Đăng kí gói cước bị lỗi và khách hàng ráng mất tiền do không đọc tin nhắn

tin_truc22
23/2/2019 15:32Phản hồi: 2
Đăng kí gói cước bị lỗi và khách hàng ráng mất tiền do không đọc tin nhắn
Mình xài D120 do gói cước hết data lại không có mua thêm data nên mình quyết định hủy gói cước.
Screenshot from 2019-02-23 22-07-53.png

Chú ý tin nhắn cuối cùng: "Giao dich khong thanh cong. Quy khach chua su dung dich vu Mobile Internet. Vui long kiem tra lai hoac lien he 198 (mien phi) de duoc ho tro truc tiep. Tran trong!".

Screenshot from 2019-02-23 22-10-49.png

Do mình xài thiết bị phát 4G ra Wifi nên không thấy tin nhắn này.

Sau đó cứ đinh ninh thời đại 4.0 thì mấy chuyện này không vấn đề gì dùng cũng không để ý. Cái vèo trừ hết luôn tiền tài khoản ...
IMG_0227.PNG


Quan trọng thêm nữa là lúc chat với nhân viên hỗ trợ.Thì nhân viên nói do mình không đọc tin nhắn nên mất tiền ... Mà nói chung mạng di động là ông nội mà không dùng cũng không cách nào thoát được nếu có nhu cầu. Thằng nào cũng vậy. Coi như cúng luôn 130K. Mọi người xài nhớ cẩn thận kiểm tra từng tin nhắn gửi đến chứ không mất tiền như mình 😆.

IMG_0222.PNG IMG_0223.PNG IMG_0225.PNG IMG_0226.PNG
2 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Cám ơn bác đã chia sẻ
Akira_KIX
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đợi người ta giải quyết thôi,thời đại nào mà ko có lỗi bạn ahm,phải có khách hàng dùng và phản hồi thì dịch vụ mới cải thiện tốt được.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019