Con su này trông hao hao mấy con su mà mấy a tàu khựa bên đông hưng - trung quốc hay chạy làm xe ôm.chúc hội su-EN ngày càng phát triển hơn nữa.
bác chủ ráng làm bài review để ae biết e nó thế nào, sơ bộ thì vẫn mong e nó trang bị đĩa sau tiêu chuẩn, dáng thế là dc nhưng nếu giảm sóc đơn phía sau ngon hơn, 150 thì tầm 14hp với momen 13-14Nm thì hay hơn😁
@xuanhuy220191
xe này thuộc dòng nake touring nên ko chơi mono bác ah cũng không cần nhiều hp chi nhưng dư sức lên 140km/h với hộp số 6 speed nên bác khỏi lo:D. còn thắng đĩa sau nhìn hầm hố đó nhưng ko biết thắng dễ xòe lắm bác ạ:p
@black_moon240
bác nói cũng đúng, ko mono cũng dc, cở CB400 cũng đâu xài mono bác nhỉ, còn phanh đĩa thì tập riếc wen chứ mới chạy cứ đạp như thằng đùm nó văng đuôi vã mồ hôi thật:De đánh giá cao kiểu dáng, Fi, thik nhất cái đồng hồ, ko giải nhiệt nc cũng dc (máy trống lỏng thế cũng mát chán) cần cải thiện momen với hp tí thôi, 140 thì hơi khó đấy bác ạ (xe zin thôi) tầm CBR150 cũng hơn 145km/h thôi😃
@xuanhuy220191
hehe mình thấy ae bên biker có up clip con này phiên bản 125cc bên malay kéo tới 140km/h khiếp thật. Mình chạy FZ-S đây chưa dám kéo quá 120 chứ nói gì 140 mua xe về đi dạo với đi học thôi đua bơi gì hehe
@black_moon240
ok lun, 100km là dc rui, lên 140 thì thăng sớm, tui thik đề cho ngọt, máy càng êm càng tốt, gia tốc là uu tiên số 1😁 xe nhỏ 1 máy thì ko ham nổ ầm ầm
@Chuyengiacobac
Mới bán Win năm 2008 , sau đó lên AB FI 2009 đi được 2năm thấy chán định xúc con Win đời 96 25 chai nhưng mọi người gàn. Giờ đang chạy Ex GP2011
Win vẫn có cái chất hay riêng của nó đúng không bạn?
@sophia8x
hehe mình biết chớ. trên biker có bác lo cái bằng A2 mà hết mười mấy chai đó. Bằng A2 lấy cực nản. bởi vậy mình chơi fz-s nè cho nó kinh tế sv mà haha ham hố chi
Mình luôn tự hỏi là mấy xe bán đại trà và thông dụng như em này thì có gì để trao đổi khi lập hội ?
- Đồ phụ tùng dễ tìm
- Hỏng hóc dễ sửa chửa
- Đồ độ vô vàn giá cả phải chăng từ Thái Lan
Cá nhân mình ngắm xe ở ngoài thì thấy xe rất là mất cân đối. Các xe Nhật chỉ đẹp khi sản xuất cho thị trường Nhật hoặc Châu Âu, còn mấy xe cho thị trường mới nổi như Ấn Độ, Vietnam thiết kế nó cứ dại dại đường nét không hài hòa cứ như mấy con xe tàu.
Đây là ý kiến chủ quan của mình. Dù sao thì mỗi người mỗi ý. Người mua thích và hài lòng là được, chúc mừng chủ thớt có con xe hài lòng ưng ý.
Chúc lái xe an toàn trên mọi nẻo đường cùng với em xe thân yêu
bất cứ món đồ gì, nếu có hội chung thì rất tốt, nhất vẫn là moto và xe 2 cửa!
cũng như mình lúc sắm xe thì rất me côn tay, ma mua về thì không đủ cơ hội khám phá hết , cuối cùng mua AB 2010, sau này nhiều thời gian và kinh phí hơn mình cũng tậu 1 moto và tìm hội giao lưu!
Bản hiện tại có thể nói là bản tiêu chuẩn nhằm định mức giá ở mức chấp nhận được cho người tiêu dùng.
Công bằng mà nói thì mình đã chạy được khoảng 3000km và cũng như mọi chiếc xe khác, chiếc Su EN này cũng có nhược điểm và ưu điểm của nó.
Về ưu điểm mình có thể liệt kê như sau:
1. Phun xăng điện tử, giúp tiết kiệm xăng. Trung bình khoảng 50km/lít cho đường hỗn hợp
2. Được lắp ráp và bảo hành 20000km tại Suzuki VN, linh kiện nhập từ liên doanh Suzuki TQ & Haojue
3. Bình xăng lớn 14 lít. Đi đường trường mới thấy cái lợi của bình xăng lớn
4. Xe chạy rất đầm kể cả ở tốc độ cao > 100km/h. Mình đã thử chạy ở lúc xe được 1700km, tốc độ tối đa lúc đó khoảng 117km/h. Xe bị hãm tua ở vòng tua 10000 RPM. Sau 3000km hoặc 5000km thì sức mạnh chiếc xe sẽ khác đi, hiện tại ở 3000km đã thấy hơi khác, bốc hơn trước.
5. Cặp giảm sóc sau rất phù hợp cho đi đường trường, bo cua chắc chắn và làm việc rất tốt
6. Cục máy với các lá tản nhiệt lớn nhìn khá là hầm hố
Có ưu điểm thì cũng phải có nhược điểm.
1. Do thiết kế 6 cấp số nên đi đường nội thành máy hơi gằn, khó chịu với các bác nào không quen dòng xe này.
2. Dàn chân - cặp vành (mâm) và bánh nhỏ làm mất cân đối tổng thể xe. Mâm 18" lại là 1 điểm trừ nữa vì hiện tại khó kiếm vỏ thay thế hoặc độ theo ý muốn
3. Không có thắng đĩa sau. Về mặc chức năng thắng thì không bàn cải nhưng thắng đĩa sau làm cho cái xe nó cứng cáp hẳn lên. Hơn nữa, thắng đùm hiện tại theo các bác trong hội đánh giá cũng không được tốt.
4. Đèn pha không được sáng khi đi đêm
5. Bộ tem cực kỳ chuối, nhìn xấu không thể tả, kết quả là ngày trước ngày sau lột quăng luôn, chấp nhận vết thù trên lưng ngựa hoang
6. Lốp sau zin không bám đường cho lắm, tiết diện nhỏ nên cảm thấy hơi ghê khi bo cua.
Trên đây là vài dòng cảm nhận sau 3000km, có thể xe mình là 1 trong những xe chạy nhiều nhất ở thời điểm này 😆.