Kích thước Kích thước
Kích thước (Dài x Rộng x Cao) 1,960mm × 695mm × 1,080mm
Độ cao yên xe 775mm
Khoảng cách giữa 2 trục bánh xe 1,255mm
Trọng lượng khô / ướt 106kg/111kg
Độ cao gầm xe 115mm
@BậcThầyChémGió
web chả phản ánh được gì, bác coi trên cây gắp xe đi, trên gắp ex 5 số ghi 116kg đó, web có khi cập nhật sai. axelo thì trên web và trên xe đều ghi 108kg
đọc từ trang 30 -> 33. công nhận là FanSu và FanYa mỗi lần war nghiêm trọng hơn nhiều so với FanTáo với FanSam. Khá khen cho bác chủ thớt. :p. Em có ý kiến với mod là nên ban nick bác chủ thớt 1 năm vì tội kích động đồng bào. hj.
Xe nào cũng đc. Mình yêu thích và đam mê nó là đc. 7 Tỉ người hok lẽ ai cũng như ai.;)
Em xin chào các bác suzuki… Nói thật các bác nói là sai hoàn toàn nha… Thứ 1: Tại sao người ta đi mua ex rất nhiều mặc dù con axelo rẻ hơn(tay côn): - Đồng ý các bác thích chơi trội nhiều tiền. - Nhìn trên topic các bác đã thấy (phân khối mình ko ns nha.. nhanh chậm mình ko bjk) về phần an toàn thì ex hơn ùi.. kiểu dáng tuỳ ng.. mình nghiêng về ex… axelo nhiều thứ bị thiếu nếu so vs ex(cái này các bác tự hiểu). Thứ 2: Tại sao ex hơn được có vài món mà giá lại gần gấp đôi? Để dành tiền mua ex đó rùi ném vào con ax thì bóp được ex?: - Tại sao giá nó cao: +về phần đồ sộ…về hiệu năng…độ thiết kế về ngoại hình máy móc…chắc chắn gia công sẽ lâu hơn và chi phí cao hơn ax…nhưng tính chỉ z đó vẫn chưa đủ…đắt hơn là so cái nhãn hiệu nữa(note 3 > iphone 5 về mọi mặt…sao giá ip5 đắt hơn note 3 xa lắc như z….s vẫn bỏ tiền ra mua). Tại sao ko để dành tiền đó mà độ con axelo lên: +công an rình +và chắc chắn độ sẽ hơn ex 100% ùi.(con mio wăng zô 10 chaj thì 2 con này cũng bay mỏ vs nó ùi) +ngược lại :1 con satria 2006 mua mới keng xà beng xuất khẩu về vn cũng hơn 200 chaj..sao ko để tiền đó mua moto(moto phân khối lớn nhá…thix xe gì vác ra…) +sao ko để tiền mua satria xì po j` đó để độ con ex…ko bjk con ex nó sẽ ra xe j` nhỉ(các bác thử hình dung xem) Thứ 3:mang fx sport nova… ra so vs ex: +chấp nhận tất cả xe trên là đều bóp ex. +nhưng độ bền và hao xăng,đồ thay thế,tiệm sửa 2 thì…rất khó…phải có tiền ms dám chơi 2thì(mấy bác chơi 2 thì cũng bjk)
-mang fx ra so vs ex: +chấp nhận thua..các bác xem lại cái giá fx ngày xưa vs giá ex bây giờ..fx nó ngon nhưng nó rẻ chỉ vì cái lỗi thời(trừ mấy con sport ra nha.tuy lâu nhưng cái giá nó vẫn cao ở trên trời và nó được các dân chơi rất chuộng) -và các bác cứ mang mấy cái gọi là huyền thoại suzuki ra đua vs con 2 thì yamaha z125=))
@alamqn
mình bjk bạn là đại gia cầm hơn chục chaj ra đốt...mình thì xe để chạy ko chạy thì bán để tiền xài....z bạn đưa xe của bạn đây mình đốt cho...bất cứ giờ nào...hay là ở đâu
các bác đi ax mang ra so vs ex..bác fx cũng vác ra đây,tóm lại hiện h mình chẳng đi xe nào trong 3 xe này,nhưng góp ý cho các dân chơi của chúng ta:
-muốn thử cảm giác xe tay côn ,dáng gọn,rẻ:axelo hợp lí(trong phân khúc 30tr đổ lại thì mình kết em này)
-thích chạy tay côn,mà tốc độ số má,nhưng ko sợ đi xe lỗi thời,ko thĩ chơi nổi vs gái,bạn bè:fx hợp lí nhất.
-thích xe đẹp,chơi nổi vs anh em,sĩ gái,an toàn hơn 2 xe kia,phụ tùng,đồ chơi dễ kiếm,có tiền:thì nên chơi exciter(chỗ mình thuj tại đang chuộng,chỗ khác giàu chắc nó đi moto,xì po,yaz...,nên xe này cũng bt)
Chung kết là, Exciter di ch ết Axelo như một con gián và bị một cơ số các xe khác (đương nhiên là không phải... Axelo) di ch ết như một con chuột! Chấm hết.