Em có 1 shop thời trang nhỏ, có khoảng vài trăm mẫu sp, ngày thì khoảng gần hai chục đơn thấy vẫn được nhưng mà thi thoảng toàn bị quên cập nhật nên số lượng hàng hóa cứ bị chênh lệch, nhục nhất là công nợ với mấy bên vẫn chuyển em đang dùng. đôi lúc cứ cãi nhau với nó vì mấy cái đơn chênh lệch khi đối soát, tính em hay quên nên đang muốn tìm cái giải pháp nào có thể quản lý chi tiết được những cái đó không nhỉ. Mọi người giúp em với ạ, không có đơn cũng chết mà nhiều đơn 1 mình chạy long xòng xọc cũng mấy mà chết ạ. Phương án thuê nhân viên thì hiện tại e cũng đang thuê 2 partime r, nhưng cũng k ăn thua, mình vẫn phải care những công việc liên quan đến sổ sách, giấy tờ, báo cáo cơ.