Hàng ngày hôn hít cái máy lỗi pin may mà không vỡ mặt lại không nhận được bất cứ cảnh báo thông báo nào từ Apple (apple đương nhiên có model máy bạn đang dùng để đẩy thông báo về) để khách hàng ngơ ngác sống trong nguy hiểm. Ngày đẹp trời đi thay pin vì sự cố bị apple lén lút bóp cpu mới phát hiện ra bấy lâu nay dùng con iphone lỗi pin, nay được thay pin miễn phí lại mừng rỡ ngàn lời hay ý đẹp tuôn ra. Lỗi chồng lỗi tội chồng tội mà vẫn ngàn lần cảm ơn Apple thì apple nó không việc gì phải tử tế. Bởi người ta nói người dùng iphone toàn "khách hàng thông minh" cứ như mỉa mai.
Quá đúng. Pin hỏng , chai là việc của khách, can thiệp bằng phần mềm vào rồi khuyên khách đi thay pin với giá cao. Nhiều ng vẫn cho đó là chăm sóc khách hàng tốt, thật ko hiểu nổi
Mình cũng éo hiểu lắm, cái này là lỗi do apple, giờ họ phải sửa sai bằng cách này mà dân tình đổ xô nô nức rồi review khen lấy khen để như là may mắn đc apple ban ơn huệ ấy nhỉ.
@hero1305
Hả??? Đây là cái diễn đàn chung nơi mọi ng nêu quan điểm cá nhân, chứ nếu tôi trả lời ai thì phải có tag đàng hoàng chứ. Ông có vấn đề thật rồi.
@AZwarrior
Không ai cấm ông thể hiện quan điểm,nhưng đlq gì đến bài viết nên tôi nói thôi, ông cmt vào bài Apple tự giảm xung chip hoặc bài tung hô vì giảm tiền pin chính hãng thì ai nói làm gì,đằng này cmt vào bài người ta review đi thay pin, mà cái cmt đậm chất châm biếm nên tôi nói thôi.
Tình hình sáng này mới ra THAKRAL ONE trần hưng đạo thay pin thấy đứng xếp hàng đông quá đứng nữa tiếng mà ko thấy ai ra mà toàn thấy vô nên bỏ về luôn :>
750k cho cục pin, đi xếp hàng thay cứ như được ban ơn, triệu hồi thay pin do lỗi sập nguồn --> vui mừng bất ngờ, mà thêm vụ vỡ màn thì thay màn mới được thay pin =))
Ở Việt Nam đã có loan báo về việc thay pin rồi mà. Noi không với hàng Lock, hàng xách tay vẫn được. Đây là chính sách chung nên không có gì ngạc nhiên.
Dù không thích các điện thoại hay máy tính của Apple (do những thiếu thốn và khó chịu mà chúng mang lại) nhưng đúng là dịch vụ hậu mãi của nó là số một.
Riêng với Thakral One, mình từng gặp một bé lễ tân cực kỳ khó chịu, không rõ bé giờ còn làm ở đó không. Nó là nhân viên tiếp nhận bảo hành mà nói chuyện và thái độ với khách hàng cứ như khách hàng tới là gây phiền toái hay nhờ vả gì nó vậy. Sau vụ đó mình có báo cho Apple về thái độ kém (sau bảo hành xong sẽ nhận được khảo sát đánh giá dịch vụ). Không rõ sau đó thì thế nào.
Tôi thay nguyên màn hình s8+ xách tay đây, thay ở trung tâm bảo hành của Samsung không hề gặp cứ khó khăn nào, bây giờ các hãng lớn làm j có việc phân biệt hàng phân phối ở đâu, cứ con mình thì mình nhận thôi.