Có nên dùng - Yamalube Carbon Cleaner - Dung dịch tẩy rửa carbon

hiruchan
20/11/2014 14:41Phản hồi: 168
168 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

phu147257
ĐẠI BÀNG
7 năm
giá đúng chỉ 50k thôi, mau vậy là bị làm giá rồi
marilonluu
TÍCH CỰC
7 năm
Nouvo 6 đi 18k cây, dùng xomg chạy thấy máy êm và bốc hơn
Xe e ju R 2003 chạy chắc cũng vài vòng trái đất rồi, dùng chai đó còn ăn thua ko các bác
@skylinehung nghe mấy bác thợ khuyến cái là ko nên dùng cho xe quá cũ @@ cỡ xe bạn tháo ra làm máy vệ sinh tổng quát may ra mới thấy hiệu quả =))
@digimonxxx Thanks bác, xe cha truyền con nối nhưng vẫn tốt chán ko như xe bây h :3
@skylinehung xe đời trước bền mà bác. Nhưng mua từ 2003 tới h rồi, nên đại tu làm vệ sinh tổng quá. chi phí ko thấp nhưng bù lại sẽ chạy bao ngon. M đề nghị bạn làm xe thì nên vô hãng sẽ tốt hơn.
tahuuhoang
ĐẠI BÀNG
7 năm
Con Si của em cạo khói 1 lần rồi mới biết đến chai này. Cứ thay dầu 2 lần thì đổ 1 lần là ok. Bảo dưỡng máy luôn. Con Si em chạy được 10 năm rồi mà vẫn ngon lắm do bố em và em dùng đều chăm kỹ. Thấy nhiều người rất lạ, có tiền ăn chơi mua sắm phè phỡn nhưng lại tiếc tiền hoặc ko thèm đoái hoài đến cái phương tiện hàng ngày phục vụ mình ? 1 2 tháng mất tầm 1 200k bảo dưỡng thì chắc chả baoh cần mua xe mới trừ khi muốn lên đời
@tahuuhoang tình hình là xe ga HOnda, xe số YAM cứ thế mà quất là bao bền. SI thì miễn bàn từ thời taurus luôn rồi =))
thaibinhdon
ĐẠI BÀNG
7 năm
Mình đang bảo hành ở yamaha long thanh dat. Cung dụ mh cái này. Mh ko rõ hỏi canbon là cái gì. Og ay thì cứ bảo là cacbon đổ chưa mà ko thèm giải thích. Mih hỏi đến 4 lần thì mới nói. Mh bảo chưa thì bảo là đổ đi. 50k. rồi bảo xong rồi! Vào đi. Thái độ thật hống hách.đang định hỏi ông thợ làm lơ đi chỗ khác luôn
@thaibinhdon chỉ cần hiểu đơn giản nó là chất xúc tác tăng thệm nhiệt độ bên trong buồng đốt lúc động cơ hoạt động, nhiệt độ cao làm bong tróc bụi than/ dơ ra theo đường ống xả. Tầm 5000km dùng thì sau này ko cần rả máy cạo khói.
thaibinhdon
ĐẠI BÀNG
7 năm
Má nó. Trời vừa mưa to. Ko về dc. Bảo dưỡng định kì tròn 1 năm mà 30p đã xong. Bảo mh ra thanh toán. Mh bảo cho em lấy thẻ thành viên dưới cốp. Og ấy ngồi trên xe bảo có tính tiền đâu mà lấy thẻ. Vậy mà vẫn ra thanh toán như thường. Mưa to không có áo mưa về mh liền bảo em để xe đây tí lấy dc ko. Ông thợ cau có bảo để ở đâu. Còn bảo thêm lúc nào lấy. như muốn đuổi khách. Đây là ảnh ông ấy đang ngồi chiễm chệ trên xe của mh
20170523_150124.jpg
@thaibinhdon tuỳ head yamaha thôi chỗ mình quan tâm chu đáo lắm, 1 năm nó tháo tung ra xem hao mòn như nào rồi ráp vô cẩn thận lắm
thaibinhdon
ĐẠI BÀNG
7 năm
Mà em hỏi cái dung dịch đó. Đổ vào có nổ máy để tẩy luôn ko ạ.em ko thấy nó đổ ko biết là tại em ko để ý hay ko nữa. Mà e chắc chắn là ko thấy nổ máy
@thaibinhdon mình đi nó mới nổ thôi bác, còn bác ko để ý thì chịu thấy xe êm hơn ko gằn dựt cục mấy, kiểu cái dung dịch này nó làm hiệu suất đốt cháy mọi thứ trong xilanh, rồi đẩy ra ngoài , êm đoán thế
thaibinhdon
ĐẠI BÀNG
7 năm
Các bác cho em hỏi cách sử dụng ntn ạ. Tưởng nó thay rồi hóa ra vứt cái lọ này trên xe em. Lấy xe về rồi em mới biết. Còn nguyên tem luôn. Yamaha Long Thành Đạt 20170523_163100.jpg 20170523_163115.jpg 20170523_163204.jpg 20170523_163100.jpg 20170523_163115.jpg 20170523_163204.jpg
@thaibinhdon đổ đầy bình xăng, rồi khui chai này đổ thẳng vô bình xăng luôn.
bạn đi bão dưỡng có gặp trục trặc hay ko hài lòng thì tới nc thẳng vs thu ngân, đòi gặp quản lý hay tổ trưởng ng ta giải thích cho bạn tất cả về xe. ko phải sợ đám thợ nó làm gì đâu.
chai CC đổ thẳng vô xăng nên ko cần nổ máy tại chỗ, cứ chạy hết bình xăng đó như bình thường là nó tự vệ sinh rồi.
SPORTMP
TÍCH CỰC
7 năm
q11 ra
lãnh binh thăng mua
Tóm lại là nó cũng là một chất cháy như xăng có thêm tính chất ăn mòn bề mặt. Nên khi hoà trộn nên tuân thủ theo định lượng NSX đề ra để tránh việc phản tác dụng. Nó sẽ len lỏi theo xăng qua các bộ phận từ bxl ống dẫn tới kim phun,bxc rồi phun vào buồng đốt. Sau đó cháy xả ra theo ống xả...nên với xe còn mới cũng ko nên sử dụng,khi dùng cũng tránh việc sử dụng liên tục để tránh ảnh hưởng các bộ phận nhậy cảm với dung dịch làm sạch
A e cho hỏi, xe mình hôm qua có đổ 2 chai cacbon vô bình xăng, lúc đó đang ~10l, hnay đi sao nóng máy quá trời, hôm qua mình cũng tiện bảo dưỡng định kì bugi, vệ sinh lọc gió, k biết có sao k, xin được tư vấn, cảm ơn ae.
@Vitbau4567 nóng máy do nhớt chứ ^^
@digimonxxx Nhớt cũng vừa thay luôn, buồn quá bro.
@Vitbau4567 vậy bạn yên tâm hiện tượng này bình thường.
Mới đổ vô nó sẽ tăng hiệu suất đốt cháy nhiên liệu, garanty tăng lên thêm nên có hiện tượng nóng máy. Trừ khi xe bạn đang để garanty cao nên chỉnh hạ xuống 1 ít. Chạy 1 thời gian nó bớt nóng máy lại ngay. Nếu xe ok là vô sốt rất ngọt, nhạy nổ.
@digimonxxx Cám ơn bro nhé, mình cũng thấy nhạy nổ hơn thiệt, nghe tiếng garanty giòn và dồn dập hơn, có độ thốc hơn bình thường, mình cũng an tâm hơn rồi.
Đúng là trước đây khi chưa có công nghệ này các xe phải làm bước " rớt đầu,cạo khói" nếu như không muốn " kênh xupap,hở buồng đốt...đếch chịu nổ" Nhẹ thì chơi bài đổ nhớt vào buồng đốt qua đường bugi hi vọng sẽ làm kín đc phần nào. Khi nổ sẽ dần dần văng muội khói đi. Vậy cho nên giờ đã có công nghệ " tới bản" thì bà con cũng nên bớt ly cafe để chăm sóc cho xe. Bản thân mình thì từ khi biết cái này thông qua việc vệ sinh kim phun ô tô,cũng đã sử dụng. Ngay cả dung dịch xúc động cơ pha với nhớt máy mình cũng dùng rồi. Tất nhiên là cũng chưa ai so sánh,đánh giá chi tiết về tác dụng của dung dịch này giữa việc dùng với không sẽ ra sao. Nhưng theo ý kiến cá nhân của mình,công nghệ các hãng nước ngoài họ công bố ít nhiều cũng có tác dụng tích cực cho xe. Vậy nên nếu bạn cũng quan tâm đến chiếc xe của mình thì cũng nên áp dụng cho nó
Thứ nhất.Bạn nên hiểu xe mới mua thì động cơ đang hoạt động công suất tốt nhất,nên không việc gì mà bạn phải đổ thêm dung dịch hay chất phụ gia khác vào làm gì.
Tuy nhiên,trong trường hợp đối với xe bạn đã vận hành lâu ngày và có xuất hiện muội than-carbon và dính vào chi tiết trong buồng đốt động cơ thì bạn nên sử dụng .
Vì sao muội than carbon luôn sinh ra trong một thời gian khi xe vận hành bởi đơn giản trong quá trình đốt cháy của nhiên liệu không hoàn toàn luôn thừa phân tử carbon vì 2 nguyên nhân chính là
- Lượng oxy không đủ cung cấp cho quá trình đốt cháy
- Trong nhiên liệu luôn có tạp chất
Lời khuyên : Xe máy bạn nên chạy được khoảng thời gian khi thấy ga không bốc,đề kém ...thì lúc đó bạn nên đổ phụ gia cho nhiên liệu vì muội than carbon sinh ra dính vào bugi làm ảnh hưởng quá trình nổ máy của xe...
Thunder carbon cleaner công nghệ Đức



[​IMG]
poster carbon cleaner.png
Hình ảnh sản phẩm
[​IMG]
Poster Thunder.jpg
Carbon Cleaner Leaflet - front.jpg
Nam_PKL
ĐẠI BÀNG
6 năm
Bác có thể dùng súc buồng đốt BCP Thái Lan nhé. Giá chỉ 65k thôi, đánh giá 5sao trên lazada rất nhiều. Mua về dùng cho nhanh không cần ra hãng. Mà sau khi đọc các chỉ số nhớt của hãng mình thấy nhớt hãng dc cái tên thương hiệu chứ chất lượng cũng thường mà giá khá cao.
Với những xe phun xăng điện tử Fi thì việc vệ sinh các bộ phận từ kim phun,họng gió..v..v là cần thiết để duy trì hoạt động ổn định. Ngoài nhưng việc như thay lọc gió,bugi. Để ko phải tháo kim phun,họng gió thì việc dùng dung dịch vệ sinh thụ động pha vào nhiên liệu để làm sạch các bộ phận trong khi hoạt động là cách đơn giản dễ làm và đặc biệt là ko tốn công sức để tháo gỡ ra làm vệ sinh khi đã quá bẩn. Ngoài ra với xupap lỗ hút xả cũng sẽ bị muội khói đóng khi quá trình nổ diễn ra gây kênh xupap hở buồng đốt làm đ.cơ không thể nổ máy. Vậy nên sử dụng dung dịch vệ sinh để làm sạch bên trong động cơ theo định kỳ. Sẽ có tác dụng 1 làm sạch muội khói cacbon..v..v.để đảm bảo sự vận hành ổn định cho động cơ tránh phải can thiệp bằng tay khi trục trặc buộc phải tháo gỡ để làm sạch

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019