@TheApple_Vn
nghĩa là muốn bảo hành tại viet nam ngoài hóa dơn từ apple phải có apple care nũa, có mỗi hóa dơn mua hàng cũng ko dc bảo hành phải ko bác.
Tiki quảng cáo rất nhiều nhưng bác nào bán hàng online sẽ hiểu nó là cái sàn tồi tệ nhất. Trước đây mình cũng hay mua hàng online của tiki vì cam kết hàng chính hãng, quảng cáo liên tục... Giờ thì cạch mặt.
Nhân viên CSKH của Tiki lúc nào cũng thiếu thiện chí giải quyết vấn đề. Chỉ xin lỗi và xin lỗi không có hướng xử lý nào khác, nhiều khi chỉ đơn giản là ghi nhận ý kiến gửi lên cấp trên để khách hàng khỏi nổi nóng nhưng họ cũng ko làm. Mình từng mua laptop cho người thân ở quê mà đúng 45 ngày mình mới đc chấp nhận là hàng đó đã thất lạc và chấp nhận hoàn tiền, 15 ngày sau tiền mới về tức là giam hơn 10 triệu của mình trong 60 ngày. Chỉ đền bù 1 mã 5% kèm câu xin lỗi, quá nản.
Mỗi lần gọi lên nhân viên CSKH của tiki là 1 lần trình bày dài rồi lại vâng hứa giải quyết ngay, ngày mai lại một nhân viên khác gọi như chưa hề có chuyện j xảy ra, lại trình bày, điên ko tả đc
@MIN235
Mỗi lần tiếp 1 nhân viên rồi fải trình bày lại vấn đề thật sự là 1 cảm giác rất thốn, ko hề dễ chịu tẹo nào! Mình cũng từng trải qua cảm giác này, quá ức chế luôn
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
@MIN235
Đã từng gọi 5 6 cuộc vì nó trễ cả chục ngày hàng thì giá trị gần 20 triệu. Và cũng mỗi người mỗi bắt trình bày lại nên bực chửi te tua 5 6 trận 😁
@AbihT
Dự là Tiki sẽ có người đọc được bài viết này và chắc thời gian ngắn tới đây sẽ đồng ý 1 đổi 1 thôi, tiếng nói của mod Tinh Tế chắc chắn fải khác với dân đen, A thì A đơn giản nghĩ vậy
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
@Ngô Hiếu Tin
Thủ tục đổi trả, xem xét của mấy kênh online nào chả vậy, ức chế nhất là cái khoảng thời gian mà khách fải chờ đợi mà ko biết đợi đến bao giờ ấy! Thử mua 1 lần và gặp fải trường hợp sản phẩm bị lỗi khắc thấm cái cảm giác này
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
Đã mua 1 lần hàng apple trên tiki. Bán hàng sách tay. Không có hoá đơn. Mua 1 lần rồi cạch luôn. Như bạn nào nói tiki trading khoản 1,2 năm trước thì ok. Giờ bát nháo còn hơn tiểu thương ngoài chợ.
@saobien
Mình mua hàng trước giờ qua Tiki cũng ít, giá trị hàng cũng ko lớn, chỉ tầm 1tr quay đầu nhưng lần nào cũng có hoá đơn mà nhỉ
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
@saobien
Sau vụ các TTBH thay đổi quy chế bảo hành đối với các sản phẩm của Apple thì đúng là hoá đơn của Tiki có cũng như ko, chỉ được Tiki đứng ra bảo hành mà cũng chả biết Tiki bảo hành kiểu gì
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
Bạn của mình cũng gặp tình trạng tương tự về lỗi của tai nghe cũng như "cung cách phục vụ" của Tiki. Từ hôm trước lễ đã bắt đầu feedback trên trang sp tai nghe trên Tiki thì không được hiện trên trang, gọi điện thoại vao số hotline không ai bắt máy, gửi inbox trên FB thì không "Seen" ... đến tận hôm nay vẫn chưa thấy bất kì phản hồi nào của họ ... Thật sự không biết phải làm như thế nào luôn, mong cách anh chỉ giúp bạn em với.
Cám ơn bạn chủ bài đã chia sẻ, cũng như các bạn trong phần bình luận.
Tháng 8 năm ngoái mình có mua 1 Nokia 6.1 cho đứa em mà cắm sim không đúng nên bị kẹt ở đó. Mình liên hệ tiki thì 2 tuần sau mình được đổi máy mới luôn, cũng ngạc nhiên. Trước đó mình cũng mua 1 đồ dùng nhà bếp, tầm dưới 1 triệu thôi mà không hài lòng đổi trả cũng được tiki hoàn lại tiền.
Mình không rõ liệu tiki có đối xử khách hàng tuỳ theo số tiền đã chi tiêu cho tiki không nhỉ? Lúc đầu mình cũng mua trên tiki có tầm 2 triệu/năm thôi, chủ yếu là sách rồi sau này mới mua điện thoại máy ảnh tầm 5-10 triệu/năm. Mình đọc bình luận trên trang bán hàng tiki cũng mất niềm tin dạo gần đây. Nhưng có khả năng đấy là từ đối thủ của Tiki.
@minhtran1197
Vấn đề là bạn mua Nokia thì chính sách bảo hành đơn giản mua ở đâu cũng được. Có máy lỗi thì NCC cứ mang ra TTBH là xong. Còn Apple làm rất chặt việc bảo hành tại VN nên ng bán ko biết mang ra đâu để BH cho khách cả
@minhtran1197
Có thấy vấn đề đó nhé. Mình mua hàng cho công ty rất nhiều trên Tiki. Chế độ giao hàng, thời gian khác hẳn luôn mấy thanh niên trong công ty mua hàng 😁
Cùng nhau đặt vài cọng dây sạc điện thoại, mấy đồ dùng cá nhân : mình đặt không có tiki now, hôm sau giao hàng, mấy ông đông nghiệp : 5 ngày =))
@Mạnh Phi
Có phải ý bạn là lịch sử mua hàng của bạn nhiều hơn "mấy thanh niên trong công ty" nên được giao sớm? Hay từ "vấn đề" trong "Có thấy vấn đề đó nhé" mang ý khác (vấn đề về chất lượng sản phẩm hàng trên tiki nói chung dạo gần đây)?
chia buồn cùng chủ thớt. Đối với mình tiki dạo gần đây làm ăn rất thất vọng. Đặt 4 đơn hàng thanh toán trước bằng momo mà huỷ hết 3 đơn, bảo lỗi kho. Đợi dài cổ không thấy hoàn tiền, phải gọi đòi ko dưới 2 lần mới nhận lại được. Nên hết gói now này chắc nghỉ luôn.
Tiki là bọn làm ăn khốn nạn. Mình đã k được hỗ trợ sản phẩm tốt nên gỡ nó rồi. Mua của Tiki Trading thì lại càg chán.
K biết thương mại điện tử bao giờ mới lấy đc uy tín để làm hài lòg ng tiêu dùg.
Mình mua Airpod 2 bên hoanghamobile cũng bị cái tình trạng giống y hệt thớt
- 1 bên tai nghe cũng có dấu hiệu bị lộ vết rãnh
- Mở hộp ra đã tên người khác là "Airpod của c.thuy"
Lúc mở hộp ra thì mặt đúng kiểu wtf đem ra nói lý với bọn nhân viên mãi thì nó bảo: "Không hiểu sao hàng Airpod này tên toàn mặc định bị đặt như vậy, bọn nhân viên cũng không rõ nguyên nhân, kêu cái vụ nhiều khách hàng phàn nàn rồi"
=> biết mua phải hàng giá rẻ hơn chính hãng và cũng ngại đem ra Apple chính hãng xác nhận mất nhiều thời gian nên mình cũng dễ tính bỏ qua . Còn tai nghe mua về dùng 1 tháng nay vẫn ngon nên mình cũng quên luôn...