CLB Harley Davidson Saigon tổ chức sinh nhật lần thứ 6, chính thức gia nhập Free Chapter thế giới

bk9sw
14/12/2014 18:56Phản hồi: 33
CLB Harley Davidson Saigon tổ chức sinh nhật lần thứ 6, chính thức gia nhập Free Chapter thế giới
Tinhte.vn_Harley_Davidson-1.jpg

Tối qua tại GEM Center, các thành viên thuộc câu lạc bộ người sở hữu xe mô-tô Harley Davidson tại Sài Gòn (Saigon HOG) đã tổ chức buổi offline mừng sinh nhật lần thứ 6 của câu lạc bộ đồng thời thông báo chính thức đổi tên thành 1st Saigon Free Chapter (1st SFC).

Tinhte.vn_Harley_Davidson-2.jpg
Giới thiệu logo và tên gọi mới trên áo khoác của hội viên.

Theo chia sẻ của trưởng câu lạc bộ Saigon HOG (giờ là 1st Saigon Free Chapter) thì tổ chức Free Chapter, còn được gọi là Independent Chapter có nguồn gốc từ Hamburg, Đức gần 25 năm trước và hoạt động dựa trên nguyên tắc: "Yes với tổ chức H.O.G toàn cầu và No với tổ chức địa phương được tài trợ bởi các đại lý phân phối xe Harley Davidson". Tính đến nay, đã có hơn 70 tổ chức Free Chapter khắp châu Âu và ngày càng lớn mạnh. 1st SFC là tổ chức những người đam mê Harley Davidson độc lập, không liên kết và không phụ thuộc với đại lý phân phối Harley Davidson chính thức tại Việt Nam. Đầu tháng 12 năm nay thì Saigon Free Chapter đã chính thức ký vào cương lĩnh "Free Chapter" và gia nhập Liên bang các Free Chapter trên thế giới.

Tinhte.vn_Harley_Davidson-4.jpg

1st Saigon Free Chapter sẽ là tổ chức Free Chapter đầu tiên ở châu Á chịu trách nhiệm phối hợp cùng Free Chapter toàn cầu để xây dựng và phát triển sân chơi không phụ thuộc đại lý của những thành viên H.O.G trên thế giới. Theo tinh thần Free Chapter, các thành viên sẽ có được một sân chơi tập thể lành mạnh nhằm phát triển môn thể thao lái xe phân khối lớn, chấp hành pháp luật và luật lệ giao thông cũng như các yếu tố an toàn. Bên cạnh đó, 1st SFC cũng sẽ tham giác các hoạt động xã hội, từ thiện, hướng đến giá trị gia đình, phi tôn giáo và phi chính trị. Đến với 1st SFC, những thành viên - những người sở hữu xe Harley Davidson tại Sài Gòn sẽ có cơ hội cùng nhau rong ruổi trên những cung đường, theo đuổi 1 niềm đam mê trên chiếc Harley Davidson của mình.


Dưới đây là một số hình ảnh về buổi offline sinh nhật lần thứ 6 của Saigon HOG hay Saigon Free Chapter:

Tinhte.vn_Harley_Davidson-5.jpg
Chiếc bánh sinh nhật được chính những "hậu phương" của các hogger làm, đằng sau là lực lượng hogger nhí hùng hâu, thế hệ người đam mê Harley Davidson trong tương lai.
Tinhte.vn_Harley_Davidson-3.jpg
Không khí càng sôi động hơn với các nhóm nhạc rock.
Tinhte.vn_Harley_Davidson-9.jpg
Sau rock là các vũ điệu Mỹ Latin vui nhộn.
Tinhte.vn_Harley_Davidson-8.jpg
Dưới sân khấu, các thành viên Saigon Free Chapter vừa thưởng thức nhạc sống, vừa nâng ly trong không khí rất náo nhiệt.
Tinhte.vn_Harley_Davidson-7.jpg
Team Ducati cũng tham gia.
Tinhte.vn_Harley_Davidson-6.jpg Đây là một thành viên lâu năm của H.O.G đến từ Hà Nội.
Tinhte.vn_Harley_Davidson-10.jpg
Tinhte.vn_Harley_Davidson-11.jpg

Quảng cáo


Ngoài cùng bên phải là 2 thành viên lớn tuổi giàu kinh nghiệm của Việt H.O.G tại California, Hoa Kỳ.
Xe.Tinhte.vn-Vung Tau-9640.jpg Giờ đi xem xe nào, đây là một chiếc Fat Boy thuộc dòng Softail. Fat Boy có thiết kế kế thừa từ những mẫu chopper hardtail của thập niên 60, 70. Rất nhiều chi tiết mạ chrome, phong cách cổ điển, ghế ngồi thấp, thoải mái, rất đặc trưng của Harley Davidson. Fat Boy được trang bị động cơ Twin Cam 103 làm mát bằng gió, 1690 cc, tỉ số nén 9.6:1, Electronic Sequential Port Fuel Injection (ESPFI). Đi kèm với động cơ là hộp số 6 cấp Cruise Drive mang lại khả năng chuyển số nhanh, mượt, im lặng. Xe.Tinhte.vn-Vung Tau-9644.jpg Chiếc xe này đã được độ lại khá nhiều với ống xả, yên xe mới và nhiều chi tiết trang trí khác.
Xe.Tinhte.vn-Vung Tau-9649.jpg
Xe.Tinhte.vn-Vung Tau-9650.jpg Chiếc chopper này cũng rất nổi tiếng tại Sài Gòn với phong cách xương xẩu kinh dị. Chiếc xe này khiến chúng ta nhớ đến bộ phim ma tốc độ.
Xe.Tinhte.vn-Vung Tau-9652.jpg Xe.Tinhte.vn-Vung Tau-9653.jpg Xe.Tinhte.vn-Vung Tau-9654.jpg
Thùng xăng được chạm trổ tinh xảo.
Tinhte.vn_Harley_Davidson-21.jpg Đèn xe được nhét trong một chiếc đầu sọ bằng kim loại, ban đêm trông rất đáng sợ. Xe.Tinhte.vn-Vung Tau-9651.jpg Xe.Tinhte.vn-Vung Tau-9654i.jpg Xe.Tinhte.vn-Vung Tau-9655.jpg Kính chiếu hậu cũng mang phong cách bàn tay xương nắm lấy chiếc kính.
Xe.Tinhte.vn-Vung Tau-9655i.jpg Xe.Tinhte.vn-Vung Tau-9656.jpg Xe.Tinhte.vn-Vung Tau-9657.jpg Xe.Tinhte.vn-Vung Tau-9658.jpg Xe.Tinhte.vn-Vung Tau-9659.jpg Xe.Tinhte.vn-Vung Tau-9660.jpg Tinhte.vn_Harley_Davidson-20.jpg V-REX bản độ từ V-ROD, giới hạn 50 chiếc trên toàn cầu. Đây là 1 trong 3 chiếc V-REX Travertson được nhập về Việt Nam. Phiên bản trên hình là bản độ Pharaon. Với thiết kế hầm hố nặng hơn 300 kg, V-REX được trang bị động cơ V-ROD 1250 cc, hộp số 5 cấp. Giá của mỗi chiếc V-REX Travertson lên đến 80.000 đô la.
Tinhte.vn_Harley_Davidson-19.jpg
Toàn thân xe được vẽ Airbrush với các họa tiết Pharaon, Ai Cập cổ đại.
Xe.Tinhte.vn-Vung Tau-9707.jpg Còn đây là các mẫu Touring, Street Glide 2014. Cả 3 mẫu xe dưới đây đều được nhập về cùng đợt với 3 màu cam, trắng ngà và đỏ cam. Riêng chiếc màu đỏ cam là phiên bản FLHX. Street Glide là một trong những dòng xe nổi tiếng và là huyền thoại xe đường trường của Harley Davidson. Bên cạnh khối động cơ V-Twin 103 hiệu năng vận hành cao, điều tạo nên trải nghiệm cho Street Glide là sự tiện nghi. Trên xe được trang bị hệ thống giải trí Infotainment với loa, Boom Box, Jukebox và các hệ thống này có thể được tùy biến. Yên xe rộng rãi, thoải mái như một chiếc sofa ở nhà và người dùng có thể điều chỉnh bố cục yên tùy theo đi 1 mình hay đi 2 người. Tay lái thậm chí còn có hệ thống sưởi khi đi dưới thời tiết lạnh. Giá của mỗi chiếc Street Glide tại Mỹ từ 20.000 đô la.
Xe.Tinhte.vn-Vung Tau-9708.jpg Xe.Tinhte.vn-Vung Tau-9709.jpg Xe.Tinhte.vn-Vung Tau-9712.jpg Xe.Tinhte.vn-Vung Tau-9713.jpg

Quảng cáo


Xe.Tinhte.vn-Vung Tau-9680.jpg Đều là Street Glide 2014 nhưng cả 3 chiếc xe đều được độ lại theo ý thích của chủ nhân.
Xe.Tinhte.vn-Vung Tau-9681.jpg Xe.Tinhte.vn-Vung Tau-9682.jpg Xe.Tinhte.vn-Vung Tau-9685.jpg Xe.Tinhte.vn-Vung Tau-9698.jpg Xe.Tinhte.vn-Vung Tau-9699.jpg Xe.Tinhte.vn-Vung Tau-9700.jpg Xe.Tinhte.vn-Vung Tau-9662.jpg Xe.Tinhte.vn-Vung Tau-9663.jpg Xe.Tinhte.vn-Vung Tau-9665.jpg Xe.Tinhte.vn-Vung Tau-9666.jpg Xe.Tinhte.vn-Vung Tau-9670.jpg Xe.Tinhte.vn-Vung Tau-9672.jpg Xe.Tinhte.vn-Vung Tau-9673.jpg
Xe.Tinhte.vn-Vung Tau-9738.jpg
Một góc trưng bày khác. Tại đây chúng ta có một chiếc xe 3 bánh độ, 2 mẫu Touring và 1 chiếc CVO Softail.
Xe.Tinhte.vn-Vung Tau-9741.jpg Chiếc xe này được anh em trong trong club gọi là Hoàng Sa Trường Sa bởi 2 bên được in hình 2 quần đảo thuộc chủ quyền Việt Nam. Xe.Tinhte.vn-Vung Tau-9745.jpg Còn đây là Road King màu đỏ, cũng là một dòng xe Touring tiêu biểu của Harley Davidson. Cả 2 phiên bản này đều được gắn thêm mão, mở rộng hệ thống Infotainment. Tương tự Street Glide, Road King cũng sử dụng khối động cơ V-Twin Cam 103 làm mát bằng dầu, hệ thống phun nhiên liệu điện tử luân hồi ESPFI.
Xe.Tinhte.vn-Vung Tau-9751.jpg Xe.Tinhte.vn-Vung Tau-9753.jpg Xe.Tinhte.vn-Vung Tau-9758.jpg
Loa và hệ thống giải trí.
Xe.Tinhte.vn-Vung Tau-9760.jpg
Tinhte.vn_Harley_Davidson-17.jpg Chiếc Road King màu trắng này là phiên bản cảnh sát Mỹ.
Xe.Tinhte.vn-Vung Tau-9769.jpg
Còn đây là CVO Softail, một dòng xe mang đậm kỹ thuật chế tác tinh xảo của Harley Davidson. CVO Softail dùng động cơ Twin Cam 110 1800 cc, đi kèm với hộp số 6 cấp Cruise Drive.
Xe.Tinhte.vn-Vung Tau-9764.jpg Xe.Tinhte.vn-Vung Tau-9770.jpg Xe.Tinhte.vn-Vung Tau-9783.jpg Xe.Tinhte.vn-Vung Tau-9784.jpg Xe.Tinhte.vn-Vung Tau-9761.jpg Xe.Tinhte.vn-Vung Tau-9762.jpg
Truyền động bằng dây cu-roa.
Xe.Tinhte.vn-Vung Tau-9785.jpg
Rất nhiều chi tiết chrome sáng loáng.
Tinhte.vn_Harley_Davidson-16.jpg
Tiếp tục là 2 chiếc Fat Boy ngoài cùng bên trái và Street Glide.
Tinhte.vn_Harley_Davidson-15.jpg
Tinhte.vn_Harley_Davidson-14.jpg Chiếc Boss Hoss Trikebike dùng máy V8 của Chevrolet với màu vàng nổi bật phía trong. Đây là một trong những con xế khủng nhờ sở hữu khối động cơ đến 8228 cc, hộp số bán tự động chỉ có 2 số tiến và lùi, còn lại vận hành như một chiếc xe tay ga, không cần côn để vào số.
Xe.Tinhte.vn-Vung Tau-9817.jpg
Tinhte.vn_Harley_Davidson-18.jpg Bọ cạp chúa Bourget's Scorpion RT độc nhất tại Việt Nam. Chiếc xe này thuộc sở hữu của anh Ngô Đăng Khoa và được anh Khoa đặt Bourget làm riêng. Nhìn ở góc độ này, chúng ta có thể hình dung một con bọ cạp sắt dữ dằng. Mang trong mình Scorpion RT là khối động cơ của Harley, dung tích 1917 cc, hộp số 5 cấp.
Tinhte.vn_Harley_Davidson-13.jpg
Night Rod Special.
Xe.Tinhte.vn-Vung Tau-9805.jpg
Đây là mẫu xe cơ bắp Confederate X132 Hellcat Speedster. Mẫu xe được hãng Confederate Motor nhận đặt sản xuất với số lượng hạn chế và mức giá của nó lên đến 65.000 đô la. Về Việt Nam thì mức giá bán trên thị trường rơi vào khoảng 125.000 đô/1 chiếc. Trái tim của Hellcat là động cơ V-Twin phun xăng điện tử, dung tích 2163 cc. Đi kèm với động cơ là hộp số Drag Racing 5 cấp. Một phần của động cơ được lắp trong một khoang kính, để lộ hoạt động của các bánh răng bên trong.
Xe.Tinhte.vn-Vung Tau-9820.jpg Xe.Tinhte.vn-Vung Tau-9824.jpg
Còn đây là một mẫu xe theo mình được biết là đã độ lại gần như hoàn toàn từ một chiếc Harley Fat Bob. Khung xe được cắt ngắn, lốp được thay, gắp cũng thay, bình xăng chế lại, tay lái ngắn v.v...
Xe.Tinhte.vn-Vung Tau-9827.jpg Xe.Tinhte.vn-Vung Tau-9830.jpg Xe.Tinhte.vn-Vung Tau-9832.jpg Xe.Tinhte.vn-Vung Tau-9835.jpg
33 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

philong.ktnn
ĐẠI BÀNG
9 năm
Quá đỉnh
Em đã tự hứa với vợ là một ngày nào đó em sẽ rước em Night Rod về. Lần đầu tiên trong đời em có cảm giác huyết mạch tương liên với một em xe đến như vậy.
Nhìn đã thật, cơ mà chẳng hiểu sao từ bé tới giờ không mê mẩn gì HD 😆
foxpro.ntt
ĐẠI BÀNG
9 năm
thôi e về với em wave thần thánh đây, ngắm thôi chứ không dám mơ, nhưng vẫn thích mấy em Sportbile hơn 😁
đẹp vãi :v
Cao 1m73 nặng 62 kg không biết có đỡ chân được em này không mà mua đây 😁:D:D
trandaubac
TÍCH CỰC
9 năm
@Hoàng P Tuấn đâu phai sportbike đâu mà không chống được ,hd thường lùn lắm ,chỉ cần khỏe xíu là được
@Hoàng P Tuấn Mình cao 1m68, 65kg chạy thoải mái.. nếu ngả thì đừng cố đở, ông bạn bị đè gãy chân. Cho nó ngả luôn rồi dựng nó dậy sau
không hiểu thể loại này cho lắm nên không mệ.
trandaubac
TÍCH CỰC
9 năm
Toàn mấy chú ( chú lớn tuổi , không phải kiểu chú mà mấy teen hay gọi ) có vài cái ks ở q1 không ....
Không đi theo đoàn, chó vàng bắt đc là ít nhất cũng 5 chai đấy, 2 bố con học trò trong hội này, bữa về đồng nai nó làm gỏi 10 chai
Ngày xưa chạy con 883 phiên bản 100 năm kỷ niệm... định xin vô hội.. ra quán cafe thấy toàn hàng khủng... mang xe về bán đổi T100 luôn...
asimo7777
TÍCH CỰC
9 năm
Xe gì mà...hầm hố.
liltjkay
ĐẠI BÀNG
9 năm
quá tuyệt nhưng còn nhìu tay chơi chưa vào hội, ở Gò Vấp gặp khá nhìu ng chơi HD, tiếngdđộng cơ mê mị...ước mơ xa vời quá HD ơi
DzatBuon
TÍCH CỰC
9 năm
thích máy bay hơn xe.
Nhiều năm rồi vẫn chỉ 1 tình yêu dành cho dòng sport. Chưa bao giờ thèm muốn đối với cruiser hoặc touring.
chất vl dân chơi xì gòng có #
nhìn thì thích rồi nhưng với cái giá cũng giật mình luôn:eek:😕😕

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019