@erosehl
Đây không liên quan gì tới quyền lợi con người mà là thái độ của bạn thôi. Lúc bị từ chối bảo hành thì bạn làm um lên, gây áp lực đủ kiểu. Đến lúc họ nhượng bộ thì bạn thay đổi thái độ hoàn toàn. Apple nó thà thí 1 cái điện thoại cho bạn còn hơn để bạn làm ảnh hưởng tới uy tín của nó, chứ thực ra nó mà làm đúng nguyên tắc thì bạn còn khuya mới có máy mới.
may mắn thôi, điên hoặc giàu mới mang điện thoại xuống nước. Quy định tất cả các hãng ko bảo hành nếu dính chất lỏng. Kháng nước (chống nước) chỉ phát huy khi lỡ tay, bla bla . . . thử lần nữa xem.
@Manhtoan112
Cái đó là tư duy tiểu nông mất đi 1 khách hàng sẽ kéo theo mất rất nhiều khách hàng tiềm năng khác tư duy cao ng ta quý trọng trân trọng từng khách hàng 1 từ chính ng đó sẽ trở thành ng đi quảng cáo miễn phí cho họ
mình thấy chế độ BH của Apple ở nước ngoài rất tốt, hồi trước mình có con iPhone 5, đang dùng bình thường loa bị nghe nhỏ lại, sau đó là điếc luôn. Mình có làm vài cách, kể cả dùng kim chọt nhẹ vào lỗ loa để bớt bụi. Sau đó nhờ đứa em bay qua US mang đi BH và gửi cty chuyển phát nhanh về, tốn 500k.
Theo như nguyên nhân được máy mới là có thể thợ làm bể lưng, nói chung 1 phần là khả năng chống nước iphone dở.
Đây cũng là một trong những nguyên nhân mình ko thích iphone mặc dù rất kết iOS
ở vn đi từ chỗ này tới chỗ kia -> từ chối thẳng. ra nước ngoài 1 phát được chăm sóc tận tình và hỗ trợ đổi máy mới (mặc dù quy trình có hơi loằng ngoằng nhưng chung quy kết quả vẫn là được đổi mới mặc dù lỗi là do mình). ok i'm fine with apple vietnam 😃
@thichlanhich102
Thứ nhất apple ko có store chính hãng ở Vn nên đừng đòi hỏi nhiều.
Thứ 2: thread sai từ đầu rồi. Dùng dưới nước mà bị hỏng thì auto đc quyền từ chối bảo hành. Còn ông thread ko đc bảo hành ở VN cũng là chính sách của Apple rồi, kêu cái gì. Nó ko đc phép bảo hành thì nó bung máy ra làm cái gì
Chả biết cái hành vi gian dối, ăn vạ này của chủ thread có gì hay mà ủng hộ chứ.
@cycles1
Thứ 1: ko có store chính hãng thì dịch vụ ko tốt bằng. vậy còn cãi gì ở đây nữa
Thứ 2: ông thread ko nói là dùng dưới nước thì làm sao biết được mà từ chối bảo hành dù ko kiểm tra
Thứ 3: cũng chả ủng hộ gì tôi chỉ nói dịch vụ bảo hành ở vn tệ hơn nước ngoài thế thôi. suy diễn nhìu làm gì
@thichlanhich102
Bị làm sao vậy chính sách Apple VN ko bảo hành hàng sách tay thì sao nó phải bung ra.
Ông thread cũng chả nói đến đấy có nói với nhân viên là máy vô nước ko. Ko biết nên cũng chả nói làm gì.
Còn t chỉ quan tâm mấy cái trung tâm uỷ quyền của Apple VN có làm gì sai ko? Nếu đúng chính sách thì chả có quyền gì để kêu nó cả.
Chưa đi bảo hành apple bao giờ, nhưng đi bảo hành samsung lỗi chân sạc. Thái độ nv vs đúng lỗi trong quy định bảo hành thì nó nhận sửa luôn cho m cũng không cần loằng ngoằng giải thích gì thêm
Mình từng đi bảo hành 1 cái ipad tại ttbh VN, xài vài tháng thì bật max độ sáng thấy có hạt bụi trong màn hình, mangg đến ttbh xong 10 ngày sau họ gửi lại 1 cái mới, trãi nghiệm khá tốt
"Đến bây giờ thì mình rất cảm thấy vụ vị vì lần bảo hành này,dù rất khó khăn và vất vả nhưng mà Apple vẫn rất làm hài lòng khách hàng 😃 Nếu máy này mà mình mua ở VN thì chắc không bao giờ quyền lợi của mình được tôn trọng đến như vậy 😃))"
Nếu ban đàu mà apple đôi mói thu m đòng ý cái kết apple chiều khách hàng. Đằng này nghe bác kể nhu kiểu chét đi sông lại mấy lần. Vì cuối cùng họ tư chối bh ccho bac. Nhung sau vai ngày bac lại nhân dc may mơi m nghi âu đó la may măn với bac. Có thể kà do nhân viên đâu tiên hứa giúp đoi máy cho bác khi nhan viên thu hai thì k.
Cuoi cùng la chuc mung bác dc máy mới va đuoc đi du lịch teai nghiem cuoc sióng
@kan299
Vân đe là họ đa từ chôi bh.nhung vai ngay sau lai đổi. Ngiyên nhân là gì thì có tròi mơi biêt. Chư nêu vào nuoc bh thi da bh ban đâu roi. Noi như chủ thớt chăc có ẩn ý gì đây kiêu như máy xài chưa hêt bh mà rôn cao su hư hỏng nặng nen có thẻ máy lỗi nên họ đổi chứ k phai bh dính nước. m mới nói thớt quá may mắn
@Nguyễn kiếm hồng
Cái vụ bảo hành bảo hiết này thì tuỳ thuộc rất nhiều vào thằng nhân viên kiểm tra máy bác ơi. Và cũng do bác ấy complain và đã đánh giá điểm thấp dịch vụ bảo hành của hãng nên hãng nó mới làm việc lại với thằng nhân viên này. Chứ em nghĩ hãng nó ko có tác động gì thì xác định là bác ấy nhận xác về trưng tủ thôi.