Mình có iphone 6 plus nghe loa thoại rè rè,và ipad air 2 làm rơi bị móp ngay tại nút nguồn làm bật tắt khó,thì không biết có bảo hành sữa chữa được không các anh
Mình có con ipad pro 9.7 vừa hết bảo hành 1 tháng.
Ban đầu sạc pin ko vô, cắm sạc qua đêm thì bị như vầy luôn.
Nó cứ như vậy cho đến hết sạch pin, giờ ko có tín hiệu gì nữa ( cắm sạc hoặc cắm máy tính)
Mình có mang máy ra TTBH apple
39 Nguyễn Thị Diệu, P.6, Q.3, TPHCM (ISERVICE)
Anh nhân viên chỉ cầm máy check số serial sau đó báo máy hết bảo hành 1 tháng nên ko nhận máy, bảo mình ra ngoài tiệm sửa.
Gọi tổng đài cũng chẳng giúp dc gì ( trước đó khi nó bệnh mình gọi tổng đài, nhân viên có hướng dẫn thao tác để họ check online thì nói máy OK hết ko bị lỗi phần nào, mấy ngày sau thì nó tèo luôn)
Ko biết có bạn nào bị giống mình và cách giải quyết làm sao ạ?
có bác nào mua xách tay hay chính hãng, mà khi khui seal máy hở sáng chấp nhận được ( 1 chỗ nho nhỏ ) . Rồi dùng sau 1 tháng, nó hở tứ phía, nhất là cụm dưới màn hình gần bản lề. Macbook Pro 2017 13 inch. Non touchbar, chán lắm, kỹ lắm vụ màn hở sáng, mà vẫn phải dính. T_T
Vừa nhắn tin hỏi nhỏ bạn làm ở Apple Care số 4 Yết Kiêu, xác nhận iPhone xách tay vẫn được bảo hành chính hãng ở VN ngoại trừ những trường hợp như cu béo đã liệt kê ở #1 :cool:
Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using Blackberry PASSPORT.se
@crazysexycool1981
ôi gớm thế, có bạn làm trong hãng luôn. T-T bác nhất rồi. Mà tui thì ko bao giừo mong mang đi bảo hành . 😁 còn xxxx trong đó hãng làm gì thì ko biết.
Quá chán nản vì đem con X đi bảo hành. Tưởng Apple còn làm chặt vụ hóa đơn nên đã mua (hàng xách tay) ở CellphoneS thì đem ra CellphoneS bảo hành (nguyên tắc: mua của thằng nào thằng đó phải chịu trách nhiệm). Bài này post sớm hơn thì đã đem thẳng ra Tharkal.
Biết sao ko, CellphoneS nhận máy xong giữ máy tới hơn cả tuần mới đem lên, guess what, đem lên Tharkal luôn. Mất toi 9 ngày máy nằm ở CellphoneS vì "tụi em phải chờ nhiều máy mới đem lên hãng" và "bộ phận đem máy lên hãng là bộ phận khác" blablabla.
CellphoneS còn ú a ú ớ, 3 hồi thì gọi điện báo máy được thay mới rồi, 3 hồi thì gọi điện báo máy phải đem lên hãng kiểm tra. Chưa kể còn bắt remove icloud ra khỏi máy.
Gọi lên Tharkal lấy được cái case number check trên web support của Apple thì chưa có status gì. Máy mới được Apple nhận tức thì luôn.
Từ giờ thề ko bao giờ mua CellphoneS nữa. Bảo hành bảo họ support quá chán.
Thakral thì làm ok có điều lúc nhận máy hay hù này hù kia, có điều làm cũng ok lại thuận đường nên có gì vẫn mang ra Thakral.
@iTeen
Không phải là không kiểm tra kĩ, mà nguyên tắc là thằng nào bán, thằng đó phải bảo hành. Mình cứ dí CellphoneS trước đã còn nó dí ai thì là chuyện của nó. Vấn đề là mình phát hiện ra nó ngâm máy hơn 1 tuần sau đó mới mang lên Tharkal nên bực mình. Lúc bán, CellphoneS cũng lập lờ không nói rõ vụ bảo hành ở Tharkal để bán được mấy gói bảo hành của nó. Dĩ nhiên là mình ko mua.
Còn bạn nói "đó là bạn không kiểm tra kĩ thôi" thì hoa ra mình sai à lol bớt blame the victim.
@ring
Đang nói chuyện bình thường mà căng thẳng nhỉ? Haha vui lòng viết tiếng Việt, đừng lôi vài ba cái từ tiếng Anh xen lẫn tiếng Việt ra đây cho sang ;) Cảm giác giống mấy thằng du học sinh mới sang vài ba năm thay đổi cách nói.
Chẳng có cái nguyên tắc thằng nào bán thằng đó phải bảo hành, vì cái suy nghĩ đó đến lúc có vấn đề gì thì đừng lên diễn đàn kêu than nhé. Ở Việt Nam, không nắm rõ quyền lợi của mình thì đừng mong chờ vào thằng thứ 3 nó tốt.
Khi máy bạn lỗi, CellphoneS hoàn toàn có thể tự sửa nếu gặp lỗi họ đủ khả năng sửa và chi phí hợp lý với họ (thông qua Điện thoại vui). Đến lúc đó đừng hỏi tại sao máy mình bị tháo mà Apple không hề có thông tin và chắc chắn bị từ chối bảo hành nếu sau này mang tới Thakral One.
Vốn dĩ trong điều khoản bảo hành của CPS họ chỉ bảo hành 1-1 với những điều kiện oái oăm, ví dụ 15 ngày đầu, tem dán 2 ốc máy phía dưới còn nguyên vẹn,... Ngoài ra sẽ bị vặn vẹo như mình đi xin. Ngoài ra không có điều khoản nào là họ phải gửi về cho Apple để bảo hành. Đến khi lỗi họ hoàn toàn có thể tự tháo máy sửa mà bạn không làm gì được, bạn cũng không thể lên mạng nói họ tự ý vì vốn dĩ bạn đã kí vào giấy mua bán + điều khoản bảo hành đc in mặt sau.
@iTeen
Mình nói thật bạn là mình ctéo thích nói tiếng Việt mà không có tiếng Anh xen vào đấy. Mệt mỏi lắm bạn ạ. Và mình cũng rất vui mỗi khi mình chen tiếng Anh vào lại có đứa cay cú khó chịu đấy lol so funny. Cãi nhau trên tinh tế là hình thức hạ cấp nhất của tranh luận thì cứ xõa đi chứ không phải viết đơn xin li dị gởi lên phường mà còn đi bắt nhau ở ba cái điều vớ vẩn ấy nhé =))
Còn thì nguyên tắc đó là common sense nhé bạn. Ồ xin lỗi, mình lại xen tiếng Anh vào rồi, bạn bỏ qua nhỉ. Có common sense dịch là "biết điều" bạn ạ. Mình ctéo cần biết là CellphoneS nó làm gì với cái máy, đưa lên hãng hay không, nó trả lại cho mình cái máy xài ngon như lúc mua là được nha. Còn nếu nó làm không được điều đó thì đừng nghĩ là ăn của bố 27 củ rồi nói với mình cái câu, cái giọng như bạn đang nói với mình là được nhé. Ở đâu cũng phải biết quyền của mình chứ không riêng gì ở VN nhá =))
Máy mình ip x hàng japan quốc tế. Dạo này thấy viền có hiện tượng tróc 1 vài chỗ mà máy k hề va đập, ốp + cường lực kĩ càng. Vậy máy mình có thuộc diện bảo hành hay nếu tróc nặng quá có thể thay đc cái sườn mới k nhỉ ??
Cụ ghể là iphone xách tay mã nào được bảo hành tại việt nam vậy ad , đang muốn mua xách tay mà kg bt mua mã nào , chứ nếu xách tay nào cũng đc bảo hành tại vn thì hàng chính hãng bán cho ai đây
Ip7+ của mình cứ cầm hơi vặn vặn là kêu tách tách như kiểu bị vỡ hay k khớp chỗ nào ấy, nhưng máy vẫn dùng bình thường, thi thoảng mình cũng hay mang xuống nước nhưng k vấn đề gì. Liệu máy mình mang bảo hành lỗi đó có đc k? Máy chưa rơi lần nào từ lúc mua về xong cách đó vài tuần mình để ý thấy hiện tượng đó nhưng cũng k quan tâm cho lắm
hơi ác cảm với vn và zp, 2 con 5 và 6 ở vina con nào cũng cần bảo hành, trong khi 1 con 6 khác và 7+ sài hoài ko thấy hỏng, game gủng suốt ngày mà chai pin còn ít hơn bọn kia vì mua cho obz. nên nói thật mình vẫn thích thằng ll hơn 😔
@minhminh87
Máy nào chả như nhau cùng một lò ra. Đó giờ VN còn bán được giá hơn LL. LL xách tay bán giá cao hơn ZA ZP vì dụ mấy thằng ngu hám mỹ mua chứ chất lượng chả khác đếch nhau
@sslgvn
Ờ có thể bạn đúng Lúc đầu mua con 6 hàng LLA nó dể tróc sơn, hơn một năm hư phím home. Đổi sang mua 6s+ hàng VN/A sử dụng 10 tháng thì loa thoại không nghe. Đi bh lần 1 về sài hơn tháng bị nữa Đi bh lần 2 sau 1 tuần nó kêu ra lấy máy mới về sài.
Đôi lúc do kinh tế. Mua xách tay nó rẻ hơn chứ ngu hám Mỹ gì bạn
Mình có con iP4 bản quốc tế, dùng giữ gìn, giờ hỏng pin (do mua iP mới, không dùng để một thời gian, dù mỗi tháng sạc 1 lần). Chưa từng mở, chưa bị một vết xước nào dù nhỏ nhất. Còn nguyên box. Mang ra hàng bán, được trả 300k. Không bán, mang về nhà để. Giờ hỏi các bác thay pin hết bao nhiêu tiền? Rẻ thì thay chơi.
Vừa mua con ip x fpt sd đc 20d để qua đêm mất 25-30%, đem qua for bảo hành
Sau 1 tuần đc đổi máy mới nhưng trầy thế là mất 1,7tr tiền nhảm vì nói lam trầy xước máy
Cạch lần sau ko mua đồ fpt nữa
Vài lời chia sẻ với mọi người
Có bạn nào biết thông tin website có thể mua gói Apple Care mở rộng ko? Mình muốn mua online mà web của apple yêu cầu ra store để mua. Mà mình thì ko muốn mua store ở VN.