Cùng bàn về Marketing online.

Trần JĐặng
12/3/2018 3:9Phản hồi: 0
Chắc hẳn nhiều bác cũng có chút quan tâm hay là người trong ngành này. Hôm nay mạo muội đăng lên viết này. Một phần củng cố kiến thức, 1 phần là để giao lưu - học hỏi cùng anh em.
Bài viết này của em là tổng hợp của khá nhiều các blogs và thông tin nước ngoài và trong nước. :v
Trong bài viết nói đến 1 mục tiêu chính: Hiệu quả trong MKT vầ cách của em đang làm là đánh vào tâm lý của khách hàng. Các bác đừng ngần ngại cho e biết ý kiến của các bác nhé. Mong các bác bỏ chút thời gian quý báu để lướt qua bài viết này. :3

Điều gì sẽ thúc đẩy sự tương tác của bạn với độc giả? Điều gì sẽ làm cho họ muốn hành động theo thông điệp của bạn? Mọi người đều có thể làm thế với một nguồn cảm hứng từ đâu đó. Trong kho lưu trữ này, các kiểu mẫu chủ đề thư điện tử thú vị và tính phổ biến gắn kết chúng.


Đây là Tác phẩm đang Đang Tiến hành: Tôi sẽ xem lại trang này và cập nhật danh sách thường xuyên, vui lòng đề xuất các mẫu bổ sung trong các nhận xét.

1. Cách móc nối vách đá chấm

Một cách để thúc đẩy sự tò mò là tạo ra một cái móc vách. Cái móc vách là một phương pháp để bạn đặt câu hỏi: "Điều gì sẽ xảy ra tiếp theo?". Tôi nhìn thấy nó trong bất kỳ vở nhạc kịch nào (nếu bạn tin rằng một điều như vậy tồn tại) hoặc show truyền hình hàng loạt.

Một hình dạng của móc vách đá được dễ dàng nhận ra là dấu ba chấm chấm dứt. Đây là dòng chủ đề email kết thúc bằng ...


Ví dụ:

Secret Escapes Team - Vào ngày thứ hai của Giáng sinh ...

Banana Republic - Giày dép không làm nên người đàn ông nhưng ...

HMV - Mr. Gray sẽ nhìn thấy bạn ngay bây giờ ... (50 shades of Grey promotion)

Ann Taylor - Giữa Sandals Và Boots, Có Điều này ...

Quảng cáo



eBags - Điều này không bao giờ xảy ra ...


2. Khoảng cách kiến thức mà đọc giả chưa rõ

Một phần khán giả của bạn có thể cảm thấy như thể họ đã biết mọi thứ hoặc đã đọc mọi thứ họ cần biết. Nhưng bạn biết họ sai! Chỉ ra rằng có khoảng cách kiến thức, để làm họ tò mò và quan tâm.


Ví dụ:

Chico's - Sneak Peek: Bộ sưu tập Mùa Hè 2018

Quảng cáo



Betty Crocker - 6 mặt bạn có thể làm được?!?

Quora - Nhà tâm lý học biết gì, mà hầu hết mọi người không biêt??

Zendesk - Go ahead, take a loke

Ian Brodie - Lời khuyên tốt hơn so với Woody Allen mang lại?


3. Món quà bí ẩn

Những gì sẽ được bên trong? Nó phải là điều thú vị mà bạn có thể muốn, nhưng nó có thể là gì?


Ví dụ:

Blue Apron - Một món quà đặc biệt bên trong!

Michaels - Mở đi !!!Phiếu đặc biệt + Quảng cáo trong Tuần này!

Neiman Marcus - Một lời xin lỗi từ giám đốc điều hành của chúng tôi, và một món quà cho bạn...

Swarovski - Một món quà cho bạn │ Ý tưởng món quà lấp lánh từ € 39

Lands 'End - Bạn đã mở món quà chưa? Nó nằm bên trong!


4. Những vấn đề khẩn cấp đang diễn ra

Bây giờ chúng ta nên hành động, ít nhất với một số điểm cấp bách


Ví dụ:

CNET Insider - Tích tắc! Đã đến lúc tìm thấy quà tặng trong phút chót


5. Độc quyền

Đây không phải là cho tất cả mọi người, thậm chí không phải cho bạn!


Ví dụ:

Chuyên gia về Tỷ lệ Chuyển đổi - Đọc chỉ khi doanh thu của bạn vượt quá một triệu $


6. Flashsale

Flashsale sẽ kết thúc gần như trước khi bạn thậm chí biết nó đã ở đây.


Ví dụ:

NM Last Call - Nhanh lên! Thêm 55% áo khoác lông thú & lông thú >> kết thúc lúc 4 giờ chiều.
Selfridges - Cơ hội cuối cùng! Nhanh lên, giảm 20% tại Selfridges kết thúc vào cuối buổi hôm nay!!


7. Cặp đôi giao dịch

Các email giao dịch thường có mức giá mở rộng tốt hơn. Thực hiện một email bình thường nhìn giao dịch nhiều hơn bằng cách hàm ý giao dịch tin nhắn.

Ví dụ:

J.Crew - Chúng tôi đã đặt cho bạn chỗ ngồi

Đây chỉ là vài trong rất nhiều, nhiều những cách thức và em sẽ cập nhật nó, nếu các bác có bất cứ đề nghị nào hãy cứ để lại trong phần bình luận dưới đây. Rất cảm ơn sự quan tâm của các bác.
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019