Em này xác định muốn bán ở VN thì giá khoảng 850M trở xuống thì đc, nếu trên 900M thì tiếp tục nằm trong nhóm xe ế nhất VN, người tiêu dùng VN bây giờ thông thái rồi, không còn bị các chú Honda, Toy chèn ép nữa đâu, xung quanh có rất nhiều lựa chọn khác đáng giá hơn nhiều!
Thông tin cho các bác là nên cân nhắc khi mua em này. Em mua bản EXL từ tháng 3 năm ngoái mà chạy đến bây giờ đã thấy chán rồi. Em chạy khoảng 45- 50 mph trên nhiều đoạn đường hơi gồ ghề 1 tí thì xe đã nghe tiếng lóc xóc rất khó chịu rồi.
@Jun.88
Càng nói càng ngáo. Ngành công nghiệp ô tô Việt Nam! Không biết từ bao giờ hơn được Thái lan?! Mà ông từ post đầu tiên đến giờ tổ lái gì thế? Đang bảo Focus vs Civic sang xe Hàn xe Đức giờ lại thêm cả toy vào nũa. Hình như có vấn đề về đọc hiểu
1.5 tăng áp mà mạnh hơn elantra 2.0 luôn. Động cơ tăng áp đáng gờm thật. Nguyên liệu tạo ra động cơ chắc phải bền và hiếm nên giá chat là phải để giữ tuổi thọ động cơ.
Civic năm nay được Honda cho ra mắt hoành tráng quá, hôm ngày 2 em có đi Phước Thành để xem trông em nó rất nuột ấy chứ. Nhìn thích ngay dàn đèn Led phần đầu xe, rất bốc ấn tượng
Em này gầm ghế thấp giúp tạo cảm giác ngồi ở các mẫu xe đua, thể thao. Phần đuôi được nâng lên trông rất ra dáng 😁 chưa kể nghe giới thiệu bảo em này có tỉ số đánh lái nhanh nghe rất hút
@thaonguyen9
Động cơ em này là 1.5 Turbo kết hợp với hộp số CVT bác nhé, với động cơ này thì em ấy không có độ trễ khi tăng tốc từ lúc đứng yên. Ngoài ra, hộp số CVT của bác Hòn đá còn có công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp nên giúp em này ăn ít giữ dáng lắm. Bác ra đại lý trải nghiệm thử xem thực tế đi
@ntthanh91
Hai em này là bộ đôi hoàn hảo rồi. Thực tế thì độ trễ tăng áp của Civic vẫn có đấy bác, nhưng không đáng kể nhé, nhất là khi em này không sử dụng CN giảm độ trễ twin-scroll hay biến thiên cánh (VGT). Đc vậy là nhờ bộ hộp số CVT thần thánh