Xe phân khối nhỏ và phân khối lớn chung quy chỉ là một phương tiện đi lại. Nhiều người thích để zin, người lại thích độ cá nhân hoá chiếc xe của mình ... và tôi cũng vậy. Tôi đã từng sở hữu khá nhiều xe pkn, và chiếc nào cũng vậy không ít thì nhiều tôi biến nó thành một điểm nhấn cá nhân trên một phương tiện dùng để đi lại.
Có khá nhiều anh em sẵn sàng bỏ hàng chục hàng trăm triệu đồng để “biến hình” chiếc xe của mình. Vâng! Tôi không gọi đó là sự hoang phí, ngông cuồng hay trẻ trâu. Đó chính là ĐAM MÊ. Và hôm nay tôi chia sẻ cùng anh em chiếc Honda Vario 150 mà tôi vừa “biến hình” xong hihi. Dong dài quá, tôi mê độ xe, chế xe và làm con xe bốc hơn những gì mà nhà sản xuất giới hạn. Những món đồ chơi tôi gắn lên xe đến từ khá nhiều thương hiệu. Riêng cặp tay thắng thôi bên phải là GaleSpeed trái là Brembo, đĩa thì mình xài Galfer kèm heo Frando đi cùng dây dầu thắng của Hell. Cùm ga tăng tốc của domino và bao tay của Spider cho cảm giác cầm nắm êm ái chắc chắn. Ống xả mình xài 4Road Carbon đi kèm với lộc gió BMC cho tiếng động cơ phát ra hổ báo cáo chồn hơn. Giảm shock mình đã thay bằng Ohlins và hàng loạt ốc titan thay cho ốc của nhà sản xuất ... linh tinh nhiều món nữa mà thôi bác nào muốn vẽ vời lên xe thì inbox mình ;)
Vario 150 là chiếc xe mà mình rất ấn tượng từ khi chạy lần đầu. Nó cho mình được cảm giác bốc và phấn khích đến từ một chiếc phân khối nhỏ. Tức nhiên mình nói có lý do của mình vì mình từng chạy khá nhiều xe rồi. Và điều đáng nói là giá của nó cũng khá êm, xứng đáng cho các bạn trải nghiệm. Vì điều đó nên mình đã không tiếc tiền cho việc làm lồng lộn nó lên. Hy vọng bài viết này giúp các bác giải trí phần nào !!! :p:p😁:D
Em đang đi AB125 thiết kế 2013, có thay đổi nhẹ,
Thay lốp: Aspira Premio - Sportivo
Thay nhớt: Liqui Moly 10W-40 Scooter
Nhớt lap: Motorbike Gear Oil 75W-90
Cảm thấy chạy mượt, êm phù hợp với đi lại nội thành còn nếu chọn đi đường trường thì thích chiếc này, khi nào có điều kiện sẽ theo đuổi em nó. Hết ạ =))