Chuyện đi thay pin iPhone ở trung tâm bảo hành Việt Nam [Updated]

drewalton
10/1/2018 16:42Phản hồi: 304
304 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Hàng ngày hôn hít cái máy lỗi pin may mà không vỡ mặt lại không nhận được bất cứ cảnh báo thông báo nào từ Apple (apple đương nhiên có model máy bạn đang dùng để đẩy thông báo về) để khách hàng ngơ ngác sống trong nguy hiểm. Ngày đẹp trời đi thay pin vì sự cố bị apple lén lút bóp cpu mới phát hiện ra bấy lâu nay dùng con iphone lỗi pin, nay được thay pin miễn phí lại mừng rỡ ngàn lời hay ý đẹp tuôn ra. Lỗi chồng lỗi tội chồng tội mà vẫn ngàn lần cảm ơn Apple thì apple nó không việc gì phải tử tế. Bởi người ta nói người dùng iphone toàn "khách hàng thông minh" cứ như mỉa mai.
butiki
ĐẠI BÀNG
6 năm
Tinh Tế đang rất cần những bài như của bạn hơn là "hướng dẫn sử dụng xe Mercedes"
Dạo này như lẩu thập cẩm, tin rác nhiều trọng tâm chả bao nhiêu
drewalton
ĐẠI BÀNG
6 năm
@butiki Cảm ơn bạn, mình chủ yếu cũng là muốn chia sẻ kinh nghiệm để anh em cùng biết 😃
Quá đúng. Pin hỏng , chai là việc của khách, can thiệp bằng phần mềm vào rồi khuyên khách đi thay pin với giá cao. Nhiều ng vẫn cho đó là chăm sóc khách hàng tốt, thật ko hiểu nổi
Mình cũng éo hiểu lắm, cái này là lỗi do apple, giờ họ phải sửa sai bằng cách này mà dân tình đổ xô nô nức rồi review khen lấy khen để như là may mắn đc apple ban ơn huệ ấy nhỉ.
hero1305
ĐẠI BÀNG
6 năm
@AZwarrior Ông cmt vào bài viết của người ta mà không liên quan gì đến người ta thì không phải tổ lái à mà còn cãi cùn.
@hero1305 Hả??? Đây là cái diễn đàn chung nơi mọi ng nêu quan điểm cá nhân, chứ nếu tôi trả lời ai thì phải có tag đàng hoàng chứ. Ông có vấn đề thật rồi.
@AZwarrior thể hiện sai chỗ cmnr 😁
hero1305
ĐẠI BÀNG
6 năm
@AZwarrior Không ai cấm ông thể hiện quan điểm,nhưng đlq gì đến bài viết nên tôi nói thôi, ông cmt vào bài Apple tự giảm xung chip hoặc bài tung hô vì giảm tiền pin chính hãng thì ai nói làm gì,đằng này cmt vào bài người ta review đi thay pin, mà cái cmt đậm chất châm biếm nên tôi nói thôi.
tdt.lol
TÍCH CỰC
6 năm
😃 người ta pin nổ trả lại tiền cho pmh 2tr. Mình cố tình làm máy chậm bắt đi thay pin hơn 700k mà ifan sung sướng. Khó hiểu 😃))
@tdt.lol sợ nổ chết 😃) kkkk
Để chiều lên ThakralOne thử. Chứ bữa qua bên FPT thì báo 660K, nhưng mà buột giữ máy lại. Chán.
mkien80
TÍCH CỰC
6 năm
Đã bh ở đây mấy con Macbook rồi. Dịch vụ rất tốt, nhân viên cũng nhiệt tình.
Tình hình sáng này mới ra THAKRAL ONE trần hưng đạo thay pin thấy đứng xếp hàng đông quá đứng nữa tiếng mà ko thấy ai ra mà toàn thấy vô nên bỏ về luôn :>
KillerCat
ĐẠI BÀNG
6 năm
750k cho cục pin, đi xếp hàng thay cứ như được ban ơn, triệu hồi thay pin do lỗi sập nguồn --> vui mừng bất ngờ, mà thêm vụ vỡ màn thì thay màn mới được thay pin =))
Ở Việt Nam đã có loan báo về việc thay pin rồi mà. Noi không với hàng Lock, hàng xách tay vẫn được. Đây là chính sách chung nên không có gì ngạc nhiên.
junky3
TÍCH CỰC
6 năm
Con ipad air hoi han len ios 11 chậm như rùa
nkn1506
TÍCH CỰC
6 năm
Thôi xài đến khi chai pin bán mua cái mới cho khỏe
dnksoft-net
ĐẠI BÀNG
6 năm
dịch vụ của apple luôn chất lượng :v
Brisingr.PK
ĐẠI BÀNG
6 năm
Có cách nào check máy mình sản xuất vào thời gian nào ko nhỉ 😁.
congtri1991
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Brisingr.PK http://genk.vn/apple-da-cho-phep-kiem-tra-ngay-mua-goc-cua-thiet-bi-cuc-huu-ich-cho-nguoi-mua-do-apple-cu-20180103111713763.chn
ducdl2
TÍCH CỰC
6 năm
@Brisingr.PK 3utool có mục sản xuất tuần thứ bao nhiêu của năm đó bạn
hacrot3000
TÍCH CỰC
6 năm
Dù không thích các điện thoại hay máy tính của Apple (do những thiếu thốn và khó chịu mà chúng mang lại) nhưng đúng là dịch vụ hậu mãi của nó là số một.

Riêng với Thakral One, mình từng gặp một bé lễ tân cực kỳ khó chịu, không rõ bé giờ còn làm ở đó không. Nó là nhân viên tiếp nhận bảo hành mà nói chuyện và thái độ với khách hàng cứ như khách hàng tới là gây phiền toái hay nhờ vả gì nó vậy. Sau vụ đó mình có báo cho Apple về thái độ kém (sau bảo hành xong sẽ nhận được khảo sát đánh giá dịch vụ). Không rõ sau đó thì thế nào.
huynhquang07
ĐẠI BÀNG
6 năm
@hacrot3000 Mình cũng từng đi bảo hành cái ipad tại thakral One máy mới mua 1 ngày. Gặp bé lễ tân tiếp nhận máy có thái độ cực kỳ khó chịu.
renderwitch
ĐẠI BÀNG
6 năm
@hacrot3000 mình cũng cạch cái Thakral One quận 4 đây. reject thẳng thừng chỉ vì mình ko có hóa đơn mua hàng.
Tôi thay nguyên màn hình s8+ xách tay đây, thay ở trung tâm bảo hành của Samsung không hề gặp cứ khó khăn nào, bây giờ các hãng lớn làm j có việc phân biệt hàng phân phối ở đâu, cứ con mình thì mình nhận thôi.
knonlylove
TÍCH CỰC
6 năm
750k cho 1 cục pin uhm uhm
vinh0203
TÍCH CỰC
6 năm
đt tôi 6s vn/a seach ra cũng đc thay pin miễn phí do lô đầu, tôi nhớ hình như đc kéo dài 3 năm, đến hết 2019, ko biết có phải ko nữa, ai biết ko ạ???
drewalton
ĐẠI BÀNG
6 năm
@vinh0203 Đúng rồi bạn 3 năm kể từ ngày bán chiếc 6s đầu tiên (19/10/2015-19/10/2018)
vinh0203
TÍCH CỰC
6 năm
@drewalton hehe kiểm tra trên app Battery Life mới chai 18%, nếu chắc vậy đợi đến 10/2018 đi thay vẫn đc nhỉ :3
Máy nằm trong đợt thay pin free do SẬP NGUỒN thì có gì mà mừng vui nhỉ?
@hoang_nam2001 Sao ko mừng, mấy khi được Apple ban cho cái ơn này 😁
@hoang_nam2001 mình trước cũng trong đợt đấy mà họ đổi luôn máy mới cho mình (fpt hà nội nhé)
tinhte là fan của iphone hay sao ta 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019