Có nên mua chiếc Redmi 5A không các bác? Thấy trên Lazada có chương trình pre-oder cũng hấp dẫn nhưng chưa mua trên này bao giờ nên hơi lo. Vì hàng chính hãng đươc phân phổi ở Digiworld. Bác nào mua bên này rồi cho e ý kiến về chế độ bảo hành đi, hàng có chính hãng không?
m toàn mua hàng trên lzd đây, nhưng chưa mua điện thoại bao jo thôi. Nãy vô mua hạt hạnh nhân cũng thấy có chương trình đặt trước redmi 5a ngay đầu trang, được 45 ngày đổi trả mà
Theo tui nếu có tiền thì mua hẳn điện thoại tầm 5-7tr mà xài, đáp ứng hầu hết nhu cầu sử dụng. Nhưng nếu ko dùng nhiều hoặc học sinh, sv, người lớn thì Redmi 5A là phù hợp với túi tiền rồi
có bảo hành đầy đủ thì chả có gì mà không mua được cả. Em này được mệnh danh là bá chủ dòng điện thoại phổ thông mà. Mình éo thích kiểu pr lố đâu nhưng mà nói thẳng thì với cái giá này chả có con nào cấu hình ok hơn cả
Giờ ngoài lzd ra làm gì có chỗ nào mà đặt hàng, nhưng mà cũng tiện, đặt xong ngồi rung đùi chờ ship tận răng :v chất lượng ok thì xài, lỗi thì đổi, thoải mái 45 ngày cơ mà. Mãimum từ trước đến giờ rồi
Me: tôi muốn trả lại hàng, do không hoạt động, nhưng trên form của website không cho gửi đi
TVV Phương Khanh: Lazada Việt Nam xin chào, em là Phương Thanh xin phép hỗ trợ anh/chị ạ!
Dạ em xưng hô anh hay chị Minh ạ?
Me: mình là nam
TVV Phương Khanh: Dạ em chào anh Minh ạ!
Lời đầu tiên, em xin gửi lời xin lỗi chân thành đến anh vì sản phẩm mình nhận được chưa đáp ứng mong đợi của anh Minh ạ!
Anh có thể vui lòng cho em xin mã đơn hàng em kiểm tra được không ạ?
Me: 3792114242
đây là mã đơn hàng của mình
TVV Phương Khanh: Dạ thông tin sản phẩm Pin Laptop Dell Inspiron N5110+Tặng bàn di chuột đúng không anh Minh ạ?
Me: đúng rồi bạn
TVV Phương Khanh: Dạ vâng anh Minh ạ!
Dạ, em rất tiếc về sự bất tiện này ạ! Anh vẫn giữ nguyên sản phẩm và chưa sử dụng đúng không ạ?
Me: "chưa sử dụng", mình đã cắm vào máy, nhưng điện không vào pin
mình thắc mắc là trên form của web lazada sao ko cho trả lại hàng
và thêm 1 chi tiết nữa là các tem nhãn trên sp không giống hoàn toàn so với thông tin trên lazada
TVV Phương Khanh: Dạ vâng ạ.
Dạ đối với sản phẩm này, anh có quyền đổi trả sản phẩm trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng khi sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, bể vỡ, hoặc không đúng như cam kết trên website.
Dạ, anh vui lòng đóng gói lại sản phẩm như lúc mới nhận, gồm đủ phụ kiện (bao gồm cả hướng dẫn sử dụng, thẻ bảo hành, vỏ hộp sản phẩm....) và quà tặng kèm (nếu có) giúp em nha.
Anh vui lòng gửi hàng đổi trả cho Lazada.vn trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng ạ. Sau ngày 26/03 anh nhé vì bên em đang nâng cấp hệ thống anh Minh nhé.
Me: gửi đi đâu và bằng cách nào
có nhân viên đến nơi nhận hàng không bạn
TVV Phương Khanh: Anh mang kiện hàng đến bưu điện VNPost gần nhất và gửi đổi trả theo mã bưu phẩm C:
Đối với các bưu gửi từ tỉnh Thừa Thiên Huế trở ra phía Bắc: 10EMSC 1217 - 001TT - Kho Lazada Hà Nội, cạnh trạm thu phí cao tốc Hà Nội-Bắc Giang, xã Phù Chẩn, thành phố Bắc Ninh, Bắc Ninh.
Sau khi gửi hàng, anh vui lòng giữ lại biên nhận gửi hàng từ nhân viên bưu điện cung cấp giúp em nhé.
Sau khi bên em nhận được sản phẩm gửi về tại kho, Lazada.vn sẽ tiến hành kiểm tra đánh giá chất lượng sản phẩm trong khoảng 2 - 3 ngày làm việc tiếp theo. Ngay sau khi có kết quả kiểm tra, Lazada.vn sẽ gửi thông báo đến anh qua điện thoại, tin nhắn hoặc emil.
Nếu sản phẩm của anh đáp ứng đủ các điều kiện đổi trả, Lazada.vn sẽ tiến hành các thủ tục hoàn tiền hoặc thay thế sản phẩm theo yêu cầu của anh. Em hi vọng vấn đề đổi trả của anh sẽ được giải quyết sớm ạ.
Me: trên site rõ ràng là có tùy chọn cho nhân viiên đến nhận
TVV Phương Khanh: Dạ đơn hàng này nếu đủ điều kiện đổi trả anh muốn hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng?
Me: sao lúc mua thì đơn giản mà trả thì phức tạp vậy
TVV Phương Khanh: Anh cung cấp thông tin em cập nhật hệ thống ạ.
Me: Ngân Hàng Tiên Phong, chi nhánh Phạm Hùng
Họ tên: NHUYEN VAN MINH
số TK 00640930001
tôi muốn nhân viên lazada đến địa điểm giao hàng để nhận lại hàng được không
TVV Phương Khanh: Dạ vâng anh ạ, nếu thỏa điều kiện anh nhận được tiền chuyển khoản bên em trong vòng 3 - 5 ngày làm việc không tính thứ 7 và chủ nhật anh nhé.
Mon anh thông cảm sự bất tiện này ạ, bên em chưa hỗ trợ thu hồi, vì như trao đổi bên em đang nâng cấp hệ thống ạ.
Me: tôi thấy các bạn làm vậy là làm khó khách hàng trong việc trả lại hàng
lúc tôi mua vì ko có thời gian để đi mua nên đã tin tưởng lazada
nhưng giờ thêm thủ tục này chắc chẳng bao giờ mình mua lại nữa
nhân viên đến đĩa điểm rồi nhận lại hàng có tốn bao nhiêu thời gian đâu
TVV Phương Khanh: Dạ em xin lỗi anh ạ vì bên em ngưng liên kết với đối tác thu hồi ạ.
Mong anh thông cảm gửi hàng sau ngày 26/03 giúp em ạ.
Me: sao vẫn có nhân viên giao hàng đến tận nơi đó thôi
26 tháng 3 có nghĩa là đã qua thời hạn 7 ngày đổi trar????????????????
mình chưa hiểu các bạn o ép ng mua hàng vậy
như vậy là ng mua muốn trả hàng phải ra bưu điện và phải thanh toán phí vận chuyển trả về kho,
một điều thắc mắc là mình đặt hàng hôm 19/3
20/3 nhận đc hàng
mà bảo gửi về bưu điện sau ngày 26/3,
trong khi điều kiện đổi trả 7 ngày
ko hiểu họ có suy nghĩ thế nào mà ép dữ vậy
@minhasp
Mình thấy thủ tục đổi trả hàng tại Lazada nó không quá phức tạp, bạn nên làm theo hướng dẫn có thể sẽ đổi thành công thôi.
Theo mình thì bạn nên kiên nhẫn một chút, vì việc đổi trả rõ ràng phải có quy trình thủ tục chứ không thể nào nhanh như lúc mua hàng được.
Bạn có thể tham khảo thêm cách đổi trả ở bài viết này https://muarehon.vn/doi-tra-hang-lazada/