Chương trình ” Dịch vụ tận nơi” của Honda Việt Nam

yakiudon
8/2/2010 10:7Phản hồi: 0
Chương trình ” Dịch vụ tận nơi” của Honda Việt Nam
Chương trình ” Dịch vụ tận nơi” của Honda Việt Nam

(Autoxemay)
- Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng Việt Nam tại các tỉnh xa, Công ty Honda Việt Nam phối hợp với các Đại lý ô tô trên toàn quốc thực hiện chương trình “Honda - Dịch vụ tận nơi” – mang dịch vụ chính hãng đến với khách hàng. Đây là một trong những chương trình của Honda Việt Nam nhằm tạo điều kiện cho các khách hàng chăm sóc cho chiếc xe của mình một cách tốt nhất.



Nội dung chương trình bao gồm:

1- Kiểm tra xe miễn phí bằng hệ thống chẩn đoán chuyên dùng của Honda (HDS)


2- Bảo dưỡng định kỳ các cấp tương đương 5.000, 10.000 và 20.000 km, thực hiện sửa chữa nhỏ và thay thế phụ tùng chính hiệu với chi phí không đổi so với khi Khách hàng mang xe tới các Đại lý của Honda.


Chương trình được áp dụng cho tất cả các khách hàng sử dụng xe ô tô Honda Civic và CR-V do Honda Việt Nam sản xuất và phân phối bởi các đại lý Honda ủy quyền trên toàn quốc.
Chương trình ”Dịch vụ tận nơi” lần này được tổ chức tại thành phố Cần Thơ vào ngày 28/07/09 đến ngày 29/07/09, và thành phố Hải Phòng vào ngày 06/08/09 đến ngày 08/08/09. Để tham gia chương trình, xin liên hệ với Đại lý Honda của bạn để đăng ký lịch hẹn.Lịch hẹn có thể được đóng nếu số lượng khách hàng đăng ký tham gia vượt quá năng lực phục vụ.


Kể từ khi có mặt tại thị trường ô tô Việt Nam, Honda Việt Nam luôn nỗ lực để mang đến những sản phẩm tiên tiến nhất với công nghệ đỉnh cao, dịch vụ bán hàng và sau bán hàng hoàn hảo để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

La Minh (Theo Honda VN)
Link nguồn:http://www.autoxemay.com.vn/Trong-Nu...-viet-nam.html
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019