Chi tiết Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS, naked-bike 200 phân khối, giá khoảng 78 triệu đồng

El Ku
31/5/2016 11:58Phản hồi: 185
Chi tiết Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS, naked-bike 200 phân khối, giá khoảng 78 triệu đồng
Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS là sản phẩm hợp tác giữa hai hãng xe Nhật Kawasaki và hãng xe Ấn Độ Bajaj. Xe được sản xuất tại Ấn Độ và phân phối tại thị trường Indonesia thông qua PT Kawasaki Motor nên tên gọi được kết hợp từ cả hai hãng, trong bài viết mình gọi tắt là Pulsar 200NS. Đây là một chiếc naked-bike 200 phân khối có thiết kế ấn tượng và có giá bán tại Việt Nam khá tốt, khoảng 78 triệu đồng thông qua đường nhập ngoài. Pulsar 200NS có 4 tùy chọn màu sắc gồm toàn đen, trắng đen, xanh dương đen và đỏ đen.

Xe.Tinhte.vn-Kawasaki-Pulsar-200NS-2.JPG

Kiểu dáng tổng thể của Pulsar 200NS không quá đồ sộ với kích thước tổng thể dài, rộng, cao tương ứng với 2.017 mm, 804 mm và 1.075 mm. Chiều cao gầm xe khá lớn, đạt mức 169 mm nên chắc chắn sẽ phù hợp với điều kiện đường xá Việt Nam, đặc biệt là những khi cần leo lề. Vành xe có thiết kế 5 nan kép kiểu chân nhện, đường kính 17" và lắp lốp 100/80 cho bánh trước và 130/70 cho bánh sau. Dung tích bình xăng là 12 lít. Chiều cao yên 805 mm.

Xe.Tinhte.vn-Kawasaki-Pulsar-200NS-10.JPG

Bajaj cho biết Pulsar 200NS được thiết kế nhằm cung cấp khả năng xử lý cũng như cảm giác lái thoải mái nhờ trọng tâm thấp, tập trung vào giữa xe giúp người lái không bị mỏi ngay cả khi chạy đường dài. Một trong những điểm mình thích nhất trong thiết kế của Pulsar 200NS đó là cụm ống pô đặt gọn dưới gầm, kiểu thiết kế này giúp tổng thể xe gọn hơn, ngoài ra nó cũng phần nào giúp phân bổ trọng lượng đều hơn.


Xe.Tinhte.vn-Kawasaki-Pulsar-200NS-7.JPG

Hệ thống giảm xóc trước của Pulsar 200NS sử dụng kiểu ống lồng truyền thống với phần vỏ sơn đen mờ đồng màu với khung, càng sau và cổ pô. Giảm xóc sau là kiểu lò xo trụ đơn và được sơn đỏ nổi bật. Hệ thống phanh trước là loại đĩa đơn 280 mm 2 piston, phanh sau đĩa đơn 230 mm 1 piston. Nhà sản xuất thiết kế đĩa phanh viền uốn lượn khá bắt mắt.

Xe.Tinhte.vn-Kawasaki-Pulsar-200NS-28.JPG

Cụm đồng hồ của Pulsar 200NS có thiết kế dễ nhìn với đồng hồ tròn dạng kim nằm chính giữa đo vòng tua máy, bên trong có một màn hình điện tử thể hiện vị trí số. Bên phải cũng là một màn hình điện tử thể hiện các thông số tốc độ, thời gian, ODO, Trip, thời gian, nhiên liệu... bên trái là cụm đèn báo và logo Kawasaki Bajaj. Đặc biệt, nhà sản xuất còn bố trí một đèn báo ngưỡng vòng tua giúp người lái chủ động hơn trong việc sang số.

Xe.Tinhte.vn-Kawasaki-Pulsar-200NS-17.JPG

Cung cấp sức mạnh cho Pulsar 200NS là khối động cơ xy lanh đơn, 4van, SOHC, 199,5 phân khối, làm mát bằng chất lỏng có công suất cực đại 23 mã lực tại 9.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 18,3 Nm tại 8.000 vòng/phút. Đi kèm là hộp số 6 cấp côn tay.

Điểm nổi bật trên Pulsar 200NS đó là việc sử dụng 3 bugi đánh lửa nhằm tối ưu hiệu suất đốt, từ đó tăng công suất và giảm lượng nhiên liệu tiêu thụ. Nhà sản xuất cho biết, Pulsar 200NS có thể tăng tốc từ 0-60 km/h chỉ trong 3,1 giây và đạt tốc độ tối đa 135 km/h. Tuy nhiên, mình được biết tốc độ tối đa khi test thực tế còn lên đến hơn 150 km/h.

Hiện Pulsar 200NS đang được Thưởng Motor (68, Lê Văn Lương, Hà Nội) phân phối với giá khoảng 78 triệu đồng. Showroom này còn đưa ra chương trình hỗ trợ trả góp với lãi suất đặc biệt (600.000đ/tháng), hỗ trợ bằng A2 và áp dụng gói bảo hành 2 năm.

Quảng cáo



Thông số kỹ thuật Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS
  • Động cơ: 1 xy lanh, 199,5 phân khối, SOHC, 4 van, 4 kỳ
  • Hệ thống đánh lửa: 3 bugi
  • Hệ thống làm mát: Chất lỏng
  • Công suất cực đại: 23 HP@9.500 rpm
  • Mô-men xoắn cực đại: 18,3 Nm@8.000 rpm
  • Hộp số: 6 cấp côn tay
  • Tốc độ tối đa công bố: 135 km/h
  • Kích thước (D x R x C): 2.017 x 804 x 1.075 mm
  • Chiều dài cơ sở: 1.363 mm
  • Chiều cao gầm 169 mm
    Chiều cao yên: 805 mm
  • Trọng lượng: 151 kg
  • Dung tích bình xăng: 12 lít
  • Phanh trước: Đĩa đơn 280 mm 2 piston
  • Phanh sau: Đĩa đơn 230 1 piston
  • Vành và lốp: 17", lốp trước 100/80, lốp sau 130/70
185 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

zozozo123
ĐẠI BÀNG
8 năm
Con này đẹp quá. Mà giá cũng rẻ
khi nhìn vào phần lốc máy so với thân xe mình cứ thấy nó yếu yếu thế nào ấy
vinh9ngon
ĐẠI BÀNG
8 năm
@nguyenhuydesigner Xe re ma ban dung đoi hoi qua .
cuong642
TÍCH CỰC
8 năm
@nguyenhuydesigner nhìn quả lốc máy cứ tàu tàu thế nào ấy 😆
@nguyenhuydesigner mua về sơn đen lốc lại cho đồng màu với xe là ok, giá quá tốt cho 1 em 200cc
giá tốt quá rồi
nói chung là cũng khá ok cho 1 em mở đầu cho cuộc chạy xe PKL
vừa biển A1 vừa giá ok :p
NguyenPhiLX
ĐẠI BÀNG
8 năm
@cao thuyen Là bác ấy nói cái biển số, không phải cái GPLX bác ạ. Từ 175cc là đeo biển Ai với i từ 1 --> 9.
pvt_shif
ĐẠI BÀNG
8 năm
@truongthanhdo Biển PKL hiện giờ chỉ toàn A1 chưa qua A khác nhé mấy đồng chí. Bác ấy nói đúng rồi
w810i
CAO CẤP
8 năm
@pvt_shif Tuyên bố hùng hồn vậy bạn?
Xe mình đăng ký 2014, A3 nè. 😁
Mr. Hiếu
TÍCH CỰC
8 năm
@kinhkong46 biển A nha, còn số đằng sau còn tùy vào nởi ở của bác có đông xe trên 175cc k thôi.
tronghpfc
ĐẠI BÀNG
8 năm
xe đẹp giá tốt kiểu này ăn đứt winner 150 của honda rồi
@Kenny So vì nó cùng phân khúc naked 200cc thôi thím.
iAlcatrazZ
ĐẠI BÀNG
8 năm
@Kenny ý bác là 78 mua được con này đã bao gồm phí biển số với phí học bằng a2 á
Kenny
CAO CẤP
8 năm
@iAlcatrazZ Đúng
duchuynhdlvn
ĐẠI BÀNG
8 năm
@iAlcatrazZ Bao bằng a2 thôi ko bao biển các cụ ạ...
Thằng Pulsar này theo chiến lược của các công ty Trung Quốc, hợp tác với rất nhiều hãng lớn, trong đó có KTM và Kawasaki để từ từ học hỏi công nghệ. Chiếc xe này có bóng dáng của KTM, chẳng hạn như ổ máy, hay heo dầu ByBre.
Việt Nam là một thị trường xe máy lớn, nhưng không có doanh nghiệp nội địa nào làm được như nước họ.
@truongthanhdo Buồn vn 😔
Chiều cao yên là bao nhiêu vậy mod?
@tlminht 805 mm bạn ạ. Mình đã cập nhật vào bài, xin cảm ơn.
Giá quá ngon. Xe cũng đẹp.
thuc37na
TÍCH CỰC
8 năm
hình như hơi yếu
mà còn SOHC :oops:
@thuc37na Tìm hiểu sâu một chút thím sẽ thấy DOHC đôi khi không thực sự cần thiết nếu muốn có chỉ số Performance/Price hợp lý.
thuc37na
TÍCH CỰC
8 năm
@truongthanhdo Mình biết mà, nhưng nó có tác dụng đánh vào tâm lý mạnh, cứ nghe DOHC thì chắc chắn thu hút hơn rất nhiều 😁
cao 1m65 có đi được xe này không các bác
@proketoi Ko, đi dc FZ150i, cb150, cbr150 thôi
giá rẽ quá ko biết chất lượng thế nào
trannhu
ĐẠI BÀNG
8 năm
1
1m65 là đi tốt. Linh kiện mắc lắm.( dây đo km mà 900k)
Có ai thấy con này đẹp chỗ nào không?
Mình thấy nó đẹp hoàn toàn...
cachaos
ĐẠI BÀNG
8 năm
nếu mình nhớ ko nhầm thì dung tích xi lanh xe trên 300 thì xe mới mang biển A1, còn về bằng lái thì muốn lái xe trên 175cc thì phải có bằng A2 rồi
@cachaos Từ 175 là đeo bỉm A hết thím ơi.
Kenny
CAO CẤP
8 năm
@cachaos Nhớ nhầm r. Con ktm200 mình bs 59-A3
lội nước, khởi động trong tình trạng ngập nước dc ko nhỉ, hôm rồi Hn ngập ghê quá, nhìn cái pô hơi lo
@If you dont mind Con này có kế thừa kỹ thuật của KTM, hy vọng được.
@If you dont mind Con này pô dành để lội nuớc đấy. Có video test trên youtube rồi.
Kenny
CAO CẤP
8 năm
@If you dont mind Đc bác. Con này với ktm pô-e dưới bình xăng dc che chắn kỹ ngập đến yên vẫn lướt
phongdenny
TÍCH CỰC
8 năm
Kết quả hổ trợ A 2 hehe, có cần phải đi thi k hay vào cho có mặt rồi kí tên chờ lấy bằng?
Tai230
TÍCH CỰC
8 năm
Giá tốt quá mà sợ xe nhập thì phụ tùng với sữa chữa khi hỏng hóc khá khó. Ai có kinh nghiệm mấy dòng này cho em xin ít ý kiến ạ.
@Tai230 Xe đập thùng, nếu thím không phá của thì chỉ phải thay mấy thứ lặt vặt như nhông sên dĩa, săm lốp này nọ... Toàn linh kiện chuẩn hóa rồi nên sợ gì thiếu? Căng quá thì Aliexpress 30s là có đồ.
Kenny
CAO CẤP
8 năm
@Tai230 Con này xài chk nên sửa ko khó. Phụ tùng như nsd,lọc nhớt...xài chung ktm dc
boyqn
ĐẠI BÀNG
8 năm
Cái vụ hỗ trợ A2 là sao nhỉ
@boyqn Làm màu quảng cáo thôi thím ơi, giờ A2 thi có khác A1 đâu mà. Chỉ có điều phí cao hơn với đợi lâu hơn thôi.
Mr.Fap
ĐẠI BÀNG
8 năm
Giá tốt quá

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019