Mâm Yamaha cứng bỏ bà luôn. Đây là ảnh con xe của tôi gặp tai nạn. Thay hết cả bộ chảng 3, ghi đông, ti phuộc trước, cong gập cả gác chân, nhưng cái mâm trước vẫn nguyên vẹn 😁 Dàn nhựa mềm oặt ọp ẹp thật nhưng khi va chạm thì không sứt mẻ tí nào.
Nói gì thì nói, vành tăm vẫn là vành bền nhất êm nhất, vành đúc chỉ để lắp vỏ không ruột chứ cảm giác lái thì không được êm và linh hoạt như vành tăm.
@tuanservice
Vãi ông sêder ya này, đi dâu cũng gặp.
Xin lỗi nhà tui có con nouvo đây, té 1 cái cong luôn chảng 3 đầu, tới 3S nắn hoài ko hết phải thay cái mới 500k mắc vãi lúa đây. Tâng cũng tâng cho đúng chứ.
Hôm qua e có mang ra xuân cầu hỏi giá cái mâm. Lúc đầu nó báo 2tr9. E oke làm. Cuối cùng 15p sau khi tháo tung xe e ra nó báo nãy nó báo nhầm giá. Mâm của e giá 4tr9. Wtf. Như kiểu bọn lol piaggio này thông đồng chơi e hay sao ấy. Sau đó e có gọi topcom thì nó báo 3tr5. Sapa trước nó báo giá 3tr3 mà éo hiểu bọn này báo 4tr9.
E kêu nó lắp lại như cũ và e mang xe về. Đặt từ ngoài hn vào có 2tr1. Wtf.
Mấy thẳng mà vô nói honda hay ya cũng ko bảo hành mâm thì là seeder piaggio chắc luôn
Vì dù ko bảo hành nhưng mâm của ya và hon rất tốt làm gì có chuyện bị bể như vậy. May cho thớt là là bể chổ đó chứ tưởng tượng gãy mấy cái chấu chắc đi hết hàm răng.
Một kinh nghiệm cho anh em là đi xe sụp ổ gà bị cong, woan mâm hoặc giống thớt thì ghé tiệm sửa xe kêu nó bỏ ruột vô chạy như xe vỏ ruột bt
lên mạng kiếm hãng xe , tìm phần quan hệ gơỉ hình ảnh và hỏi xem ( tiếng Anh nhé) cách giải quyết ra sao...., nêú hãng đồng ý sẽ cho số claim # để sưả chưã bất kỳ đaị lý naò của hãng
Giờ chỉ có xe Piaggio vespa PX 150 của tôi hàng Itali tem sàn mới có giá thôi. Hehehe. Đi dòng " Con Ong " này chỉ yêu cái dáng còn lại tiếng động cơ réo nhất lúc đề . Đó là do kết cấu thiết kế mà. Giờ Piaggio nội địa nhiều nên chất lượng kém là đương nhiên thôi
Cái này nếu vào hãng thì nó sẽ bảo do bạn sử dụng thôi. Nhưng nói chung mình ko thích Piagio lắm. Trc mình có sử dụng Piagio LX 125 nhưng xe tốn xăng và chất lượng ko ổn nên mình đã bán vội. Mua 78 triệu mà bán 27tr ko ai mua
@Hung Ford
chơi PI là xăng cộ chỉ là yếu tố phụ thôi bác :v sang chảnh được 1 năm đầu, năm kế bắt đầu cảm thấy mệt :v
m kinh nghiệm vs con liberty ý, chạy lòng vòng hn 3 ngày đổ xăng 1 lần là thấy shock rồi hehhe
Em gửi bác đoạn clip mô tả nguyên nhân gây hư mâm (cong vênh, bể) và phù vỏ. Em dám chắc chắn 99% do ngoại lực tác động vào khi vỏ đang yếu hơi nên mâm xe bác chủ topic mới ra thành như vậy. Bảo dưỡng định kỳ ở hãng chỉ để hạn chế rủi ro và phát hiện những điều bất thường đối với xe để kịp thời xử lý, bên cạnh đó người sử dụng cũng phải kiểm tra thường xuyên hệ thống phanh và áp suất lốp trước mỗi chuyến đi để đảm bảo an toàn.
P/S: đường V N mình xấu mà ko ai đi đổ lỗi cho bên làm đường hết ak 😃
@MXI
Đường xấu là nguyên nhân chính nhưng nếu tài xế cẩn thận sẽ giảm bớt hư hại rất nhiều,
VỎ xe chỉ cần thiếu hơi cũng sẽ làm vỏ mau hư , nứt , nhất là theo chuẩn của nhà Tung cẩu.......
bánh xe và tay lái nên cân chỉnh tránh phá vỏ....
@Double Heo
Tưởng bác bán nó r chứ, nhân tiện bác cho em hỏi là con liberty của bác có khi nào hư giữa đường không, 60000km cũng nhiều r :v em đang mê vespa sprint mà sợ nó hỏng vặt
Vừa bán Liberty 2016, 17.5 trịu, nó đến thử xe xong bảo 17tr bác bán thì em mua. Mình cũng nản quá rồi, rao 4 tháng mới có người hỏi nên bán cmnl. ODO xấp xỉ 3 vạn.
Vành đểu vậy sao. Vậy thì lao vào ổ gà sâu và vuông góc thì gẫy à. Kg chấp nhận dc. Trừ khi nào va vào gác chân của xe ngược chiều thì may ra gãy như vậy. Mà cg kg dc gãy vậy. Nó phải dẻo mới an toàn chứ ai lại giòn vậy