Chia sẻ về dịch vụ Weshop để mọi người blacklist

Thảo luận trong 'Thương mại điện tử' bắt đầu bởi snoopychuot, 1/12/17. Trả lời: 6, Xem: 3486.

  1. snoopychuot

    Tham gia:
    16/4/12
    Được thích:
    22
    Best Answers:
    0
    snoopychuot
    ĐẠI BÀNG
    Black Friday với Weshop (kinh nghiệm xương máu)

    Chào các bạn Tinhte. Mình muốn chia sẻ một kinh nghiệm thực tế của mình về dịch vụ của Weshop (www.weshop.com.vn) trong đợt Black Friday vừa rồi để anh em tránh những phiền phức mà mình gặp phải.

    1. Ngày 25/11. Mình order chiếc Kindle Fire 10 (2017) như hình đính kèm với mức giá 2,642 triệu. Giá này được xác nhận đã bao gồm các chi phí HQ/ giao hàng...Note: Thanh toán bằng thẻ Visa, rút ngay nhưng không có đến 1 email xác nhận đặt hàng của weshop

    2. Mình khá nghi ngờ về tính xác thực nên hôm sau có chat trên web của họ với dịch vụ khách hàng và được xác nhận gaio dịch đã ghi nhận và sẽ giao hàng trong 2-3 tuần--> tiếc là mình lại ko chụp màn hình lại nhưng weshop có thể check trên hệ thống của họ vì các thông tin này thường đưọc lưu trên System.

    3. Ngày 31/11, mình nhận được cuộc gọi của DVKH thông báo rằng do mình book ngày 25/11 tức là sau ngày Black Friday (24/11) nên giá bị thay đổi như sau:

     
  2. co1changtraidep

    Tham gia:
    23/11/07
    Được thích:
    37
    Best Answers:
    0
    co1changtraidep
    ĐẠI BÀNG
    Mình thấy nó nói đúng lịch sự và chu đáo vậy mà bác cũng viết review
     
    1. snoopychuot

      Tham gia:
      16/4/12
      Được thích:
      22
      Best Answers:
      0
      snoopychuot
      ĐẠI BÀNG
      snoopychuot @co1changtraidep Có ai nói về vấn đề lịch sự hay ko đâu. Vấn đề ở đây là không có đủ khả năng thì đừng làm đi kinh doanh
       
  3. vũ hiếu

    Tham gia:
    30/7/09
    Được thích:
    5
    Best Answers:
    0
    vũ hiếu
    ĐẠI BÀNG
    Dành cho những anh em còn có ý định mua hàng qua thằng Weshop. Vâng nó lịch sự lắm, lấy được tiền rồi nó không nghe khi mình call bằng số đặt hàng nữa. Gọi số khác nó nghe luôn và bảo từ lúc đặt hàng tới giờ mới có 4 tuần. Nó hẹn mình thêm 2 tuần nữa các đồng chí ạ. NTN thì khi hàng về tay là cục đất cũng chẳng biết kêu ai. Mình sẽ tiếp tục up date cho anh em. Đang tải upload_2018-9-18_15-18-55.png…
     
  4. thithi788

    Tham gia:
    22/11/17
    Được thích:
    58
    Best Answers:
    0
    thithi788
    ĐẠI BÀNG
    Mình chưa mua ở We Shop nhưng dạo này thấy bên đây có nhiều vấn đề quá. Mình mới mua bên Fado được 2 lần, lần mua cái quạt đa năng cầm tay & lần mua cái đồng hồ đang sale, bên đây thì nó cập nhật tình trạng đơn hàng khá là chi tiết, nên bác có thể dễ dàng theo dõi sp của mình từ khi đặt tới lúc nó về tới VN và giao hàng nên đỡ phải sốt ruột r gọi hỏi nhân viên hoài, chất lượng sp thì ok vì mình xem đánh giá trên amazon kĩ r mới đặt, chi phí chênh lệch đồ cũng tạm chấp nhận nên mua.

    Còn về mua ngay đợt black friday thì hên xui lắm, mấy cái web TMĐT ở VN cập nhật liên tục nhưng cũng ko thể song song kịp lúc vs bên amazon liền đc, vs nữa là ngày này quá trời quá đất người đặt, đơn hàng của bạn đặt xong r nhưng nhân viên của web đó vẫn chưa order chốt xong kịp vs bên người bán, mà vô tình hết sale, thế là mình cũng vô tình ko mua dc sp giá sale luôn mặc dù đã đặt xong lúc nó còn sale. Túm lại mình thấy đây là trường hợp mà hầu như trang TMĐT nào ở nước mình cũng có gặp phải rồi, nên bạn bớt nóng xíu nhé. ^^
     
    vinhquangnguyen2211 thích nội dung này.
  5. namtrinh1211

    Tham gia:
    16/8/18
    Được thích:
    54
    Best Answers:
    0
    namtrinh1211
    ĐẠI BÀNG
    Nhân viên viết mail mà dấu sai lên sai xuống như này thì đáng quan ngại thật, mình không bàn về chất lượng nhưng đọc vô cứ thấy thiếu cảm tình.
     
  6. chickie

    Tham gia:
    19/9/08
    Được thích:
    83
    Best Answers:
    0
    chickie
    ĐẠI BÀNG
    Tôi cũng bị một quả đắng để đời:
    - Đặt hàng amazon nhờ một cty mua giùm (weshop có trụ sở tại toà 18 Tam Trinh, Hà Nội)
    - Đặt tiền trước 1,5 tháng và sau đó được nhận hàng.
    - Thiết bị dùng éo kích hoạt được, ức quá kiểm tra lại thấy một tờ giấy mua hàng tại amazon nhưng có ngày trước ngày tôi đặt hàng (hoá đơn này mang tên một người Mỹ)
    - Tôi đã cất công viết vài cái mail với hãng sản xuất thiết bị tại Mỹ, rồi yc bọn weshop dò chu trình trao đổi mua bán của của bọn nó với amazon thì hoá ra là: Hàng một người Mỹ mua trước đấy bị hỏng trả lại amazon, bọn quản lý kho đồ hỏng của amazon tuần ra đưa cho bọn trung gian mua bán (kiểu như bọn weshop ở 18 Tam Trinh) hai bọn này cấu kết nhau hại mình, đại loại là bán ra ngoài lãnh thổ nước Mỹ: Giống như một đi ko trở lại, tiền tao cầm đừng có kiện (chẳng biết lỗi ai, weshop tỏ vẻ ngơ ngác).
    Do bận công việc nên đành ngậm đắng.
    Đắng quá các bác ạ.

    Tránh xa bọn WESHOP, weshop nhé
     
Đang tải...