@Wolfrain
Cái trọng tâm thì vốn sport với naked đã khác rồi. Sport ưu thế tốc độ và đi đường dài. Còn đi trong thành phố và sự đa dụng thì chẳng ai nói sport hơn cả
@Wolfrain
- Đường VN thì chạy nhanh dc nhiêu mà tỳ tay, với lại ko ai chạy mà tỳ suốt dc đâu. Túi ốp bình xăng chỉ là kiểu nằm cho vui khi bào núp gió chứ sao "nằm cả ngày cũng không mỏi". Bình xăng khối phân lớn sinh ra là để nằm lên rồi, ko cần đồ lót mới nằm dc đâu 😁.
- Nake gần như thẳng lưng mà chê cực thì sport đi tour nó hành cho ra bã. Nếu nói gió giật thì full giáp nón, mình chạy ko trâu nhưng bào liên tục 150km và 100-120km/h vẫn 1 tay dc..... Tour Đà Nẵng, bên bạn mình R6 đến lúc về gấu phải nhảy xe khác :p. Ý là có xe chở đồ riêng, chỉ đeo cái túi đồ linh tinh và có thằng nài để ôm mà còn chịu ko nổi, túi ốp bình xăng là cái đinh gì :D:D.
ko nên quá đòi hỏi đối với 1 chiếc nakedbike 150cc giá vừa phải,dù sao cũng đẹp hơn những dòng đang lưu hành trên thị trường,phuộc usd,có mỏ cày,xi nhan thiết kế gọn gàng,nói chung đỡ đc vài chi tiết so với những mẫu trc đó
@quatlamtu
Đồng ý với bạn, với tầm giá 80tr cho một em như thế này mình thấy là quá ổn. Mấy các cứ lấy mấy dòng toàn vài chục ngàn đi so sánh có mà chết em nó.
Thiết kế này dành cho ai có đam mê thôi. Dân bình thường làng nhàng tay ga này nọ làm ơn đừng có nhận xét dùm, không thích có thể next sang AB, SH mà đi. Ngôn ngử streetfighter có cái hay của nó.
Cứ thấy cái gì lạ là bay vô chê lấy chê để, chẳng bao giờ tiến bộ được.
Còn 1 ưu điểm nổi trội sao ko thấy nói tới ? Nút còi được đưa lên trên, nút sig-nal đưa xuống dưới ? Yamaha đang làm gì vậy ? Yamaha muốn cướp khách hàng đã "wen" dùng vị trí nút đó của Honda sao ? Yamaha thật mạnh mẽ, 1 mình TFX sẽ đối trọi với : Wave A, Wave RSX, Future Fi, Blade, vision, airblade, winner, SH, PCX, Lead, SH Mod . Một mình chấp hết sao ? THật ko thể tin dc !!!
Các bác cứ việc chê nhưng e thấy nó đẹp và club m slaz rất mạnh có đủ 3 miền hà nội đà nẵng sài gòn....nên nếu nó chết thì vẫn còn a e chả lo..chơi thôi