Đánh giá Chevrolet Trailblazer LTZ - máy êm, trang bị tốt, giá "hời"

Đánh giá Chevrolet Trailblazer LTZ - máy êm, trang bị tốt, giá "hời"

Discussion in 'Xe ô tô' started by chuyengiaphaxe, 5/9/18. Replies: 93. Views: 23,671.

chuyengiaphaxe
Theo dõi

Đánh giá Chevrolet Trailblazer LTZ - máy êm, trang bị tốt, giá "hời"

Thảo luận trong 'Xe ô tô' bắt đầu bởi chuyengiaphaxe, 5/9/18. Trả lời: 93, Xem: 23671.

Chia sẻ

  1. chuyengiaphaxe

    chuyengiaphaxe Tinhte.vn

    Tham gia:
    19/10/09
    Được thích:
    10,851
    Best Answers:
    0
    chuyengiaphaxe
    VIP
    #1 chuyengiaphaxe, 5/9/18
    Sửa lần cuối: 9/9/18
    Tháng rồi mình có dịp trải nghiệm chiếc Chevrolet Trailblazer bản LTZ qua chuyến đi lên rừng xuống biển dài hơn 500 km đáng nhớ. Một chuyến đi có thể gọi là "hành xác" đúng nghĩa với cả người lẫn xe. Hành trình cũng đủ dài và đa dạng để mình cảm nhận được trọng vẹn chiếc SUV phổ thông cỡ trung 7 chỗ ngồi có mức giá khá hời trong phân khúc này.

    Đang tải Chevrolet_Trailblazer 2018_Xe.tinhte.vn-4020.jpg…

    Vì sao mình lại nói Trailblazer LTZ có giá 1,035 tỷ đồng là "hời"? Nếu nhìn vào phân khúc SUV phổ thông cỡ trung 7 chỗ hiện nay thì Trailblazer là một trong 2 mẫu xe có giá khởi điểm dưới 1 tỷ đồng trong phân khúc SUV phổ thông cỡ trung 7 chỗ, bên cạnh Isuzu mu-X. Tuy nhiên, phiên bản Trailblazer LTZ cao cấp nhất mới thật sự gọi là "hời" khi mức giá chỉ ngang với phiên bản tiêu chuẩn của những mẫu xe khác, ví dụ như: Toyota Fortuner, Ford Everest, Mitsubishi Pajero Sport. Trong khi đó, Trailblazer LTZ lại sở hữu một loạt những trang bị tiện nghi và an toàn cao cấp như: Khởi động từ xa, Cảnh báo lệch làn, Cảnh báo điểm mù, Kiểm soát áp suất lốp,... Chưa kể đến việc ở mức giá dưới 1,1 tỷ đồng mà Trailblazer LTZ có cấu hình dẫn động 2 cầu, còn những đối thủ khác chỉ có một lựa chọn dẫn động cầu sau ở tầm giá trên.

    Đang tải Chevrolet_Trailblazer 2018_Xe.tinhte.vn-4053.jpg…

    Người bạn gắn bó với mình trong chuyến đi này là chiếc Trailblazer LTZ màu đen. Ở góc độ cá nhân, mình thấy đen là màu đẹp nhất của Trailblazer 2018. Gương mặt của Trailblazer khá đẹp trai và cho cảm giác rất quen thuộc khi chia sẻ thiết kế với người anh em bán tải Colorado. Hơi tiếc là thiết kế phần đuôi của Trailblazer thì chưa được xuất sắc như phần đầu. Điểm trừ cụm đèn trước vẫn sử dụng bóng halogen với chóa phản xạ có phần lạc hậu được gỡ gạc bằng việc Chevrolet trang bị cho Trailblazer LTZ tính năng bật tắt đèn và gạt mưa tự động.

    Đang tải Chevrolet_Trailblazer 2018_Xe.tinhte.vn-4188.jpg…

    Thiết kế bảng táp lô trong nội thất Trailblazer cũng chia sẻ với Colorado. Tuy nhiên, đây cũng không phải là vấn đề gì khi thiết kế bảng táp lô này cho cảm giác giống xe du lịch hơn là xe bán tải. Việc Chevrolet sử dụng vật liệu da và nhựa mềm tạo cảm giác khoang xe Trailblazer thêm cao cấp, cũng như đẹp mắt hơn là một điểm cộng. Điểm đáng chú ý nhất trong nội thất của Trailblazer nằm ở hệ thống giải trí thông tin MyLink với màn hình cảm ứng 8" và có đầy đủ khả năng kết nối Bluetooth và Apple CarPlay.

    Đang tải Chevrolet_Trailblazer 2018_Xe.tinhte.vn-4175.jpg…

    Trong 100 km đầu tiên từ thành phố Pleiku đến hồ Đak Ke - Kontum, hành trình đa phần diễn ra trên đường nhựa onroad. Điều Trailblazer gây ấn tượng với mình nhất nằm ở độ mượt mà và êm ái của khối động cơ diesel tăng áp Duramax 2,5 lít VGT mới thay thế cho cấu hình động cơ diesel tăng áp 2,8 lít trước đây. Điểm mới ở khối động cơ diesel 2,5 lít VGT nằm ở bộ tăng áp có công nghệ van biến thiên cánh (VGT - Variable Geometry Turbocharger) nhằm giảm độ trễ tăng áp và cho hiệu năng tốt hơn. Cụ thể là động cơ này cho công suất tối đa lên 180 mã lực và mô men xoắn cực đại 440 Nm.

    Thông số sức mạnh của động cơ diesel 2,5 lít VGT mới dĩ nhiên không thể so với động cơ diesel tăng áp 2,8 lít đã không còn sản xuất. Tuy nhiên, nếu so với cấu hình động cơ diesel tăng áp 2,5 lít trước đây thì động cơ Duramax 2,5 lít VGT mới mạnh khoảng 20 mã lực và 60 Nm. Hiện nay thì 2 phiên bản Trailblazer LTZ và LT số tự động 6 cấp (AT) được trang bị động cơ Duramax 2,5 lít VGT mới. Còn bản số sàn LT (MT) thấp nhất thì vẫn sử dụng động cơ diesel 2,5 lít cũ.

    Đang tải Chevrolet_Trailblazer 2018_Xe.tinhte.vn-7880.jpg…

    So với động cơ diesel tăng áp 2,8 lít trước đây trên chiếc bán tải Colorado mình có dịp thử qua, thì động cơ diesel tăng áp 2,5 lít VGT mới của Trailblazer ít ồn hơn hẳn. Nếu ngồi trong xe ở chế độ chờ (idle) thật sự rất khó để biết được đây là một động cơ dầu hay xăng vì nó quá êm. Chỉ có quan sát kỹ bằng mắt thường thì sẽ thấy nắp ca pô phía trước rung khá rõ. Nhưng đây cũng không phải là điểm gây khó chịu gì vì không gian bên trong vẫn yên tĩnh các chi tiết trong xe như cần số hay vô lăng đều không hề có sự rung lắc.

    Khi chạy trên đường, động cơ dầu 2,5 lít VGT cũng có rất ít dấu hiệu của một động cơ dầu. Cách kiểm soát tiếng ồn của Chevrolet rất thú vị, đó là họ biến tiếng ồn của động cơ dầu thành một thứ âm thanh kích thích người lái. Mỗi lần thốc ga tăng tốc với Trailblazer, mình không hề nghĩ đây là một chiếc xe máy dầu khi chất âm phát ra từ động cơ diesel 2,5 lít VGT mới nghe khá hay, cứ như là một chiếc xe máy xăng vậy.

    Đang tải Chevrolet_Trailblazer 2018_Xe.tinhte.vn-4167.jpg…

    Chevrolet cũng ứng dụng một công nghệ đặc biệt chỉ xuất hiện trên những xe du lịch máy dầu cao cấp như BMW, Mer lên chiếc Chevrolet này. Công nghệ đó có tên là Giảm chấn ly tâm trong bộ biến mô (Centrifugal Pendulum Absorber Torque Converter). Hệ thống này có 1 con lắc bên trong bộ biến mô làm nhiệm vụ tạo một lực đối nghịch với lực vặn xoắn do hệ truyền động gây ra và từ đó giảm thiểu rung động đáng kể. Mỗi lần thốc ga Trailblazer, các bạn sẽ thấy chiếc xe ít bị oằn mình hay rung nhiều như những chiếc xe máy dầu khác, mà ngược lại nó vẫn giữ được độ êm nhất định.

    Trải nghiệm thực tế, động cơ tăng áp 2,5 lít VGT mới mặc dù đã có công nghệ van biến thiên cánh VGT nhưng mình cảm nhận được độ trễ tăng áp nhất định mỗi khi buông chân ga lúc vào cua và sau đó đạp ga trở lại. Tuy nhiên, mức trễ tăng áp này cũng không đến nỗi quá khó chịu trong tình huống lái xe hàng ngày. Mức sức mạnh 180 mã lực và 440 Nm của động cơ Duramax 2,5 lít VGT cũng vừa đủ để chiếc SUV 7 chỗ nặng hơn 2 tấn có được những cú vượt xe dứt khoát và chinh phục những cung đường đèo Tây Nguyên một cách nhẹ nhàng.

    Đang tải Chevrolet_Trailblazer 2018_Xe.tinhte.vn-.jpg…

    Dừng ăn trưa tại hồ Đắk Ke, mình có dịp trải nghiệm tính năng đề động cơ và kích hoạt điều hòa từ xa thông qua remote. Thế nên khi trở lại xe, bầu không khí mát lạnh đã có sẵn để chào đón mình. Đây là tính năng mình nghĩ rất ý nghĩa với những thị trường nhiệt đới như Việt Nam và hiện nay Trailblazer là mẫu xe hiếm hoi trong phân khúc có tính năng đề động cơ và kích hoạt máy lạnh từ xa. Hơi tiếc là chìa khóa của bản LTZ cao cấp nhất vẫn chưa phải là loại khóa thông minh Smart Key.

    Đang tải Trailblazer_Xe.tinhte.vn-.jpg…

    Sau khi dừng nghỉ trưa tại hồ Đắk Ke, thì cả đoàn tiếp tục mon theo cung tỉnh lộ 669 và 637 đến hồ Vĩnh Sơn tại K'Bang, Gia Lai. Cung đường Đông Trường Sơn có rất nhiều đèo dốc và cua gắt nên cũng giúp mình cảm nhận rõ hơn về tổng thể khả năng vận hành (handling) của chiếc SUV 7 chỗ này.

    Trước khi trải nghiệm Trailblazer thì mình đã nghĩ cảm giác lái của Trailblazer ắt hẳn có nhiều điểm tương đồng với Isuzu mu-X vì 2 mẫu xe này chia sẻ khá nhiều kiến trúc khung gầm với nhau. Bên cạnh đó, mu-X cũng là chiếc xe mình và nhiều anh em trong ngành đánh giá rất cao về cảm giác lái trong phân khúc SUV phổ thông cỡ trung 7 chỗ ngồi.

    Đang tải Trailblazer_Xe.tinhte.vn-2970.jpg…

    Nhưng khi nói chuyện với ông Chatchawan Chantaket - Giám đốc kỹ thuật GM Đông Nam Á tham gia chung chuyến đi này, thì mình được chia sẻ rằng đời Trailblazer nâng cấp facelift từ 2016 đến nay đã được cải tiến rất nhiều ở phần khung gầm. Một trong số đó là các chi tiết cao su liên kết giữa chassis và thân xe được làm cứng hơn nhằm cải thiện độ chắc chắn của phản ứng thân xe.

    Trải nghiệm thực tế trên những cung đường đèo tuyệt đẹp của Tây Nguyên, Trailblazer thật sự ghi điểm ở mặt khung gầm. Độ nghiêng thân xe khi vào cua được kiểm soát khá tốt ở khía cạnh một chiếc SUV gầm cao. Phản ứng khung gầm vẫn vừa đủ gọn gàng, không nhiều những chuyển động dư thừa. Chiếc SUV này cho cảm giác nhanh nhẹn và dễ kiểm soát hơn mức trọng lượng 2,1 tấn của nó.

    Đang tải Trailblazer_Xe.tinhte.vn-7942.jpg…

    Có điểm trừ nho nhỏ là cảm giác vô lăng trợ lực điện của Trailblazer hơi nhẹ và không cung cấp nhiều phản hồi từ mặt đường như người anh em Isuzu mu-X xài hệ thống trợ lực thủy lực truyền thống. Thế nên qua những góc cua cảm giác vô lăng của Trailblazer không đem lại sự tự tin và truyền nhiều cảm hứng cho người lái. Ngoài ra, cảm giác chân phanh có độ rơ ban đầu lớn cũng là một điểm mình chưa ưng trên Trailblazer. Nhưng theo anh bạn Chatchawan thì chủ xe có thể yêu cầu kỹ thuật viên tại đại lý của Chevrolet giảm bớt khoảng rơ trong hành trình chân phanh bất cứ lúc nào.

    Cùng với mu-X, Trailblazer là một trong những chiếc xe hiếm hoi trong phân khúc có hệ thống treo cho cảm giác cân bằng, nếu không muốn nói là hơi cứng, thay vì quá mềm như những đối thủ khác. Cá nhân mình đánh giá cao cảm giác treo của Trailblazer bởi vì nó giúp thân xe ít bị nghiêng khi vào cua và từ đó người ngồi bên trong cũng đỡ bị giật lắc. Đặc biệt là khi đi đường đèo nhiều cua, việc giảm những giật lắc sẽ giúp người ngồi trong xe đỡ bị "say xe" hơn.

    Đang tải Chevrolet_Trailblazer 2018_Xe.tinhte.vn-4026.jpg…

    Hộp số tự động 6 cấp của Trailblazer có chế độ sang số thể thao +/-, nhưng vẫn chưa có lẫy chuyển số sau vô lăng. Ở chế độ sang số thể thao, mình thấy việc lên/xuống số vẫn còn độ trễ khá nhiều và chưa đáp ứng thật sự tốt theo nhu cầu tốc độ của người lái. Còn trong điều kiện bình thường, mình không có phàn nàn gì về hộp số này vì các bước chuyển số đều mượt mà và phù hợp với tiêu chí một mẫu xe gia đình cần sự êm ái. Đặc biệt, thuật toán hộp số của Trailblazer rất thông minh khi phát hiện tình trạng xe đang đổ đèo để tự động trả về số thấp, giữa tua máy cao. Mục đích là để tạo lực phanh động cơ (engine brake) giúp cho việ đổ đèo thêm an toàn. Tính năng thú vị này được Chevrolet gọi là Grade Braking Active.

    Ở điểm đến hồ Vĩnh Sơn, mình có dịp trải nghiệm nhanh khả năng offroad của Trailblazer trên mặt đường đất đỏ ít độ bám. Cũng giống như hầu hết những mẫu xe khác trong phần khúc, Trailblazer được trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh 4WD với núm xoay gài cầu điện tử. Mặc dù không có tính năng khóa vi sai, nhưng chiếc SUV 7 chỗ của Chevrolet vẫn có một hệ thống vi sai chống trượt LSD (Limited Slip Differential). Hệ thống này sẽ tự động khóa vi sai cầu sau khi tốc độ của 2 bánh sau có sự chênh lệch về tốc độ nhất định. Có thể hiểu LSD là một kiểu khóa vi sai tự động.

    Đang tải Chevrolet_Trailblazer 2018_Xe.tinhte.vn-4185.jpg…

    Về mặt lý thuyết, thì hiệu quả của hệ thống vi sai chống trượt vẫn không thể so sánh với hệ thống khóa vi sai truyền thống. Tuy nhiên, trong đa phần các tình huống offroad, thì hệ thống Vi sai chống trượt LSD vẫn đáp ứng được hết các yêu cầu phức tạp. Hiệu quả của hệ thống Vi sai chống trượt LSD trong thực tế cũng phải 9/10 với hệ thống khóa vi sai.

    Tình huống ở hình dưới là một bánh sau bị hổng lên mất độ bám với mặt đường. Chỉ trong tíc tắc, hệ thống Vi sai chống trượt LSD đã phân bổ lực nhiều hơn về phía bánh xe đang duy trì độ bám với mặt đường để giúp xe thoát khỏi tình huống khó này. Nói chung là địa hình đất đỏ ít độ bám ở hồ Vĩnh Sơn cũng không thể làm khó được Trailblazer LTZ với cấu hình dẫn động 4WD.

    Đang tải Chevrolet_Trailblazer 2018_Xe.tinhte.vn-4092.jpg…

    Chặng từ hồ Vĩnh Sơn về thành phố biển Quy Nhơn diễn ra trong đêm. Chặng này mình không tự tin chạy nhanh như những chặng trước vì hạn chế tầm nhìn do hệ thống đèn halogen trước của Trailblazer không thực sự xuất sắc lắm.

    Đang tải Chevrolet_Trailblazer 2018_Xe.tinhte.vn-3511.jpg…

    Cung đường từ Quy Nhơn về Nha Trang ngày hôm sau diễn ra khá nhẹ nhàng và nhàn nhã nhờ sự hỗ trợ từ những công nghệ an toàn hiện đại trên bản Trailblazer LTZ như: Cảnh báo va chạm phía trước, Cảnh báo lệch làn và Cảnh báo điểm mù. Ngoài ra, mình cũng đánh giá cao việc Chevrolet trang bị sẵn tính năng cảnh báo áp suất lốp trên Trailblazer LTZ.

    Cuối cùng là 2 điểm mình chưa hài lòng về Trailblazer. Thứ nhất, phiên bản LTZ cao nhất chỉ được trang bị 2 túi khí bảo vệ. Trong khi ở tầm giá 1 tỷ đồng, hầu hết các mẫu xe khác trong phân khúc đều có 6 hoặc 7 túi khí. Thứ nhì, hàng ghế thứ 2 của Trailblazer không có khả năng trượt lên xuống để mở rộng không gian cho hàng ghế thứ 3. Thế nên hàng ghế thứ 3 của Trailblazer chỉ thật sự thoải mái với những người lớn cao dưới 1m7 và trẻ em.

    Đang tải Trailblazer_Xe.tinhte.vn-3962.jpg…

    Có thể nói, ở mức giá dưới 1 tỷ đồng thì phiên bản Trailblazer LTZ thật sự rất hấp dẫn ở tiêu chí tính năng/giá cả so với những phiên bản tiêu chuẩn của các đối thủ khác trong phân khúc. Mặc dù còn nhiều điểm trừ như cảm giác vô lăng không nhiều cảm xúc, chỉ có 2 túi khí, hàng ghế 2 không trượt được, nhưng dù sao Trailblazer vẫn đóng khá tròn vai ở góc độ một mẫu xe đa dụng. Nếu bạn đang kiếm một chiếc SUV 7 chỗ với đầy đủ tiện nghi và an toàn cho gia đình ở mức giá "hời", thì Trailblazer LTZ xứng đáng đứng đầu trong danh sách cân nhắc.

    Đang tải Chevrolet_Trailblazer 2018_Xe.tinhte.vn-3307.jpg… Đang tải Chevrolet_Trailblazer 2018_Xe.tinhte.vn-3348.jpg… Chevrolet_Trailblazer 2018_Xe.tinhte.vn-4032.jpg Chevrolet_Trailblazer 2018_Xe.tinhte.vn-4042.jpg Chevrolet_Trailblazer 2018_Xe.tinhte.vn-4109.jpg Chevrolet_Trailblazer 2018_Xe.tinhte.vn-4117.jpg Chevrolet_Trailblazer 2018_Xe.tinhte.vn-4119.jpg Chevrolet_Trailblazer 2018_Xe.tinhte.vn-4104.jpg Chevrolet_Trailblazer 2018_Xe.tinhte.vn-4154.jpg Chevrolet_Trailblazer 2018_Xe.tinhte.vn-4156.jpg Chevrolet_Trailblazer 2018_Xe.tinhte.vn-4101.jpg Chevrolet_Trailblazer 2018_Xe.tinhte.vn-4112.jpg Chevrolet_Trailblazer 2018_Xe.tinhte.vn-4189.jpg Chevrolet_Trailblazer 2018_Xe.tinhte.vn-4195.jpg Chevrolet_Trailblazer 2018_Xe.tinhte.vn-4191.jpg Chevrolet_Trailblazer 2018_Xe.tinhte.vn-4023.jpg Chevrolet_Trailblazer 2018_Xe.tinhte.vn-4025.jpg Chevrolet_Trailblazer 2018_Xe.tinhte.vn-3333.jpg Chevrolet_Trailblazer 2018_Xe.tinhte.vn-3335.jpg Chevrolet_Trailblazer 2018_Xe.tinhte.vn-3347.jpg Chevrolet_Trailblazer 2018_Xe.tinhte.vn-4057.jpg Chevrolet_Trailblazer 2018_Xe.tinhte.vn-4060.jpg Chevrolet_Trailblazer 2018_Xe.tinhte.vn-4061.jpg Chevrolet_Trailblazer 2018_Xe.tinhte.vn-4063.jpg Chevrolet_Trailblazer 2018_Xe.tinhte.vn-4177.jpg Chevrolet_Trailblazer 2018_Xe.tinhte.vn-4184.jpg
     

    File đính kèm:

    Chia sẻ

    khanh dan, Alex Pham, phuc_tho8 người khác thích nội dung này.
    #1 chuyengiaphaxe, 5/9/18
    Sửa lần cuối: 9/9/18
  2. Jacky2207

    Tham gia:
    10/6/18
    Được thích:
    34
    Best Answers:
    0
    Jacky2207
    ĐẠI BÀNG
    nuôi xe và bảo dưỡng có tốn nhiều không nhỉ ???
     
    1. Jacky2207

      Tham gia:
      10/6/18
      Được thích:
      34
      Best Answers:
      0
      Jacky2207
      ĐẠI BÀNG
      Jacky2207 @see022 Mình ở tỉnh lẻ thôi chắc không lo về đậu đổ. Cảm ơn bác đã tư vấn nhé ^^
       
    2. Jacky2207

      Tham gia:
      10/6/18
      Được thích:
      34
      Best Answers:
      0
      Jacky2207
      ĐẠI BÀNG
      Jacky2207 @babakuy đau đầu với cái vuông tròng tam giác đó lắm bác ơi !!!
       
    3. favouritekid

      Tham gia:
      30/6/08
      Được thích:
      55
      Best Answers:
      0
      favouritekid
      ĐẠI BÀNG
      favouritekid @ndta13 Đọc xong cái này chắc hết dám mua xe...haha
       
      ndta13 thích nội dung này.
    4. bustalyme

      Tham gia:
      8/12/12
      Được thích:
      534
      Best Answers:
      0
      bustalyme
      TÍCH CỰC
      bustalyme @Vũ Huy Vũ haha, em ở HN lận - mà thích cách bác nói hài ghê
       
      Vũ Huy Vũ thích nội dung này.
  3. see022

    Tham gia:
    16/7/09
    Được thích:
    1,899
    Best Answers:
    0
    see022
    TÍCH CỰC
    xe này thì quá ngon trong nhà tầm tiền. Chevrolet thì máy bền hơn mấy con Kia ghẻ. chỉ vì xưa giờ GM ko chịu nâng cấp kiểu dáng. làm người dân vn ko mặn mà.
     
    1. see022

      Tham gia:
      16/7/09
      Được thích:
      1,899
      Best Answers:
      0
      see022
      TÍCH CỰC
      see022 @trieuniemvui bác bớt zỡn đi. Chevrolet ngoài cái độ bền chứ kiểu dáng xấu mù. nó mà bền thua hàn xẻng thì có điên mới mua . xàm vừa. ai cũng biết hàn xẻng dc kiểu dáng và công nghệ . còn bền thì rẻ hư bán mua xe khác đó là khái niệm của người mua kia
       
    2. trieuniemvui

      Tham gia:
      31/1/12
      Được thích:
      1,138
      Best Answers:
      0
      trieuniemvui
      TÍCH CỰC
      trieuniemvui @see022 Chê xe hàn và đánh giá cao Chevrolet là biết bạn ko biết gì về hãng Chevrolet rồi. Xe nào bền thì bạn cứ nhìn các hãng taxi sử dụng xe nào nhiều là nó bền và hiệu quả, đơn giản vậy thôi
       
    3. bihero_114

      Tham gia:
      20/4/13
      Được thích:
      52
      Best Answers:
      0
      bihero_114
      ĐẠI BÀNG
      bihero_114 @see022 Ông so Spark với Morning con nào bền hơn :v Xàm vkl
       
      Tiger Fish thích nội dung này.
    4. see022

      Tham gia:
      16/7/09
      Được thích:
      1,899
      Best Answers:
      0
      see022
      TÍCH CỰC
      see022 @bihero_114 đương nhiên spark rồi. morning nữa đường đứt gánh. ai mà khen kia chắc ngậm bồ hòn nhiều lắm
       
      Tiger Fish thích nội dung này.
  4. phamdungitc

    Tham gia:
    21/8/12
    Được thích:
    581
    Best Answers:
    0
    phamdungitc
    TÍCH CỰC
    Khoái cái lều trên xe. Chịch trên đó chắc lật xe :))
     
    Alex Pham, ndta13, Zoro kun1 người khác thích nội dung này.
    1. ufdb

      Tham gia:
      22/5/09
      Được thích:
      758
      Best Answers:
      0
      ufdb
      TÍCH CỰC
      ufdb @phamdungitc Chịch thì rớt cmn lều xuống luôn ấy chứ :D
       
    2. Lê Hoàng Huynh

      Tham gia:
      7/5/12
      Được thích:
      356
      Best Answers:
      0
      Lê Hoàng Huynh
      TÍCH CỰC
      Lê Hoàng Huynh @phamdungitc Lật sao nổi :D
       
    3. LINH120612

      Tham gia:
      4/9/18
      Được thích:
      27
      Best Answers:
      0
      LINH120612
      ĐẠI BÀNG
      LINH120612 @phamdungitc mát mà hữu tình hả các bác có la cũng sướng
       
    4. Vũ Huy Vũ

      Tham gia:
      15/10/15
      Được thích:
      512
      Best Answers:
      0
      Vũ Huy Vũ
      TÍCH CỰC
      Vũ Huy Vũ @phamdungitc không đủ rộng bác ơi, làm kiểu truyền thống hoặc ếch ngồi lá sen thì có thể được, à 69 hay dogy chắc cũng tàm tạm, nói chung cần không gian rộng hơn thì cảm giác thăng hoa ko bị ngăn cản, mà sẽ bức phá mãnh liệt. Như e thì e sẽ đi hotel, chứ trên này nó chảy tè lè ra vsinh mệt thêm.
       
  5. thuong0909

    Tham gia:
    4/5/08
    Được thích:
    42
    Best Answers:
    0
    thuong0909
    ĐẠI BÀNG
    Chiếc này độ lên cũng rất ngầu
     
    Peaude thích nội dung này.
  6. buihai

    Tham gia:
    2/12/07
    Được thích:
    2,444
    Best Answers:
    0
    buihai
    CAO CẤP
    Con này hot lắm, cháy xe mình đợi mãi từ tháng 5 mà tận tháng 8 vẫn chưa có xe giao :( đành Duyên mình lỡ, mua xe khác rồi. Vẫn tiếc em này vì trong phân khúc máy dầu khoẻ, 7 chỗ rộng rãi nhất, options ngon.
     
    Alex Pham, lamqsbndta13 thích nội dung này.
    1. HCproboy

      Tham gia:
      31/3/10
      Được thích:
      701
      Best Answers:
      0
      HCproboy
      TÍCH CỰC
      HCproboy @buihai Chevrolet xe ít kiểu gì ấy
      nhiều khi thấy ngon mà không có xe nên cũng chịu
       
    2. buihai

      Tham gia:
      2/12/07
      Được thích:
      2,444
      Best Answers:
      0
      buihai
      CAO CẤP
      buihai @HCproboy Vướng 116 nên không về đc với cả thay máy Duramax 2.8 sang Vgt 2.5 nên phải chờ lô mới. Mình không chờ nổi nên phải mua xe khác
       
  7. MyGalaxy

    Tham gia:
    15/8/11
    Được thích:
    401
    Best Answers:
    0
    MyGalaxy
    TÍCH CỰC
    Cái không quá cần thiết thì trang bị trong khi cái cần lại không có. Vậy nên Trailblazer cũng không hẳn là “hời” đâu.
     
    vanduc thích nội dung này.
    1. buihai

      Tham gia:
      2/12/07
      Được thích:
      2,444
      Best Answers:
      0
      buihai
      CAO CẤP
      buihai @MyGalaxy Thiếu mỗi túi khí thôi mà
       
      God is a Girl 666 thích nội dung này.
  8. joeBanana

    Tham gia:
    11/5/12
    Được thích:
    1,890
    Best Answers:
    0
    joeBanana
    CAO CẤP
    Thêm cái nữa là”xấu nhất phân khúc”:))
     
    cdang thích nội dung này.
    1. buihai

      Tham gia:
      2/12/07
      Được thích:
      2,444
      Best Answers:
      0
      buihai
      CAO CẤP
      buihai @joeBanana Sorento mới là xấu nhất chứ
       
      God is a Girl 666 thích nội dung này.
  9. Wolfrain

    Tham gia:
    30/12/07
    Được thích:
    3,358
    Best Answers:
    0
    Wolfrain
    CAO CẤP
    Cái xe 2018 có cái đuôi xe 2010 :))
     
    cdang thích nội dung này.
    1. Lê Hoàng Huynh

      Tham gia:
      7/5/12
      Được thích:
      356
      Best Answers:
      0
      Lê Hoàng Huynh
      TÍCH CỰC
  10. Trituong

    Tham gia:
    12/6/10
    Được thích:
    119
    Best Answers:
    0
    Trituong
    ĐẠI BÀNG
    Máy dầu vẫn là máy dầu có cải tiến thế nào cũng không thể bằng máy xăng được. Những ai hay đi đường dài thì đi máy dầu tốt và kinh tế hơn, còn ai thường xuyên đi trong thành phố nhiều thì vẫn là máy xăng vẫn bốc hơn và êm ái hơn.
     
  11. namtrung70

    Tham gia:
    20/10/10
    Được thích:
    95
    Best Answers:
    0
  12. Mr.Not

    Tham gia:
    23/3/11
    Được thích:
    49
    Best Answers:
    0
    Mr.Not
    ĐẠI BÀNG
    làm quái gì có chuyện gọi là hời cho dân Việt khi giá xe auto x2, x3
     
    God is a Girl 666cdang thích nội dung này.
    1. thudaigia

      Tham gia:
      16/4/12
      Được thích:
      38
      Best Answers:
      0
      thudaigia
      ĐẠI BÀNG
      thudaigia @Mr.Not Chuẩn, nếu ở bên USA
       
    2. KemlyExpress

      Tham gia:
      28/4/10
      Được thích:
      250
      Best Answers:
      0
      KemlyExpress
      ĐẠI BÀNG
      KemlyExpress @thudaigia Vậy sao họ giàu vậy ko đi toàn siêu xe? Bác nghĩ xem. :)
       
    3. quynhmatroi

      Tham gia:
      30/4/12
      Được thích:
      1,786
      Best Answers:
      1
      quynhmatroi
      CAO CẤP
      quynhmatroi @Mr.Not 1 tỷ mà hốt đc GLC/GLK hoặc Everest 4x4 cũ thì ngon rồi. Con này ruột có vẻ ok mà design qá í ẹ, y như thằng ae Mu-X của ISUZU, tiếp theo là BT-50 Pickup. Gì chứ chắc lỡ mướn ông designer bị vợ bỏ nên thành ra nông nổi này :p
       
  13. thudaigia

    Tham gia:
    16/4/12
    Được thích:
    38
    Best Answers:
    0
    thudaigia
    ĐẠI BÀNG
    So với Santafe thì thế nào Mod?
     
    1. Lê Hoàng Huynh

      Tham gia:
      7/5/12
      Được thích:
      356
      Best Answers:
      0
      Lê Hoàng Huynh
      TÍCH CỰC
    2. thudaigia

      Tham gia:
      16/4/12
      Được thích:
      38
      Best Answers:
      0
      thudaigia
      ĐẠI BÀNG
      thudaigia @Lê Hoàng Huynh Giá cũng ngang ngang nhau
       
    3. Lê Hoàng Huynh

      Tham gia:
      7/5/12
      Được thích:
      356
      Best Answers:
      0
      Lê Hoàng Huynh
      TÍCH CỰC
      Lê Hoàng Huynh @thudaigia Santafe máy dầu vô đối mà :D
       
  14. KemlyExpress

    Tham gia:
    28/4/10
    Được thích:
    250
    Best Answers:
    0
    KemlyExpress
    ĐẠI BÀNG
    Thật sự thì xe này quá xấu, và với dân Việt mình, 1 chiếc xe xấu sẽ là 1 chiếc xe ế. :)
     
    1. buihai

      Tham gia:
      2/12/07
      Được thích:
      2,444
      Best Answers:
      0
      buihai
      CAO CẤP
      buihai @KemlyExpress Không đủ hàng mà giao ấy, ở đấy mà ế. Đang hot nhất phân khúc đấy
       
    2. KemlyExpress

      Tham gia:
      28/4/10
      Được thích:
      250
      Best Answers:
      0
      KemlyExpress
      ĐẠI BÀNG
      KemlyExpress @buihai For chưa có, Everest giờ mới ra mắt bản mới nên ăn hôi được tý thôi bác.
       
  15. quynhmatroi

    Tham gia:
    30/4/12
    Được thích:
    1,786
    Best Answers:
    1
    quynhmatroi
    CAO CẤP
    Sắp kết thúc thập kỷ thứ hai của thế kỷ 21 rồi mà con SUV giá cả tỷ lại có dàn đèn halogen xấu thế thì thật khó tin :D lại tốn mớ về độ dàn LED Audi rồi :D

    Tính ra e sẽ vay thêm múc con Ford Nóc nhà thế giới bản 2.0 thì ngon cơm, nhưng là nếu thoy, giờ đang cháy túi định thay chai Motul 300V cho con Dream ghẻ mà chưa đc đây :p
     
    1. vanduc

      Tham gia:
      11/12/07
      Được thích:
      477
      Best Answers:
      0
      vanduc
      TÍCH CỰC
      vanduc @quynhmatroi Mình nghĩ giá hơn tỉ phải dền fulled mới đúng. Chứ mấy xoá đèn ghẻ này thì thua.
       
      quynhmatroi thích nội dung này.
    2. quynhmatroi

      Tham gia:
      30/4/12
      Được thích:
      1,786
      Best Answers:
      1
      quynhmatroi
      CAO CẤP
      quynhmatroi @vanduc Xe 2018 nhưng design dàn đèn là 2008 nhé :D xấu hơn hẳn Sorento SantaFe Everest 4Tủn Pajero CX-5 CR-V ... Nói chung ko phải tự nhiên bị auto chê vạy. Có điều vẫn cháy hàng chắc do option ngập tràn như đám Hàn.
       
    3. vanduc

      Tham gia:
      11/12/07
      Được thích:
      477
      Best Answers:
      0
      vanduc
      TÍCH CỰC
      vanduc @quynhmatroi Cháy đâu mà cháy. Tại ko có hàng bán nên bảo là cháy .chứ thống kê hàng tháng bán được bao nhiêu đâu
       
  16. vinhtroc

    Tham gia:
    1/4/08
    Được thích:
    1,134
    Best Answers:
    0
    vinhtroc
    CAO CẤP
    Xe này cũng hợp lý trong tầm giá, thêm sự lựa chọn cho anh em có nhu cầu mua xe 7 chỗ!
     
  17. khoavina

    Tham gia:
    5/11/12
    Được thích:
    285
    Best Answers:
    0
    khoavina
    TÍCH CỰC
    Thêm sự lựa chọn cho anh em đang tìm SUV 7 chỗ !
    Nhưng dân Việt Nam mình mua xe lại thích chọn cái mác như Fotuner . Mình chạy thử Pajero Mitshubishi cũng thấy thích hơn !
     
  18. ntav79

    Tham gia:
    19/11/08
    Được thích:
    44
    Best Answers:
    0
    ntav79
    ĐẠI BÀNG
    Suv mà 2 túi khí đi ra ngay ko cần suy nghĩ :)
     
    cdang thích nội dung này.
    1. Lê Hoàng Huynh

      Tham gia:
      7/5/12
      Được thích:
      356
      Best Answers:
      0
      Lê Hoàng Huynh
      TÍCH CỰC
      Lê Hoàng Huynh @ntav79 Chả hiểu túi khí nó đắt cỡ nào mà cứ cắt bớt
       
      cdang thích nội dung này.
    2. khanhquagioi

      Tham gia:
      26/8/09
      Được thích:
      261
      Best Answers:
      0
      khanhquagioi
      ĐẠI BÀNG
      khanhquagioi @ntav79 Nói thật, bạn ngồi sau có bao giờ thắt dây an toàn ko?
      Ko thắt thì sao nó bung?
       
    3. cdang

      Tham gia:
      1/9/08
      Được thích:
      928
      Best Answers:
      0
      cdang
      TÍCH CỰC
      cdang @ntav79 Chuẩn, thay vì lấy một đống tiền đi quảng cáo kiểu tràn lan trên đủ mọi website, tạp chí thế này thì bớt một chút trang bị đủ 6 túi khí thì còn đi xem xe thử, 2 túi thì thôi next...
       
    4. dangphi95

      Tham gia:
      30/1/12
      Được thích:
      792
      Best Answers:
      0
      dangphi95
      TÍCH CỰC
      dangphi95 @khanhquagioi Thế kỉ 22 tới đít rồi mà còn nghĩ thắt dây AT túi khí mới bung à bác
       
    5. ntav79

      Tham gia:
      19/11/08
      Được thích:
      44
      Best Answers:
      0
      ntav79
      ĐẠI BÀNG
      ntav79 @khanhquagioi Có bác :) . Mình nghiêm chỉnh lắm
       
  19. winxp2007

    Tham gia:
    19/12/07
    Được thích:
    288
    Best Answers:
    0
    winxp2007
    TÍCH CỰC
    Xe to sao ko thiết kế thêm cửa gió điều hoà cho hàng ghế 2-3 nhỉ :(
     
    1. Lê Hoàng Huynh

      Tham gia:
      7/5/12
      Được thích:
      356
      Best Answers:
      0
      Lê Hoàng Huynh
      TÍCH CỰC
      Lê Hoàng Huynh @winxp2007 K có cửa gió hơi cực
       
    2. chuyengiaphaxe

      chuyengiaphaxe Tinhte.vn

      Tham gia:
      19/10/09
      Được thích:
      10,851
      Best Answers:
      0
      chuyengiaphaxe
      VIP
      chuyengiaphaxe @winxp2007 Có cửa gió tới từng hàng ghế mà bạn :D
       

      File đính kèm:

  20. Lê Hoàng Huynh

    Tham gia:
    7/5/12
    Được thích:
    356
    Best Answers:
    0

Chia sẻ

Đang tải...