Nhông sên đĩa bugi sao rẻ thế nhỉ. Mình đi nouvo rc hôm bữa đi thay lọc gió với bugi ở yamaha 3s mất 300k lận.
Mà bác mod ở bẩn quá, đi xe tháng ko rửa đc 1 lần.
Mình đi Sirius cùi bắp thôi -_-
Cơ mà anh em cho hỏi là mua đồ chính hãng ở đâu Tp.HCM vậy ạ?
Chỗ đó có thay luôn không?
Mình nghe nói rất nhiều hãng - đại lý toàn mua đồ dõm về bọc vào bọc nylon yamaha làm đồ chính hãng để tăng thu nhập nên cũng rất sợ vào hãng, anh em chia sẻ nơi bảo dưỡng, sửa xe chính hãng tốt cho mọi người với ạ.
Thanks.
Bạn chạy ít nhỉ 😃 mình thì mỗi tháng cứ đều ga 1500km. Jupiter Fi bình 4L, hết bình là 160km (đều ở vận tốc 60km/h). Thay nhớt Top 1 Action Plus 10w40 0.8L/lần/tháng. Ít ra mỗi tháng đã ngót (1500:40) x 19k + 120k = 832.5k 😔 xe tự rửa, lốp tự bơm, xích tự tăng nên cũng bớt đi kha khá
@IELTSVUIVE
Con xe 75t bạn sử dụng 10 năm bán đi hoặc đổi xe mới giá trị bán có 10t chẳng hạn thì khấu hao 65t trong 10 năm tính ra mỗi tháng 520 nghìn(65t:10:12)
Có 3 điểm khác mod. Ngoài cái hao mòn tự nhiên như xăng và lốp.
Thì dầu máy mình sài Shell Ultra 10w-40 giá 250k. Tổng hợp nên đi 4000km mới thay. Còn nhớt 2000km mà thay rồi thì mình thay loại 100k như Shell AX5, Idemitsu 10w-40 đa cấp cũng ngon chán.
Về má phanh thì mình đi 18000km mới thay má trước, má sau giờ vẫn ngon. Chẳng hiểu bạn đi kiểu gì năm 2 bộ. 1 là xe bẩn k rửa, 2 là kẹt má.
Về đĩa phanh thì trừ tai nạn thì thay chứ đi 3 năm chẳng hề hấn gì với cái đĩa đó. Chắc đi suốt ngày dí phanh mới vênh đc.
Ngoài ra còn nhông xích thì 2 vạn là thay.
Xe mình Exciter 150.
@IELTSVUIVE
Vì thế việc bảo dưỡng xe theo chu kì là rất quan trọng. Kịp thời phát hiện hư hỏng và dấu hiệu hư hỏng để sửa chữa, khắc phục và thay thế. Nhằm duy trì tình trạng tốt nhất của xe.
Kaka, đang cày bằng wave S110 đời 2009, mỗi ngày 40k xăng (tháng x26 ngày=1 củ). Tuần thay dầu 1 lần 70k mỗi 1k km (tháng 280k). Rửa xe ở nhà, lâu lâu thay lốp, xăm (ruột) cũng thi thoảng phải thay.
Sale chạy thị trường khổ lắm í