Trường Đại học Hoa Sen chính thức phát động cuộc thi “Sáng tạo phim quảng cáo - TVCreate 2015". Đây là năm thứ 6 cuộc thi này diễn ra, tạo sân chơi thú vị dành cho sinh viên Đại học, Cao đẳng trên toàn quốc yêu thích truyền thông, marketing và mong muốn thử sức trong lĩnh vực phim quảng cáo. Chủ đề cuộc thi năm nay là “Sense of Community” với các đề tài đa dạng xoay quanh ý thức cộng đồng.
Cô MC xinh xắn lên giới thiệu về cuộc thi và các đại biểu tham dự. Buổi khai mạc diễn ra với gần 100 bạn sinh viên cùng các thành viên trong ban tổ chức, ban giám giảo, nhà tài trợ,...
Thầy Phạm Quốc Lộc - Phó hiệu trưởng nhà trường đang phát biểu khai mạc cuộc thi TVCreate 2015. Trong bài phát biểu, thầy nhấn mạnh đến yếu tố quan trọng của TVC trong truyền thông, marketing,... ý nghĩa của cuộc thi và gợi lại các cuộc thi năm trước
Cô MC xinh xắn lên giới thiệu về cuộc thi và các đại biểu tham dự. Buổi khai mạc diễn ra với gần 100 bạn sinh viên cùng các thành viên trong ban tổ chức, ban giám giảo, nhà tài trợ,...
Thầy Phạm Quốc Lộc - Phó hiệu trưởng nhà trường đang phát biểu khai mạc cuộc thi TVCreate 2015. Trong bài phát biểu, thầy nhấn mạnh đến yếu tố quan trọng của TVC trong truyền thông, marketing,... ý nghĩa của cuộc thi và gợi lại các cuộc thi năm trước
Thầy Hoàng Đức Bình, trưởng khoa Marketing, người sáng lập cuộc thi đang giới thiệu về TVCreate các năm
Năm nay Tinh Tế tiếp tục đồng hành cùng chương trình với tư cách là nhà bảo trợ thông tin.
Phần khán đài với nhiều sinh viên quan tâm, các khách mời đến tham dự. Bên dưới là ban giảm khảo, nhà trài trợ và các đơn vị truyền thông.
Một góc khán đài
Một anh trong ban truyền thông cuộc thi đang cập nhật hình ảnh buổi khai mạc lên Facebook Fanpage của TVCreate
Năm nay cuộc thi có 7 giảm khảo là những nhà làm phim, các nhân vật nổi tiếng trong truyền thông marketing, đại diện của nhà tài trợ,...
Quảng cáo
Cuối buổi khai mạc là tiết mục văn nghệ do các bạn sinh viên của ĐH Hoa Sen trình diễn
Một số hình ảnh khác
Chủ đề cuộc thi năm nay là "Sense of Community", nhằm hướng đến nhận thức và trách nhiệm xã hội của mỗi người. Về chi tiết cuộc thi, thí sinh có thể dự thi theo cá nhân hoặc nhóm (không quá 5 thành viên), cùng thực hiện một TVC quảng cáo khai thác chủ đề trên cho nhãn hàng, doanh nghiệp, các tổ chức hoặc chương trình xã hội và cộng đồng với thời lượng tùy chọn: 30s, 45s, 60s hoặc 90s. Ban giám khảo sẽ đánh giá dựa trên sự sáng tạo về nội dung lẫn hình ảnh, kĩ thuật quay phim, xử lý hậu kỳ... Đặc biệt, trong vòng chung kết, các nhóm phải tiến hành chiến dịch truyền thông e-marketing cho TVC của mình và trình bày những kết quả đã đạt được trước Ban giám khảo.
TVC chính thức về cuộc thi năm nay
- Giải Vàng: Hiện vật trị giá 20 triệu đồng
- Giải Bạc: Hiện vật trị giá 10 triệu đồng
- Giải Đồng: Hiện vật trị giá 5 triệu đồng
- Giải khuyến khích: 03 giải, mỗi giải 2 triệu đồng
Quảng cáo
ĐĂNG KÝ THAM GIA
- Đăng ký thi theo cá nhân hoặc nhóm tối đa 5 thành viên (không kể số lượng diễn viên).
- Điền đơn đăng kí theo mẫu của chương trình thông qua website:
- Thí sinh upload clip dự thi lên 1 trong 3 host: Mediafire; Fshare; Google Drive. Sau đó, gửi link về địa chỉ email: tvcreate@hoasen.edu.vn.
- Clip dự thi gửi trực tiếp bằng đĩa CD/DVD đến ban tổ chức của cuộc thi.
- Bài dự thi hợp lệ là video clip:
- Có nội dung theo chủ đề được BTC quy định.
- Được ghi hình và làm hậu kỳ hoàn chỉnh.
- Mọi thông tin về cuộc thi vui lòng liên hệ:
- Email: tvcreate@hoasen.edu.vn
- Facebook: https://www.facebook.com/TVCreate
1. Chất lượng TVC
Chất lượng hình ảnh HD-720p hoặc HD-1080p, tỉ lệ màn hình 16:9, định dạng file mp4, mov, avi, mpg. Chất lượng âm thanh 128kbps trở lên.
2. Nội dung phim quảng cáo
- - Thể loại quảng cáo
- - Thời lượng: tối đa 3 phút
- Các bài dự thi phải phù hợp với những quy định của pháp luật.
- Các sản phẩm, dịch vụ được nhắc đến trong bài dự thi phải được nhà nước Việt Nam cho phép lưu hành và phù hợp với văn hóa Việt Nam.
- Các tác phẩm đã được phát trên các phương tiện truyền thông đại chúng hoặc không do người dự thi thực hiện được xem là phạm quy và bị loại.
- Thời lượng của bài dự thi có thể dao động trong phạm vi ± 02 giây so với quy định.
- BTC có quyền loại và không chịu trách nhiệm trước các bài dự thi sao chép hoặc trùng lắp ý tưởng của những tác phẩm đã có trên thị trường.
- BTC và Nhà Tài Trợ có quyền hiệu chỉnh, sử dụng và phát triển bài dự thi trên các phương tiện truyền thông mà không cần phải trả thêm chi phí nào.
- BTC có thể yêu cầu người nhận giải tham gia chụp hình, trả lời phỏng vấn, hoặc viết bài cá nhân mà không phải trả thêm cho người tham gia bất kỳ khoản phí nào khác.
- BTC không chịu trách nhiệm và không có nghĩa vụ giải quyết bất kỳ khiếu nại hay tranh chấp nào liên quan đến quyền quảng cáo sản phẩm của clip dự thi hay hình ảnh mà người dự thi gửi đến cho BTC.
III. KHUNG CHƯƠNG TRÌNH TVCREATE 2015
1. Vòng sơ loại (17/10/2015 - 10/12/2015)
- Thời gian đăng ký: 17/10/2015 – 30/11/2015
- Thời gian nộp bài:17/10/2015 – 30/11/2015
- Công bố kết quả sơ khảo do BGK chấm: 10/ 12/ 2015
Sau thời gian kết thúc nhận bài dự thi, tất cả các TVC sẽ được BGK chấm kín và chọn ra top 10. Tiêu chí chấm điểm:
- Ý tưởng (độc đáo, sáng tạo, hiệu ứng lan truyền) 60%
- Kỹ thuật (hình ảnh, âm thanh, diễn xuất) 40%
Giải do Khán giả bình chọn sẽ được công bố và trao giải vào đêm Chung kết của cuộc thi.
2. Đêm chung kết (16/01/2016)
Địa điểm dự kiến: Rạp chiếu phim
- Trong vòng chung kết, mỗi nhóm dự thi lọt vào Top 10 sẽ có 180 giây để “Sense of community”. Thí sinh, nhóm dự thi sẽ thể hiện sự sáng tạo của mình thông qua việc: Giới thiệu về mình là ai để đảm bảo làm nổi bật lên ý tưởng trong sản phẩm dự thi của mình.
- Không giới hạn cách thức thể hiện và thuyết trình: Nhóm dự thi có thể sử dụng bất cứ cách thức nào: power point, bảng biểu, cử chỉ, ngôn ngữ hình thể, kịch….
- Công bố và trao giải
Chúc các bạn thành công và vui vẻ với cuộc thi này!