại Platium hay gì
@Evolution X
Đâu phải ai cũng có thời gian mày mò chăm sóc xe, nên ko phải thấy ai quăng xe vô hãng là nghĩ họ...gà mờ được, phiến diện và hằn học quá bác ạ.
Thời gian xe đang được chăm sóc, họ ký vội được cái hạp đồng dăm tỏi thì sao? 😁
Cá nhân mình thì cứ giao xe cho người "giỏi về xe hơn mình" chăm sóc, mình giỏi kiếm tiền thì cứ kiếm tiền, ai giỏi gì làm nấy, khỏe re. :D
Clgt bảo dưỡng gì không thay nhớt mà hết hơn 1 củ?...............Mà nhìn mấy con pkl mình chỉ thích ducati thôi. Hôn trước nhìn con ducati màu đen pha hình giọt nước màu đen hoài cổ đẹp thật mỗi tội nghèo không có tiền mua.
@dlv.pro.thick.game
Vấn đề là làm sao nó đắt vậy? Nó độc quyền vì chỉ duy nhất nó kiểm tra được chiếc xe đó và cũng chỉ có nó mới có linh kiện sửa? Nó phục vụ một mảng quá chuyên biệt, xe pkl quá ít người đi và do đó ít người sửa để duy chì hoạt động nó phải bán giá cao? Hay thằng thớt bị chém đẹp?
@dlv.pro.thick.game
Giá này đã chê mắc thì đừng nghĩ tới xe Âu, Mỹ cho nặng đầu bác ơi. Mình đi bảo dưỡng xe chưa lần nào dưới 2tr5, đã xác định nó là món đồ chơi thì thoải mái đầu óc và túi tiền hãy bắt đầu chơi. 😁
nói chung xe lớn xe nhỏ gì mình cũng bão dưỡng như thế thôi, chẳng qua là tiền phụ tùng xe lớn mắc hơn... mà xe bạn mới mà vệ sinh buồng đốt làm chi. mấy cái xe mới toáng như vậy ngoài thay nhớt vs lọc gió thì thật sự k biết làm cái gì thêm luôn... sên vs thắng có đồ ở nhà tự làm dc thì tiết kiệm thêm nữa
lúc con luvias 20k cũng đem cho e nó đại tu nội công đến giờ đã 8 năm r,cùng e nó ra vào biết bao nhiu địa điểm chỉ là chưa đi xa hơn khỏi miền trung thôi
Mod chỉ chi sẻ chi phí và cảm nhận ra. Nhiều bố vào cứ la thét kiểu quá mắc .... bla bla. Hay là làm con 4b gì đó. Thử mua con morning rồi nuôi thử nó đi rồi biết. Ko có tiền thì đừng ngồi gõ phím như kiểu nhà có cả hầm xe PKL 😆.
Hiểu cảm giác của mod. Dù sao còn hay hết bảo hành. Cứ ra hãng cho yên tâm. Ra ngoài 10 thợ hết 5-7 thợ lý thông rồi.
Mà 10k km chưa thấy báo thay cặp lốp nhỉ 😃). Giá cũng căng phết.
Vc. Đọc qua cmt thấy toàn thánh dày 😆) kêu bảo dưỡng làm gì :v bảo dưỡng để duy trì tốt hiệu suất động cơ chứ làm clg. Giống như mấy thánh khám tổng quát hoặc tầm soát ung thư định kỳ đấy thôi. Mua đc xe mà ky bo v k l 😃))?