Chia sẻ trải nghiệm bảo hành tai nghe Airpods tại Tiki
AbihT
AbihT
6/9/19 Bình luận: 769 Lượt xem: 94,533

Chia sẻ trải nghiệm bảo hành tai nghe Airpods tại Tiki

Thảo luận trong '[iOS] Hỏi đáp - CSKN' bắt đầu bởi AbihT, 6/9/19. Trả lời: 769, Xem: 94533.

  1. Thangmasaru

    Tham gia:
    23/5/14
    Được thích:
    850
    Best Answers:
    0
    Thangmasaru
    TÍCH CỰC
    Mình lúc nào cũng oder trên Apple Store !
    An toàn lại dc in miễn phí hơi đắt tí thôi
     
    1. NTN.PF

      Tham gia:
      5/4/18
      Được thích:
      1,161
      Best Answers:
      0
      NTN.PF
      TÍCH CỰC
      NTN.PF @Thangmasaru Ở VN có mua được trên AS k bạn?
       
  2. noivedidong

    Tham gia:
    12/11/07
    Được thích:
    14
    Best Answers:
    0
    noivedidong
    ĐẠI BÀNG
    Mình thấy do từ khi Apple thay đổi chính sách bảo hành thì các ông lớn TMĐT cũng hết cửa lương lẹo. Đã mua hàng ngoài về bán mà còn đòi bảo hành chính hãng. Lớn như Tiki mà đi gửi tai nghe bảo hành ở trung tâm sửa chữa bèo bọt ở đường LHP thì chẳng đáng mặt chút nào. 1 năm lỗ mấy trăm tỷ mà không dám bảo hành sản phẩm chỉ vài triệu thôi à. Thua cmn rồi.
     
    AmbitiousMan thích nội dung này.
  3. lordgon

    Tham gia:
    11/3/12
    Được thích:
    357
    Best Answers:
    0
    lordgon
    TÍCH CỰC
    Cái này mình thấy bình thường mà. Tiki không mua qua npp uỷ quyền mà mua ở nc ngoài nhập về. Nhập về k có hoá đơn thì k bảo hành đc. Mà hoá đơn thì đào đâu ra. Nên đem đi sửa ngoài cho bác thớt cho nhanh thôi
     
    1. mrpresident55

      Tham gia:
      21/9/10
      Được thích:
      1,440
      Best Answers:
      0
      mrpresident55
      TÍCH CỰC
      mrpresident55 @lordgon Vđề ở chỗ chắc gì ô đã nhập nguyên seal từ apple nước ngoài.Khả năng cao là ông tiki này lấy lại hàng từ npp trong nước rồi bán thôi.Người ta mua vì có chữ tiki trading đó, còn ra ngoài thiếu gì chỗ để sau phải loằng ngoằng vậy
       
    2. lordgon

      Tham gia:
      11/3/12
      Được thích:
      357
      Best Answers:
      0
      lordgon
      TÍCH CỰC
      lordgon @mrpresident55 Nếu mua trong nước từ uỷ quyền thì phải có hoá đơn còn nếu mua của thằng k có uỷ quyền luôn thì các ông ấy cũng nhập từ nước ngoài về, nói tóm lại k có hoá đơn thì đừng mơ đc bảo hành ở vn
       
  4. King.quan

    Tham gia:
    15/4/16
    Được thích:
    405
    Best Answers:
    0
    King.quan
    TÍCH CỰC
    Trời ơi thương quá. Ăn nguyên cục tức luôn rồi Bác ơi. Kinh nghiệm mua hàng điện tử đắc tiền thì đừng chọn mua onl ở VN
     
  5. LINKIN-VAN

    Tham gia:
    16/8/14
    Được thích:
    118
    Best Answers:
    1
    LINKIN-VAN
    ĐẠI BÀNG
    Cảm ơn mod. Giờ minh đã hiểu. Haizz. Thôi thì mua offline lấy hoá đơn vậy.
     
  6. anhtln

    Tham gia:
    17/10/11
    Được thích:
    9
    Best Answers:
    0
    anhtln
    ĐẠI BÀNG
    Oh tiki dạo này củ chuối rồi. Mình cũng bị nó lừa đặt hàng giá tốt rồi kêu hết hàng k giao. Gọi tổng đài khiếu nại nó hủy luôn đơn.mail 4 lần k trả lời, chủ thớt mà có contact nào cao cấp thì share để anh em kiện luôn
     
    AmbitiousMan thích nội dung này.
  7. HpDellIBM

    Tham gia:
    7/9/19
    Được thích:
    193
    Best Answers:
    0
    HpDellIBM
    ĐẠI BÀNG
    Mình rất hay mua hàng Tiki, nhưng chủ yếu là sách, và đến bây giờ thì vẫn tương đối hài lòng.

    Đọc xong bài này cũng cân nhắc mua những món đồ lớn, vì không phải ai cũng có nhiều thời gian và khả năng cũng như các mối quan hệ để trao đổi liên tục và dai dẳng khi yêu cầu bảo hành như bài mà bạn chủ topic đã nêu rất chi tiết

    Mong tiki rà soát lại để hoàn thiện hơn, làm dich vụ khách hàng thì phải tỉ mỉ và chu đáo tới từng trường hợp nhỏ lẻ, chi tiết.

    Vẫn mong tiki liên tục phát triển
     
    hainoc thích nội dung này.
    1. hainoc

      Tham gia:
      13/4/13
      Được thích:
      54
      Best Answers:
      0
      hainoc
      ĐẠI BÀNG
      hainoc @HpDellIBM sách hay các đồ nhỏ lẻ như cáp sạc anker, xiaomi thì ok, còn mua đồ mắc tiền thì nên xem xét
       
  8. khoaguitar

    Tham gia:
    23/10/10
    Được thích:
    236
    Best Answers:
    0
    khoaguitar
    ĐẠI BÀNG
    Logistics chiều đi làm rất tốt, chiều về RMA thì rất tệ, tuy nhiên thị trường RMA là một cái nhứt nhối, đối với BH qua TMĐT. Tiki cuối cùng đến cái mới cho mình (điện thoại xiaomi) như một nỗ lực hài lòng, mình hài lòng. Nhưng lần sau cũng hơi ngại việc mua hàng điện tử, vì dù sao giá so với thị trường quá tốt.
    Tuy nhiên chỉ mua hàng plug and play, hàng asemble tui chọn Nguyễn Kim or ĐMX
     
    cdang thích nội dung này.
  9. thealley

    Tham gia:
    10/8/18
    Được thích:
    84
    Best Answers:
    0
    thealley
    ĐẠI BÀNG
    Mua hàng có giá trị nên qua store mua cho nó lành, có gì cũng dễ nắm đầu. Lệch nhau 1 vài triệu coi như mua bảo hiểm zậy :vvvv.
     
    AmbitiousMan thích nội dung này.
    1. vinhcao7

      Tham gia:
      21/4/14
      Được thích:
      247
      Best Answers:
      0
      vinhcao7
      ĐẠI BÀNG
      vinhcao7 @thealley Cái này do pháp luậtn không theo kịp thị trường.
      Mình nghĩ tụi Mẽo nó làm tốt chắc do luật pháp nó căng. Nên tụi nó sợ bị khách hàng kiện.
      Hàng lỗi là đổi liền
       
      cdang thích nội dung này.
  10. vinhcao7

    Tham gia:
    21/4/14
    Được thích:
    247
    Best Answers:
    0
    vinhcao7
    ĐẠI BÀNG
    Bán mắc vãi, Đang có mấy con hộp sạc không dây luôn đây, giá 4t
     
  11. leo_hlm

    Tham gia:
    18/6/15
    Được thích:
    302
    Best Answers:
    0
    leo_hlm
    ĐẠI BÀNG
    Ớn mấy cha nội tiki này quá,cũng may là mình chưa mua món đồ công nghệ gì >1tr trên tiki
     
  12. alexcapitalist

    Tham gia:
    11/6/08
    Được thích:
    95
    Best Answers:
    0
    alexcapitalist
    ĐẠI BÀNG
    Biến căng. Thôi sau này em mua cái gì cũng ra chính hãng cho lành, mắc hơn nhưng khi gặp biến chắc cũng đỡ hơn tí .
     
  13. vkhanh2007

    Tham gia:
    1/4/10
    Được thích:
    603
    Best Answers:
    0
    vkhanh2007
    TÍCH CỰC
    Đề nghị Tiki đuổi cổ giám đốc/ trưởng phòng bộ phận bảo hành ! Càng ngày dịch vụ sau bán hàng càng tệ !
     
    MrMedic229AmbitiousMan thích nội dung này.
  14. Đoàn3327

    Tham gia:
    25/3/15
    Được thích:
    8
    Best Answers:
    0
  15. dangkhoa_2808

    Tham gia:
    27/10/11
    Được thích:
    6,903
    Best Answers:
    3
    dangkhoa_2808
    VIP
    mình có mua iPad 2018 ở tiki do tiki trading cung câp luôn, khi mua có gửi hoá đơn điện tử và có in ra trong hộp thì có bảo hành ở trung tâm uỷ quyền của apple ở Việt Nam được không nhỉ? máy mình thị trường Mỹ
     
    1. nhuduy2008

      Tham gia:
      8/4/12
      Được thích:
      86
      Best Answers:
      0
      nhuduy2008
      ĐẠI BÀNG
      nhuduy2008 @dangkhoa_2808 Phần thông tin miêu tả của Tiki lúc mình mua Macbook thấy sai lên sai xuống, sai đời máy, sai thông tin cấu hình nên cuối cùng ra FPT vác em Macbook về chứ không mua Tiki.
       
    2. lordgon

      Tham gia:
      11/3/12
      Được thích:
      357
      Best Answers:
      0
      lordgon
      TÍCH CỰC
      lordgon @dangkhoa_2808 Không dược bảo hành nha, hoá đơn chỉ tính hoá đơn từ trung tâm uỷ quyền của apple thôi k phải uỷ quyền thì tạch, hoá đơn điện tử của tiki k có giá trị gì cả
       
      dangkhoa_2808 thích nội dung này.
    3. gbone

      Tham gia:
      28/6/11
      Được thích:
      42
      Best Answers:
      0
      gbone
      ĐẠI BÀNG
      gbone @TheApple_Vn mình thấy có bạn gì cũng trong topic này, nói mua iphone x tại úc có sẵn apple care luôn, mà bạn ấy nói khi phải bảo hành thì đem ra apple VN họ từ chối bảo hành với lý do "mã sản phẩm này không phân phối ở VN" dù có Apple Care. Sau đó bạn đó phải gửi BH tại Sing.
      iPhone thì không rõ chứ Ipad cứ mua thêm Apple Care là được bảo hành vô tư nhỉ? Nhờ bác xác nhận lại giúp.
       
      dangkhoa_2808 thích nội dung này.
    4. dangkhoa_2808

      Tham gia:
      27/10/11
      Được thích:
      6,903
      Best Answers:
      3
      dangkhoa_2808
      VIP
      dangkhoa_2808 @gbone Mình lên xem apple care của fptshop bán thì bên đó nói là mua xong được bảo hành bình thường
       
  16. tanstitch

    tanstitch Dự bị

    Tham gia:
    28/4/10
    Được thích:
    1
    Best Answers:
    0
    tanstitch
    Trứng
    Mình cũng đang đau đầu vì bảo hành bên mấy bác #Tiki đây. Máy Kindle PPW đọc sách của mình bị tình trạng là cổng sạc bị vấn đề, nên không sạc pin được và cũng không kết nối được với máy tính. Gửi cho bác Tiki bảo hàng từ hồi cuối tháng 7 thì phải. Mà tới giờ vẫn chưa lấy lại được. Gọi lên tổng đài thì bảo là sửa xong rồi nhưng chưa có người tới lấy về :| Hẹn từ tuần này sang tuần khác. Mệt mỏi... :(
     
    1. thanhtam1991

      Tham gia:
      4/11/10
      Được thích:
      73
      Best Answers:
      0
      thanhtam1991
      ĐẠI BÀNG
      thanhtam1991 @tanstitch Bác hiền thế,gọi chửi luôn,sợ gì
       
  17. VÒNG BI CÔNG NGHIỆP

    Tham gia:
    29/10/13
    Được thích:
    67
    Best Answers:
    0
    VÒNG BI CÔNG NGHIỆP
    ĐẠI BÀNG
    Ap2 của mình cũng thường xuyên mất kết nối tai bên phải, có phải là bịnh chung ko nhỉ
     
    1. Osmopure

      Tham gia:
      1/8/19
      Được thích:
      634
      Best Answers:
      0
      Osmopure
      CAO CẤP
      Osmopure @VÒNG BI CÔNG NGHIỆP Khả năng tình trạng chung
       
  18. mannavod

    Tham gia:
    7/12/11
    Được thích:
    289
    Best Answers:
    0
    mannavod
    ĐẠI BÀNG
    Bh của tiki thì siêu chuối
     
  19. leeyang

    Tham gia:
    27/2/12
    Được thích:
    846
    Best Answers:
    0
    leeyang
    TÍCH CỰC
    Cảm ơn chia sẻ chi tiết từ bạn. Chắc mấy hàng này ko dám mua trên tiki quá
     
Đang tải...