Mình đặt máy hôm 18/1 -> 21/1 mới giao máy lận ... chắc máy ngày cận Tết nên giao hàng chậm thông cảm cho họ 😁
Nhân viên giao hàng của Lazada cũng chỉ cho bạn kiểm tra hàng đóng gói kỹ hay không và tem tiếc đầy đủ thôi chứ đợi bạn kiểm tra máy thì chờ đến bao giờ
Để kích hoạt bảo hành điện tử các bạn gửi mail đến hotro@lazada.vn kèm số IMEI (có dán trên hộp) + số điện thoại
mình thì mua hàng trên lazada nhiều lần rồi, mọi lần đều hài lòng, nhưng chưa có lần nào bực mình như lần này, mua cái nồi áp suất điện tử đa năng dc tặng cái máy xay sinh tố, lúc nhận hàng mình về kiểm tra thì cái máy xay sinh tố lại bị nứt cối, liên hệ đổi sang hàng cùng loại mà đến nay đã gần 2 tuần vẫn chưa có nhân viên đến để nhận lại hàng. Không biết đến bao giờ thì mới đổi được nữa 😔
Gọi cho lazada thì lần nào cũng nói xin lỗi và sẽ xử lý nhưng mãi chẳng thấy đâu :(
Mình vô tình tìm thấy vài viết: https://alo24h.com/tin-tuc/lazada-co-thuc-su-lua-dao
Cá nhân mình nghĩ lazada tạo cho mình cái môi trường để mua hàng, chủ yếu là bạn:
- Chọn hàng thế nào (phân việt hàng nhái, hàng chính hãng...)
- Uy tìn của Shop bán hàng ra sao ? (chọn Shop có nhiều đánh giá tích cực)
- Hình thức giao nhận/ thanh toán thế nào ? (chọn hình thức:"Giao hàng mới thanh toán"
- Kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi thanh toán.
- Nhận hàng phải test thật kỹ trong 1-2 ngày đầu tiên để tìm ra lỗi và đổi trả ngay (hoặc bảo hành)
..................