Đánh giá Honda BeAT 110 - phiên bản Vision nhỏ gọn, vui vẻ và ít đụng hàng

Đánh giá Honda BeAT 110 - phiên bản Vision nhỏ gọn, vui vẻ và ít đụng hàng

Discussion in 'Xe máy' started by Tuannph, 27/3/19. Replies: 116. Views: 25,647.

Tuannph
Theo dõi

Đánh giá Honda BeAT 110 - phiên bản Vision nhỏ gọn, vui vẻ và ít đụng hàng

Thảo luận trong 'Xe máy' bắt đầu bởi Tuannph, 27/3/19. Trả lời: 116, Xem: 25647.

  1. Tuannph

    Tuannph Mod

    Tham gia:
    20/11/17
    Được thích:
    6,384
    Best Answers:
    0
    Tuannph
    CAO CẤP
    #1 Tuannph, 27/3/19
    Sửa lần cuối: 27/3/19
    Với kinh phí hơn 30 triệu đồng thì lựa chọn xe tay ga cỡ nhỏ an toàn nhất chắc chắn là Honda Vision 110. Nhưng nếu anh em không thích cảm giác bị đụng hàng quá nhiều khi ra đường, thì chiếc Honda BeAT 110 nhập từ Indo này đây là chiếc xe anh em nên xem qua. Trong video và bài viết dưới đây, mời anh em cùng mình tìm hiểu xem với hơn 30 triệu thì chiếc scooter nhập khẩu này có gì hay ho?



    Suy nghĩ đầu tiên của mình khi nhìn thấy Honda BeAT là nhớ đến mẫu Click 110 được Honda bán chính hãng cách đây tầm chục năm trước với dáng xe thon gọn. Tuy nhiên, đừng vội nhìn bề ngoài mà kết luận BeAT là mẫu xe tay ga nhỏ hơn Vision. Bởi vì BeAT và Vision đều được xây dựng trên nền tảng xe tay ga cỡ nhỏ của Honda.

    Đang tải Honda_BeAT_110_Xe_Tinhte (46).jpg…

    Nhưng vì thị hiếu của người Việt Nam thích xe to, thực dụng, chứa nhiều đồ nên Honda Việt Nam mới làm dàn áo Vision bè ra và yên Vision rộng hơn. Còn dân Indo, Malay hay Thái thì ngược lại, thị hiếu họ thích xe cảm giác thể thao, nhỏ gọn, lanh lợi nên thường những mẫu xe tay ga ở các thị trường này dù cùng kiến trúc khung gầm nhưng sẽ được làm nhỏ hơn một chút.

    Đang tải Honda_BeAT_110_Xe_Tinhte (44).jpg…

    Điều này thể hiện rõ nhất là ở phần đầu và yên chiếc BeAt này. Anh em có thể thấy dàn áo của BeAT không rộng như Vision và yên của Beat thì hẹp hơn so với Vision. Về lý thuyết những anh em mông to thì sẽ thấy không thoải mái với yên của BeAT nếu đi đường xa. Tuy nhiên, với một chiếc xe tay ga cỡ nhỏ thường chạy trong thành phố thì tiêu chí này cũng không quá quan trọng. Mình và các anh em Xe Tinh Tế có chạy thử BeAT mấy ngày nay thì thấy phần đệm yên của BeAT êm hơn so với Vision và không hề thấy bị khó chịu với phần yên hẹp.

    Đang tải Honda_BeAT_110_Xe_Tinhte (81).jpg…

    Theo mình, phần đầu của BeAT có thể không nuột như Vision nhưng bù lại phần đuôi của Beat cho cảm giác hài hoà và đẹp hơn hẳn so với Vision. Bên cạnh đó mình cũng khá thích bộ tem theo xe, nhìn bắt mắt và ấn tượng. Nếu Vision được nhiều bạn nữ ưa chuộng nhờ thiết kế thanh thoát thì mình nghĩ phong cách mạnh mẽ của BeAT rất phù hợp với các bạn nam trẻ tuổi.

    Đang tải Honda_BeAT_110_Xe_Tinhte (50).jpg… Đang tải Honda_BeAT_110_Xe_Tinhte (58).jpg… Anh em thích kiểu dáng của BeAT hay Vision hơn?

    Khác với Vision có đèn bố trí ngay trên ghi-đông, đèn chiếu sáng của BeAT nằm trên yếm trước nên khi vào cua khả năng sẽ bị hạn chế góc chiếu hơn. Tất cả đèn đê-mi, đèn xi-nhan và đèn hậu của BeAT 110 đều dùng bóng Halogen. Ngoài ra, vì là xe dành cho thị trường Indo nên BeAT cũng không có nút bật/tắt đèn. Thành thử trong vài ngày cầm xe chạy thử mình bị nhắc tắt đèn đôi ba lần. Đổi lại anh em sẽ không phải lo bị dính lỗi quên mở đèn khi đi vào hầm hay lúc trời tối.

    Đang tải Honda_BeAT_110_Xe_Tinhte (6).jpg…
    BeAT có đèn đề-mi nằm giữa đèn xi-nhan và đèn pha/cốt

    Honda BeAT có chiều cao yên thấp hơn Vision đôi chút, 740 so với 750 mm. Sàn xe đủ rộng rãi nên người cao 1m70 có thể chống chân và ngồi thoải mái. Ghi-đông vừa đủ rộng và bố trí thấp hơn Vision đôi chút, cho tư thế lái dễ chịu và dễ dàng điều khiển xe.

    Đang tải Honda_BeAT_110_Xe_Tinhte (36).jpg…
    Mình cao 1m70, ngồi BeAT thoải mái và chống chân dễ dàng

    Đang tải Honda_BeAT_110_Xe_Tinhte (21).jpg…
    Yên xe BeAT dài gần tương đương nhưng hẹp hơn đáng kể so với yên xe của Vision

    Mình khá thích bảng đồng hồ mang phong cách thể thao của BeAT 110. Nó bao gồm một màn hình kỹ thuật số nhỏ bào xăng và Odo nằm chèn lên cụm analog chỉ vận tốc cỡ lớn bên trái. Các chữ số, ký hiệu to rõ và dễ quan sát và còn có thêm 1 đèn ECO báo tình trạng vận hành có tiết kiệm hay không. Ở Indo, BeAT có thêm phiên bản Street cao cấp hơn dùng đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn hiện đại hơn.

    Đang tải Honda_BeAT_110_Xe_Tinhte (38).jpg…

    Độ hữu dụng của BeAT 110 ở mức tốt với 2 hộc để đồ ở trước yếm xe và phần cốp dưới yên có dung tích 11 lít, đủ để chứa vừa áo mưa, áo khoác cùng các đồ dùng linh tinh khác. Chỉ hơi tiếc là phần cốp này bị hẹp bề ngang, có thể cất vừa một nón bảo hiểm nửa đầu nhưng sẽ không còn chỗ cho các vật dụng khác.

    Đang tải Honda_BeAT_110_Xe_Tinhte (75).jpg…
    Hộc để đồ ở yến trước giống với Vision, có thể để được chai nước hay​

    Đang tải Honda_BeAT_110_Xe_Tinhte (33).jpg…
    Cốp của BeAT 110 có chiều sâu tốt nhưng hẹp bề ngang

    Mâm xe 5 chấu có kích thước 14” cho cả bánh trước và sau, đi cùng bộ lốp không săm là trang bị tiêu chuẩn. Ngoài ra, hệ thống phanh theo xe là loại phanh kết hợp CBS (Combi Brake System) với phanh đĩa, cùm phanh Nissin piston đơn cho bánh trước và phanh tang trống cho bánh sau.

    Đang tải Honda_BeAT_110_Xe_Tinhte (10).jpg…

    So về trang bị, phiên bản Honda BeAT nhập về Việt Nam không có tùy chọn Smart Key như Vision lắp ráp trong nước. Xe vẫn dùng chìa khóa cơ bình thường để mở điện cũng như mở ổ khóa yên xe. Thêm một điểm trừ nhỏ nữa, đó là mình thấy vật liệu nhựa cũng như độ hoàn thiện của xe chỉ dừng ở mức khá.

    Đang tải Honda_BeAT_110_Xe_Tinhte (27).jpg…

    Một chi tiết nhỏ mà mình khá ưng của BeAT là nơi bố trí acquy. Thay vì đặt sau mặt nạ trước vốn khó thao tác mở và tiếp cận như các mẫu tay ga khác thì bình của BeAT nằm ngay dưới sàn. Chỉ cần dùng tua-vít vặn một tí là xong, rất thuận tiện cho việc sạc bình nếu hết điện. Ngoài ra, nút Idle/Stop System và chân chống điện cũng xuất hiện trên Honda BeAT. Hai tính năng này giúp việc lái xe tiết kiệm và an toàn hơn.

    Đang tải Honda_BeAT_110_Xe_Tinhte (28).jpg…
    Nắp mở ắc-quy nằm dưới sàn xe, chỉ cần dùng tua-vít vặn 1 con ốc là có thể mở được

    Động cơ eSP dung tích 108cc của BeAT giống hệt với động cơ trên Vision với cấu hình 1 xy-lanh, trục cam đơn SOHC, làm mát bằng gió và có phun xăng điện tử PMG-Fi. Tuy nhiên mức công suất tối đa và mô-men xoắn cực đại đã được tinh chỉnh lại thấp hơn đôi chút so với Vision, lần lượt đạt 8,65 mã lực và 9,21 Nm.

    Đang tải Honda_BeAT_110_Xe_Tinhte (16).jpg…

    Cùng với trọng lượng chỉ 93 kg tức nhẹ hơn Vision 3 kg, BeAT có tỉ số công suất/trọng lượng khá tốt: 9,3 mã lực/100 kg. So với Honda Vision 110 có 9,19 mã lực/100 kg thì tỉ số này của BeAT nhỉnh hơn đôi chú. Có lẽ cũng vì vậy mà khi so kè khả năng tăng tốc của 2 xe, BeAT đã bức lên Vision sau khoảng 10 m đề-pa. Bên cạnh đó, sau 3 ngày chạy quanh Sài Gòn thì chiếc BeAT 110 cho kết quả tiêu thụ hơn 52 km/lít. Con số này có được với điều kiện chạy rất thoải mái, thử tăng tốc và chở 2 người.

    Đang tải Honda_BeAT_110_Xe_Tinhte (83).jpg…

    Trải nghiệm thực tế, BeAT có gia tốc tốt, máy khỏe và không bị cảm giác hụt dù có lúc phải chở 2 người. Tiếp đến, dáng xe nhỏ nhắn nên việc luồng lách khi chạy trong đường phố rất dễ và tự tin. Đồng thời, khoảng sáng gầm của Honda BeAT lên đến 146 mm, rất thuận lợi cho việc leo lề. Phải nói là việc chạy BeAT nó thật sự đem lại niềm vui trong việc chạy hàng ngày trong phố.

    Đang tải Honda_BeAT_110_Xe_Tinhte (84).jpg…

    Điểm mình đánh giá cao BeAT so với Vision là hệ thống treo. Dù không khác biệt với cấu hình phuộc trước ống lồng đôi, phuộc sau lò xo trụ đơn như BeAT cho cảm giác chạy êm hơn thấy rõ. Dù đi 1 người hay 2 người thì phuộc của BeAT vẫn hoạt động tốt, dễ chịu khi đi chậm và vẫn đủ chắc chắn khi chạy nhanh tầm 50-60 km/h.

    Đang tải Honda_BeAT_110_Xe_Tinhte (17).jpg…

    Cảm giác phanh của BeAT ngắn gọn mà nói không có gì nổi bật. Hiệu quả hoạt động của hệ thống phanh kết hợp CBS đủ giúp mình kiểm soát xe theo ý muốn ở dài vận tốc trung bình. Tuy nhiên khi chạy 50-60 cần phanh gấp thì mình cảm thấy không an tâm lắm.

    Đang tải Honda_BeAT_110_Xe_Tinhte (22).jpg…

    Sau cùng có một điều mình muốn chia sẻ với anh em, ưu điểm lớn nhất của BeAT chính là việc xe có máy móc, công nghệ về cơ bản y như Honda Vision 110. Vậy nên anh em không phải lo vấn đề bảo dưỡng hay phụ tùng thay thế. Ngoài ra, xe sản xuất cho thị trường Indo nên cũng chẳng phải lăn tăn vụ quá nhiệt như xe Honda nhập Ý. Tóm lại, nếu như anh chị em đang có ý định mua Vision 110 nhưng lại không thích đụng hàng thì cứ chơi mua Honda BeAT là không trật ngõ nào được. Hy sinh một chút thực dụng về không gian để đồ, một chút tiện ích của Smart Key để có được phuộc êm hơn thì BeAT 110 cũng rất đáng cân nhắc đó chứ.

    Ảnh chi tiết Honda BeAT 110



     

    File đính kèm:

    photo copy, traitimgai205, dinhsay23 người khác thích nội dung này.
    #1 Tuannph, 27/3/19
    Sửa lần cuối: 27/3/19
  2. daotruong94

    Tham gia:
    17/3/15
    Được thích:
    990
    Best Answers:
    0
  3. asterix0108

    Tham gia:
    19/8/08
    Được thích:
    286
    Best Answers:
    0
  4. aladeen91

    Tham gia:
    5/5/14
    Được thích:
    37
    Best Answers:
    0
    aladeen91
    ĐẠI BÀNG
    Đang cân nhắc mua em này hay Future 125 đây :3
     
    1. huyct1

      Tham gia:
      24/4/10
      Được thích:
      124
      Best Answers:
      0
      huyct1
      ĐẠI BÀNG
      huyct1 @aladeen91 Future 125 nhé, mua em này ôm hận
       
    2. zozolozozove

      Tham gia:
      29/6/13
      Được thích:
      1,547
      Best Answers:
      0
      zozolozozove
      TÍCH CỰC
      zozolozozove @aladeen91 future 125 bản đen nhám nha bạn, đang đi phê lắm. Tay ga thì vario 150.
       
      ttkien911 thích nội dung này.
    3. tyller end

      Tham gia:
      30/9/12
      Được thích:
      525
      Best Answers:
      0
      tyller end
      TÍCH CỰC
      tyller end @aladeen91 con này tuổi gì với future :mad: airblade còn nghe được , mà future thì dán decal lại dàn áo phần từ mỏm yên xe trở về đuôi, công nhận mỗi cái logo còn lại trống trơn nhìn đ' ưa
       
  5. uthalinh

    Tham gia:
    4/1/16
    Được thích:
    2,572
    Best Answers:
    0
    uthalinh
    CAO CẤP
    Nhìn thiết kế có vẻ góc cạnh giống yamaha quá nó đã ko còn cái sự mềm mại vốn có của Honda .
     
    thehien_2010 thích nội dung này.
    1. deocantinh9999

      Tham gia:
      8/6/13
      Được thích:
      182
      Best Answers:
      0
      deocantinh9999
      TÍCH CỰC
      deocantinh9999 @thehien_2010 tôi cũng thấy vậy...như thay tem :))
       
    2. kehuydiet091

      Tham gia:
      2/10/09
      Được thích:
      1,665
      Best Answers:
      0
      kehuydiet091
      TÍCH CỰC
      kehuydiet091 @fr3nzjpl4nt Winner ế mới tuổi rồng về góc cạnh à :p:p
       
    3. fr3nzjpl4nt

      Tham gia:
      8/1/13
      Được thích:
      2,630
      Best Answers:
      0
      fr3nzjpl4nt
      CAO CẤP
      fr3nzjpl4nt @kehuydiet091 Winner thì góc cạnh ăn đứt hết đám xe của Yamaha rồi, còn vụ ế hay ko ế thì cứ cho là nó chừa đường sống cho Yamaha đi, vã quá rồi, sắp tới con Winner mới nó vã cho thì ko biết sao luôn :( !!!!!
       
    4. dunggrap

      Tham gia:
      10/8/08
      Được thích:
      1,264
      Best Answers:
      0
      dunggrap
      TÍCH CỰC
      dunggrap @uthalinh Thế nào mà em cứ nhìn ra con Click :confused::confused:
       
  6. tin_lx87

    Tham gia:
    19/5/08
    Được thích:
    23
    Best Answers:
    0
    tin_lx87
    ĐẠI BÀNG
    Xe này giá cỡ bao nhiêu vậy bác chủ thớt ơi?
     
    1. MaiVănÂn√

      Tham gia:
      31/1/19
      Được thích:
      103
      Best Answers:
      0
      MaiVănÂn√
      ĐẠI BÀNG
      MaiVănÂn√ @tin_lx87 Hơn 30tr.... :D
       
      tin_lx87 thích nội dung này.
  7. Emranhieulam1990

    Tham gia:
    10/4/18
    Được thích:
    792
    Best Answers:
    0
    Emranhieulam1990
    TÍCH CỰC
    Sắp cấm xe máy khắp mọi nơi rồi ,mua làm gì cho phí tiền ra. Số tiền đó đầu tư con điện thoại gập vẫn ok hơn đó nhé. Sắp tới xe máy sẽ bị cấm đoán hoàn toàn trên đất việt nam này,để dành đường cho rộng rãi ô tô đi như nước Mỹ.
     
    skynet212 thích nội dung này.
    1. Emranhieulam1990

      Tham gia:
      10/4/18
      Được thích:
      792
      Best Answers:
      0
      Emranhieulam1990
      TÍCH CỰC
      Emranhieulam1990 @Meomuopxu Vậy 50 năm sau ai sẽ gánh chịu hậu quả ? Con cháu bạn đúng không ? Nếu đúng vậy 50 năm sau nó sẽ gióng tên bạn lên chửi là Sao Bố không đoàn kết mọi người ngăn cản chúng nó làm lại ,để bây giờ đời con chịu khổ tắc đường..
       
    2. Gabe Lee

      Tham gia:
      26/9/13
      Được thích:
      59
      Best Answers:
      0
      Gabe Lee
      ĐẠI BÀNG
      Gabe Lee @Emranhieulam1990 Chắc đang đi ô tô nên mới phán câu này :D Ông làm như 1-2 năm nữa nó cấm luôn vậy. Có cấm cũng phải có lộ trình 10-20 năm để cấm hoàn toàn, chứ có phải ra luật một cái là ngày mai dẹp hết xe đâu. Ai có niềm tin mạnh mẽ cỡ nào cũng dám tin 10 năm nữa Hà Nội hay HCM có hạ tầng giao thông công cộng thay thế được phương tiện cá nhân.
       
    3. ledoquynhchi

      Tham gia:
      11/7/09
      Được thích:
      36
      Best Answers:
      0
      ledoquynhchi
      ĐẠI BÀNG
      ledoquynhchi @Emranhieulam1990 Nghe giọng văn là biết bác đang troll rồi, he he
       
    4. Emranhieulam1990

      Tham gia:
      10/4/18
      Được thích:
      792
      Best Answers:
      0
      Emranhieulam1990
      TÍCH CỰC
      Emranhieulam1990 @Gabe Lee Mình đang có ô tô nhưng là xe bus nhé bạn.
       
  8. Mr chanh 86

    Tham gia:
    29/3/16
    Được thích:
    348
    Best Answers:
    0
    Mr chanh 86
    TÍCH CỰC
    Giống mấy con kymco, hợp với teen
     
    Boseven thích nội dung này.
    1. khoa318

      Tham gia:
      30/9/10
      Được thích:
      450
      Best Answers:
      0
      khoa318
      TÍCH CỰC
      khoa318 @Mr chanh 86 Nhìn thoáng qua nhớ tới con hayate ngày xưa.
       
      anhtuan1066, TeoAxeloMr chanh 86 thích nội dung này.
    2. palmtj27

      Tham gia:
      27/5/06
      Được thích:
      2,701
      Best Answers:
      0
      palmtj27
      CAO CẤP
      palmtj27 @khoa318 chính xác là cái đầu đèn nó giống hayate
       
      anhtuan1066 thích nội dung này.
  9. Thanh Hai's

    Tham gia:
    27/5/12
    Được thích:
    236
    Best Answers:
    0
    Thanh Hai's
    TÍCH CỰC
    hàng nào thương mại là bị đụng hết à chế ơi.
     
    1. thanhtung211

      Tham gia:
      9/9/14
      Được thích:
      364
      Best Answers:
      0
      thanhtung211
      TÍCH CỰC
      thanhtung211 @Thanh Hai's ít đụng hàng ko có nghĩa là đẹp :D:D
      1 con xe đẹp tự khắc sẽ có nhiều ng mua
       
    2. fr3nzjpl4nt

      Tham gia:
      8/1/13
      Được thích:
      2,630
      Best Answers:
      0
      fr3nzjpl4nt
      CAO CẤP
      fr3nzjpl4nt @Thanh Hai's Ít đụng hàng vì ở VN ít ai biết tới nó. Còn bên nước nó thì nó là con xe bán chạy nhất hành tinh :)) !!!! Cỡ vision hay Wave cũng chào thua :V :V !!!!
       
  10. akb48

    Tham gia:
    22/4/12
    Được thích:
    655
    Best Answers:
    0
    akb48
    TÍCH CỰC
    Ngon đó, có đk sẽ bán viva fi mua con này :D
     
    1. anluu

      Tham gia:
      15/8/12
      Được thích:
      96
      Best Answers:
      0
      anluu
      ĐẠI BÀNG
      anluu @gaumeo2021 Cũng gần 50km/lít mà bác
       
    2. zer0_7

      Tham gia:
      2/9/09
      Được thích:
      1,978
      Best Answers:
      0
      zer0_7
      TÍCH CỰC
      zer0_7 @gaumeo2021 Address mà ăn xăng nữa thì chịu. Impulse mới ăn xăng nhé
       
    3. palmtj27

      Tham gia:
      27/5/06
      Được thích:
      2,701
      Best Answers:
      0
      palmtj27
      CAO CẤP
      palmtj27 @zer0_7 chưa chạy address đúng hơn là từ hồi nó ra mắt ms thấy ở ngoài dg 2 lần . còn con impulse có mượn 2 người bạn chạy thấy bảo máy 125 kiểu gì còn yếu hơn click 110 .
       
    4. zer0_7

      Tham gia:
      2/9/09
      Được thích:
      1,978
      Best Answers:
      0
      zer0_7
      TÍCH CỰC
      zer0_7 @palmtj27 Nói chung kiểu xe tay ga gầy gầy và nhỏ nhỏ như này không phù hợp với thị hiếu của người Việt nên bán rất chậm. Bởi nếu cần 1 chiếc xe nhỏ, lanh lợi, dễ luồn lách thì mua xe số đi còn thích hơn, đã đi xe ga thì cần phải có những tiện nghi mà xe số ko có như chỗ để chân rộng vừa đỡ mỏi chân vừa đỡ bẩn khi đi trời mưa, cốp bự để để được nhiều đồ ... Dẫn tới xe ga phải to xác hơn. Và bởi vậy những chiếc xe như Lead bán ầm ầm ở VN còn mấy con như Address, Hayate chết sặc máu.

      Còn Impulse nó đề pa yếu, tay ga nặng nên đi đường nội thành mà kẹt xe thì rất ko thoải mái. Nhưng đi đường trường lại rất đã, đầm xe và lướt gió ngon, tiêu thụ xăng ngoại thành cũng tầm 45km/lít nên cũng ko tốn mấy, bền bỉ và phí bảo trì bảo dưỡng rất rẻ vì ko hỏng gì. Cơ mà nó có 30 củ thôi, ko nên yêu cầu nhiều !
       
  11. ThuanNguyen94

    Tham gia:
    9/9/18
    Được thích:
    651
    Best Answers:
    0
    ThuanNguyen94
    TÍCH CỰC
    Đèn mở liên tục thì có bị thổi và xin bánh mì không ta :)
     
    1. lionkid

      Tham gia:
      16/9/09
      Được thích:
      129
      Best Answers:
      0
      lionkid
      ĐẠI BÀNG
      lionkid @ThuanNguyen94 Có học luật giao thông kh? Hay chạy bằng mua ???
       
    2. tuan 95

      Tham gia:
      10/12/14
      Được thích:
      780
      Best Answers:
      3
      tuan 95
      TÍCH CỰC
      tuan 95 @ThuanNguyen94 có luật nào cấm bật đèn
       
    3. liketheblues

      Tham gia:
      29/10/10
      Được thích:
      186
      Best Answers:
      0
      liketheblues
      ĐẠI BÀNG
      liketheblues @ThuanNguyen94 Không! Mà có thể độ lại được nhanh mà
       
    4. ThuanNguyen94

      Tham gia:
      9/9/18
      Được thích:
      651
      Best Answers:
      0
      ThuanNguyen94
      TÍCH CỰC
      ThuanNguyen94 @lionkid :D hăng quá
       
  12. Rich Leon

    Tham gia:
    4/9/14
    Được thích:
    1,402
    Best Answers:
    0
    Rich Leon
    TÍCH CỰC
    Xe indo bền hơn, phuộc ngon hơn.
     
    1. pntphong1810

      Tham gia:
      17/1/13
      Được thích:
      2,339
      Best Answers:
      0
      pntphong1810
      CAO CẤP
      pntphong1810 @Rich Leon chắc là bền. Mua vario xong ôm hận. Dàn nhựa, nước sơn, decal lởm kinh. Đi rửa xe mà bay cả tên xe.
       
      meodihia_cool, tyller endQXPro thích nội dung này.
    2. QXPro

      Tham gia:
      17/4/11
      Được thích:
      4,260
      Best Answers:
      0
      QXPro
      VIP
      QXPro @Rich Leon Thực tế là lởm hơn xe VN nhé
       
    3. Rich Leon

      Tham gia:
      4/9/14
      Được thích:
      1,402
      Best Answers:
      0
      Rich Leon
      TÍCH CỰC
      Rich Leon @pntphong1810 Cái này phải để fanboy vario dô trả lời mới đc =]]
       
    4. palmtj27

      Tham gia:
      27/5/06
      Được thích:
      2,701
      Best Answers:
      0
      palmtj27
      CAO CẤP
      palmtj27 @Rich Leon xác nhận xe indo như lol , nhất là dàn nhựa dàn điện , nồi thì hú ko khác gì đám ab việt .
       
  13. Nguyen N°5

    Tham gia:
    21/7/14
    Được thích:
    1,264
    Best Answers:
    0
    Nguyen N°5
    TÍCH CỰC
    Đề nghị không review mấy con xe xấu hoắc này này, làm ô nhiễm môi trường tinh tế.
    Còn nếu quảng cáo cho Honda thì thêm chữ [QC] vô tiêu đề giùm.
     
    akiradi93, tyller endalphi thích nội dung này.
    1. HD6969

      Tham gia:
      8/4/18
      Được thích:
      254
      Best Answers:
      0
      HD6969
      ĐẠI BÀNG
      HD6969 @Nguyen N°5 Đù, có quyền mẹ gì yêu cầu tinhte không review? :eek: Không thích thì next giùm.
       
    2. gaumeo2021

      Tham gia:
      8/1/13
      Được thích:
      350
      Best Answers:
      0
      gaumeo2021
      TÍCH CỰC
      gaumeo2021 @Nguyen N°5 Ko thích thì next b oi. M thì thấy thông tin bài viết rất có ích, ~35tr bao giấy, đang nghiên cứu sắm 1 em.
       
    3. devilending

      Tham gia:
      29/8/08
      Được thích:
      53
      Best Answers:
      0
      devilending
      ĐẠI BÀNG
      devilending @Nguyen N°5 Bác có thể bỏ tiền mua lại toàn bộ trang tin tinh tế để make the rule nhé! :))))
       
    4. palmtj27

      Tham gia:
      27/5/06
      Được thích:
      2,701
      Best Answers:
      0
      palmtj27
      CAO CẤP
      palmtj27 @gaumeo2021 35 thì ráng lên 43tr lấy con vairo 125 về mà chạy cho hạp mốt
       
  14. anh cô đơn

    Tham gia:
    19/1/14
    Được thích:
    2,085
    Best Answers:
    0
    anh cô đơn
    CAO CẤP
    Ông honda xe ngày càng xấu. Chất lượng thì kém. Xe đi dc thơig gian kêu như máy cày
     
    God is a Girl 666, wtf9999alphi thích nội dung này.
  15. mrbluett

    Tham gia:
    31/5/09
    Được thích:
    27
    Best Answers:
    0
    mrbluett
    ĐẠI BÀNG
    Sao nhập indo mà 30tr trong chiếc moove gì đó nhập từ thái lan gần 60tr...hiểu rồi hah...
     
    1. quangkhang1751980

      Tham gia:
      28/1/12
      Được thích:
      29
      Best Answers:
      0
      quangkhang1751980
      ĐẠI BÀNG
      quangkhang1751980 @mrbluett Honda Moove đẹp hơn Vision và BeAt nhiều
       
    2. gaumeo2021

      Tham gia:
      8/1/13
      Được thích:
      350
      Best Answers:
      0
      gaumeo2021
      TÍCH CỰC
      gaumeo2021 @quangkhang1751980 Đẹp chỗ nào bạn?? Chẳng qua mác "Thái" nên giá cao vậy đó.
      Mà công nhận máy Thái vẫn ngon hoen
       
    3. palmtj27

      Tham gia:
      27/5/06
      Được thích:
      2,701
      Best Answers:
      0
      palmtj27
      CAO CẤP
      palmtj27 @mrbluett moove nó là xe thái êm ái bền bỉ chứ cái đám scoopy, vairo nhập indo chất lượng ngang xe việt thôi =]]] chạy ngang click nhập thái vs vairo là biết .
       
  16. daigiahungyen

    Tham gia:
    12/1/10
    Được thích:
    17,369
    Best Answers:
    0
    daigiahungyen
    VIP
    Ôi cái đầu xe và cái mặt đồng hồ nó xấu không thể tưởng tượng nổi @@
     
    Sasuke Hye, Hericque-no1, Sebastisan1 người khác thích nội dung này.
    1. palmtj27

      Tham gia:
      27/5/06
      Được thích:
      2,701
      Best Answers:
      0
      palmtj27
      CAO CẤP
      palmtj27 @daigiahungyen THỊ TRƯỜNG INDO, MALAY, ẤN ĐỘ NÓ CHUỘNG KIỂU ĐẦU ĐÈN VẬY. CÒN VN THÁI LAN THỊ HIẾU GIỐNG NHAU
       
    2. daigiahungyen

      Tham gia:
      12/1/10
      Được thích:
      17,369
      Best Answers:
      0
      daigiahungyen
      VIP
      daigiahungyen @palmtj27 Cá nhân mình thì ko thể yêu thương nổi cái đầu xe với thiết kế như này. Nhìn nó cục mịch xấu dã man @@
       
      Sasuke Hye, Hericque-no1, Sebastisan1 người khác thích nội dung này.
  17. kiddi5

    Tham gia:
    16/3/09
    Được thích:
    114
    Best Answers:
    0
    kiddi5
    ĐẠI BÀNG
    xe này không đẹp.
     
  18. sGear

    Tham gia:
    10/12/15
    Được thích:
    2,144
    Best Answers:
    0
    sGear
    TÍCH CỰC
    1 phần khá wan trong đối với xe dành cho nữ là nơi đổ xăng không thấy đc nhắc tới
     
  19. Singh

    Tham gia:
    26/6/12
    Được thích:
    220
    Best Answers:
    0
    Singh
    ĐẠI BÀNG
    Với xe máy. Mình chỉ thích đi xe cũ, xe cùi, xe mà bán được vài triệu đồng! Còn không thì đi xe hơi nếu có thể.
    Chứ mình thật cũng k thích đi xe máy mắc tiền.
    Lý do: giờ dân chơi ma túy nhiều quá. Đi xe cỡ 10tr đổ lên, hoặc xe nhìn đẹp đẹp bán được tiền. Thì đi đâu về đêm hoặc đi đường vắng khả năng mất an toàn cho tính mạng là khá cao vì cướp! Ngay cả ban ngày đông người đôi khi còn bị!
     
    1. [HD]YêU cÔnG NgHệ

      Tham gia:
      5/4/13
      Được thích:
      4,222
      Best Answers:
      0
      [HD]YêU cÔnG NgHệ
      VIP
      [HD]YêU cÔnG NgHệ @Singh Gặp nghiện cái xe đạp cùi nó còn lấy huống chi xe bán đc vài triệu.
       
    2. AZwarrior

      Tham gia:
      7/4/11
      Được thích:
      3,932
      Best Answers:
      0
      AZwarrior
      VIP
      AZwarrior @Singh Vãi lí do, thế thì sắm luôn dép tổ ong áo bảo hộ lao động rồi đi xe bus nhé. Ko nghiện nó nhìn thấy đi oto nó rình nó giết trước hiếp sau đấy
       
  20. soidondoc86

    Tham gia:
    25/8/15
    Được thích:
    1,964
    Best Answers:
    0
    soidondoc86
    TÍCH CỰC
    Mình thích nhỏ như thế này hoặc nhỏ hơn nữa , đi ra đường tắc giao thông hoặc vào khu vực gửi xe dắt ra vào dễ dàng
     
    mrbluett thích nội dung này.
Đang tải...