@Penguin Pingu
SN chủ thớt đâu check được trên Apple đâu. Theo quy định/luật bên sàn phải cung cấp giấy tờ để chứng minh đó là hàng chính hãng như giấy tờ nhập hàng từ hãng hoặc bên thứ 3 phải cung cấp.
Mình thì đang nản với ông tiki vụ bảo hành cái iphone XR bị sập nguồn hơn 1 tháng rưỡi và mấy chục cuộc điện thoại thì báo với mình là mình được đổi 1 sp "mới" có hạn bảo hành dài hơn hẳn 8 tháng nhưng lại đổi từ màu xanh thành màu trắng ??? và ko biết vì lý do nào mà sản phẩm này đã được kích hoạt bảo hành trước 3 tuần so với thời điểm thông báo cho mình vả tới giờ này vẫn chưa nhận được sản phẩm ... Để đợt này hàng về tới thì mình sẽ quay clip lại để làm bằng chứng sau này có chuyện gì còn có cái để nói với mấy ông tiki này, hậu mãi quá chán ...
Chia buồn cùng bạn thớt, mai mốt ráng nhín 1 ít thời gian vi hành ra mua tại cửa hàng uy tính đi bạn, khỏi sợ rước phiền phức vô mì, tốn thời gian (tức) không đáng có.
Rất cám ơn những review này của mod, bạn đã nói hộ tiếng nói cho những người mua online không may phải chịu ấm ức. Có những món hàng tầm vài chục hay vài trăm kiểu vậy thì chỉ biết im lặng hay cùng lắm review 1 sao cho shop thôi chứ hơi đâu mà đi đòi công bằng.
Về phần Tiki thì đây là một bài học cho việc rà soát quy trình nội bộ. Hy vọng họ sẽ đón nhận feedback một cách cỡ mở và cầu thị để nâng cao dịch vụ, dù sao đây vẫn là trang mình tin tưởng nhất về khi mua hàng online.
Mình luôn tin tưởng hàng Tiki Trading cho đến bài này. Mong Tiki sẽ có thông báo chính thức, mình cần có một sự xác nhận sửa đổi khi lòng tin đã lung lay.
dính phốt mua dao cạo râu xiaomi, mua về nó đã rách tem, mà đem bảo hành kêu rách tem ko được bảo hành. nó kêu mua về phải kiểm tra đổi liền...má làm ăn như *beep*. h chỉ dám mua hàng rẻ tiền. đồ công nghệ mà chế độ bảo hành vậy ai chơi...
Hóng, cũng mua con ipad 2018 được quảng cáo là "chính hãng" ở tiki, sau mới biết chưa chắc đc bảo hành ở Apple VN mà bảo hành qua Tiki Tradding... Đau đầu phết!
@dangkhoa_2808
câu trả lời thì em có rồi bác. Nhưng bực cái là câu chữ trong bài rao của nó nhập nhèm hòng đánh lừa người dùng. Nó bán hàng xách tay thì bảo mẹ nó là xách tay đi còn bảo "chính hãng". Cái này mục đích lừa người dùng là rõ rồi....
Nói chung là nhập nhèm vớ vẩn!
Máy của em thì ok ko vấn đề gì cả. tuy nhiên, lần mua sau cần xem xét!
@dangkhoa_2808
sau khi tinhte đăng tin Apple ngừng BH cho hàng xách tay tại VN thì bữa mình gọi cho tiki rồi, nhân viên tổng đài họ nói thẳng là không được bảo hành tại Apple VN, mà phải qua Tiki nhé. Còn việc có bị "hành" không thì là chuyện khác nhé 😃
trước giờ rất tin tưởng tiki. Nhưng sau khi bị vụ sách giả có lên các phương tiện thì niềm tin giảm rất nhiều. Nhiều lần mua hàng thấy nhiều người phàn nàn về chế độ đổi trả và bgiowf đến cái này.!!!!
Lúc đầu tính mua Airpods 2 sạc không dây ở HH hay Cellphones cho rẻ, ghi hàng CH luôn, dưới 5tr thôi. Mà thấy dưới cmt nhiều bạn hỏi về mã có phải VN/A hay không thì cứ kêu là hàng nhập khẩu từ các nước khác nên có nhiều mã khác nhau. Đọc xong bài này thôi ra Viettel hay FPT mua VN/A cho chuẩn luôn quá.
Hên ông mod quen biết nhiều nên tìm được người xử lý. Chứ không quen biết thì chịu trận. Tiền mất tật mang. Trước giờ mua hàng Tiki rất yên tâm, giờ phải suy nghĩ lại rồi
@toihoihan22
tiki nó có văn phòng cứ lên đó làm um lên thì kiểu gì chẳng có người xử lý cho bác :v mình cũng đang chờ BH con Iphone của mình xem ntn rồi đem lên đó làm việc với chúng nó đây, làm ăn như cc đến nản.