Cách đây vài hôm mình và ông anh có đi chụp hình với chiếc xe Honda Super Cub C125 cho một bạn nữ xinh xắn. Mình thì cũng thấy xe được mấy lần rồi nhưng chưa được chạy thử, may hôm đó cũng dư giả thời gian nên mình cũng được vi vu nửa ngày với em nó (Cub C125). Chiếc mình chạy hôm đó là chiếc xe màu đỏ, nhưng mình thích màu xanh hơn. Mà thôi, được cho mượn chạy là hạnh phúc rồi keke. Buồn cái là hôm đó lo chạy nên chả chụp được tấm nào cho mình, vì thế mình mượn ảnh bạn mẫu nữ đỡ nha anh em. 😁
Theo cá nhân mình thì xe chạy nhẹ nhàng và êm ái, cảm giác chạy rất thú. Đi ngoài đường ai cũng dòm ngó rồi hỏi đủ thứ về xe, mà mình thấy hỏi tới giá tiền là trầm trồ. hehe, xe mắc quá mà. Cảm giác lái theo mình là ổn, lên xuống số và ga ngon lành, độ bốc của xe tốt, vừa ý với cá nhân mình. Mình vô cua cũng rất tự tin luôn vì phản ứng thân xe tốt. Hệ thống treo của xe thì mình thấy thiên về hướng mềm, nên khi đi phố thoải mái. Hiệu năng phanh mình cảm thấy ổn, nếu thêm hệ thống ABS nữa thì ngon hehe. Phần ghi-đông xe khá cao và đưa về phía người chạy nên cũng thoải mái lúc vi vu ngoài phố.
Tuy nhiên, cá nhân mình vẫn không thích một số điểm trên Honda Super Cub C125. Đầu tiên là vấn đề một yên, tại sao con xe 90 củ khoai mà chỉ có một yên thôi vậy? Đã thế lại còn chỉ cho phép chạy 1 người, gắn baga sau chở thêm người chắc mấy anh Công An thích lắm. Tiếp theo là phần cần số, mình đạp lên toàn bị trượt, còn đạp về sau thì khá dễ.
Mình nghĩ anh em coi ai có mà quen nên mượn chạy thử để cảm nhận, đảm bảo sẽ sướng. Còn không dư giả quá thì làm một em C125 về đi dạo Sài Gòn và cafe cũng đã. Còn anh em nào đã chạy qua Honda Super Cub C125 có cảm giác như mình không ta?
Đây là bạn mẫu nữ nha anh em
Trước giờ mình chưa từng đi thử qua bất kì chiếc Cub nào, đây cũng là lần đầu mình chạy Cub. Vậy lên mình chỉ nói cảm nhận của mình về chiếc Super Cub C125 này thôi. Về phần thiết kế thì quá đã rồi, mình xe nhìn rất "hịn". Xe thiết kế theo hình chữ S cho nên nhìn rất uốn lượn đẹp mắt. Lúc mình tự chạy thì không thể tự thấy được, nhưng khi bạn nữ chạy thì mình nghĩ C125 cho các bạn bé con hoặc các bạn nữ chạy đẹp hơn. Các chi tiêt trên xe thì nhìn phê lắm anh em ạ, nào là đèn Full LED, mâm đúc thay cho căm, thắng đĩa thay cho thắng đùm, đồng hồ điện tử kết hợp với đồng hồ cơ cổ điển,... phải nói là đẹp.
Theo cá nhân mình thì xe chạy nhẹ nhàng và êm ái, cảm giác chạy rất thú. Đi ngoài đường ai cũng dòm ngó rồi hỏi đủ thứ về xe, mà mình thấy hỏi tới giá tiền là trầm trồ. hehe, xe mắc quá mà. Cảm giác lái theo mình là ổn, lên xuống số và ga ngon lành, độ bốc của xe tốt, vừa ý với cá nhân mình. Mình vô cua cũng rất tự tin luôn vì phản ứng thân xe tốt. Hệ thống treo của xe thì mình thấy thiên về hướng mềm, nên khi đi phố thoải mái. Hiệu năng phanh mình cảm thấy ổn, nếu thêm hệ thống ABS nữa thì ngon hehe. Phần ghi-đông xe khá cao và đưa về phía người chạy nên cũng thoải mái lúc vi vu ngoài phố.
"Cháu ơi chiếc này nhiu?" - "Dạ 90 triệu á chú" - "Ồ ghê dậy?"
Tuy nhiên, cá nhân mình vẫn không thích một số điểm trên Honda Super Cub C125. Đầu tiên là vấn đề một yên, tại sao con xe 90 củ khoai mà chỉ có một yên thôi vậy? Đã thế lại còn chỉ cho phép chạy 1 người, gắn baga sau chở thêm người chắc mấy anh Công An thích lắm. Tiếp theo là phần cần số, mình đạp lên toàn bị trượt, còn đạp về sau thì khá dễ.
Mình nghĩ anh em coi ai có mà quen nên mượn chạy thử để cảm nhận, đảm bảo sẽ sướng. Còn không dư giả quá thì làm một em C125 về đi dạo Sài Gòn và cafe cũng đã. Còn anh em nào đã chạy qua Honda Super Cub C125 có cảm giác như mình không ta?
Ảnh: Neo Lương