Chi tiết Honda Vario 150 2018 tại Việt Nam: giá dưới 70 triệu, ngầu hơn đời trước, đèn Full-LED

Tuannph
13/5/2018 11:32Phản hồi: 383
383 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

ductai123456
ĐẠI BÀNG
6 năm
Làm bài so sánh vario với nvx đi. Nhớ so sánh cụm khoá kĩ vào.
Screenshot_2018-09-18-23-03-48-030_com.android.chrome.png
Nhìn phuộc sau 1 bên là tụt cảm hứng rồi 😔
@dylerb Nhưng nhìn mấy chỗ còn lại là có cảm hứng lại liền 😁 :D !!!!!
google
ĐẠI BÀNG
5 năm
150/80 thì ngon
Trông bánh sau như teo cơ 😆
E mua con vario 2018 màu xanh đen ở Quang Phương mà bị tróc sơn sau khi mua được 6 tháng. Kh biết cửa hàng có bảo hành k ạ? Ai biết trả lời giúp e.
overrei81
ĐẠI BÀNG
5 năm
@AnhPhi89 chắc là không rồi 😁. Bản cửa hàng nó đem đi sơn đâu phải zin đâu mà bền đc. Chạy đi tróc nhiều thì đem sơn lại chừng 2 củ ah.
Nhìn em Honda vario-150 này cũng ít hấp dẫn, nhưng giá chát quá
Vì em nó đẹp hơn AB nên đắt hơn 20tr, cái giá cho 1 chữ "Đẹp" quả là cao...
Mới cưới em vario 150 lô T4/2019 (mặt nạ đen nhám) mới chạy được 170km, có một chút nhận xét như sau:
- Thiết kế đẹp, giá ổn, về chất lượng thì hàng nội địa Việt Nam vẫn chưa thể ngang hàng được. Giá lăn bánh 57,5tr (biển TP) tùy chỗ mà chênh lệch tầm 500k, nếu thích Honda thì đây là lựa chọn tốt hơn AB và SH mode. Nhưng so với dàn áo của Thái thì vẫn thua 1 chút.
- Chạy hơn 100km nhưng máy khá êm, chưa thấy hiện tượng gằn máy, xào nồi cũng như rung đầu, đồng hồ không bị vào nước (có thể do lô mới nên được fix nhẹ)
- Tuy bị phàn nàn nhiều về mono sock ở các đời trước nhưng ở phiên bản này có thể yên tâm, chạy vào đường xấu, qua gờ giảm tốc xe không bị sàn, nếu chở thêm người xe chạy còn đầm hơn. Còn bác nào có điều kiện thì lên hẳn phuộc Ohlin.
- Tổng thể dàn áo vẫn có chỗ chưa khít nhưng chạy đường xấu không bị kêu thì vẫn yên tâm, ngoài ra xe có pat biển số ở mặt nạ trước khá gai mắt, không có công tắc đèn, xinhan sau dạng rời rất dễ bị đua hay dễ gãy. Mấy chi tiết này có thể thay thế (mặt nạ click thái tầm 250k (lấy cái có mã k59, các cạnh nhẵn không có gờ), thay cùm PCX tầm 650-750k tùy chỗ (muốn đẹp như phải khoan thêm lỗ lên ghi đông), xi nhan thì rất nhiều lựa chọn, riêng mình để xi nhan zin nhìn lạ mắt), còn dè chắn bùn sau thì thay hay không thay mình thấy cũng như nhau (ở nhà có ông anh chạy AB thì thấy vị trí các vết bùn đất 2 xe là như nhau nên các bác cứ để zin mà chạy.
- Do xe đang trong quá trình rodai nên mình chạy rất cẩn thận, mở khóa thì chờ đèn Fi tắt hoặc hết nghe tiếng máy bơm mới đề máy, sau khi đề để xe nổ máy khoảng 30s hoặc nghe tiếng máy ổn định thì mới kéo ga, nhớt khuyên dùng sau 1000km là liqui hoặc mobil1.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019