Chia sẻ trải nghiệm bảo hành tai nghe Airpods tại Tiki

AbihT
6/9/2019 13:13Phản hồi: 763
763 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

LONG8889
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đây hàng ipad mini 5 của Tiki Traiding bán nhé, do 1 shop tư nhân nhập về nên dù có hoá đơn điện tử của Tiki vẫn không được BH chính hãng Apple VN nhá
image.jpg
image.jpg
hainoc
ĐẠI BÀNG
5 năm
@TheApple_Vn nghĩa là muốn bảo hành tại viet nam ngoài hóa dơn từ apple phải có apple care nũa, có mỗi hóa dơn mua hàng cũng ko dc bảo hành phải ko bác.
TheApple_Vn
ĐẠI BÀNG
5 năm
@hainoc Chỉ cần 1 trong 2 điều kiện là được bác nhé.
Nếu không có hóa đơn thì phải có AppleCare.
@hainoc Có hoá đơn từ apple hoặc apple care . Chỉ cần 1 trong 2 điều kiện trên
LONG8889
ĐẠI BÀNG
5 năm
@TheApple_Vn bạn cho mình hỏi như Ipad hàng VN có mua thêm Apple Care được không. mới kích hoạt vài ngày mình muốn mua nhưng không rõ, thanks bạn
justin_vn
TÍCH CỰC
5 năm
Tiki quảng cáo rất nhiều nhưng bác nào bán hàng online sẽ hiểu nó là cái sàn tồi tệ nhất. Trước đây mình cũng hay mua hàng online của tiki vì cam kết hàng chính hãng, quảng cáo liên tục... Giờ thì cạch mặt.
MIN235
ĐẠI BÀNG
5 năm
Nhân viên CSKH của Tiki lúc nào cũng thiếu thiện chí giải quyết vấn đề. Chỉ xin lỗi và xin lỗi không có hướng xử lý nào khác, nhiều khi chỉ đơn giản là ghi nhận ý kiến gửi lên cấp trên để khách hàng khỏi nổi nóng nhưng họ cũng ko làm. Mình từng mua laptop cho người thân ở quê mà đúng 45 ngày mình mới đc chấp nhận là hàng đó đã thất lạc và chấp nhận hoàn tiền, 15 ngày sau tiền mới về tức là giam hơn 10 triệu của mình trong 60 ngày. Chỉ đền bù 1 mã 5% kèm câu xin lỗi, quá nản.
Mỗi lần gọi lên nhân viên CSKH của tiki là 1 lần trình bày dài rồi lại vâng hứa giải quyết ngay, ngày mai lại một nhân viên khác gọi như chưa hề có chuyện j xảy ra, lại trình bày, điên ko tả đc
@MIN235 Mỗi lần tiếp 1 nhân viên rồi fải trình bày lại vấn đề thật sự là 1 cảm giác rất thốn, ko hề dễ chịu tẹo nào! Mình cũng từng trải qua cảm giác này, quá ức chế luôn Mèo trắng (21).gif
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
hainoc
ĐẠI BÀNG
5 năm
@MIN235 Riêng câu phản hồi của tiki về 1 sao là nguyên xi ko khác gì nhau
boys
ĐẠI BÀNG
5 năm
@MIN235 Đã từng gọi 5 6 cuộc vì nó trễ cả chục ngày hàng thì giá trị gần 20 triệu. Và cũng mỗi người mỗi bắt trình bày lại nên bực chửi te tua 5 6 trận 😁
Đen thôi. Giá rẻ chấp nhận
Dự là sau vụ này, cậu mod Bá Thi chắc cũng ko dám mua đồ gì mắc tiền qua Tiki nữa Đầu tròn (17).gif
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
@crazysexycool1981 Đúng r bác huhu
@AbihT Dự là Tiki sẽ có người đọc được bài viết này và chắc thời gian ngắn tới đây sẽ đồng ý 1 đổi 1 thôi, tiếng nói của mod Tinh Tế chắc chắn fải khác với dân đen, A thì A đơn giản nghĩ vậy Ayociexp119.gif
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
nitz
TÍCH CỰC
5 năm
Mấy vụ bảo hành lằng nhằn thế nhỉ 😔((
@Ngô Hiếu Tin Thủ tục đổi trả, xem xét của mấy kênh online nào chả vậy, ức chế nhất là cái khoảng thời gian mà khách fải chờ đợi mà ko biết đợi đến bao giờ ấy! Thử mua 1 lần và gặp fải trường hợp sản phẩm bị lỗi khắc thấm cái cảm giác này Đầu tròn (5).gif
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
saobien
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đã mua 1 lần hàng apple trên tiki. Bán hàng sách tay. Không có hoá đơn. Mua 1 lần rồi cạch luôn. Như bạn nào nói tiki trading khoản 1,2 năm trước thì ok. Giờ bát nháo còn hơn tiểu thương ngoài chợ.
@saobien Mình mua hàng trước giờ qua Tiki cũng ít, giá trị hàng cũng ko lớn, chỉ tầm 1tr quay đầu nhưng lần nào cũng có hoá đơn mà nhỉ Gấu trúc (35).gif
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
saobien
ĐẠI BÀNG
5 năm
@crazysexycool1981 Hoá đơn là của tiki. Chư mình mua cái ipad của nó. Cái hoá đơn nó xuất có bảo hành được đâu. Vậy có hoá đơn đó củng như không có.
@saobien Sau vụ các TTBH thay đổi quy chế bảo hành đối với các sản phẩm của Apple thì đúng là hoá đơn của Tiki có cũng như ko, chỉ được Tiki đứng ra bảo hành mà cũng chả biết Tiki bảo hành kiểu gì Gấu trúc (41).gif
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
Bạn của mình cũng gặp tình trạng tương tự về lỗi của tai nghe cũng như "cung cách phục vụ" của Tiki. Từ hôm trước lễ đã bắt đầu feedback trên trang sp tai nghe trên Tiki thì không được hiện trên trang, gọi điện thoại vao số hotline không ai bắt máy, gửi inbox trên FB thì không "Seen" ... đến tận hôm nay vẫn chưa thấy bất kì phản hồi nào của họ ... Thật sự không biết phải làm như thế nào luôn, mong cách anh chỉ giúp bạn em với.
Tiki quá là nham nhở, 1 lần bất tín vạn lần bất tin

Ai đời mang đồ trong hạn BH ra gửi cửa hàng ngoài sửa chữa mới láo, lại còn Airpods vốn rất khó sửa
Tờ giấy in giá kèm sp ko đc, phải có hóa đơn nhỉ?
Ở VN bảo hành ol nó thế, rút kinh nghiệm mua gì giá trị chút thì ra cửa hàng cho chắc
minhtran1197
ĐẠI BÀNG
5 năm
Cám ơn bạn chủ bài đã chia sẻ, cũng như các bạn trong phần bình luận.

Tháng 8 năm ngoái mình có mua 1 Nokia 6.1 cho đứa em mà cắm sim không đúng nên bị kẹt ở đó. Mình liên hệ tiki thì 2 tuần sau mình được đổi máy mới luôn, cũng ngạc nhiên. Trước đó mình cũng mua 1 đồ dùng nhà bếp, tầm dưới 1 triệu thôi mà không hài lòng đổi trả cũng được tiki hoàn lại tiền.

Mình không rõ liệu tiki có đối xử khách hàng tuỳ theo số tiền đã chi tiêu cho tiki không nhỉ? Lúc đầu mình cũng mua trên tiki có tầm 2 triệu/năm thôi, chủ yếu là sách rồi sau này mới mua điện thoại máy ảnh tầm 5-10 triệu/năm. Mình đọc bình luận trên trang bán hàng tiki cũng mất niềm tin dạo gần đây. Nhưng có khả năng đấy là từ đối thủ của Tiki.
@minhtran1197 Vấn đề là bạn mua Nokia thì chính sách bảo hành đơn giản mua ở đâu cũng được. Có máy lỗi thì NCC cứ mang ra TTBH là xong. Còn Apple làm rất chặt việc bảo hành tại VN nên ng bán ko biết mang ra đâu để BH cho khách cả
minhtran1197
ĐẠI BÀNG
5 năm
@vietdreamerz0206 À ra là vậy. Cám ơn bạn. Mình thấy mấy bạn ở trên phàn nàn về mấy món khác nữa như loa JBL gì đấy.
Mạnh Phi
ĐẠI BÀNG
5 năm
@minhtran1197 Có thấy vấn đề đó nhé. Mình mua hàng cho công ty rất nhiều trên Tiki. Chế độ giao hàng, thời gian khác hẳn luôn mấy thanh niên trong công ty mua hàng 😁
Cùng nhau đặt vài cọng dây sạc điện thoại, mấy đồ dùng cá nhân : mình đặt không có tiki now, hôm sau giao hàng, mấy ông đông nghiệp : 5 ngày =))
minhtran1197
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Mạnh Phi Có phải ý bạn là lịch sử mua hàng của bạn nhiều hơn "mấy thanh niên trong công ty" nên được giao sớm? Hay từ "vấn đề" trong "Có thấy vấn đề đó nhé" mang ý khác (vấn đề về chất lượng sản phẩm hàng trên tiki nói chung dạo gần đây)?
kan299
ĐẠI BÀNG
5 năm
chia buồn cùng chủ thớt. Đối với mình tiki dạo gần đây làm ăn rất thất vọng. Đặt 4 đơn hàng thanh toán trước bằng momo mà huỷ hết 3 đơn, bảo lỗi kho. Đợi dài cổ không thấy hoàn tiền, phải gọi đòi ko dưới 2 lần mới nhận lại được. Nên hết gói now này chắc nghỉ luôn.
Bfloral
ĐẠI BÀNG
5 năm
Chán thực sự
olalautc
ĐẠI BÀNG
5 năm
Tiki là bọn làm ăn khốn nạn. Mình đã k được hỗ trợ sản phẩm tốt nên gỡ nó rồi. Mua của Tiki Trading thì lại càg chán.
K biết thương mại điện tử bao giờ mới lấy đc uy tín để làm hài lòg ng tiêu dùg.
hcernd
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mình mua Airpod 2 bên hoanghamobile cũng bị cái tình trạng giống y hệt thớt
- 1 bên tai nghe cũng có dấu hiệu bị lộ vết rãnh
- Mở hộp ra đã tên người khác là "Airpod của c.thuy"
Lúc mở hộp ra thì mặt đúng kiểu wtf đem ra nói lý với bọn nhân viên mãi thì nó bảo: "Không hiểu sao hàng Airpod này tên toàn mặc định bị đặt như vậy, bọn nhân viên cũng không rõ nguyên nhân, kêu cái vụ nhiều khách hàng phàn nàn rồi"
=> biết mua phải hàng giá rẻ hơn chính hãng và cũng ngại đem ra Apple chính hãng xác nhận mất nhiều thời gian nên mình cũng dễ tính bỏ qua . Còn tai nghe mua về dùng 1 tháng nay vẫn ngon nên mình cũng quên luôn...
TheApple_Vn
ĐẠI BÀNG
5 năm
@hcernd Có 1 chị Thuỷ mang đi sửa đó 😁
@hcernd Vậy cũng cho qua ah, mua với giá bóc seal thì phải 100% chưa ai sử dụng chứ
vvt03hp
CAO CẤP
5 năm
Làm sao tin đc bây h
@vvt03hp Đơn giản ko mua mấy đồ giá trị qua các kênh online thôi, nhất là đồ của Apple Cua (3).gif
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
quysuphuho
ĐẠI BÀNG
5 năm
Phải thế mới cho tiki sáng mắt ra, làm ăn vậy mà được à.
Bản sạc thường mà sao bác mua giá cao vậy?
Giờ đéo tin gian hàng nào hết. Ra thegioididong mà chơi thôi!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019