Chuyện thứ 2 : iPhone Xs Max bị hỏng FaceID khi xuống hồ bơi và thử vào Apple Store đổi cái mới

erosehl
15/8/2019 8:9Phản hồi: 493
493 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

clapzen
ĐẠI BÀNG
5 năm
Lằng nhằng vãi hàng. Còn vna giờ mà thay chip kha s thì ngon
Ở vn là ko cần xem gì hết.
Một pha ăn vạ thành công đậm chất Chí Phèo VN :rolleyes: Chúc mừng chủ thớt ;)
erosehl
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Wolfrain Ở nước ngoài quyền lợi con người rất cao bạn nhé,có cả chính quyền chí phèo dùm bạn luôn nhé ;)
https://vnexpress.net/so-hoa/samsung-bi-kien-o-australia-vi-tinh-nang-chong-nuoc-tren-smartphone-3948168.html
@erosehl Đây không liên quan gì tới quyền lợi con người mà là thái độ của bạn thôi. Lúc bị từ chối bảo hành thì bạn làm um lên, gây áp lực đủ kiểu. Đến lúc họ nhượng bộ thì bạn thay đổi thái độ hoàn toàn. Apple nó thà thí 1 cái điện thoại cho bạn còn hơn để bạn làm ảnh hưởng tới uy tín của nó, chứ thực ra nó mà làm đúng nguyên tắc thì bạn còn khuya mới có máy mới.
leeyang
CAO CẤP
5 năm
Tks bạn. Bài viết bổ ích
mình cũng trường hợp tương tự, đến khi muốn từ bỏ thì tim cook gọi điện xin lỗi và ship cho máy mới
ngocbich.c
ĐẠI BÀNG
5 năm
may mắn thôi, điên hoặc giàu mới mang điện thoại xuống nước. Quy định tất cả các hãng ko bảo hành nếu dính chất lỏng. Kháng nước (chống nước) chỉ phát huy khi lỡ tay, bla bla . . . thử lần nữa xem.
Black0_o
TÍCH CỰC
5 năm
Voi cho apple nhưng thật sự ghét bọn tggg hay fpt cực bán mấy cái gói bảo hành vớ vẩn với giá chát mà làm việc rất khắm
@Black0_o Ở nc ngoài ng ta không khôn lỏi như vậy nên tin tưởng thôi b.
Black0_o
TÍCH CỰC
5 năm
@Manhtoan112 Cái đó là tư duy tiểu nông mất đi 1 khách hàng sẽ kéo theo mất rất nhiều khách hàng tiềm năng khác tư duy cao ng ta quý trọng trân trọng từng khách hàng 1 từ chính ng đó sẽ trở thành ng đi quảng cáo miễn phí cho họ
lilw
TÍCH CỰC
5 năm
mình thấy chế độ BH của Apple ở nước ngoài rất tốt, hồi trước mình có con iPhone 5, đang dùng bình thường loa bị nghe nhỏ lại, sau đó là điếc luôn. Mình có làm vài cách, kể cả dùng kim chọt nhẹ vào lỗ loa để bớt bụi. Sau đó nhờ đứa em bay qua US mang đi BH và gửi cty chuyển phát nhanh về, tốn 500k.
Không biết bác nào giả ngủ vác điện thoại Samsung vào Apple Store bảo hành chưa nhỉ !!!
Wow. Sướng bác rồi. Thấy thích quá apple thế giới trừ VN
Vé máy bay đi úc bao nhiêu nhĩ em củng muốn đổi
Theo như nguyên nhân được máy mới là có thể thợ làm bể lưng, nói chung 1 phần là khả năng chống nước iphone dở.
Đây cũng là một trong những nguyên nhân mình ko thích iphone mặc dù rất kết iOS
Táo sợ mất lòng dân quá nhỉ. Làm hài lòng từng tên một là vất vả đấy.!
ở vn đi từ chỗ này tới chỗ kia -> từ chối thẳng. ra nước ngoài 1 phát được chăm sóc tận tình và hỗ trợ đổi máy mới (mặc dù quy trình có hơi loằng ngoằng nhưng chung quy kết quả vẫn là được đổi mới mặc dù lỗi là do mình). ok i'm fine with apple vietnam 😃
cycles1
TÍCH CỰC
5 năm
@thichlanhich102 Thứ nhất apple ko có store chính hãng ở Vn nên đừng đòi hỏi nhiều.
Thứ 2: thread sai từ đầu rồi. Dùng dưới nước mà bị hỏng thì auto đc quyền từ chối bảo hành. Còn ông thread ko đc bảo hành ở VN cũng là chính sách của Apple rồi, kêu cái gì. Nó ko đc phép bảo hành thì nó bung máy ra làm cái gì
Chả biết cái hành vi gian dối, ăn vạ này của chủ thread có gì hay mà ủng hộ chứ.
@cycles1 Thứ 1: ko có store chính hãng thì dịch vụ ko tốt bằng. vậy còn cãi gì ở đây nữa
Thứ 2: ông thread ko nói là dùng dưới nước thì làm sao biết được mà từ chối bảo hành dù ko kiểm tra
Thứ 3: cũng chả ủng hộ gì tôi chỉ nói dịch vụ bảo hành ở vn tệ hơn nước ngoài thế thôi. suy diễn nhìu làm gì
cycles1
TÍCH CỰC
5 năm
@thichlanhich102 Bị làm sao vậy chính sách Apple VN ko bảo hành hàng sách tay thì sao nó phải bung ra.
Ông thread cũng chả nói đến đấy có nói với nhân viên là máy vô nước ko. Ko biết nên cũng chả nói làm gì.
Còn t chỉ quan tâm mấy cái trung tâm uỷ quyền của Apple VN có làm gì sai ko? Nếu đúng chính sách thì chả có quyền gì để kêu nó cả.
Chưa đi bảo hành apple bao giờ, nhưng đi bảo hành samsung lỗi chân sạc. Thái độ nv vs đúng lỗi trong quy định bảo hành thì nó nhận sửa luôn cho m cũng không cần loằng ngoằng giải thích gì thêm
@cycles1 "Chưa đi bảo hành apple bao giờ"

ok fine 😃
congtru28
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mình từng đi bảo hành 1 cái ipad tại ttbh VN, xài vài tháng thì bật max độ sáng thấy có hạt bụi trong màn hình, mangg đến ttbh xong 10 ngày sau họ gửi lại 1 cái mới, trãi nghiệm khá tốt
Bạn sống ở Úc luôn hả, nếu hok thì giàu lắm nhỉ vé máy bay này nọ
Đã bị hư faceid con X khi đem rửa, bán lại 9tr5 😔
Đt xài bình thường nhưng mất faceid
alonelad
ĐẠI BÀNG
5 năm
@erosehl lúc đi BH bác có nói với nhân viên BH là bác mang máy xuống nước không?
timmyvo
ĐẠI BÀNG
5 năm
@alonelad Bác này cói nói là cái tem phát hiện vô nước không bị đổi màu, nếu nó đổi màu thì chắc xác định là cầm máy về rồi. Hên là tem không đổi màu.
"Đến bây giờ thì mình rất cảm thấy vụ vị vì lần bảo hành này,dù rất khó khăn và vất vả nhưng mà Apple vẫn rất làm hài lòng khách hàng 😃 Nếu máy này mà mình mua ở VN thì chắc không bao giờ quyền lợi của mình được tôn trọng đến như vậy 😃))"
Nếu ban đàu mà apple đôi mói thu m đòng ý cái kết apple chiều khách hàng. Đằng này nghe bác kể nhu kiểu chét đi sông lại mấy lần. Vì cuối cùng họ tư chối bh ccho bac. Nhung sau vai ngày bac lại nhân dc may mơi m nghi âu đó la may măn với bac. Có thể kà do nhân viên đâu tiên hứa giúp đoi máy cho bác khi nhan viên thu hai thì k.
Cuoi cùng la chuc mung bác dc máy mới va đuoc đi du lịch teai nghiem cuoc sióng
kan299
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Nguyễn kiếm hồng Công nhận là có sự may mắn. Nhưg mình thấy vậy là quá được rồi. Có hãng nào chịu bảo hành vào nước do lỗi của người dùng đâu?
@kan299 Vân đe là họ đa từ chôi bh.nhung vai ngay sau lai đổi. Ngiyên nhân là gì thì có tròi mơi biêt. Chư nêu vào nuoc bh thi da bh ban đâu roi. Noi như chủ thớt chăc có ẩn ý gì đây kiêu như máy xài chưa hêt bh mà rôn cao su hư hỏng nặng nen có thẻ máy lỗi nên họ đổi chứ k phai bh dính nước. m mới nói thớt quá may mắn
kan299
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Nguyễn kiếm hồng Cái vụ bảo hành bảo hiết này thì tuỳ thuộc rất nhiều vào thằng nhân viên kiểm tra máy bác ơi. Và cũng do bác ấy complain và đã đánh giá điểm thấp dịch vụ bảo hành của hãng nên hãng nó mới làm việc lại với thằng nhân viên này. Chứ em nghĩ hãng nó ko có tác động gì thì xác định là bác ấy nhận xác về trưng tủ thôi.
@kan299 Uh cung ít ra đuoc máy mớ chư mua o vn xac định ...toi cơm.kaka
Chúc mừng bạn đã được đổi thành công

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019