con này ngộ nhỉ. Mà mình thấy rất buồn cười. Kiểu thời tiết việt nam nắng mưa thất thường. Mấy loại xe này mà đi trời mưa thì vui biết mấy. SÌnh lầy bùn nó bắn cho cả người đằng trước lẫn đằng sau. Không có tính thực tế tí nào. Mấy cái xe lead nhìn thế nhưng đi rất sạch. Cả người lai lẫn người ngồi sau.
@_MyLoveIsWinter_
Vậy sao bạn chê xe 1 phuộc khi chưa chạy thử vario? Khi nào bạn lên xe chạy thử sẽ hiểu ko cần phải làm 2 phuộc làm gì, với tốc độ tối đa của xe, với tải trọng tối đa của xe chỉ cần 1 phuộc là quá đủ, và phuộc của nó thật sự tốt, chứ ko phải tệ mà cứ lấy ra chê. Cũng giống như việc xe 2 bánh là quá đủ để chạy rồi, nhưng vẫn có hãng sx ra xe 3 bánh vậy đó
@npl27596
Đi Lead và Vision rồi, bị lạng bánh, giờ chê được không bạn? Mà chê cũng chả phải chê. Con này rất đẹp, chỉ không thích phuộc lệch vì ám ảnh 2 con kia quá rồi. Không nói phuộc độ, phuộc zin, đi đường nhựa thôi, 2 năm là lạng bánh rồi, dù chỉ hơi chút nhưng khi đi tốc cao thì sẽ rõ. Đúng, với tải trọng của xe 1 phuộc là đủ, nhưng là phuộc giữa chứ không phải phuộc lắp vào khung chữ L.
@npl27596
khi bạn trên 80K mà chở 2 người thì sẽ thấy nó sàng xe cở nào nha, mấy con phuộc một bên này nếu chở hơi nặng tý mà lở lọt ổ gà cạn thôi cũng sàng ghê lắm, mấy bạn cỡ 40 50 kg không thấy chứ tui 84 kg đi chở thêm mot người cở 75 kg nữa thôi là vario chuối cái phuộc 😁. Mấy con SH, PCX 2 phuộc đi rất cân đối, giảm sốc rất ok nha. Chiếc lead phuộc giảm sốc rất kém, trong khi AB hai phuộc giảm sốc rất ok.
Vario 2018 có kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt 1.919 x 679 x 1.062 mm, khoảng sáng gầm 132 mm và chiều cao yên 769 mm. Nhờ nhỏ gọn nên xe phù hợp với người có chiều cao từ 1m60.
AB nhỏ gọn vầy thì tốt, hiện cao 777mm mà tui 1m62 đi còn khó chống chân
Giá dưới 70tr à giá khá ok nhưng có chút lạ lạ các nhà nhập khẩu ko xào giá à chắc nhận được tin tức gì từ bên honda vn nên ko dám ????? Mình chờ tiếp.
Thắng sau vẫn dùng tang trống thì chán quá. Không có option ABS thì so với các dòng khác kém hấp dẫn hơn. Xe 2 bánh có ABS đi ở đường xá VN nhất là trời mưa trơn trợt an toàn hơn. Đừng nhìn bề ngoài mà đánh giá........Theo tôi tầm tiền này thì thêm chút (tùy người) lên thẳng SH hay hơn. Cá nhân tui thì nếu cần mua xe thì sẽ không mua con này. heheheeh
@pond1597
Cái ABS của NVX thì vứt đi là vừa, mang vào cũng như ko 😃 !!! Đừng nghe mồm mấy thằng fan cuồng nói bạn ơi 😁 !!!! Còn muốn ABS ngon thì phải SH, mà bộ trên SH thì giá ko thấp !!!!
@pond1597
Liệu cơm gấp mắm thôi bạn, trời mưa thì chạy nhanh làm gì để cần phải đòi hỏi có ABS? Chạy từ từ thì thắng đùm 2 bánh còn ngon chán nói chi đã có thắng đĩa trước lại thêm CBS nữa. Chưa kể có ABS xe mua giá lúc đầu đã cao hư phát sửa cũng thốn lắm, mà không sửa thì chạy y như thắng thường có gì hay ho đâu.
Nhật thì toàn cải tiến mẫu mã còn động cơ hay các tính năng an toàn các thứ hiếm lắm. Thì trường Việt nam so với Thái và INdo về xe 2 bánh cũng khác hơn. NHiều mẫu con xe bên thái mình thấy ngon hơn nhiều ở N không thấy bán. Còn đồ outdoor của nó bán y như bên Mỹ vậy đa dạng và hàng tốt không. Mình khoái sưu tầm các món hàng này. hehehehe
46.7km/l tương đương 110 miles/ gallon. So với dòng xe Prius hybrid trung bình 48-53 mpg thì tốn gấp đôi nhưng khoẻ con người hơn. Nếu so với Prius Prime 2017 thì gần tương đương. Khác xa luôn
@thien-appleton
đang box xe máy mang ô tô vào so sánh chi thím. Mà mấy cái con ô tô lai xăng điện này đến lúc chai hư cái bình điện là giá thay ở VN bằng con Morning đó, nhắm tiết kiệm hơn ko?
@tonyteo6211
Cái pin HV đó gồm 28 thỏi pin 7.8v ghép lên 220v . 1 trong 28 cục đó bị hư dưới 7 volts là thay vào OK luôn. giá khoảng $25-$30. Ai lại để cho Toyota nó chém
P/s Thấy bài trên trang chủ nên phang luôn nên ko biết...chú thông cảm