@skyline2
em không dám múa rìu đâu bác! có nhiều bác đã từng chạy qua 2 em này sẽ tư vấn cho bác rõ hơn!
về 2 con này ngoai những đặc tính cũng như giá cả thì bác có thể tham khảo google
vấn đề còn lại là ở bác thôi!
kiểu dáng trẻ trung hơn thì fz16, hoài cổ hơn chút thì EN150A
nhưng nếu bác muốn tiếng gầm uy lực của ống xã thì tốt nhất nên độ lại nó nếu như có chọn con nào trong 2 con này!
thân!
@skyline2
FZ16 hình như là hơn 70tr, con này thì dưới 50tr, kiểu dáng thì FZ 16 ăn đứt, FZ16 thì mình đã được trải nghiệm, con này thì chưa. nhưng hãy tùy vào túi tiền mà xét bạn à.
@sophia8x
e thix nhất là cái đầu đèn của nó nhìn menlỳ wá đang k có xiền chắc mua con này wá ag e len web kiếm hoài k thấy chiếc nào y như hình ha mà giá ở vn là nhiu vậy các bác
@black_moon240
Hiện nay một trở ngại đáng kể khi mua xe pkl là bằng A2 , ngoài ra với 100 triệu bạn chỉ có thể mua một chiếc CB400 còn tốt (Date cao, tình trạng khá) với GTHL hoặc một chiếc tình trạng chạy không còn hứng thú gì, sửa nhiều hơn chạy nếu HQCN (hay sang tên được); trong cả 2 trường hợp này theo tôi đều không nên mua. Một chiếc xe pkl HQCN bạn phải mua với giá trên 50% giá đập thùng mới hy vọng để chạy vui vẻ được trong thời gian chờ tiền lên xe. Khi chạy 1 chiếc pkl cũng phải tính đến chi phí sử dụng nó cao hơn 1 chiếc 150cc rất nhiều.
Các bác đi xe rồi tư vấn giùm chút xíu, E cao 164cm, thấy con xe này có vẻ thấp. Không biết chiều cao của e ngồi thoải mái không (để đi thì 150cm vẫn đi được mà)
Hội Suzuki này ra đời giống như những suy nghĩ của mình vào ngày đầu nhìn thấy chiếc xe EN150A... Khá nhanh, và đông đảo anh em tham gia. Chúc Anh Em có nhiều thời gian bổ ích và chia sẻ kinh nghiệm quý báu từ việc sử dụng xe côn tay. Hy vọng sẽ có thêm nhiều sản phẩm dành cho đấng mày râu như thế này.
@cuhiep
nhưng không nam tính hơn bác Hiệp nhỉ! hihi! ai nói chạy côn tay không hút thuốc được? đâu phải lúc nào cũng phải bóp thì em nó mới chạy đâu trời! khi đã hết số rồi thì chạy 1tay bình thường thôi! có gì đâu?