Công ty du lịch Vietravel nộp đề án thành lập hãng hàng không riêng
Duy Luân
Duy Luân
3/4/19 Bình luận: 139 Lượt xem: 15,357

Công ty du lịch Vietravel nộp đề án thành lập hãng hàng không riêng

Thảo luận trong 'Giao thông & PTVC khác' bắt đầu bởi Duy Luân, 3/4/19. Trả lời: 139, Xem: 15357.

  1. Duy Luân

    Duy Luân Không có gì!

    Tham gia:
    16/2/08
    Được thích:
    261,023
    Best Answers:
    10
    Duy Luân
    VIP
    #1 Duy Luân, 3/4/19
    Sửa lần cuối: 3/4/19
    Tổng giám đốc của công ty du lịch Vietravel xác nhận rằng họ đã nộp đề án thành lập một hãng hàng không của riêng mình tên là Vietravel Airlines. Hiện hồ sơ đã được gửi lên Sở giao thông vận tải Thừa Thiên - Huế. Lý do mà Vietravel thành lập hãng hàng không của riêng mình đó là họ muốn hoàn thiện hệ sinh thái của mình để phục vụ khách hàng tốt hơn. Sau khi đã được Sở giao thông và Sở kế hoạch đầu tư duyệt thì hồ sơ sẽ được trình tiếp lên Thủ tướng chính phủ và Bộ giao thông vận tải. Tất nhiên từ giờ đến đó còn là một chặng đường dài.

    Hiện nay một số công ty du lịch đã khai thách dịch vụ mướn nguyên chiếc máy bay để phục vụ cho khách của mình khi đủ số lượng (kiểu này gọi là charter). Việc tự vận hành một hãng hàng không riêng sẽ phức tạp hơn, chi phí cao hơn nhưng có thể mang lại một nguồn doanh thu mới cho công ty nếu được làm đúng cách.

    Việt Nam hiện có 5 hãng hàng không: Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, Vietjet Air, Bamboo Airways và Vasco. Có càng nhiều hãng hàng không thì họ sẽ cạnh tranh với nhau về dịch vụ, giá vé cho tốt hơn, khi đó người dùng chúng ta sẽ là người hưởng lợi.
     

    File đính kèm:

    Thảo luận thêm về chủ đề này?
    Du lịch
    Xem kinh nghiệm, chia sẻ, thủ thuật về du lịch, những món đồ công nghệ hữu ích cho hành trình của bạn, chia sẻ đam mê du lịch khắp nơi
    #1 Duy Luân, 3/4/19
    Sửa lần cuối: 3/4/19
  2. minhthuvc

    Tham gia:
    20/6/15
    Được thích:
    4,899
    Best Answers:
    2
    minhthuvc
    VIP
    Ngon . Tranh thủ 737 Max đang rẻ múc tạm vài trăm cái về đổi tên khác cho hợp phong thủy . Khéo lại ngon đấy . :p
     
    QXPro, training.talky, kynam919 người khác thích nội dung này.
    1. zuzutpk

      Tham gia:
      6/3/14
      Được thích:
      21
      Best Answers:
      0
      zuzutpk
      ĐẠI BÀNG
      zuzutpk @khanghk Bạn cũng đăng ký luôn hả? Nhớ không kèm theo bảo hiểm nhé !
       
    2. If you dont mind

      Tham gia:
      9/6/14
      Được thích:
      5,882
      Best Answers:
      0
      If you dont mind
      VIP
      If you dont mind @zuzutpk Ok luôn, bảo hiểm mình tự mua cũng dc. Bao giờ 737 max bay lại nhớ nhé :D
       
    3. khanghk

      Tham gia:
      11/6/08
      Được thích:
      185
      Best Answers:
      0
      khanghk
      ĐẠI BÀNG
      khanghk @zuzutpk Chơi luôn. Nếu thống kê ra khả năng an toàn vẫn rất cao
       
    4. LINH120612

      Tham gia:
      4/9/18
      Được thích:
      130
      Best Answers:
      0
      LINH120612
      ĐẠI BÀNG
      LINH120612 @bimatrienganh vna cũng tách luôn mà
       
  3. Daviddv9prada

    Tham gia:
    12/5/08
    Được thích:
    1,585
    Best Answers:
    0
    Daviddv9prada
    CAO CẤP
    Càng nhiều hãng thì càng cạnh tranh, chỉ mong các ông cạnh tranh lành mạnh mang lại lợi ích cho khách hàng, chứ bây giờ mới có vài ba hãng mà đã delay cả nửa ngày rồi. Vote cho ông nào tự xây một cái sân bay mới nữa.
     
    training.talky, hungbyatnt_nz thích nội dung này.
    1. Ngọc NC

      Tham gia:
      9/2/14
      Được thích:
      458
      Best Answers:
      0
      Ngọc NC
      TÍCH CỰC
      Ngọc NC @Daviddv9prada Chả có rẻ đâu chán lắm
       
    2. bimatrienganh

      Tham gia:
      30/10/08
      Được thích:
      68
      Best Answers:
      0
      bimatrienganh
      ĐẠI BÀNG
      bimatrienganh @Ngọc NC Rẻ thì có rẻ hơn, sẽ chia ra 2 phân khúc. Nhưng ở Việt Nam không mơ việc cạnh tranh giá, mấy hãng đó sẽ bắt tay nhau “bình ổn giá”, điển hình mãng viễn thông đang làm.
       
  4. khoa318

    Tham gia:
    30/9/10
    Được thích:
    523
    Best Answers:
    0
    khoa318
    TÍCH CỰC
    Tính ra hôm đi viettravel tour hongkong - quảng châu - thẩm quyến. Giá cao nhưng bù lại phòng ở, ăn uống hơi bị ngon. Đi cả hãng hàng không loại xịn carthay pacific mặc dù bị delay hơn cả tiếng ở sân bay tsn ( cái này lỗi là do sân bay mình quá kém ). Mà vẫn không hài lòng với việc hợp tác với HDV bên nước ngoài. 2 cô HDV đều lớn tuổi, già chát cảm giác HDV thiếu nhiệt tình dù sao họ cũng có quá nhiều EXP.

    Sau đó có lần ra Đài Loan chơi thà chọn hãng khác chứ Viettravel trong cùng tầm giá quá đắt. Dù ở ks hạng sang nhưng phần nhiều đi tour chơi là chính, chỉ có tối về mới ngã lưng đánh 1 giấc thôi :(
     
    WesleyNguyen1411 thích nội dung này.
    1. Sfvnthanh

      Tham gia:
      16/5/15
      Được thích:
      1,315
      Best Answers:
      0
      Sfvnthanh
      CAO CẤP
      Sfvnthanh @khoa318 Thì du lịch có nhiều tour khác nhau. Nên chọ nhữg tour phù hợp cho mình thôi
       
      khoa318 thích nội dung này.
    2. khoa318

      Tham gia:
      30/9/10
      Được thích:
      523
      Best Answers:
      0
      khoa318
      TÍCH CỰC
      khoa318 @Sfvnthanh À ý mình đánh giá cao Vietravel chỉ có điều là chọn hợp tác với HDV liên kết nước ngoài hơi kém. Lẽ ra nên chọn mấy bạn tầm trẻ đến trung niên chứ lớn tuổi quá họ cũng có dấu hiệu hơi chán việc.
       
    3. bimatrienganh

      Tham gia:
      30/10/08
      Được thích:
      68
      Best Answers:
      0
      bimatrienganh
      ĐẠI BÀNG
      bimatrienganh @khoa318 Họ liên kết với đối tác ở nước sở tại chứ có phải mấy người đó là nhân viên của họ đâu mà họ tuyển bạn. Cái này gọi là ăn chia.
       
    4. tq@thanh

      Tham gia:
      10/5/18
      Được thích:
      352
      Best Answers:
      0
      tq@thanh
      TÍCH CỰC
      tq@thanh @khoa318 Mình chưa đi Viettravel bao giờ, chỉ biết là nó bị bóc phốt ở Tour gì Châu Âu hàng xác vừa qua. Cá nhân mình thì mình không chọn công ty tên tuổi, giá tour phù hợp với thời gian và túi tiền, tư vấn nhiệt tình, chu đáo là ok... Tuy nhiên nếu đi Châu Âu hoặc Mẽo thì nên chọn công ty có tên tuổi tí để dễ làm visa..
       
  5. hoanloc

    Tham gia:
    9/4/09
    Được thích:
    1,617
    Best Answers:
    0
    hoanloc
    TÍCH CỰC
    cty du lịch mở hãng hàng không coi như tổ chức trọn gói luôn , giá chắc sẽ ổn hơn và chất lượng đảm bảo hơn
     
    1. WesleyNguyen1411

      Tham gia:
      14/8/13
      Được thích:
      2,403
      Best Answers:
      0
      WesleyNguyen1411
      CAO CẤP
      WesleyNguyen1411 @hoanloc Sao mà rẻ hơn được bác, vé máy bay nó có giá sàn hết rồi. Giá vé chỉ rẻ hơn khi cắt hết dịch vụ thôi, mà cũng cỡ giá sàn là giỏi.
      Ví dụ như cắt hành lí ký gửi, hành lí xách tay, đồ ăn trên máy bay, cắt xe buýt/cửa lồng ra máy bay, bắt đi bộ ra máy bay hết,... đảm bảo giá sẽ rẻ hơn, tiệm cận giá sàn :D
       
    2. minhtuanq6

      Tham gia:
      10/9/10
      Được thích:
      50
      Best Answers:
      0
      minhtuanq6
      ĐẠI BÀNG
      minhtuanq6 @WesleyNguyen1411 Tính theo giá tour thì có thể rẻ hơn, đơn giản vì CTy du lịch khác sẽ phải thông qua qua bên thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển. Nó bao trọn gói như vầy thì hy vọng giá mềm hơn và ko bị delay.. kaka
       
    3. bimatrienganh

      Tham gia:
      30/10/08
      Được thích:
      68
      Best Answers:
      0
      bimatrienganh
      ĐẠI BÀNG
      bimatrienganh @WesleyNguyen1411 Có vụ phải đi bộ ra máy bay nữa à. Vãi thật. Đậu xa lắc mà cả trăm hành khách xách vali đi bộ đến nơi chắc như cái bến xe vì loạn. Hehe, nhưng thích ý tưởng của bạn.
       
    4. WesleyNguyen1411

      Tham gia:
      14/8/13
      Được thích:
      2,403
      Best Answers:
      0
      WesleyNguyen1411
      CAO CẤP
      WesleyNguyen1411 @bimatrienganh Nhiều trường hợp đi bộ lắm bác, nhưng đó là trường hợp máy bay đậu gần cửa ra máy bay.
      Trường hợp này gặp nhiều nhất là ở các sân bay nhỏ. :D
       
    5. WesleyNguyen1411

      Tham gia:
      14/8/13
      Được thích:
      2,403
      Best Answers:
      0
      WesleyNguyen1411
      CAO CẤP
      WesleyNguyen1411 @minhtuanq6 Nếu đủ khách thì không trễ được, lắm hãng hàng không delay là để gộp chuyến nhằm tăng hiệu quả khai thác :D
       
      mrductk111 thích nội dung này.
  6. bEsTgAnKvN

    Tham gia:
    29/3/15
    Được thích:
    101
    Best Answers:
    0
    bEsTgAnKvN
    ĐẠI BÀNG
    Quan trọng là cơ sở hạ tầng sẽ quá tải ở các sân bay ...
     
    1. laanhdo

      Tham gia:
      30/7/08
      Được thích:
      182
      Best Answers:
      0
      laanhdo
      ĐẠI BÀNG
      laanhdo @bEsTgAnKvN dẹp mấy cái sân Golf đi sợ gì quá tải.
       
      cdang thích nội dung này.
    2. hoangdiepluong15

      Tham gia:
      31/10/17
      Được thích:
      88
      Best Answers:
      0
      hoangdiepluong15
      ĐẠI BÀNG
      hoangdiepluong15 @laanhdo Sân golf để tụi t đánh, đứng nắng cho mau đen da (tạo cơ hội làm việc cho mấy em thư ký đứng che Ô), chứ dẹp thì chỗ đâu tụi t chơi.
      :D:D
      // đó là tụi thường đánh golf ở đó nói thế.
       
    3. WesleyNguyen1411

      Tham gia:
      14/8/13
      Được thích:
      2,403
      Best Answers:
      0
      WesleyNguyen1411
      CAO CẤP
      WesleyNguyen1411 @bEsTgAnKvN Có tiền thì bác mở bao nhiêu hãng mà chả được.
      Như đợt Bamboo vừa rồi, cứ bảo sân bay quá tải, đợi nâng cấp mới cho mở thêm hãng, vậy mà mấy chốc cấp phép bay đâu.
       
  7. mt9011

    Tham gia:
    10/6/11
    Được thích:
    377
    Best Answers:
    0
    mt9011
    TÍCH CỰC
    Thây kệ nhiều hãng
    Cái lợi ai cũng thấy hiện nay là Hôtesse de l'air của VNairline biết mở mồm cười
    Bọn nầy cách đây >10 năm, mặt mũi i như công an trại giam.
     
    Ryzkietaunguyen thích nội dung này.
    1. nguyenlinh712

      Tham gia:
      27/3/11
      Được thích:
      1,579
      Best Answers:
      0
      nguyenlinh712
      CAO CẤP
      nguyenlinh712 @mt9011 chuẩn bác, từ hồi có mấy hãng giá rẻ vào là tươi tỉnh phục vụ khác hẳn :)).
       
  8. thebillz95

    Tham gia:
    31/7/18
    Được thích:
    104
    Best Answers:
    0
    thebillz95
    ĐẠI BÀNG
    Đó giờ chưa đi Viettravel bao giờ, hy vọng cái này ngon
     
  9. suzukiviva115

    Tham gia:
    6/11/13
    Được thích:
    155
    Best Answers:
    0
    suzukiviva115
    ĐẠI BÀNG
    Vietnam và Jetstar đã về chung một nhà rồi nhé a Luân :D hai thương hiệu khai thác thôi chớ về mặc doanh nghiệp thì là 1 rồi
     
    1. nghaimin

      Tham gia:
      18/2/13
      Được thích:
      337
      Best Answers:
      0
      nghaimin
      ĐẠI BÀNG
      nghaimin @suzukiviva115 Chính xác là JetStar Pacific là công ty con của Vietnam Airline
       
    2. WesleyNguyen1411

      Tham gia:
      14/8/13
      Được thích:
      2,403
      Best Answers:
      0
      WesleyNguyen1411
      CAO CẤP
      WesleyNguyen1411 @suzukiviva115 Jetstar là cty con thôi
       
    3. bimatrienganh

      Tham gia:
      30/10/08
      Được thích:
      68
      Best Answers:
      0
      bimatrienganh
      ĐẠI BÀNG
      bimatrienganh @suzukiviva115 Cổ phần thôi pác ơi, đừng dùng cty con gây nhầm lẫn.
       
    4. nguyenlinh712

      Tham gia:
      27/3/11
      Được thích:
      1,579
      Best Answers:
      0
      nguyenlinh712
      CAO CẤP
      nguyenlinh712 @bimatrienganh 70% vốn bác ơi, là công ty con cũng ko sai tý nào cả.
       
  10. daigiahungyen

    Tham gia:
    12/1/10
    Được thích:
    26,867
    Best Answers:
    0
    daigiahungyen
    VIP
    Viettravel vốn nhiều thế cơ à. Bởi để mở đc 1 hãng hàng không riêng ko chỉ yêu cầu về tổ chức, nhân sự, mà còn cả vốn rồi phải trải qua 1 quy trình kiểm tra, kiểm soát, sát hạch sát sao chứ nhỉ ? Mặt khác cty du lịch mở hãng hàng không. Thế này thì tổ chức các tour trọn gói với chi phí có thể sẽ mềm hơn rồi :)
     
    Sasuke Hye, Hericque-no1, Ferrari011 người khác thích nội dung này.
    1. bimatrienganh

      Tham gia:
      30/10/08
      Được thích:
      68
      Best Answers:
      0
      bimatrienganh
      ĐẠI BÀNG
      bimatrienganh @daigiahungyen Trung quốc sắp ra tàu bay nội địa rồi kìa, lúc đó qua thuê hay mua trả góp chắc được wekcome thôi. Mấy nước dám mua của nó, Việt Nam qua thuê chắc nó đồng ý còn không kịp. Nên yên tâm máy bay sẽ không thiếu để thuê. Vấn đề là có khách hay không mà thôi.
       
    2. daigiahungyen

      Tham gia:
      12/1/10
      Được thích:
      26,867
      Best Answers:
      0
      daigiahungyen
      VIP
      daigiahungyen @bimatrienganh Thuê mấy hãng đó thì tốt nhất là ko nên thuê. Thuê của vietnam airline, bamboo, vietjet,... còn hơn. Còn khách thì nhiều lắm bởi nó là cty du lịch mà.
       
      Sasuke Hye, Hericque-no1, Ferrari011 người khác thích nội dung này.
    3. spetsnaz GRU

      Tham gia:
      14/5/11
      Được thích:
      361
      Best Answers:
      0
      spetsnaz GRU
      TÍCH CỰC
      spetsnaz GRU @daigiahungyen Mình nghĩ nó sẽ theo hướng một hãng bay chuyên nghiệp, tách bạch với hoạt động kinh doanh du lịch. Thành lập 1 cty con điều hành hãng hàng không. Nguồn khách du lịch và hệ thống đặt vé sẵn có sẽ được coi là lợi thế lấy ngắn nuôi dài ban đầu để hướng tới cạnh tranh sòng phẳng với các hãng hàng không khác. Chứ nó sẽ không dừng ở việc tự cung tự cấp trong dịch vụ du lịch, nếu làm thế sớm muộn cũng sẽ tèo vì chi phí vận hành nặng nề, không kinh tế bằng liên kết với các hãng hàng không có sẵn.
       
    4. daigiahungyen

      Tham gia:
      12/1/10
      Được thích:
      26,867
      Best Answers:
      0
      daigiahungyen
      VIP
      daigiahungyen @spetsnaz GRU Nếu vậy thì vốn sẽ rất lớn. Rồi còn cạnh tranh với các hãng kia. Sợ ko kham nổi
       
      Sasuke Hye, Hericque-no1, Ferrari011 người khác thích nội dung này.
  11. vicktorbui

    Tham gia:
    26/10/09
    Được thích:
    1,915
    Best Answers:
    0
    vicktorbui
    CAO CẤP
    Thực tế mình thấy trải nghiệm đi máy bay, đặc biệt những tuyến nội địa hay tuyến quốc tế ngắn, thì giữa hãng chất lượng cao và hãng giá rẻ không quá khác nhau nhiều. Thấy cũng khó cạnh tranh phết.
     
    1. met3ora

      Tham gia:
      4/2/09
      Được thích:
      286
      Best Answers:
      0
      met3ora
      ĐẠI BÀNG
      met3ora @LINH120612 Ha, thế giới ngầm, ghê gớm quá. Thế tôi không hiểu VNA bắt tay với ACV, VATM kiểu gì, để VJA nó chiếm thị phần đến 48%, bạn giải thích hộ tôi cái. Ăn nhau gì ba cái chuyện hạ trước hạ sau trong khi thị phần bị VJA nó vả cho nát mồm=)) nói chung chả biết gì, toàn lôi ba cái lý thuyết chém gió ra giảng đạo:))
       
    2. LINH120612

      Tham gia:
      4/9/18
      Được thích:
      130
      Best Answers:
      0
      LINH120612
      ĐẠI BÀNG
      LINH120612 @met3ora nó rẻ thì thị phần nó nhiều nó tiếp cận hang cùng ngõ hẻm vậy th, điều đương nhiên mà, phân khúc vna có giống vj đâu, tôi chỉ nói là chuyện phục vụ khách hàng thôi, và đi 1 lần vna thì t lại cứ thích đi vna chứ ko cần thử vj.
       
    3. sskkb

      Tham gia:
      5/10/10
      Được thích:
      2,967
      Best Answers:
      0
      sskkb
      CAO CẤP
      sskkb @met3ora @LINH120612 , @ohcarol : không có chuyện hãng lớn được ưu tiên đâu các bố, máy bay trên trời mà các bố cứ làm như xe dưới đất thích dừng thì dừng mà ưu tiên. Một phút bay lòng vòng chờ hạ cánh tốn rất nhiều tiền của doanh nghiệp chứ không phải như ô tô là tắt máy, tắt điều hòa gác chân nằm ngủ ... nên doanh nghiệp nó thiệt hại một cách vô lý là họ kiện ngay. Máy bay nào được hạ cánh là theo lịch trình và hướng dẫn của đơn vị Quản lý bay tại sân bay. Trường hợp ưu tiên chỉ xảy ra khi có yêu cầu của cơ quan chức năng (vd như bác Trump đến VN hoặc các chuyến bay chở lãnh đạo thì Bộ GTVT và 1 số bộ khác sẽ gửi công văn yêu cầu ưu tiên), khi máy bay gặp sự cố phải đáp khẩn cấp (hỏng hóc, hết xăng, bị uy hiếp an toàn bay, có hành khách bị bệnh ...).
      Ngoài ra vẫn có một số tình huống được chen ngang kiểu như máy bay A theo lịch là đến trước máy bay B nhưng thực tế máy bay B nó đến trước thì máy bay B được hạ trước; hoặc khi máy bay A đến nhưng chưa thể hạ cánh ngay (vì thời tiết, vì còn quá nhiều máy bay đang chờ hạ cánh, đường băng chưa clear) nên máy bay A phải lượn vòng ra chỗ khác chờ, do phạm vi lượn vòng chờ rất rộng nên tốn khá nhiều thời gian, đúng lúc đó máy bay B tới và có slot hạ cánh thì cũng được hạ trước.
      Một chuyện phổ biến là khi bà con bay mấy hãng nhỏ thì hay phải nghe tin việc chưa thể hạ cánh là do chờ máy bay hãng to hạ cánh trước. Chủ yếu lý do là vào thời điểm đó có nhiều máy bay chưa thể hạ cánh được tại sân bay đó nên tất cả máy bay phải chờ nhau một cách lần lượt. Tuy nhiên do kiểm soát viên không lưu thường chỉ thông báo về cái máy bay đang ở slot ngay phía trước cái máy bay của chúng ta, nên cơ trưởng cũng chỉ báo lại như vậy và bà con tưởng phải nhường, chứ thực ra cái máy bay phía trước đó cũng đang phải chờ 1 loạt các máy bay khác.
       
      nghaimin thích nội dung này.
    4. bimatrienganh

      Tham gia:
      30/10/08
      Được thích:
      68
      Best Answers:
      0
      bimatrienganh
      ĐẠI BÀNG
      bimatrienganh @sskkb Ưu tiên đáp là không đúng, nhưng ưu tiên bãi đậu máy bay, ưu tiên nhà chờ hành khách, ưu tiên ống lồng là chính xác nha bạn. Bởi vì họ trả phí cao hơn nên máy bay và hành khách của họ được ưu tiên.
       
  12. Khẩu trang xanh

    Tham gia:
    19/6/15
    Được thích:
    8,980
    Best Answers:
    1
  13. kegiaumat007

    Tham gia:
    23/9/12
    Được thích:
    602
    Best Answers:
    0
    kegiaumat007
    TÍCH CỰC
    Vốn mạnh vậy, ko biết ông lớn nào sẽ nắm đầu cty này nhỉ, chắc mua 1 2 cái rồi thuê mấy con đời cổ như baamboo quá
     
  14. Kal-el119

    Tham gia:
    4/9/14
    Được thích:
    694
    Best Answers:
    0
    Kal-el119
    TÍCH CỰC
    Mở ok thôi, nhưng đừng như chú bamboo, máy bay thì cũ, giá vé thì đắt, lên tivi thì nào là tinh tế, nào là hơn cả chuyến bay, nào là 5 sao, phét lác vừa thôi
     
    1. mrductk111

      Tham gia:
      16/9/13
      Được thích:
      59
      Best Answers:
      0
      mrductk111
      ĐẠI BÀNG
      mrductk111 @Kal-el119 đệt thế mà em đang tính đi bamboo cho biết đây
       
  15. Reah

    Tham gia:
    22/12/17
    Được thích:
    220
    Best Answers:
    0
    Reah
    ĐẠI BÀNG
    Ghê nhỉ, công ty du lịch mà có vốn mở cả một hãng hàng không
     
    1. iBi Plus

      Tham gia:
      8/8/18
      Được thích:
      436
      Best Answers:
      0
      iBi Plus
      TÍCH CỰC
      iBi Plus @Reah công ty du lịch chỉ là trá hình thôi :v
       
    2. Reah

      Tham gia:
      22/12/17
      Được thích:
      220
      Best Answers:
      0
      Reah
      ĐẠI BÀNG
      Reah @iBi Plus Mình thấy nhiều người sử dụng dịch vụ của viettravel mà. Sao lại trá hình đc nhỉ.
       
    3. iBi Plus

      Tham gia:
      8/8/18
      Được thích:
      436
      Best Answers:
      0
      iBi Plus
      TÍCH CỰC
      iBi Plus @Reah bạn hiểu sai ý mình rồi bạn ơi
       
      Reah thích nội dung này.
  16. tran quang vi

    Tham gia:
    29/6/09
    Được thích:
    166
    Best Answers:
    0
    tran quang vi
    ĐẠI BÀNG
    Ok, kết nhất cái “người dùng chúng ta sẽ được hưởng lợi” của @duyluan .
     
    minhtuanq6 thích nội dung này.
  17. tuanminh_outbound

    Tham gia:
    14/4/08
    Được thích:
    185
    Best Answers:
    0
    tuanminh_outbound
    TÍCH CỰC
    Nhiều tiền quá nhưng mà Vietravel chưa đủ tuổi đâu, đến ông lớn như Saigontourist còn chưa dám...
     
    1. QuanLyNhaNghi

      Tham gia:
      1/7/18
      Được thích:
      4,122
      Best Answers:
      0
      QuanLyNhaNghi
      CAO CẤP
      QuanLyNhaNghi @tuanminh_outbound Saigontourist vẫn của nhà nước, có cổ phần trong Jetar và cả VN Airlines, nói chung là tùm lum, ai cho lập mà lập, ko lẽ đi cạnh tranh với VN Airlines!
       
    2. iBi Plus

      Tham gia:
      8/8/18
      Được thích:
      436
      Best Answers:
      0
      iBi Plus
      TÍCH CỰC
      iBi Plus @QuanLyNhaNghi @@
       
    3. p.a.tuan

      Tham gia:
      4/6/11
      Được thích:
      4,156
      Best Answers:
      0
      p.a.tuan
      VIP
      p.a.tuan @tuanminh_outbound vietravel có phải ông nhỏ đâu chời?
       
    4. keymaster

      Tham gia:
      2/7/12
      Được thích:
      236
      Best Answers:
      0
      keymaster
      ĐẠI BÀNG
      keymaster @tuanminh_outbound Viettravel theo mình biết các chuyến bay không mở cố định, nhưng lại mở theo mùa du lịch toàn là bọn nó hợp tác mở, vd từ SG/HN đi tour Phượng Hoàng Cổ Trấn thì bọn nó cầm đầu mở đường bay, rồi affiliate với những thằng làm tour khác để lấp đầy ghế.
      Nói chung nó làm để đường đường chính chính phục vụ mục đích của nó, cũng chả sợ mất cơm của ai.
       
    5. minhtuanq6

      Tham gia:
      10/9/10
      Được thích:
      50
      Best Answers:
      0
      minhtuanq6
      ĐẠI BÀNG
      minhtuanq6 @tuanminh_outbound Về vốn hóa và lĩnh vực kinh doanh Khách sạn, resort thì đúng là Saigontourist trùm rồi.. còn về mảng du lịch lữ hành thì Saigontourist chỉ đứng thứ 2 thôi.. ;);)
       
  18. LINH120612

    Tham gia:
    4/9/18
    Được thích:
    130
    Best Answers:
    0
    LINH120612
    ĐẠI BÀNG
    nhớ quảng cáo kênh tốt nhất nhá, hãng hk 6 sao luôn cho nó máu, r chốt hạ nhất cả 6 hãng bay là dc, hehe
     
  19. langtudaik

    Tham gia:
    21/9/11
    Được thích:
    193
    Best Answers:
    0
    langtudaik
    TÍCH CỰC
    Chắc còn xa vờ vợ nhỉ
     
  20. iBi Plus

    Tham gia:
    8/8/18
    Được thích:
    436
    Best Answers:
    0
Đang tải...