@cuhiep
ý bác là chạy 160km/h đó hả? đi nhanh nhanh cho mau tới bệnh viện thăm nạn nhân của mình hả? xe này chủ yếu chạy trong tp, đi chợ, đưa con đi học ... mà.
Nhiều người k có cả xe , đi xe máy , vô phán kia morning xe giá rẻ dở chạy tệ xấu , đã sử dụng kia morning , bền tiện tiết kiệm xăng , cảm giác lái ngon
con này các chị em chạy đi làm hay đị chợ loanh quanh trong thành phố quá tuyệt vời, mình thì nhu cầu chủ yếu chở gia đình về quê với đi chơi cuối tuần thôi, nên chắc nhịn thêm ít lâu dành mua con elantra cho rộng rãi.
Giống con forte s đợt trước. Cũng cùng khung gầm và a e với i10. Nhưng i10 bản cao nhất 2 túi, cân bằng điện tử và chìa thông minh, giá cao hơn cũng vài triệu. Morning 2013 thì còn đủ 2 túi. từ sau đó cắt luôn 1 túi, chỉ còn 1 túi. A hải ăn hơi dầy. GIờ chỉnh sửa lại tí ti, thêm 1 túi thành bản cao cấp với mục đích đẩy nốt hàng tồn. Chuẩn bị mẫu mới là cái chắc rồi.
@convoi9999
Cụ ơi, chả ai lái xe dại dột đi song song với xe Container làm gì. Gặp công thì áng một là đường rộng, đủ sức vượt thì vượt, không thì chịu khó theo sau nó thôi
Phân khúc này thực rất nguy hiểm cho môi trường và giao thông , nhà nước nên cấm hoặc hạn phân khúc này .
Nhà nhà ô tô người người oto các bạn ko thấy nản sao . ô tô càng đắt càng sang càng hanh chế cá nhân
@tuxedo198x
Nhà nước chẳng những cấm mà đang khuyến khích càc dòng xe đô thị cỡ nhỏ, dung tích xi lanh dưới 1.5l kìa cụ. Để nhiều người có khả năng tiếp cận với văn minh nhân loại.
Nghĩ như cụ là cái loại ích kỷ
Cũng đang tính mua 1 em kia, 2 vợ chồng đi làm cùng cơ quan, ngõ nhà nhỏ, con i10 vào được nhưng không lên được sân, thấy Kia ngắn gọn hơn nhưng không biết có vào được không? Nhờ các bác tư vấn giúp !
Mấy xe hạng A mình nghĩ chỉ nên làm phiên bản cơ bản, không nên nhồi nhét nhiều option làm gì cho tăng giá. Hạng A chủ yếu là để có chiếc xe hơi che nắng che mưa, đáp ứng nhu cầu cơ bản thôi chứ 400tr thì nghĩ nên mua xe hạng B cho an toàn hơn và tính năng lái tốt hơn.