CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH DELL VIETNAM

rbow1203
25/8/2018 17:49Phản hồi: 63
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH DELL VIETNAM
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH DELL VIETNAM

BẢO HÀNH TẬN NƠI PRO – SUPPORT (24x7) CHO MỌI SẢN PHẨM

upload_2018-8-26_0-55-0.png
[​IMG]
BẢO HÀNH TẬN NƠI

Dell triển khai dịch vụ bảo hành tận nơi 24/7 Premium Support dành cho
dòng Inspiron và XPS; Pro-Support dành cho dòng Vostro.


- Liên hệ mọi lúc: Hỗ trợ lỗi khắc phục phần cứng và phần mềm bao gồm vấn đề sao lưu dữ liệu, kết nối mạng và antivirus

- Hỗ trợ tân nơi sau khi chuẩn đoán từ xa: Gọi 1800 545 455, kỹ thuật viên của Dell sẽ hỗ trợ bạn chuẩn đoán từ xa và đến tận nơi để sửa chữa từ 1-2 ngày làm việc

- Trong trường hợp máy đã hết hạn bảo hành nhưng có nhu cầu sửa chữa,
người dùng mang máy trực tiếp đến trung tâm bảo hành của Dell để nhận
hỗ trợ.

- Đối với những lỗi có thể sửa chữa tại chỗ, kỹ thuật viên sẽ hỗ trợ khắc phục và gửi trả lại máy ngay cho khách hàng. Đối với những lỗi cần phải thay linh kiện, kỹ thuật viên sẽ tiếp nhận máy và sau 4 ngày làm việc sẽ gửi trả lại máy đã sửa chữa hoàn chỉnh cho khách hàng.

BẢO HÀNH MONITOR

Từ nay đối với các sản phẩm Dell Monitor khi gặp các sự cố về kỹ thuật,để nhận được sự hỗ trợ bảo hành Dell một cách nhanh nhất, ngoài việc liên hệ trực tiếp với tổng đài 1800 545 455,quý khách có thể cung cấp các thông tin như bên dưới đây để gởi về email: SA_TS_CON_Viet@dell.com các kỹ sư Dell sẽ hướng dẫn trực tiếp cho bạn các bước để hoàn tất thủ tục tiếp nhận bảo hành đối với trường hợp này

Các thông tin cung cấp :

Quảng cáo



- Họ tên người gởi

- Số điện thoại

- Email

- Địa chỉ nơi nhận

- Mô tả lỗi

* Ngoài ra, nếu có nhu cầu gia hạn bảo hành thì Dell sẽ có gói thẻ bảo hành mở rộng Dell online là phần mở rộng hoặc nâng cấp của chế độ bảo hành. Bạn cũng có thể gia hạn thời hạn cung cấp dịch vụ Bảo hành tận nơi bằng cách mua thẻ cào gia hạn dịch vụ bảo hành. Thẻ bảo hành chỉ được bán cho những máy Dell mua chính hãng và vẫn còn trong thời hạn bảo hành.

Quảng cáo



CÁC TRUNG TÂM BẢO HÀNH CỦA DELL TẠI VIỆT NAM

- Tp. Hồ Chí Minh: 23 Nguyễn Thị Huỳnh, P.8, Q.Phú Nhuận - ĐT: 028 3842 3333.

- Hà Nội: Tầng 02, Tòa nhà Hacinco, 110 Phố Thái Thịnh, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa - ĐT: 024 3537 5858

- Đà Nẵng: 36 Hàm Nghi, P. Thạc Gián, Q.Thanh Khê - ĐT: 0236-3653848

- Cần Thơ: 211/2 Nguyễn Văn Linh. Q Ninh Kiều - ĐT: 029 2378 3599

CÚ PHÁP KIỂM TRA SERVICE TAG

Để kiểm tra sản phẩm Dell chính hãng, nhắn tin với cú pháp sau:
SVT<dấu cách><Số service tag> gửi 6189
63 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

nhungphan69
ĐẠI BÀNG
6 năm
tuyệt, mong hãng có nhiều dịch vụ hơn
phải chi có thứ 7, cn thì tốt nhể
kattylee07
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Anh Tuấn Nguyễn Đăng dell làm hành chính không à bác
peh0299
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Anh Tuấn Nguyễn Đăng như vậy thì có hơi bất tiện nhỉ
muốn chuyển vùng bảo hành thì làm sao vậy thớt?
@tim nguyen 503 mình nhớ là bạn phải liên hệ với Dell rồi làm thủ tục gì gì nữa đấy
@tim nguyen 503 bạn contact với Dell support ở 23 Nguyễn Thị Huỳnh, rồi kèm theo giấy tờ mua máy, lên đó họ sẽ hd bạn chuyển nha "😁
hoahaihuoc
TÍCH CỰC
6 năm
@tim nguyen 503

làm theo video này để chuyển vùng bảo hành nha bác
@tim nguyen 503 Bạn còn thông tin mua máy ko. Vd ng mua bên Mỹ tên gì, sdt, ở bang nào.... nếu còn thì mình chuyển bảo hành dùm cho- free, anh em cafe giao lưu là dc. Mình ở hcm. Bạn nào cần thì cứ inbox mình. Mình chuyển con latitude 7270, dell precision 7520 của mình dc nhé
em muốn gia hạn bảo hành thì cần làm gì vậy ?
hima0494
ĐẠI BÀNG
6 năm
nếu dell làm thêm thứ 7 thì hay biết mấy nhỉ
Bibomup
ĐẠI BÀNG
6 năm
@hima0494 cái đó khó
@Bibomup mình cũng mong như vậy, mình làm giờ hành chính nên khá khó khăn
bạn tới 23 Nguyễn Thị Huỳnh nha bạn
@aquarius em có đến đấy để gia hạn rồi, ths bác
zaynlee361
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Bảo Ân 1994 máy em dùng 2 năm rưỡi vậy có gia hạn được không bác?
pellee1203
ĐẠI BÀNG
6 năm
@zaynlee361 vẫn được nhé, qua 3 năm mới không được. nhưng bác phải đảm bảo máy chưa thay linh kiện gì
langphivu
TÍCH CỰC
5 năm
@pellee1203 Làm sao để bik máy ko bị thay linh kiện để dell bảo hành giùm hay dell test giùm có được không. Vì đang tính mua dell alienware dạng xách tay người bán nói chuyển bh về vn ok. Nhưng 1 số thông tin cho hay dell alienware ko bảo hành theo service tag có sẵn ở sau máy mà bảo hành từng linh kiện 1 theo đúng mã sản phẩm lỡ trước khi bán người bán thay hay bù linh kiện ko phải dell phân phối thì bảo hành thế nào và test ra sao ? ai test giùm dell có làm giùm không ? thanks ae
pellee1203
ĐẠI BÀNG
6 năm
bảo hành là dell top rồi
shinnohara9
ĐẠI BÀNG
6 năm
@pellee1203 chuẩn không cần chỉnh😁
duyt1149
ĐẠI BÀNG
6 năm
em muốn tậu 1 laptop dành cho văn phòng thì tậu con V7570 được không các bác?
shinnohara9
ĐẠI BÀNG
6 năm
@duyt1149 chuẩn
tuantu515
ĐẠI BÀNG
6 năm
@duyt1149 con đó build nhưng máy nặng vl, được thì kiếm con nào nhẹ nhẹ
rbow1203
TÍCH CỰC
6 năm
@duyt1149 không còn lựa chọn nào thích hợp hơn😁
@duyt1149 quất xps 9370 luôn bác😁
teulun
ĐẠI BÀNG
6 năm
muốn chuyển vùng bảo hành thì sao các bác?
ng_jame
ĐẠI BÀNG
6 năm
@teulun bác làm thep clip này là đc
@teulun Bạn còn thông tin mua máy ko. Vd ng mua bên Mỹ tên gì, sdt, ở bang nào.... nếu còn thì mình chuyển bảo hành dùm cho- free, anh em cafe giao lưu là dc. Mình ở hcm. Bạn nào cần thì cứ inbox mình. Mình chuyển con latitude 7270, dell precision 7520 của mình dc nhé
beepe40
TÍCH CỰC
5 năm
vậy dòng latitude cũng cần phải chuyển vùng bảo hành luôn phải không?
@beepe40 tất nhiên rồi, vì đó là dòng xách tay không bán chính hãng
tuantu515
ĐẠI BÀNG
5 năm
@beepe40 nên mua chính hãng ở đây lun nhé,chuyển vùng này nọ thủ tục phức tạp
@tuantu515 chuẩn
tunamcthew
ĐẠI BÀNG
5 năm
muốn check bảo hành màn hình thì làm sao vậy ạ?
@tunamcthew Gọi cho tổng đài miễn phí 1800 545455, nhưng mà đợi được lúc gặp tổng đài viên thì rất lâu, có khi mất tới 10p 😁
@Airblade14 chắc tổng đài tư vấn cho customers khác:p
@tunamcthew gọi 1800545455 (khi được yêu cầu nhập express service code thì nhấn số 0)
Có thêm đầu số 12060119 cho ai nếu có gói Pro thì gọi vô số đó, được kết nối tới tổng đài viên nhanh hơn.
tunamcthew
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Airblade14 ths bác
tuantu01
ĐẠI BÀNG
5 năm
muốn check service tag thì làm sao vậy các bác?
@tuantu01 Vô trang này gõ service tag vô nhé: https://www.dell.com/support/home/us/en/04/products/?IsTag=True&Selection=configuration&IsInvalidSelection=True&IsNoDBFallBack=False
rbow1203
TÍCH CỰC
5 năm
@tuantu01 bác nhắn theo cú pháp SVT<khoảng cách><số service tag> gửi 6189
@tuantu01 bác cần làm gì?
pellee1203
ĐẠI BÀNG
5 năm
@tuantu01 soạn SVT<khoảng cách><số service tag> gửi 6189
laptop123vn
ĐẠI BÀNG
5 năm
Dell nay ra chính xách bảo hành tính từ xuất xưởng + thêm 6 tháng thi khả năng dịch vụ của dell sẽ giúp khách hàng xa dần dell thôi, cách đây 5 tháng thì dell tư vấn bảo hành theo Hóa Đơn, giờ là trở quẻ bảo hành theo seri tính từ ngày xuất xưởng. Mình đưa ra một ví dụ nhé, Ví dụ Công ty A nó nhâp 1 lô dell của nhà Phân Phối về, lô này nhà phân phối đã tồn kho 5 tháng, Cty A về lưu kho bán dần dần 3 tháng sau mới hết, cty A bán cho cty B và cty B bán cho khách, Lúc này khách hàng có thể mua một chiếc dell mới 100% nhưng thời gian đã trôi gần hết. Như Hồi xưa thi khách hàng mua ngày nào thi cầm Hóa đơn đỏ ngày đó đi bảo hành đúng ngày. Giờ thi thua rồi.
@laptop123vn thật luôn hở bác?
@tim nguyen 503 không có nhé vẫn bảo hành bình thường
@laptop123vn ổ đâu ra vậy?
huynhvantg
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Hoàng tử bé con mua máy mới vẫn bảo hành bình thường, còn cái mà bác trên nói là dành cho máy mua để gia hạn bảo hành
Pemeo.hugo
TÍCH CỰC
5 năm
@huynhvantg cũng có nghe nói đến việc này, cũng đúng mà
Pemeo.hugo
TÍCH CỰC
5 năm
màn hình có bảo hành không ạ?
tuantu515
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Pemeo.hugo vẫn bảo hành đấy bác
beepe40
TÍCH CỰC
5 năm
@Pemeo.hugo vẫn có
muốn gia hạn bảo hành thì làm sao ạ?
hima0494
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Hùng Kun 0903 đến 23 Nguyễn Thị Huỳnh, P.8, Q.Phú Nhuận
@hima0494 ồ ths bác, em làm công sở nên chưa có leaisure time mà đến, haizzz
tuanh3392
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Hùng Kun 0903 dành ít thời gian thôi mà, phải chịu thôi
tuantu515
ĐẠI BÀNG
5 năm
Muốn bảo hành nếu màn hình có điểm chết thì làm sao đây , tư vấn giúp em với?
@tuantu515 bác liên hệ hotline miễn phí 1800 545 455 để được kiểm tra, hỗ trợ bảo hành/đổi trả
cuthituongvi
ĐẠI BÀNG
5 năm
@tuantu515 Thao tác kiểm tra: https://www.facebook.com/dellvietnam/posts/hướng-dẫn-cách-kiểm-tra-điểm-chết-màn-hình-lcd-của-dell-áp-dụng-cho-tất-cả-model/10153421381313259/
tuanh3392
ĐẠI BÀNG
5 năm
muốn biết giá của linh kiện để nâng cấp thì làm sao vậy?
ng_jame
ĐẠI BÀNG
5 năm
@tuanh3392 bác liên hệ cho TTBH theo số 028 3997 4568 để được báo giá sản phẩm
hoahaihuoc
TÍCH CỰC
5 năm
@tuanh3392 bác cần nâng cấp ở đâu?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019