Đã có thể sử dụng dịch vụ xe ôm của Mai Linh tại Tp. Hồ Chí Minh, giá khoảng 30.000 đồng cho 7 km

Trung Dt
21/11/2017 2:41Phản hồi: 176
176 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

White Lamb
ĐẠI BÀNG
6 năm
Sao không kiểu làm cái thanh toán phí online luôn, như vậy dễ kiểm soát tài xế, vừa đỡ thất thoát các kiểu, mà làm cái màu xanh khó nhận diện cái nào của mailinh vs grab quá.
@White Lamb Màu xanh mai linh thì mai linh dùng thôi chứ sao giờ
anhpstn
ĐẠI BÀNG
6 năm
CC713693-B7FE-42BC-A237-80ACA756A91F.png
Quận 10 nè có chiếc xe nào đâu
@anhpstn Từ từ bác ơi 😆 mới có thôi mà
xxTKZ
TÍCH CỰC
6 năm
@anhpstn Mới mở hôm 20/11 mà bác . làm gì mà có đầy đủ
openheart
ĐẠI BÀNG
6 năm
Các cụ có cài apps chưa, sao mình cài rồi nhập số điện thoại, sau đó lại hỏi password (chưa đăng ký gì, có gửi pass qua điện thoại đâu). Tiếp tục nhấn quên password để lấy 4 số, có được 4 số không biết nhập chỗ nào được. Lấy lại 4 số khác xem thử, lại bị thế... Bị giới hạn lấy 2 lần trong ngày... Uninstall luôn. Mất thời gian.
Về nhà 6,7 km khá rẻ
930F293B-2582-43D6-A890-C334FEB620CF.png 66DB4F08-77DD-49E1-9CE1-37099BDA8DCD.png
textsms_net
ĐẠI BÀNG
6 năm
Gía cũng thơm ấy chứ 😃
fdtre
TÍCH CỰC
6 năm
đi xe ôm truyền thống cũng giá này thôi chứ nhiêu

từ quảng trường nha trang về nhà cũng 7km 30k

ai cũng biết có sự cạnh tranh thì mới phát triển , nhưng đến giờ vẫn có cái chưa nhã ra .
@fdtre Đang nói trong SG chứ có phải Nha Trang đâu bác == SG đi 2,3km xott đã đòi 20k,30k rồi...
Cuongrobe
ĐẠI BÀNG
6 năm
Sao em đặt cuốc mà không thấy hiện tài xế nhỉ? Em ở HN, giá taxi vẫn cao các bác ạ, bike thì rẻ 😁
Đấy sao không làm để cạnh tranh từ đầu đi. Các ông vừa được tiếng, người dùng vừa được hưởng lợi.
Cứ đi làm ba cái trò cạnh tranh "lành mạnh" xong bọn kia vẫn sống ầm ầm thì mới lo đi làm. Có phải là mất thời gian không?
Mình thấy trên appstore chê app Mai Linh quá trời? không biết thực hư ra sao?
resized318079099.png
blindknight
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Trần Minh Trọng 1989 Trước khi có ML bike đã cài app rồi gỡ 2,3 lần. Thấy lởm quá. Giao diện xấu, không thấy số lượng xe xung quanh mình.
@blindknight thấy sau nhiều bản cập nhật thì đỡ hơn rồi, khá sạch sẽ, còn vinassun thì lởm quá chịu ko nổi
các hãng taxi nên tự thay đổi để cứu mình thay vì cứ đấu tố này nọ với grap, uber. ủng hộ hàng của việt nam thôi
bnn198
ĐẠI BÀNG
6 năm
Nó mới ra thì rẻ cũng dc 2-3 ngàn thôi chứ bao nhiu đâu mà làm quá? quan trọng là chất lượng dịch vụ và thái độ, nhiều khi đi 25 k nhưng tài xế dễ thương thì người ta vẫn bo 30k 40k ăn nhầm gì đâu, thằng ML này tài xế của nó cực kì mất dạy
Có nhiều bạn vào chê ML chặt chém, thái độ không tốt, OK đúng là có vài con sâu như vậy nhưng không phải tất cả đều như thế và chỉ những ai từng bị thì hãy bức xúc, cái gì đi nghe kể lại cũng bắt chước nói theo. Mình chỉ đi ML vì thẻ Cty đăng ký và chưa bao giờ phàn nàn điều gì. Grab có cái hay nó làm thay đổi bộ mặt ngành vận chuyển nhưng người tiêu dùng thông minh sẽ thấy, giá cước của Grab tùy từng thời điểm mà nó áp vào nhé, chứ không phải 100% đều như vậy. Nói chung cái gì rẻ tốt thì mình cứ sài, xã hội hiện đại, cứ linh hoạt thích nghi.
bnn198
ĐẠI BÀNG
6 năm
@hungphamheroin ui trời ông xài thẻ MCC của nó thì đi dịch vụ của nó rồi mỗi tháng nó gửi hóa đơn về tận giường cho công ty ông thôi chứ có gì đâu, và cũng xin nhắc lại là thái độ của ML cực kì tệ ,tui đến xuất hóa đơn VAT gặp NV xuất hóa đơn tên Trang đeo kính có thái độ cực kì thô lỗ đập bàn ầm ầm với khách hàng nên từ đó cạch luôn ko dám xài và nghĩ tới ML nữa
@bnn198 Tôi đang nói thái độ tài xế, với tôi lên xe nó làm gì biết tôi đi thẻ hay tiền mặt, tới lúc tính tiền tôi mới lấy thẻ ra. Còn con nv xuất HĐ nó láo thì ông chửi vào mặt nó chửi chi mấy ông tài xế đúng không.
jinhduong
ĐẠI BÀNG
6 năm
Phải nói là cực kỳ ủng hộ luôn. Dù biết grab tốt thật nhưng thị trường chúng ta nên để doanh nghiệp trong nước chiếm giữ, như Indonesia thị trường khá lớn (~300tr ng) và cũng đánh bật Grab ra khỏi phân khúc xe máy (Go-Jek). Nói chung thời kì bao cấp, liên doanh nhà nước phần nào phai nhạt rồi. Ủng hộ nhiều doanh nghiệp trong nước đưa ra những sản phẩm (chỉ cần tương tự và đủ tốt) để chiếm lại hết thị phần mà những doanh nghiệp nước ngoài đang chiếm giữ thị trường là vui. Không nước giàu có mà dựa tất cả vào doanh nghiệp nước ngoài hết cả. ;);)
lonehuybom
ĐẠI BÀNG
6 năm
Đã thử ở Hà Nội. Thời gian là 3h chiều, đi từ nhà đến cơ quan mình thì đối với xe ôm mai linh là 25k - grap là 23k, xêm xêm nhau dù chưa tính khuyến mãi của grap.
Cùng quãng đường đấy đối với taxi mai linh thì phải mất 83k cho quãng đường 5,6km - grap taxi mất có 56k

Ngược lại có lần mình bắt xe (hãng khác) dọc đường về nhà hết 36k, trong khi đấy đặt grap mất 79k trong khung giờ cao điểm
=> chốt lại nên bắt taxi ngoài trong giờ cao điểm, còn giờ thấp điểm dùng grap vẫn là lựa chọn hợp lý, chưa kể grap còn rất nhiều khuyến mãi, có hôm mình đi mua đồ đi 3-4 lượt toàn bằng taxi grap được free hết 😁
bnn198
ĐẠI BÀNG
6 năm
@lonehuybom giờ cao điểm taxi nó cũng từ chối khách thôi bác ơi, tui đi làm ở Q1 khúc Hai Bà Trưng 5 giờ chiều đứng ngay trụ sở 64 HBT của nó luôn nó còn ko thèm chạy.
lonehuybom
ĐẠI BÀNG
6 năm
@bnn198 Vụ đấy thì mình k rõ. Đấy là chiều khoảng 4h30 mà trời còn hơi mưa, mình vẫy taxi dọc đường chứ cũng k gọi, vs cả đấy cũng k phải taxi của mai linh. Nhưng người nhà mình đi cũng thấy giờ cao điểm grap đắt hơn hoặc cùng lắm là bằng giá mai linh thôi
@lonehuybom Bạn nói đúng đấy, Grab nó cập nhật giá liên tục, kể cả thời tiết nữa, tôi ở Gò Vấp lên KS Tân Sơn Nhất 76K, lúc về trời mưa lên 106K, tôi check lại đi thì nhảy lên 167K. Nói chung là linh hoạt, cái nào rẻ thì dùng. Ah tôi đi cá nhân nên đi Grab (tránh bác kia lại bảo có thẻ mà không dùng hehe)
Đang băn khoăn về những App cần Realtime này. Nếu vẫn dùng Server riêng, DB riêng theo cách truyền thống thì tương lai gần đơ và treo là cái chắc
Nếu phát triển trên nền tảng Cloud thì mới ổn hơn
DNVN vẫn cứ đi sau hoặc là thua ngay trong sân nhà_Tại sao ML hông nghỉ ra trước khi uber-grap bành trướng như hôm nay . . . Miếng bánh xe ôm công nghệ quá béo bở mà!
GrabBike hiện được cho rằng có từ 40.000-50.000tài xế ở hai đầu Hà Nội và TP.HCM. Nếu chỉ lấy mức doanh thu của mỗi bác tài bình quân 100.000 đồng/ngày, thì tổng doanh thu khả thi của chỉ riêng thương hiệu này đã có thể lên tới hàng ngàn tỉ đồng/năm.
Đó là chưa kể UberMOTO. Và trên thực tế thời gian qua, từ ngày xe ôm công nghệ ra đời, với các tài xế phục vụ chu đáo, lịch sự, giá cả cũng phải chăng chứ không chặt chém, thậm chí còn biết bắt chuyện, ứng xử khéo léo… thì thị trường xe ôm này không chỉ lấy dần thị phần của xe ôm truyền thống, mà còn lấy cả thị phần của taxi. Và quan trọng hơn, xe ôm công nghệ đã góp phần thúc đẩy nhu cầu, đặc biệt là ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM thường xuyên xảy ra ùn tắc giao thông nghiêm trọng, cho nên nhiều người đã chọn đi xe ôm công nghệ vừa lịch sự, vừa rẻ và linh hoạt, kịp giờ giấc.
Tham chiếu từ GrabBike, nếu dịch vụ xe ôm công nghệ được triển khai rộng trên cả nước, sẽ thay thế dần xe ôm truyền thống, và thậm chí dịch vụ này còn kiêm luôn công việc giao/chuyển hàng nội tỉnh, nội thị, thì "chiếc bánh" thị trường xe ôm công nghệ có thể lên đến vài ngàn tỉ đồng mỗi năm. Và tính bình quân mức chiết khấu các công ty vận hành ứng dụng đặt xe ôm công nghệ lấy của tài xế là 20%, thì mức thu nhập của họ cũng có thể lên đến hàng trăm hoặc cả ngàn tỉ. Quá dữ phải hông?!!
Logo là 1 thứ tối quan trọng với thương hiệu. Của Mai Linh xấu quá, chịu không nỗi, ức chế luôn.
bnn198
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Cuocsong_9999 cái logo đó là ông Hồ Huy nghe theo thầy phong thủy của ổng đó 😆

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019