Chi tiết Honda BeAT 110 - thiết kế cá tính, nhỏ gọn, nhập tư nhân giá hơn 30 triệu

Tuannph
20/3/2019 7:54Phản hồi: 102
Chi tiết Honda BeAT 110 - thiết kế cá tính, nhỏ gọn, nhập tư nhân giá hơn 30 triệu
Xe Tinh Tế vừa mượn được một chiếc Honda BeAT 110 2019 lúc sáng nay. Nó là một chiếc xe tay ga có thiết kế rất cá tính, nhập khẩu tư nhân và dự kiến giá bán sẽ hơn 30 triệu. Ban đầu dự định là sẽ làm đánh giá chi tiết, rồi vài ngày nữa mới có video nhưng thấy anh em quan tâm nhiều nên mình viết nhanh luôn 1 bài giới thiệu về trang bị, thông số của xe.

Honda_BeAT_110_2019_Xe_Tinhte_005.jpg

Trước hết thì BeAT là mẫu xe tay ga cỡ nhỏ được Honda bán ở Indonesia, Malaysia và Philipine. Chiếc xe mình mượn được lắp ráp ở Indo với tên gọi Honda BeAT eSP. Ở Indo còn có 2 phiên bản khác, gồm BeAT POP eSP nhìn trẻ trung hơn và BeAT Street eSP theo phong cách thể thao, hầm hố hơn. Nhìn chung dáng xe thon gọn và cứng cáp, đầu xe tạo hình chữ V trong khi đuôi xe vuốt nhọn về sau. Ở Việt Nam thì BeAT có 2 màu chính là màu xanh như ở đây và màu đỏ.

Honda_BeAT_110_2019_Xe_Tinhte_004.jpg

Đèn chiếu sáng và đèn hậu của Honda BeAT 110 đều sử dụng công nghệ Halogen. Ngoài ra, vì là xe dành cho thị trường Indo nên BeAT không có công tắt đèn. Bật chìa khóa thì đèn đề-mi sẽ sáng, đề máy thì đèn cốt tự động mở.


Honda_BeAT_110_2019_Xe_Tinhte_007.jpg

Yên xe thiết kế thon và không quá dài, chiều cao vị trí người lái là 750 mm nên mình cao 1m70 có thể chống chân dễ dàng. Mình cũng có thử ngồi sau thì thấy cũng khá ổn, chân không bị bó nhiều, việc lên xuống xe cũng dễ dàng. Trong hình dưới là Ad @chuyengiaphaxe cao 1m75 đang ngồi thử Honda BeAT.

Honda_BeAT_110_2019_Xe_Tinhte_006.jpg

Xe có 2 hộc để đồ nhỏ phía trước, bên dưới yên là cốp để đồ 11 lít. Dù chiều sâu khá tốt nhưng bị hẹp chiều ngang. Mình vẫn có thể cất vừa 1 nón bảo hiểm nửa đầu nhưng cần để phải nghiêng. Bên cạnh đó, yên của BeAT vẫn cần cắm chìa trực tiếp để mở chứ chưa phải loại bấm nút trực tiếp ở ổ khóa.

Honda_BeAT_110_2019_Xe_Tinhte_008.jpg
Cốp có chiều sâu nhưng hơi hẹp

Bảng đồng hồ mang phong cách thể thao, nó bao gồm một màn hình kỹ thuật số nhỏ nằm chèn lên cụm analog chỉ vận tốc cỡ lớn bên trái. Các chữ số, ký hiệu to rõ và dễ quan sát. Đặc biệt Honda còn bố trí 1 đèn ECO để báo tình trạng vận hành có tiết kiệm hay không. Ở Indo, phiên bản BeAT Street eSP đắt tiền hơn dùng đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn.

Honda_BeAT_110_2019_Xe_Tinhte_001.jpg

Mâm xe 5 chấu có kích thước 14” cho cả bánh trước và sau, đi cùng bộ lốp không săm là trang bị tiêu chuẩn. Hệ thống phanh theo xe là loại phanh kết hợp CBS (Combi Brake System) với phanh đĩa bánh trước, cùm phanh Nissin piston đơn và phanh tang trống cho bánh sau. Bên cạnh đó, xe cũng được trang bị chân chống điện để tăng tính an toàn.

Quảng cáo



Honda_BeAT_110_2019_Xe_Tinhte_002.jpg
BeAT có cả cần đạp khởi động, phòng khi hết bình không thể đề nổ bằng điện

Động cơ eSP xy-lanh đơn của BeAT có dung tích 108cc, trục cam đơn SOHC, làm mát bằng gió và có phun xăng điện tử PMG-Fi. Thông số đạt công suất tối đa 8.65 mã lực tại vòng tua 7.500 vòng phút và mô-men xoắn cực đại 9.21 Nm tại 6.000 vòng/phút. Cùng với trọng lượng chỉ 93 kg, BeAT có tỉ số công suất/trọng lượng khá tốt: 9,3 mã lực/100 kg. Sau cùng, BeAT 110 có chức năng bật/tắt động cơ tự động Idle/Stop System để tăng khả năng tiết kiệm xăng.

Anh em có câu hỏi, thắc mắc gì về Honda BeAT 110 cứ bình luận bên dưới, mình sẽ trả lời, giải đáp trong bài và video đánh giá sắp tới.

102 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

LINH120612
TÍCH CỰC
5 năm
xấu
@LINH120612 Con này về viet nam honda đặt tên là click
ChipHero
TÍCH CỰC
5 năm
@LINH120612 Hayate phiên bản Honda
LINH120612
TÍCH CỰC
5 năm
@ChipHero chính hay da té
LINH120612
TÍCH CỰC
5 năm
@_-=TinhTế=-__-=SắcXảo=-_ xỉ nhục click quá
binlabin
ĐẠI BÀNG
5 năm
@LINH120612 Nói giống click là đúng rồi còn gì mà bạn kêu sỉ nhục,i hệt click 125 thái đời 2014 còn gì
MrImposible
ĐẠI BÀNG
5 năm
Ad có thể so sánh thông số: BeAT vs Vision vs Janus vs Shark mini
@MrImposible Ok nè bạn 😁
@Tuannph Nó là đề từ hay đề kêu tiếng to như mấy dòng click hồi xưa vậy bạn?
@Rich Leon Có đề từ nha bạn
@Rich Leon Đề êm ái nhẹ nhàng chứ không ầm ầm như Click lúc trước đâu 😁
Phu Vu 1802
ĐẠI BÀNG
5 năm
S nhìn hơi lùn nhỉ?
xấu. mua vario chất hơn.honda chỉ có mấy loại cao cấp đắt tiền nhìn được chứ xe số, trung, tay côn sau này toàn na ná nhau mà không đẹp
@anhlucky2 Bạn thêm tiền cho mình, mình chỉ có 30 củ và muốn đi Vario
Thuận 93
ĐẠI BÀNG
5 năm
Còn có lý hơn hơn xe điện V lol
Vision phiên bản menly. Hơi giống Suzuki Address
Mindzi
TÍCH CỰC
5 năm
Giống Click đời cũ nhỉ !
Duovo
ĐẠI BÀNG
5 năm
đồng hồ xe xấu quá
nhìn hao hao giống hayate của suzuki.
@vansanghd93 Bên Indonesia thích đi loại xe tay ga nhỏ, kiểu dáng la lá giống nhau, Suzuki có Nex 1, 2, Yamaha Mio GT.

Suzuki-NEX-II-kompetitor-007.jpg

[/ATTACH] 2282975582.jpg
images (1).jpeg
tải xuống.jpeg
@tuyen_kientruc2013 xe đẹp vậy sao ko bán ở vn nhỉ
@nguyenthang12345 vì dân Vn ưa mấy con xe thiết kế trung tính, trai gái già trẻ nhảy lên đi là nhìn hợp hết, còn mấy con trên thiết kế trẻ trung, chỉ hợp với người từ 18 đến 25 và phần lớn đối tượng là nam thôi, nên dù có mang về bán cũng ế chỏng chơ.
xe làm bên đó giờ độ giữ sạch kém that.
nếu nữ chạy thì mua janus vẫn đẹp rẻ hơn con này
MustDie
TÍCH CỰC
5 năm
giống hệt suzuki skydrive
@MustDie Chạy bao sướng. Mỗi tội xấu :v
dtt_arc
ĐẠI BÀNG
5 năm
Con này như kiểu click :F
realvn
TÍCH CỰC
5 năm
Dòng này tương đương với mio nhỏ ngày xưa, Suzuki cũng có con Nex II, đặc điểm của dòng này là nhỏ gọn, dưới 100kg và cốp cũng nhỏ, dòng này ở VN k chuộng nên chỉ có Vision, Address
wtf9999
CAO CẤP
5 năm
@realvn Luvias Vn mình khá chuộng đấy 😁 125cc và nhẹ nên cực bốc .
@wtf9999 125cc 😃 !!!!! Nếu thật sự chuộng thì đã ko bị Yamaha VN xóa sổ rùi :V !!!!!
Cho lý do mua con này so với vision @@
@lzzzz_adnguyen_zzzzl Lý do sẽ có trong bài đánh giá nha bạn 😁
@lzzzz_adnguyen_zzzzl chắc là hợp với con trai hơn vision 😃
chắc máy vision. Nhưng chạy vario nhập indo rồi mới thấy đồ indo còn thua cả xe việt nam. Dàn nhựa, nước sơn xuống cấp nhanh kinh so với xe thái thì một trời một vực. Lắp ráp ẩu tả ko biết do thương lái nhập về ráp hay ráp sẵn 😔
@pntphong1810 ghê 😁
@pntphong1810 Hồi đó có Click 125 bản thái giống y con này (Giá cũng mắc hơn), không biết giờ còn không?
@pntphong1810 À mà hàng này nhập nguyên cont, nguyên con. Còn đại lý lấy hàng, nó tháo ra hay độ lại thì không rành...
@liketheblues Vẫn còn clich thái giống vario nhưng mắc hơn nhiều. Mua vario giờ nhìn nó rớt giá thấy xót quá.
handle
ĐẠI BÀNG
5 năm
@liketheblues xe này chính xác là Honda Icon nha mấy bác. Ở Thái Lan Click là Click, Icon là Icon nha.
thao
TÍCH CỰC
5 năm
Giá hơn 30tr vậy đoán là là 39tr hả thớt?
Razor11
CAO CẤP
5 năm
@thao Sai rồi, 39,99tr
nguyencot
TÍCH CỰC
5 năm
@thao 49 triệu củng là hơn 30 triệu vậy .
thao
TÍCH CỰC
5 năm
@nguyencot 😁
thao
TÍCH CỰC
5 năm
@Razor11 😁
thao
TÍCH CỰC
5 năm
@Razor11 😁
Con này đọc là Bit hay đọc là Bi At nhỉ? 😁
@O.R.A.N.G.E Mình nghĩ là Be AT = Be Automatic Transmission = Hãy là xe số tự động (xe tay ga), mình dịch sát nghĩa nó thô vậy, thông cảm, kkk
dlcky
TÍCH CỰC
5 năm
làm cái video chạy trên đường xem thực tế đi mod
@dlcky Sẽ sớm có nha bạn, nay mình mới nhận xe thôi 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019