Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Có một hội chơi Suzuki EN150-A ở Sài Gòn...

TDNC
30/7/2012 3:6Phản hồi: 220
220 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

for future............. 😔
độ cho đẹp mà các anh ấy cứ thi nhau hấp thì đói.....lơn tơn 1 tháng bị hấp 4-5 lần thì vãi động lực wá 😆
Con su này trông hao hao mấy con su mà mấy a tàu khựa bên đông hưng - trung quốc hay chạy làm xe ôm.chúc hội su-EN ngày càng phát triển hơn nữa.
bác chủ ráng làm bài review để ae biết e nó thế nào, sơ bộ thì vẫn mong e nó trang bị đĩa sau tiêu chuẩn, dáng thế là dc nhưng nếu giảm sóc đơn phía sau ngon hơn, 150 thì tầm 14hp với momen 13-14Nm thì hay hơn😁
@xuanhuy220191 xe này thuộc dòng nake touring nên ko chơi mono bác ah cũng không cần nhiều hp chi nhưng dư sức lên 140km/h với hộp số 6 speed nên bác khỏi lo:D. còn thắng đĩa sau nhìn hầm hố đó nhưng ko biết thắng dễ xòe lắm bác ạ:p
@black_moon240 bác nói cũng đúng, ko mono cũng dc, cở CB400 cũng đâu xài mono bác nhỉ, còn phanh đĩa thì tập riếc wen chứ mới chạy cứ đạp như thằng đùm nó văng đuôi vã mồ hôi thật:De đánh giá cao kiểu dáng, Fi, thik nhất cái đồng hồ, ko giải nhiệt nc cũng dc (máy trống lỏng thế cũng mát chán) cần cải thiện momen với hp tí thôi, 140 thì hơi khó đấy bác ạ (xe zin thôi) tầm CBR150 cũng hơn 145km/h thôi😃
@xuanhuy220191 hehe mình thấy ae bên biker có up clip con này phiên bản 125cc bên malay kéo tới 140km/h khiếp thật. Mình chạy FZ-S đây chưa dám kéo quá 120 chứ nói gì 140 mua xe về đi dạo với đi học thôi đua bơi gì hehe
@black_moon240 ok lun, 100km là dc rui, lên 140 thì thăng sớm, tui thik đề cho ngọt, máy càng êm càng tốt, gia tốc là uu tiên số 1😁 xe nhỏ 1 máy thì ko ham nổ ầm ầm
đang phấn đấu để rước được e này về làm vợ 😃
Mình thích Su nhưng thật sự là không ưa hình thức xe này 😔 . Có mỗi cục máy làm mình hấp dẫn 😁
anh em có hội đi xe win côn tay của honda không cho mình tham gia với
dinhung
TÍCH CỰC
12 năm
@Chuyengiacobac Mới bán Win năm 2008 , sau đó lên AB FI 2009 đi được 2năm thấy chán định xúc con Win đời 96 25 chai nhưng mọi người gàn. Giờ đang chạy Ex GP2011
Win vẫn có cái chất hay riêng của nó đúng không bạn?
pullpum
ĐẠI BÀNG
12 năm
Nhiều bác chê su quá thôi thì lượm 2 con này đi 😁


sophia8x
TÍCH CỰC
12 năm

Thấy nản chưa?????
@sophia8x hehe mình biết chớ. trên biker có bác lo cái bằng A2 mà hết mười mấy chai đó. Bằng A2 lấy cực nản. bởi vậy mình chơi fz-s nè cho nó kinh tế sv mà haha ham hố chi
JimmyDo
ĐẠI BÀNG
12 năm
Rất hay & ý nghĩa,...😁
con này chạy k biết có thua ex k nhỉ mấy bác,thấy Pcđ và mômem cđ thua ex 1 chút
mrkissn
TÍCH CỰC
12 năm
Mình luôn tự hỏi là mấy xe bán đại trà và thông dụng như em này thì có gì để trao đổi khi lập hội ?

- Đồ phụ tùng dễ tìm
- Hỏng hóc dễ sửa chửa
- Đồ độ vô vàn giá cả phải chăng từ Thái Lan

Cá nhân mình ngắm xe ở ngoài thì thấy xe rất là mất cân đối. Các xe Nhật chỉ đẹp khi sản xuất cho thị trường Nhật hoặc Châu Âu, còn mấy xe cho thị trường mới nổi như Ấn Độ, Vietnam thiết kế nó cứ dại dại đường nét không hài hòa cứ như mấy con xe tàu.

Đây là ý kiến chủ quan của mình. Dù sao thì mỗi người mỗi ý. Người mua thích và hài lòng là được, chúc mừng chủ thớt có con xe hài lòng ưng ý.

Chúc lái xe an toàn trên mọi nẻo đường cùng với em xe thân yêu
trong hình nhìn k đẹp lắm.

bất cứ món đồ gì, nếu có hội chung thì rất tốt, nhất vẫn là moto và xe 2 cửa!

cũng như mình lúc sắm xe thì rất me côn tay, ma mua về thì không đủ cơ hội khám phá hết , cuối cùng mua AB 2010, sau này nhiều thời gian và kinh phí hơn mình cũng tậu 1 moto và tìm hội giao lưu!
leolee
ĐẠI BÀNG
12 năm
Bản hiện tại có thể nói là bản tiêu chuẩn nhằm định mức giá ở mức chấp nhận được cho người tiêu dùng.

Công bằng mà nói thì mình đã chạy được khoảng 3000km và cũng như mọi chiếc xe khác, chiếc Su EN này cũng có nhược điểm và ưu điểm của nó.

Về ưu điểm mình có thể liệt kê như sau:
1. Phun xăng điện tử, giúp tiết kiệm xăng. Trung bình khoảng 50km/lít cho đường hỗn hợp
2. Được lắp ráp và bảo hành 20000km tại Suzuki VN, linh kiện nhập từ liên doanh Suzuki TQ & Haojue
3. Bình xăng lớn 14 lít. Đi đường trường mới thấy cái lợi của bình xăng lớn
4. Xe chạy rất đầm kể cả ở tốc độ cao > 100km/h. Mình đã thử chạy ở lúc xe được 1700km, tốc độ tối đa lúc đó khoảng 117km/h. Xe bị hãm tua ở vòng tua 10000 RPM. Sau 3000km hoặc 5000km thì sức mạnh chiếc xe sẽ khác đi, hiện tại ở 3000km đã thấy hơi khác, bốc hơn trước.
5. Cặp giảm sóc sau rất phù hợp cho đi đường trường, bo cua chắc chắn và làm việc rất tốt
6. Cục máy với các lá tản nhiệt lớn nhìn khá là hầm hố

Có ưu điểm thì cũng phải có nhược điểm.

1. Do thiết kế 6 cấp số nên đi đường nội thành máy hơi gằn, khó chịu với các bác nào không quen dòng xe này.
2. Dàn chân - cặp vành (mâm) và bánh nhỏ làm mất cân đối tổng thể xe. Mâm 18" lại là 1 điểm trừ nữa vì hiện tại khó kiếm vỏ thay thế hoặc độ theo ý muốn
3. Không có thắng đĩa sau. Về mặc chức năng thắng thì không bàn cải nhưng thắng đĩa sau làm cho cái xe nó cứng cáp hẳn lên. Hơn nữa, thắng đùm hiện tại theo các bác trong hội đánh giá cũng không được tốt.
4. Đèn pha không được sáng khi đi đêm
5. Bộ tem cực kỳ chuối, nhìn xấu không thể tả, kết quả là ngày trước ngày sau lột quăng luôn, chấp nhận vết thù trên lưng ngựa hoang
6. Lốp sau zin không bám đường cho lắm, tiết diện nhỏ nên cảm thấy hơi ghê khi bo cua.

Trên đây là vài dòng cảm nhận sau 3000km, có thể xe mình là 1 trong những xe chạy nhiều nhất ở thời điểm này 😆.

Các bạn muốn tìm hiểu thêm và gia nhập hội (chủ yếu là chia sẻ kinh nghiệm, độ điếc và thoã mãn thú vui đi tour) thì có thể tham gia ở đây:
1. http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?p=6327615#post6327615
2. https://www.facebook.com/groups/382233971843005/394657427267326/?notif_t=group_comment


tung_lt
ĐẠI BÀNG
12 năm
Em này vs YBR 125 đi phượt thì miễn bàn! Rất ổn định, máy khoẻ!
đúng là hội xịn!
never_back
ĐẠI BÀNG
12 năm
đẹp nhỉ,mẫu này của Suzuki rất đẹp.:eek:
royal_T
TÍCH CỰC
12 năm
thích e này ghê, ko lẽ bán Hayate SS đi mua e này, mà cơ bản là thiếu $ 😔

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019