Chuyện thứ 2 : iPhone Xs Max bị hỏng FaceID khi xuống hồ bơi và thử vào Apple Store đổi cái mới

Thảo luận trong '[iOS] Tin tức - Đánh giá' bắt đầu bởi erosehl, 15/8/19. Trả lời: 494, Xem: 120521.

  1. erosehl

    Tham gia:
    24/12/10
    Được thích:
    128
    Best Answers:
    0
    erosehl
    ĐẠI BÀNG
    #1 erosehl, 15/8/19
    Sửa lần cuối bởi mod: 27/8/19
    Xin chào các bạn,hồi tháng 6 mình có đem chiếc Xs Max của mình xuống hồ bơi để trải nghiệm,ngày đầu tiên mọi thứ vẫn rất bình thường,mình sử dụng dưới hồ bơi và mang lên dùng mọi thứ vẫn bình thường không có chuyện gì xảy ra,mình nghĩ chắc là máy mình ngon doăng cao su chắc k bị hỏng nên k sao rồi :D Và ngày thứ 2 mình lại tiếp tục mang iphone của mình xuống nước để chụp bình minh tại hồ vô cực =))
    Câu chuyện bắt đầu thú vị kể từ đây :) Mày mình vẫn rất bình thường đến 2 tiếng sau máy bỗng dưng có hiện tượng bị khởi động lại máy :( Một lúc sau Face ID không thể nhận diện được,và lúc này đt mình bắt đầu Reset Liên Tục :( Vậy là mình quyết định tắt hẳn máy đi,đến lúc trưa thì mình bật lại,lúc này màn hình bắt đầu bị loạn cảm ứng,có sọc hồng chạy dọc màn hình :D Nút gạt âm thanh bị chuyển loạn xạ,bắt đầu xuất hiện hơi nước ở cam trước và sau :'( Vậy là mình quyết định tắt hẳn máy mang về nhà để vào tủ máy hút ẩm của máy ảnh 3 ngày,sau đó mọi thứ hoạt động bình thường trở lại,không còn xuất hiện hơi nước bị đọng lại trên cam trước và sau nữa,không bị đơ cảm ứng không bị xuất hiện sọc màn hình nữa,duy nhất chỉ có FaceID bị hỏng hẳn :D
    Vậy là mình có tìm đủ bài trên tinhte để xem có ai bị trường hợp như mình không,mình thấy cũng có vài trường hợp đổi được tại Vietnam,và đặc biệt nhất là bài của anh @cuhiep làm mình có rất nhiều động lực để muốn thử 1 phen mang ra apple đi bảo hành xem sao ;)
    Đầu tiên mình mang ra 109 Mai Hắc Đế họ từ chối thẳng thừng vì máy mình k đc hỗ trợ BH tại VN :( Bắt đầu nản và thất vọng. Thế là mình định tìm thử dịch vụ đổi máy mà thấy mấy cửa hàng có tay trong bên trong hãng để làm dịch vụ,ban đầu họ báo giá 6tr mà xong cuối cùng cũng k nhận trường hợp của mình. Thế là cửa hậu back door cũng k có hi vọng!
    Đọc bài của anh @cuhiep khiến mình rất nhiều hi vọng là mình có thể đổi được,nên thôi mình quyết định sang sứ thiên đường thử 1 lần vận may xem sao,xem apple sẽ xử lý case này ra sao :D

    Ngày đầu tiên: Mình mang máy đến cửa hàng Apple Store nơi mình đặt mua bên Úc. Khi đến quầy GENIUS BAR họ tiếp nhận máy mình sau đó họ cắm cáp kết nối iphone vào và chạy diagnostic,thì lúc này máy hiển thị ra hết rằng mình sử dụng máy bao lâu,địa điểm sử dụng máy lần cuối là ở đâu :D Bạn nhân viên của Apple Store rất muốn đổi cho mình 1 máy mới luôn vì LCI không bị đổi màu,tuy nhiên option này lại bị disable mất,không thể chọn nổi! Vì vậy apple đã nhận lại máy của mình và gửi máy lên Sydney để chuẩn đoán nguyên nhân vì sao máy bị hỏng FaceID
    Đây là biên bản Apple Store nhận máy :)
    Đang tải Screen Shot 2019-08-15 at 2.10.41 PM.jpeg…
    Sau 1 tuần đợi chờ kết quả thì Apple có mail lại cho mình là có vấn đề phát sinh trong quá trình mở máy :) Và họ phát hiện ra có dấu hiệu ăn mòn gioăng cao su và có thể phá hủy bởi chất lỏng. Trên biên bản sửa chữa apple có gửi hình cho mình xem,quả này rất thất vọng vì nghĩ không thể đổi được máy rồi. Tuy nhiên thì mình thấy vấn đề gioăng cao su ăn mòn rất nhiều mà chắc chắn cái này thì mình không thể tác động gì đến khiến gioăng cao su ăn mòn đến như vậy,và chắc có lẽ là nguyên nhân khiến nước có thể vào trong máy mình!
    Apple có cho chọn 3 option:
    1 : Sửa chữa với giá 826$ chưa kèm tax
    2 : Return Product
    3 : Contact lại Apple Care nếu không hài lòng
    Đang tải IMG_0078.jpeg…
    Đang tải IMG_0625.jpeg…
    Hình ảnh cho thấy gioăng cao su bị bào mòn nghiêm trọng
    Vậy là mình chọn phương án liên lạc với nhân viên apple để giải quyết trường hợp này. Ngay lập tức hai phút sau có bạn nhân viên gọi đến hỏi mình rồi bắt đầu hỏi han,và mình bắt đầu hỏi họ là vì sao gioăng cao su lại bị bào mòn đến vậy,mà rõ ràng là gioăng cao su bên trong máy mình k thể tác động hay mở ra để can thiệp vào được rồi,và rồi bạn nhân viên ấy có tiếp nhận lại trường hợp của mình để trao đổi với cửa hàng sau khi xem xét lại ảnh khi tháo thiết bị ra! Sau đó thì bạn nhân viên này có liên lạc với mình hàng ngày để trao đổi thông tin hàng ngày,bạn ấy nói sẽ hứa đổi cho mình một máy mới tuy nhiên thủ tục rất loằng ngoằng và rồi trong lịch làm việc 2 ngày Days-Off của bạn ấy,thì có một bạn nhân viên apple care thứ 2 có liên lạc với mình,và bảo rằng bạn kia không còn làm việc với mình nữa và quá trình tìm hiểu lấy lại thông tin lại bắt đầu lại từ đầu. Lúc này mình thấy rất mệt mỏi và khá mất kiên trì với bạn ấy. Nên mình đã trao đổi với bạn ấy rằng Apple làm việc rất vòng vo,đang xử lý giải quyết với 1 người mà tại sao bây h lại sang làm việc với một người khác,rất mất thời gian và công sức,và mình chẳng biết phải nên tin ai nữa,và mình rất thất vọng về dịch vụ của Apple cũng như chất lượng sản xuất của máy.Nếu không thể cung cấp được cho mình thông tin và hướng xử lý tốt hơn thì xin phép đừng gọi điện cho mình nữa và mình lên trang web chọn option trả lại máy nguyên bản không sửa chữa gì. Xác định thôi nhận lại máy về vậy :(
    Đang tải Screen Shot 2019-08-15 at 2.55.22 PM.png…
    Tuy nhiên bẵng đi vài hôm thì mình thấy RepairID của mình bị đổi sang một ID khác,và Apple báo lại mình rằng họ sẽ thay thế sản phẩm mới cho mình :) Điều này có thể đến từ việc khách hàng cảm thấy thất vọng về chất lượng dịch vụ và kết quả khảo sát mình đánh giá rất kém hoặc có thể nguyên nhân có thể đến từ việc nhân viên Apple lắp lại máy của mình khiến mặt lưng bị vỡ hay một nguyên nhân nào đó thì mình không thể rõ được. Anw,thì mình vẫn nhận được máy mới tinh :D
    Đang tải 67375795_2601224849895748_2111243061848702976_o.jpeg…
    Ngay chiều hôm đó Apple Store có gọi điện cho mình đến lấy máy và sau khi kí nhận xong thì mình nhận được biên bản làm việc như hình dưới,và họ cũng có dặn mình lần sau nên cẩn thận và tốt nhất không nên mang máy xuống dưới nước :)
    Đang tải Screen Shot 2019-08-01 at 9.28.00 PM.jpeg…
    Đến bây giờ thì mình rất cảm thấy vụ vị vì lần bảo hành này,dù rất khó khăn và vất vả nhưng mà Apple vẫn rất làm hài lòng khách hàng :) Nếu máy này mà mình mua ở VN thì chắc không bao giờ quyền lợi của mình được tôn trọng đến như vậy :)))
    Đây là câu của mình,khi máy bị vô nước và mang đến Apple Store bảo hành,hi vọng sẽ có thể tiếp thêm động lực cho anh em nào muốn đi bảo hành mà đọc được 1 bài viết để có thêm động lực như mình đã từng đọc bài của anh @cuhiep :)
     

    File đính kèm:

    Thảo luận thêm về chủ đề này?
    cvn, Vunhitoan, dangnhatanh141291 người khác thích nội dung này.
    #1 erosehl, 15/8/19
    Sửa lần cuối bởi mod: 27/8/19
  2. meokurocute2

    Tham gia:
    24/2/19
    Được thích:
    727
    Best Answers:
    0
    meokurocute2
    CAO CẤP
    Nhờ anh cu hiệp mà chúng ta mới biết
     
    Vinh.TR thích nội dung này.
    1. chumeo_di_hia

      Tham gia:
      27/4/08
      Được thích:
      568
      Best Answers:
      0
      chumeo_di_hia
      TÍCH CỰC
      chumeo_di_hia @meokurocute2 Mình cuộn chuột qua luôn, hành văn như hành kinh.
       
    2. dangnhatanh1412

      Tham gia:
      31/12/18
      Được thích:
      742
      Best Answers:
      0
      dangnhatanh1412
      TÍCH CỰC
      #481 dangnhatanh1412, 29/8/19
      Sửa lần cuối: 29/8/19
      dangnhatanh1412 @kiên1511 Chính tả thế này thì tốt nghiệp cấp 1 kiểu gì nhỉ
       
      #481 dangnhatanh1412, 29/8/19
      Sửa lần cuối: 29/8/19
    3. demax

      Tham gia:
      17/4/08
      Được thích:
      528
      Best Answers:
      0
      demax
      ĐẠI BÀNG
      demax @meokurocute2 Thì đọc bài mình thấy chủ thớt bảo hành ở Vn rồi mới đi sang Úc bảo hành mà.
      "Đầu tiên mình mang ra 109 Mai Hắc Đế họ từ chối thẳng thừng vì máy mình k đc hỗ trợ BH tại VN :(
      ...
      Đọc bài của anh @cuhiep khiến mình rất nhiều hi vọng là mình có thể đổi được,nên thôi mình quyết định sang sứ thiên đường thử 1 lần vận may xem sao,xem apple sẽ xử lý case này ra sao :D"
       
    4. meokurocute2

      Tham gia:
      24/2/19
      Được thích:
      727
      Best Answers:
      0
      meokurocute2
      CAO CẤP
      meokurocute2 @demax Bạn ra bảo hàng của apple chứng nhận mới đc bảo hàng applecare chứ bạn chứ bạn qua mấy chỗ khác nó ko cho đâu
       
  3. Ed Nguyễn

    Tham gia:
    31/12/12
    Được thích:
    420
    Best Answers:
    0
    Ed Nguyễn
    TÍCH CỰC
    lằng nhằng phết nhỉ bác.
     
    Dungcoj39kcatter thích nội dung này.
    1. trungnguyenhp

      Tham gia:
      15/3/08
      Được thích:
      254
      Best Answers:
      0
      trungnguyenhp
      TÍCH CỰC
      trungnguyenhp @phamtomclup Giấy xác định vô nước không bị đổi màu mà nhỉ? Lúc đầu Nó từ chối bảo hành với lí do gì
       
    2. Thành Viên Dấu Tên

      Tham gia:
      26/2/18
      Được thích:
      1,303
      Best Answers:
      6
      Thành Viên Dấu Tên
      TÍCH CỰC
      Thành Viên Dấu Tên @ChipHero Quá là sao cả tháng mà ở vn làm ăn ngon lành khéo mua dc chục cái ấy chứ.
       
    3. tinhbo

      Tham gia:
      20/9/10
      Được thích:
      50
      Best Answers:
      0
      tinhbo
      ĐẠI BÀNG
      tinhbo @mystogann0 ngon hơn, không có nghĩa SAMSUNG là điện thoại chuống nước, bởi vậy nên khi gặp chuyện SAMSUNG mới từ chối bảo hành vì bị vào nước, chẳng có con điện thoại nào là CHỐNG NƯỚC đâu, trừ các thiết bị quay phim chụp ảnh chuyên dụng cho việc này, hiểu?
       
    4. ChipHero

      Tham gia:
      12/11/11
      Được thích:
      1,799
      Best Answers:
      0
      ChipHero
      TÍCH CỰC
      ChipHero @Thành Viên Dấu Tên bởi vậy, làm quá lên thôi. công sức ở bên đó cũng quá cha
       
  4. lethinh282

    Tham gia:
    15/2/10
    Được thích:
    211
    Best Answers:
    0
    lethinh282
    TÍCH CỰC
    Very good very Nice.
     
    1. ChipHero

      Tham gia:
      12/11/11
      Được thích:
      1,799
      Best Answers:
      0
      ChipHero
      TÍCH CỰC
      ChipHero @OxJade thế ko phải do lỗi máy đúng ko :D
       
    2. OxJade

      Tham gia:
      12/8/15
      Được thích:
      1,070
      Best Answers:
      0
      OxJade
      TÍCH CỰC
      OxJade @ChipHero đúng rồi,nên thấy mình biết kiềm chế cũng là 1 ưu điểm,nếu đổi sớm thì tói khi máy lỗi thật thì chỉ dc đi sửa chứ đâu dc đổi nữa :D
       
    3. tungbkt

      Tham gia:
      29/8/09
      Được thích:
      3
      Best Answers:
      0
      tungbkt
      ĐẠI BÀNG
      tungbkt @OxJade Bác fix lỗi này ntn ạ, share em cách với :D
       
    4. OxJade

      Tham gia:
      12/8/15
      Được thích:
      1,070
      Best Answers:
      0
      OxJade
      TÍCH CỰC
      OxJade @tungbkt Máy em bị tụt pin khi qua đêm chứ ko phaid hỏng face id
       
  5. Ngô Hoàng Tôn

    Tham gia:
    21/10/16
    Được thích:
    457
    Best Answers:
    1
    Ngô Hoàng Tôn
    TÍCH CỰC
    vãi loằn nhỉ :D:D:D
     
    1. maoh

      Tham gia:
      26/10/12
      Được thích:
      12
      Best Answers:
      0
      maoh
      ĐẠI BÀNG
    2. tinhbo

      Tham gia:
      20/9/10
      Được thích:
      50
      Best Answers:
      0
      tinhbo
      ĐẠI BÀNG
      tinhbo @Ngô Hoàng Tôn đúng là thằng chủ post ngu vãi loằn và NGU lỏi nữa, được cái nó cũng hên :))
       
  6. Nhược Vũ

    Tham gia:
    16/9/18
    Được thích:
    335
    Best Answers:
    0
    Nhược Vũ
    TÍCH CỰC
    Mình cũng từng đi bảo hành cái ipad, phải nói apple rất tôn trọng khách hàng, họ luôn tìm mọi cách để làm hài lòng khách hàng.
     
    hallobamboo thích nội dung này.
    1. erosehl

      Tham gia:
      24/12/10
      Được thích:
      128
      Best Answers:
      0
      erosehl
      ĐẠI BÀNG
      erosehl @Nhược Vũ Ipad của bác bị sao thế :)
       
    2. Nhược Vũ

      Tham gia:
      16/9/18
      Được thích:
      335
      Best Answers:
      0
      Nhược Vũ
      TÍCH CỰC
      Nhược Vũ @erosehl Bị 1 điểm chết trong màn hình, đc đổi cái mới luôn
       
    3. OxJade

      Tham gia:
      12/8/15
      Được thích:
      1,070
      Best Answers:
      0
      OxJade
      TÍCH CỰC
      OxJade @Nhược Vũ Mình thì nhờ dịch vụ đường dây nóng của apple mà lấy lại dc 500k tiền apps nó ăn lúc mình ko giữ máy,hú hồn
       
    4. Vi_Thang

      Tham gia:
      20/3/15
      Được thích:
      152
      Best Answers:
      0
      Vi_Thang
      ĐẠI BÀNG
      Vi_Thang @Nhược Vũ hì hì có điều hơi mệt bác ợ mình bị cái 7 plus mình mua chính hãng FPT quy trình lằng nhằng dữ lắm
       
  7. KunZyKunn

    Tham gia:
    21/12/16
    Được thích:
    58
    Best Answers:
    0
    KunZyKunn
    ĐẠI BÀNG
    Không biết khi nào bên Việt Nam mới bảo hành đc như bên nước ngoài nhỉ,chứ mấy ông nhận ủy quyền của Apple thấy ma đạo lm
     
    Vi_ThangSr_9x thích nội dung này.
    1. Eolesfuil

      Tham gia:
      31/5/08
      Được thích:
      1,276
      Best Answers:
      0
      Eolesfuil
      TÍCH CỰC
      Eolesfuil @Hieu123z Đâu thakral phốt lắm, cái e bảo hành chỗ khác, của KTC thì phải
       
      mrkun&blackberry thích nội dung này.
    2. kehuydietngo

      Tham gia:
      15/5/11
      Được thích:
      979
      Best Answers:
      0
      kehuydietngo
      TÍCH CỰC
      kehuydietngo @KunZyKunn Bảo hành như này chả mấy mà sập tiệm, r lại có dịch vụ luộc máy lấy linh kiện đem đi bảo hành đổi máy mới. Gặp Apple chứ nếu mua của hãng khác thì cứ vào nước là từ chối bảo hành
       
    3. shakimaru

      Tham gia:
      6/6/14
      Được thích:
      400
      Best Answers:
      0
      shakimaru
      TÍCH CỰC
      shakimaru @kehuydietngo Sập sao được cái máy bị lỗi được bán lại cho bên em để tân trang lại mà, thế nên h mới có dòng Iphone XS có 11tr
       
    4. kehuydietngo

      Tham gia:
      15/5/11
      Được thích:
      979
      Best Answers:
      0
      kehuydietngo
      TÍCH CỰC
      kehuydietngo @shakimaru Chỗ nào bán XS 11tr vậy, để mình xem thử
       
  8. Thành Tony.

    Tham gia:
    27/7/16
    Được thích:
    236
    Best Answers:
    0
    Thành Tony.
    TÍCH CỰC
    Máy của bác không có mua gói Apple Care+ hả ?
     
    1. erosehl

      Tham gia:
      24/12/10
      Được thích:
      128
      Best Answers:
      0
      erosehl
      ĐẠI BÀNG
      erosehl @Thành Tony. Máy em không mua Apple Care + chỉ có bảo hành 1 năm của Apple thôi :)
       
      hallobamboo thích nội dung này.
    2. erosehl

      Tham gia:
      24/12/10
      Được thích:
      128
      Best Answers:
      0
      erosehl
      ĐẠI BÀNG
      erosehl @Thành Tony. Mà có Apple Care + thì vẫn mất 99$ :D
      Em đây Free k mất đồng nào,haha
       
    3. Thành Tony.

      Tham gia:
      27/7/16
      Được thích:
      236
      Best Answers:
      0
      Thành Tony.
      TÍCH CỰC
      Thành Tony. @erosehl Đù, gắt vậy. Đợt của ông Hiệp là do máy ổng có Apple Care+ nên chi phí đổi sang máy trả bảo hành mất tầm 30$.
       
    4. basen_nguyen

      Tham gia:
      16/5/09
      Được thích:
      12
      Best Answers:
      0
      basen_nguyen
      ĐẠI BÀNG
      basen_nguyen @erosehl Thêm một thông tin cho bác là mọi đồ điện tử của Úc đều được thêm 1 năm bảo hành theo luật bảo vệ người tiêu dùng của nước Úc. E cũng từng đổi máy mới hết bh Apple nhưng theo luật đó ^^
       
  9. TheNgoc1511

    Tham gia:
    13/8/19
    Được thích:
    3
    Best Answers:
    0
    TheNgoc1511
    ĐẠI BÀNG
    Anh ơi quan trọng đổi máy mới có được mã M không anh. Em đổi máy ở Fpt họ trả mã N thôi vẫn phải ngậm đắng mua máy 30tr cầm về máy TBH.
     
    1. kas1993

      Tham gia:
      2/8/12
      Được thích:
      31
      Best Answers:
      0
      kas1993
      ĐẠI BÀNG
      kas1993 @Manhtoan112 mã N là sao mấy bác, tại e có con ip8 dc đổi vẫn thấy VN/A mà
       
    2. Manhtoan112

      Tham gia:
      23/7/09
      Được thích:
      2,371
      Best Answers:
      0
      Manhtoan112
      VIP
      Manhtoan112 @kas1993 - [ ] Bằng mã kiểu máy của iPhone chúng ta có thể tra được khá nhiều thông tin quan trọng, đặt biệt nhất là 2 yếu tố nguồn gốc và loại máy. Mã iPhone có dạng chung MxxxYY/A trong đó M sẽ thể hiện loại máy, còn YY sẽ là nguồn gốc máy ở thị trường nào ( ví dụ: LL- Mỹ, VN- Việt Namt, J- Nhật,... Để đọc kiểu máy các bạn vào Cài đặt chung (General) - Giới thiệu (About) - Kiểu máy (Model), OK bây giờ chúng ta sẽ phân biệt như sau:

      Đầu tiên là ký tự M, M có thể là một trong bốn ký tự sau M, N, F, 3:
      - [ ] ◦ MxxxYY/A - ký tự M là hàng thương mại mới
      ◦ NxxxYY/A - ký tự N là hàng Apple đổi bảo hành
      ◦ FxxxYY/A - ký tự F là hàng Refurbish hay còn gọi là CPO- Còn gọi là hàng tân trang
      ◦ 3xxxYY/A - ký tự đầu tiên nếu là số 3 thì đây là hàng Apple sản xuất cho các Store để trưng bày sản phẩm
       
      kas1993, Chanbr, Capetown7 người khác thích nội dung này.
    3. mralexco

      Tham gia:
      19/7/10
      Được thích:
      246
      Best Answers:
      1
      mralexco
      TÍCH CỰC
      mralexco @Manhtoan112 Bác nói em mới biết vụ này đó ạ. Gấu em bị hỏng con Xs Max mua ở Ishop. 1 tháng sau khi mang máy lên đó thì được gọi lên nhận máy mới. Active lên thì thời hạn bảo hành theo máy cũ. Và hôm nay em vào kiểm tra đúng là mã N thật ạ.
       
      GragonV thích nội dung này.
    4. Manhtoan112

      Tham gia:
      23/7/09
      Được thích:
      2,371
      Best Answers:
      0
      Manhtoan112
      VIP
      Manhtoan112 @mralexco Thì đúng mà bác. Máy trả ko phải là máy bán thị trường. Còn là máy ntn thì chì apple biết thôi.
       
  10. tthethanh695

    Tham gia:
    12/12/18
    Được thích:
    68
    Best Answers:
    0
    tthethanh695
    ĐẠI BÀNG
    qua câu chuyện của bạn mình rút ra được vài điều là:
    - nên mua máy ở Apple Store ở phương Tây và giữ lại hoá đơn.
    - giỏi tiếng anh.
    - phải có rất nhiều tiền.
     
    TACOMPUTER, wire_EDM, maithang21514 người khác thích nội dung này.
    1. canon30

      Tham gia:
      30/12/09
      Được thích:
      161
      Best Answers:
      0
      canon30
      ĐẠI BÀNG
      canon30 @tthethanh695 -Tôi chưa bao giờ mua tại Apple store, toàn mua trôi nổi ngoài, không hóa đơn, nhưng còn bh
      - Tiếng anh cũng bõm bẻm thôi
      - cũng không nhiều tiền

      Vậy mà cũng đổi tới 5 cái iphone từ cũ thành mới hehe
       
      uranus27 thích nội dung này.
    2. tthethanh695

      Tham gia:
      12/12/18
      Được thích:
      68
      Best Answers:
      0
      tthethanh695
      ĐẠI BÀNG
      tthethanh695 @canon30 nếu vậy thì bác quá cao tay rồi. À bác cho hỏi em cái là Apple đâu có sản xuất linh kiện ngoài màn hình và pin đâu phải không ạ?
       
    3. canon30

      Tham gia:
      30/12/09
      Được thích:
      161
      Best Answers:
      0
      canon30
      ĐẠI BÀNG
      canon30 @tthethanh695 Không biết, nhưng mà nó ít khi sửa lắm, đa số là đổi cho cái khác
      Có lần thay pin cho con 6s đã quát thời gian thay giá rẻ ,hôm đó đông quá nên nó tiếp mình trễ 30p nó say sorry rồi nói, để tạ lỗi nó vẫn thay giá cũ còn bớt cho 30% chỉ phải trả 19usd ,vào trong chút nó mang ra nói ,pin bị phù đè lcd no good nên nó đổi luôn cho 1 cái mới, không tính tiền dù máy mình đã hết bh 2 năm rồi hehe Apple phục vụ rất chi là sướng
       
    4. tthethanh695

      Tham gia:
      12/12/18
      Được thích:
      68
      Best Answers:
      0
      tthethanh695
      ĐẠI BÀNG
      tthethanh695 @canon30 máy mình bị vỡ màn hình với nắp lưng, bên trung tâm bảo hành báo giá 9tr6 để đổi máy mới trong khi máy mình mua mới là 15tr :((
       
  11. Smart_Love

    Tham gia:
    27/7/15
    Được thích:
    330
    Best Answers:
    0
    Smart_Love
    TÍCH CỰC
    Chốt lại cuối cùng Apple vẫn bảo hành đổi máy mới, khi máy bị vô nước :D:D nghe thì thích thật nhưng lằng nhằn dữ, và cái quan trọng nhất là bh ở Apple store nước ngoài.
    Chứ ở VN thì sát định bỏ tiền mua máy mới.
     
    Vinh.TR thích nội dung này.
    1. Cận Ngôn

      Tham gia:
      1/1/16
      Được thích:
      590
      Best Answers:
      0
      Cận Ngôn
      TÍCH CỰC
      Cận Ngôn @erosehl Làm gì có chuyện rất muốn đổi mà option bị ẩn. Nó ko cho đổi thì ko cho đổi thôi.
       
      Leubaovitien, kcatter, Ì Fan.2 người khác thích nội dung này.
    2. hiepthong

      Tham gia:
      24/7/09
      Được thích:
      3,202
      Best Answers:
      0
      hiepthong
      VIP
      hiepthong @Cận Ngôn Mình tận mắt chứng kiến lúc mình đi bảo hành máy của mình. Nhân viên cũng muốn đổi cho mình máy mới nhưung option đó bị mờ.
       
    3. heart_dragon

      Tham gia:
      25/7/07
      Được thích:
      267
      Best Answers:
      0
      heart_dragon
      TÍCH CỰC
      heart_dragon @hiepthong mình nghĩ là hãng nso chỉ cho số lượng bao nhiêu máy được đổi thôi, khi quá số lượng thì options đó bị mờ đi
       
    4. Cận Ngôn

      Tham gia:
      1/1/16
      Được thích:
      590
      Best Answers:
      0
      Cận Ngôn
      TÍCH CỰC
      Cận Ngôn @hiepthong đó là bạn bị cuốn theo cách nói của họ, vì thằng trên không duyệt thì đương nhiên option đó không được mở ra, chứ làm gì có chuyện giao diện phần mềm được khống chế hành vi dịch vụ, giao diện phần mềm chỉ thể hiện hành vi dịch vụ thôi.
       
  12. Osmopure

    Tham gia:
    1/8/19
    Được thích:
    621
    Best Answers:
    0
    Osmopure
    CAO CẤP
    Apple chuyên nghiệp và fair quá
     
    hallobamboo thích nội dung này.
    1. saint.niky

      Tham gia:
      15/2/13
      Được thích:
      154
      Best Answers:
      0
      saint.niky
      ĐẠI BÀNG
      saint.niky @Osmopure Làm ăn loằng ngoằng mà bảo chuyên nghiệp?
       
      Cận Ngôn, huytuyen2486, mystogann02 người khác thích nội dung này.
    2. Khiemauto

      Tham gia:
      20/10/12
      Được thích:
      209
      Best Answers:
      0
      Khiemauto
      ĐẠI BÀNG
      Khiemauto @Osmopure Đọc thấy mệt bỏ mịa. Chỉ có ai chơi cù nhầy lầy lội mới ăn được.
       
      huytuyen2486, mystogann0, hpht1 người khác thích nội dung này.
    3. vn2210

      Tham gia:
      6/12/08
      Được thích:
      68
      Best Answers:
      0
      vn2210
      ĐẠI BÀNG
      vn2210 @saint.niky Chứ muốn sao nữa? Đt vô nước cứ đem vào là đổi ngay lập tức là chuyên nghiệp à?
       
    4. tinhbo

      Tham gia:
      20/9/10
      Được thích:
      50
      Best Answers:
      0
      tinhbo
      ĐẠI BÀNG
      tinhbo @saint.niky lằng nhằng là do thằng kia khôn khỏi, rồi đi ăn vạ thôi =]]
       
    5. Cận Ngôn

      Tham gia:
      1/1/16
      Được thích:
      590
      Best Answers:
      0
      Cận Ngôn
      TÍCH CỰC
      Cận Ngôn @Osmopure bạn bỏ 1 tháng trời đi 2 quốc gia cạn nước bọt và kết thúc trong tuyệt vọng, may mắn ở giây cuối cùng khâu trả máy nó phát sinh chuyện gì đó (ráp lại pin nổ chẳng hạn) thì nó mới nói thôi giờ tụi em đổi máy mới cho anh chứ máy cũ anh không cách gì lấy lại được...
       
  13. Bfloral

    Tham gia:
    30/3/16
    Được thích:
    8
    Best Answers:
    0
    Bfloral
    ĐẠI BÀNG
    không có tiền vẫn muốn xài iphone mới nên đành chấp nhận may rủi thôi ạ!
     
  14. Nick SAM

    Tham gia:
    2/1/15
    Được thích:
    986
    Best Answers:
    0
  15. quocanh_ltk

    Tham gia:
    5/8/09
    Được thích:
    2,445
    Best Answers:
    0
    quocanh_ltk
    CAO CẤP
    tưởng chống nước xịn sò thế nào
     
    kcatter thích nội dung này.
    1. TK4.Helios

      Tham gia:
      17/2/18
      Được thích:
      420
      Best Answers:
      0
      TK4.Helios
      TÍCH CỰC
      TK4.Helios @Phan Ryan Bớt coi mấy cái video nói về chống nước của đám reviewer đi, mình chỉ tin con số sau chữ IP thôi, sản phẩm làm ra đảm bảo được thì chấp nhận chất lượng tốt, còn làm đíu được hốc cức là do sản phẩm rởm thế thôi. Samsung từ hồi làm máy chống nước tới giờ hay lâu đời hơn nữa là Sony ít thấy phốt hư do nước or hầu như không thấy, còn Iphone hơi bị nhiều rồi đấy (ít nhất là ở các tinhte này). Và nếu thế thì Apple coi chỉ số kháng nước bụi IPXX là trò đùa chắc???
       
    2. Phan Ryan

      Tham gia:
      8/6/14
      Được thích:
      120
      Best Answers:
      0
      Phan Ryan
      ĐẠI BÀNG
      Phan Ryan @TK4.Helios Mệt mấy ông bác này ghê. Bảo đi xem cái chứng chỉ chống nước đó có ý nghĩa gì thì không xem. Tin sái cổ ba cái Rì-viu mạo hiểm rồi ngộ nhận. Bác trên kia còn dám Quote cả bài về, bác dành thời gian tra từ điển đọc. Đừng quên đọc lại cả bài của ông chủ thớt nhe. Tự nhiên mất công đị dạy đời trên đây, tốn thời gian quá. Té đây. Muốn nghĩ sao nghĩ.
       
    3. Tagaryen

      Tham gia:
      5/9/16
      Được thích:
      150
      Best Answers:
      0
      Tagaryen
      ĐẠI BÀNG
      Tagaryen @TK4.Helios Đi lên diễn đàn hay mấy group hay mấy chỗ bảo hành samsung đi ông. Coi trên tinhte này toàn iPhone là đúng rồi.
       
    4. manhvn1991

      manhvn1991 Dự bị

      Tham gia:
      20/8/18
      Được thích:
      3
      Best Answers:
      0
      manhvn1991
      Trứng
      manhvn1991 @bupbechanh Đọc mà đọc không rõ thì dẹp đi bạn ơi. Kháng nước chứ không phải chống. Nước mà hãng nói tới là ở điều kiện tiêu chuẩn sạch, còn nước biển và nước hồ bơi nó sẽ ăn mòn nhanh hơn nhiều nên ngâm 2,3 lần là hỏng. Máy sử dụng vài tháng là khả năng kháng nước sẽ giảm đi do nhiệt độ, độ ẩm làm hỏng cao su và keo. Đôi lời gửi bạn tìm hiểu thêm.
       
  16. hallobamboo

    Tham gia:
    29/8/14
    Được thích:
    2,063
    Best Answers:
    0
    hallobamboo
    CAO CẤP
    Vạn sự khởi đầu nan, rốt cuộc vẫn ngon lành. Bác thớt ngon quá
     
  17. vn_ninja

    Tham gia:
    2/3/08
    Được thích:
    2,957
    Best Answers:
    1
    vn_ninja
    VIP
    Kiên trì thì sẽ có thành quả, chức mừng bác:D
     
    1. Lê Hoàng Huynh

      Tham gia:
      7/5/12
      Được thích:
      635
      Best Answers:
      0
      Lê Hoàng Huynh
      TÍCH CỰC
      Lê Hoàng Huynh @vn_ninja Đây công lớn nhất là kiên trì, chứ cũng lằng nhằng lắm
       
  18. darkknight96

    Tham gia:
    3/10/18
    Được thích:
    355
    Best Answers:
    0
    darkknight96
    ĐẠI BÀNG
    Cũng mong thử lắm cơ mà k biết tiếng anh thì làm sao chém với tụi apple store
     
  19. gietchetad

    Tham gia:
    7/7/18
    Được thích:
    366
    Best Answers:
    0
    gietchetad
    TÍCH CỰC
    Bác kiên trì v, đã có đc đền đáp xứng đáng
     
  20. hoangtungst

    Tham gia:
    1/1/12
    Được thích:
    1,323
    Best Answers:
    0
    hoangtungst
    CAO CẤP
    Em chưa có cơ hội được trải nghiệm bảo hành tại apple store như bác, mới đc trải nghiệm bảo hành uỷ quyền ở VN. Về cơ bản em thấy cũng ổn nhưng họ làm rất nguyên tắc và cứng ngắc, và không được nhiệt tình cho lắm. Còn liên hệ trực tiếp với apple support thì em thấy khá ổn, nhân viên nhiệt tình chu đáo. Không biết tới khi nào có apple store chính thức ở VN nữa :( Mình mua máy ở VN giá cũng như ở các nước khác thậm chí đắt hơn mà ko được hưởng trọn dịch vụ cũng hơi buồn :(
     
    1. Manhtoan112

      Tham gia:
      23/7/09
      Được thích:
      2,371
      Best Answers:
      0
      Manhtoan112
      VIP
      Manhtoan112 @OxJade Toàn hàng tồn thôi bác. Có mấy bác mua fpt bật còn không lên dc nguồn kìa. Cạn pin vì tồn quá lâu.
      Vn nhiều ng dùng nhưng thực ra toàn khôn lỏi : mua xách tay , máy cũ , máy like new.
       
    2. OxJade

      Tham gia:
      12/8/15
      Được thích:
      1,070
      Best Answers:
      0
      OxJade
      TÍCH CỰC
      OxJade @Manhtoan112 Máy em lúc mở lên là 18% pin,ko biết lúc đóng seal là máy dc nạp sẵn nhiêu % pin nữa
       
      Manhtoan112 thích nội dung này.
    3. Manhtoan112

      Tham gia:
      23/7/09
      Được thích:
      2,371
      Best Answers:
      0
      Manhtoan112
      VIP
      Manhtoan112 @OxJade Máy chuẩn là ở 75% bác à
      Trước mua 1 em x. 3 thág sau khi xuata xưởng thì ở khoảng 65-70%
       
    4. hoangtu2306

      Tham gia:
      3/8/08
      Được thích:
      228
      Best Answers:
      0
      hoangtu2306
      TÍCH CỰC
      hoangtu2306 @hoangtungst Ở VN, ít tiền chắc chắn không có đồ xịn. Còn nhiều tiền, chưa chắc có đồ xịn
       
Đang tải...