Đánh giá Suzuki Celerio 2018 sau 1.000 km

Đánh giá Suzuki Celerio 2018 sau 1.000 km

Discussion in 'Xe ô tô' started by lequan1905, 29/9/18. Replies: 39. Views: 7,681.

lequan1905
Theo dõi

CSKN Đánh giá Suzuki Celerio 2018 sau 1.000 km

Thảo luận trong 'Xe ô tô' bắt đầu bởi lequan1905, 29/9/18. Trả lời: 39, Xem: 7681.

Chia sẻ

  1. lequan1905

    Tham gia:
    5/6/12
    Được thích:
    130
    Best Answers:
    0
    lequan1905
    ĐẠI BÀNG
    #1 lequan1905, 29/9/18
    Sửa lần cuối bởi mod: 2/10/18
    "Hế lô" các anh em. Hôm nay cuối tuần rãnh rỗi, vô tình lướt qua chuyên mục Xe của Tinh Tế thì thấy khai trương diện mạo mới cho chủ đề Xe cùng cuộc thi #ReviewXe khá thú vị. Thế là quyết định vác máy ra ngồi làm 1 bài góp vui cùng tinhte cho "xôm tụ".

    Thực sự thì khi mình viết bài này, chủ yếu muốn các anh em chơi dòng Celerio này ở khu vực HCM hoặc các vùng lân cận, chúng ta có 1 nơi để chia sẻ kinh nghiệm lái cũng như bảo dưỡng và chăm sóc em nó. Những anh em nào có nhu cầu nhưng chưa dám xuống tay rước Celerio thì có thêm suy nghĩ sau khi đọc qua bài này. Hy vọng sẽ hữu ích cho các anh em dễ suy nghĩ và lựa chọn các mẫu xế hộp phân khúc hạng Cỏ :D

    Và cũng mong rằng các anh em các hội xe khác hoặc "mê" các dòng xe khác vui lòng KHÔNG GÓP Ý THÔ LỖ, CHÊ BAI VÀ GÂY WAR. Hãy tôn trọng người khác bằng cách: 1. Không quan tâm topic này => không cần cmt và đi ra đọc bài khác, 2. Có quan tâm và thấy hữu ích: cmt chia sẻ ý kiến + đóng góp tích cực. CÁM ƠN CÁC ANH EM ĐÃ ĐỌC VÀ HIỂU!

    OK, bây giờ vào nội dung chính như tiêu đề thôi.
    Trước khi đi vào review tổng quan và chân thực con xe của mình. Mình gửi lại các bác 1 số thông tin về thông số chiếc Suzuki Celerio 2018, được nhập khẩu chính hãng từ Thái (lắp ráp tại Thái luôn nha anh em):
    - Động cơ xăng, 1.0-lit, 3 xylanh
    - Dung tích xylanh: 998cc
    - Công suất cực đại: 68Hp/ 6000 rpm
    - Mô men xoắn tối đa 90Nm/ 3500 rpm
    - Hộp số: 5MT/CVT
    - Dẫn động cầu trước
    - Kích thước tổng thể DRC: 3600 x 1600 x 1.540 mm
    - Chiều dài cơ sở 2425mm
    - Khoảng sáng gầm xe 145mm
    - Bán kính vòng quay 4.7m
    - Bánh xe 165/70R14
    - Trọng lượng 800kg
    - Số chỗ ngồi 5
    - Dung tích bình xăng 35L
    - 1 Số công nghệ về an toàn: 2 túi khí, Chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, công nghệ thân xe gia cường TECT.​

    Mình rước em Celerio bản MT (số sàn) vào tháng cô hồn (tháng 8 vừa rồi), cũng chọn màu hợp tuổi và chọn ngày hợp tuổi + giờ hoàng đạo để lái về. Các cậu có c.. à nhầm các cụ có câu: Có thờ có thiêng - có kiêng có lành, nên mình cũng vâng lời dạy bảo. Ngày đi bấm biển ông bà cũng phù hộ cho cái biển 9 nút, xem như cũng có chút may mắn cho con xe 4 bánh đầu tiên trong đời.

    Giá lăn bánh cho Celerio biển tỉnh khoảng 375 củ, có bao gồm cả bảo hiểm vât chất. Xe mới mua nên bỏ thêm hơn 5tr để mua bảo hiểm vật chất cho yên tâm ( y như rằng, mình lái dc 1 tháng đã mang đi bảo hiểm lần 1 - sơn tút lại cản trước và đít sau do quẹt vào tường :confused:).

    Hình dưới là con xe nhà mình, mình có dán thêm decal ở 1 số chi tiết cho cái xe nó phong cách hơn ( trẻ ra dc vài tuổi). Do cái cơ bản là Celerio có thiết kế đậm chất trung tính và hiền. Thậm chí nhìn khá là thô kệch hơn hẳn so với các dòng xe Hàn như I10 và Morning kể cả chiếc Wigo vừa mới ra mắt của thánh Toy.
    Gương chỉnh điện và gập bằng tay dở hơn i10 và morning. Hên mà vẫn có khoá cửa trung tâm, nút chỉnh kính trung tâm và ở mỗi hàng ghế, chứ mà còn cái màn quay tay thì ...:confused::confused:
    Xem như về ngoại thất thiết kế thì thang điểm cá nhân mình chấm: I10 > Morning ~ Wigo > Celerio

    Đang tải Suzuki_Celerio_2018_ReviewXe_Xe_Tinhte_006.jpg…
    Tuy nhiên mất cái này thì được cái khác. Không gian bên trong của Celerio mình lại đánh giá cao hơn hẳn các dòng xe Hàn. (Wigo chưa ngồi bao giờ nên không dám so sánh).
    Khoảng cách của hàng ghế hành khách phía sau với hàng ghê phía trước rất rộng rãi. Tư thế ngồi thoải mái, không bị co đầu gối. Do phần sàn của Celerio có thiết kế hơi hõm xuống 1 chút => Cải thiện đáng kể về tư thế ngồi cho hành khách phía sau => Điểm cộng lớn đối với các dòng xe cỏ hạng A trong những chuyến di chuyển khoảng cách xa.

    Đang tải Suzuki_Celerio_2018_ReviewXe_Xe_Tinhte_005.jpg…

    Hàng ghế sau có thể ngồi được 3 người: 2 người lớn + 1 trẻ em, hoặc 3 người lớn nhẹ cân. Hình dưới mình ngồi và chụp thử (mình cao 1m73 - 75kg) to con, ngồi còn dư 2 chỗ khá ổn.

    Về nội thất thì đúng chất: Cổ như Nhật. Các bác chơi xe nói riêng và chơi đồ Nhật nói chung cũng hiểu tính thực dụng của đồ Nhật trước giờ, tất cả đều tối giản cho cái gọi là: Bền bỉ cùng năm tháng. Ít hiện đại thì không hại điện. Đại lý Suzuki ở VN cũng hiểu được sự khó khăn đó, cho nên lô xe Celerio 2018 đều có khuyến mãi thêm màn hình DVD cảm ứng của Boss và Camera lùi. 2 options tặng thêm này có chất lượng ở mức tạm ổn chứ không phải đồ xịn
    Chấm điểm nội thất: Morning > I10 > Celerio > Wigo (Cái này mạnh dạn chấm điểm)

    Đang tải Suzuki_Celerio_2018_ReviewXe_Xe_Tinhte_004.jpg…

    Bọc da tay lái được tặng + bảng táp lô và thiết kế khoang lái sử dụng chất liệu nhựa hầu hết. tuy nhiên các anh em có chơi xe của Suzuki có xác nhận là đồ nhựa của xe Su khá bền bỉ. Thiết kế cần số nằm ở vị trí cao, giúp người lái vào số dễ dàng/ kể cả chị em phụ nữ lái xe. 2 túi khí cho hàng ghế trước. Ghế nỉ toàn bộ ( điểm trừ so với các dòng xe Hàn :mad::mad:)

    Đang tải Suzuki_Celerio_2018_ReviewXe_Xe_Tinhte_016.jpg…
    Lên con cam hành trình Xiao mi Yi cam: giá rẻ, chất lượng ổn trong tầm giá

    Đang tải Suzuki_Celerio_2018_ReviewXe_Xe_Tinhte_014.jpg…
    Bảng đồng hồ khá là cơ bản. Chỉ có báo ODO, lượng nhiên liệu tiêu thụ, quãng đường, báo xăng, giờ...

    Và dưới đây là điểm mà em không ưa nhất của Celerio: Cái đít cụt. Thiết kế phần đuôi xe cụt khá hụt hẫng tương tự như Wigo. Tuy nhiên mẫu Wigo lại vớt vát được bằng những chi tiết hiện đại ở dưới đuôi + phần đuôi gió dài ra => làm dài xe và trông sport hơn hẳn.
    Hiện mình đang chờ các đại lý Suzuki nhập thêm đồ chơi về cho Celerio, hy vọng sẽ có cái đuôi gió gắn vào để làm dài xe hơn xíu (bên Thái đã có món này).

    Đang tải Suzuki_Celerio_2018_ReviewXe_Xe_Tinhte_010.jpg…

    Về phần chiếu sáng, Celerio không có công nghệ gì đặc biệt, tất cả vẫn nằm ở mức độ thuần cơ bản của 1 con xe, bóng đèn halogen và choá đèn thông thường.
    Bù lại đó thì thiết kế phần đầu xe và đèn xe nếu nhìn trực diện lại mạnh mẽ và nam tính, không màu mè.

    Đang tải Suzuki_Celerio_2018_ReviewXe_Xe_Tinhte_012.jpg…

    Trải nghiệm lái và tốc độ sau 1000km đầu tiên.Cá nhân mình hài lòng với chiếc xe hạng cỏ này. Celerio khá bốc so với khối động cơ 1.0 được trang bị. Mình đã test quãng đường cao tốc Dầu Giây - SG với Celerio, mất khoảng 10s để xe tăng tốc lên 100km/h và tốc độ cao nhất mình tự tin đạp trên cao tốc là 140km/h (2 người) và không dám nhấn thêm vì lúc này xe có cảm giác hơi "phiêu" (Xe cỏ mà)
    Celerio hoạt đông đầm chắc ở dải tốc độ từ 80-120km/h, Người lái vẫn có cảm giác điều khiển được xe 1 cách tự tin.

    Đang tải Suzuki_Celerio_2018_ReviewXe_Xe_Tinhte_001.jpg…

    Cảm giác lái với vô lăng của Celerio khá là nặng và thực. Nặng hơn i10 và Morning nhiều luôn. Cá nhân mình thì thích lái như vầy, vì cảm giác lái có nên có thể điều khiển và cảm nhận dc con xe của mình đang đi đâu về đâu. Đi đường TP thì có thể là cực hơn so với 2 loại xe Hàn nhiều, nên anh em thích xe có vô lăng lái nhẹ thì sẽ không thích cái vô lăng của Celerio lắm đâu.

    Và điều anh em quan tâm nhất với xe khi vận hành đó là độ ồn: Theo cá nhân em đã trải nghiệm qua 1 tháng thì thấy độ ồn của các dòng xe cỏ hạng A không chênh nhau quá nhiều/ Celerio thì ồn khi bắt đầu lên tốc độ 60km/h. Anh em muốn xe giảm thiểu độ ồn có thể chọn các gói cách âm ở các chỗ độ xe, sau đó review cho các anh em khác giúp em nhé!
    Nếu chấm điểm về độ ồn hiện tại thì: Cele ~ i10 < Morning (nhỏ hơn thì êm hơn)

    Mức tiêu thụ nhiên liệu: 1 điểm cộng lớn cho Celerio. Sau 1000km sử dụng, với cách chạy không nhẹ nhàng/ có nhanh có chậm + quãng đường hỗn hợp phố + quốc lộ + cao tốc. Theo thông số mà xe đo được là: 21,6km/l, xấp xỉ 4,6l/100km
    => Quá ổn áp cho 1 con xe Cỏ, với các anh em chạy dịch vụ và muốn tiết kiệm chi phí nhiên liệu.

    Đang tải Suzuki_Celerio_2018_ReviewXe_Xe_Tinhte_011.jpg…

    Cốp sau xe rộng rãi. Hàng ghế sau cũng có thể gập lại làm khoang chứa được mở rộng thêm nếu anh em có nhu cầu tải đồ.

    Đang tải Suzuki_Celerio_2018_ReviewXe_Xe_Tinhte_015.jpg…

    Bộ đồ nghề kích nâng + bánh sơ cua nằm bên dưới tấm lót cốp sau:

    Đang tải Suzuki_Celerio_2018_ReviewXe_Xe_Tinhte_009.jpg…

    CHỐT LẠI BÀI REVIEW cùng với lí do mà mình chọn celerio. Mặc dù đã đi test hết các dòng xe trong phân khúc hạng A (trừ wigo vì lúc đó nó chưa ra). Nghĩ đi nghĩ lại, thì mình hài lòng với em nó. Các ưu điểm gồm có:
    - Xe Nhật - nhập Thái. Nên phần động cơ và chất lượng lắp ráp cơ bản là ổn và yên tâm.
    - Giá rẻ nhất thị trường với phân khúc xe nhỏ hạng A. Cả bản số sàn + cvt đều rẻ hơn cả các bản của i10 và morning.
    - Về an toàn thì đầy đủ với 1 con xe cỏ gồm: 2 túi khí, ABS, EBD.
    - Khung gầm chắc chắn + tay lái đầm
    - Không gian bên trong rộng rãi.
    - Máy 1.0 nhưng độ bốc của cele ko thua kém gì morning si và i10 1.2
    - Xăng ăn tiết kiệm.
    - Cốp chứa đồ rộng, nệm ghế êm ái, máy lạnh nhanh và buốt.
    - Khác biệt ở ngoài đường xíu chứ cá nhân mình trước giờ ko thích bị đụng hàng. i10 và morning ngoài đường giờ quá nhiều luôn rồi :cool::cool:

    Nếu các anh em quan tâm đến 1 con xe nhập với những ưu điểm phía trên mà bỏ qua phần nhược điểm:
    - Thương hiệu không ưa chuộng tại VN (Chỉ tại VN Suzuki có số bán ẹ nhất)
    - Ít đồ chơi, phụ kiện, cộng đồng ít người dùng.
    - Nội thất cổ lỗ sỉ, thiết kế xấu, Options gần như bằng 0 so với xe Hàn​

    Mình nghĩ, Celerio có thể đáp ứng được nhu cầu của các anh em với những lí do tương tự như mình đã chọn.Hy vọng cộng đồng Celerio VN sẽ sớm đông vui trong thời gian tới.
    Anh em có thể tham gia group Suzuki Celerio VN trên FB tại : https://www.facebook.com/groups/CelerioVietnam/

    CÁM ƠN ANH EM ĐÃ QUAN TÂM ĐẾN TOPIC NÀY!

    Đang tải Suzuki_Celerio_2018_ReviewXe_Xe_Tinhte_008.jpg… Đang tải Suzuki_Celerio_2018_ReviewXe_Xe_Tinhte_003.jpg… Đang tải Suzuki_Celerio_2018_ReviewXe_Xe_Tinhte_002.jpg…

     

    File đính kèm:

    Chia sẻ

    Nghia Su, realvn, Lewisphi9 người khác thích nội dung này.
    #1 lequan1905, 29/9/18
    Sửa lần cuối bởi mod: 2/10/18
  2. Ha Chung - Manulife

    Tham gia:
    10/6/18
    Được thích:
    5
    Best Answers:
    0
    Ha Chung - Manulife
    ĐẠI BÀNG
    Rất thích xe Suzuki vì tiết kiệm nhiên liệu, ko bị làm giá vớ vẩn bia kèm lạc linh tinh như Toy, ... nhưng vẫn chờ em này về 300 thì mua ;)
     
    lequan1905 thích nội dung này.
    1. lequan1905

      Tham gia:
      5/6/12
      Được thích:
      130
      Best Answers:
      0
      lequan1905
      ĐẠI BÀNG
      lequan1905 @Ha Chung - Manulife Cám ơn bác! Hy vọng bác sớm nhập với em, kaka
       
  3. thanphongvt

    Tham gia:
    12/4/08
    Được thích:
    199
    Best Answers:
    0
    thanphongvt
    ĐẠI BÀNG
    Xe của bác Quân thì khỏi bàn :)
     
    lequan1905 thích nội dung này.
    1. lequan1905

      Tham gia:
      5/6/12
      Được thích:
      130
      Best Answers:
      0
      lequan1905
      ĐẠI BÀNG
      lequan1905 @thanphongvt Nghe là biết ae chung hội rồi, keke
       
      Lewisphi thích nội dung này.
      1
  4. DcLee

    Tham gia:
    2/10/12
    Được thích:
    452
    Best Answers:
    0
    DcLee
    TÍCH CỰC
    Vote cho bài viết khách quan và chi tiết.
    Su thì cái máy móc + khung gầm, nhưng ở VN thì không thể qua dc i10 và morning.
     
  5. Tuannph

    Tuannph Mod

    Tham gia:
    20/11/17
    Được thích:
    3,487
    Best Answers:
    0
    Tuannph
    CAO CẤP
    Bài dự thi đầy tiềm năng :D :D
     
    Lewisphilequan1905 thích nội dung này.
    1. lequan1905

      Tham gia:
      5/6/12
      Được thích:
      130
      Best Answers:
      0
      lequan1905
      ĐẠI BÀNG
      lequan1905 @Tuannph Thanks bác
       
      thanphongvt thích nội dung này.
      1
  6. giainhan_hiepkhach

    Tham gia:
    30/7/10
    Được thích:
    1,377
    Best Answers:
    0
    giainhan_hiepkhach
    TÍCH CỰC
    Sao ko thấy đề cập đến spark nhỉ? Mới lấy con spark cảm thấy đó là sự lựa chọn sáng suốt.
     
    STLinhKiện QuangDũngDcLee thích nội dung này.
    1. DcLee

      Tham gia:
      2/10/12
      Được thích:
      452
      Best Answers:
      0
      DcLee
      TÍCH CỰC
      DcLee @giainhan_hiepkhach chắc bác chủ xe chưa test thử spark bao giờ nên ko dám đưa vào rồi.
       
      thanphongvt thích nội dung này.
      1
    2. lequan1905

      Tham gia:
      5/6/12
      Được thích:
      130
      Best Answers:
      0
      lequan1905
      ĐẠI BÀNG
      lequan1905 @giainhan_hiepkhach Spark em cũng có đi xem thử, nhưng không có lái thử. Do chiếc Spark ko phù hợp với em từ lúc bước vào ngồi nên cũng không có cảm giác thích.
      Em chỉ phân vân đúng 3 thằng Morning - i10 - Celerio. Đầu tranh tư tưởng lắm cũng chọn ra Celerio vì nó phù hợp với gia đình nhiều hơn.
       
      thanphongvt thích nội dung này.
      1
    3. thanphongvt

      Tham gia:
      12/4/08
      Được thích:
      199
      Best Answers:
      0
      thanphongvt
      ĐẠI BÀNG
      thanphongvt @DcLee Em thì thấy spark cũng ok mà thiết kế có cảm giác nó ngắn thêm nữa không có lựa chọn số tự động nên tính ra khó so sánh
       
    4. STLinhKiện QuangDũng

      Tham gia:
      13/10/18
      Được thích:
      29
      Best Answers:
      0
      STLinhKiện QuangDũng
      ĐẠI BÀNG
      STLinhKiện QuangDũng @giainhan_hiepkhach Spark mình thấy gì cũng được, ngoại trừ nhìn từ phía sau, em nó trông hơi little weird.
       
  7. kakavt

    Tham gia:
    26/6/18
    Được thích:
    5
    Best Answers:
    0
    kakavt
    ĐẠI BÀNG
    Đúng những gì mình cần: tiết kiệm, bền bỉ, đơn giản. Chắc qua sang năm mới xúc được.
     
    lequan1905 thích nội dung này.
    1. lequan1905

      Tham gia:
      5/6/12
      Được thích:
      130
      Best Answers:
      0
      lequan1905
      ĐẠI BÀNG
      lequan1905 @kakavt quất thôi rồi vô hội bác ơi! kkk
       
  8. nospecial

    Tham gia:
    4/12/12
    Được thích:
    1,667
    Best Answers:
    0
    nospecial
    VIP
    Thích con etriga hơn:D
     
    lequan1905 thích nội dung này.
    1. lequan1905

      Tham gia:
      5/6/12
      Được thích:
      130
      Best Answers:
      0
      lequan1905
      ĐẠI BÀNG
      lequan1905 @nospecial Em khoái swift hơn, mà ko có điều kiện nên rước em này làm quen trước, keke
       
      LewisphiSTLinhKiện QuangDũng thích nội dung này.
      2
  9. nsh

    nsh

    Tham gia:
    8/7/07
    Được thích:
    22
    Best Answers:
    0
    nsh
    nsh
    ĐẠI BÀNG
    Cái hốc lốp ko có vè, bạn đã lắp thêm cho sạch chưa
     
    lequan1905 thích nội dung này.
    1. lequan1905

      Tham gia:
      5/6/12
      Được thích:
      130
      Best Answers:
      0
      lequan1905
      ĐẠI BÀNG
      lequan1905 @nsh Đại lý chưa có mấy món đó bác ạ
       
  10. Dimidu

    Tham gia:
    21/5/15
    Được thích:
    8
    Best Answers:
    0
    Dimidu
    ĐẠI BÀNG
    Cặp tựa đầu ghế trước gắn rời giá bao nhiêu mà Su và Toy ko trang bị cho dòng hạng A nhỉ? Đó cũng là một tính năng an toàn vì tựa đầu rời lúc nào cũng nâng đỡ phía sau đầu người ngồi. Nếu xe bị đâm đằng sau thì nó sẽ tránh cho cổ người ngồi bị giật ra sau đột ngột, khá nguy hiểm.
     
    1. kakavt

      Tham gia:
      26/6/18
      Được thích:
      5
      Best Answers:
      0
      kakavt
      ĐẠI BÀNG
      kakavt @Dimidu Kiếm cái gối để ngay ót bạn ơi, chắc đỡ hơn.
       
  11. Thanh Sang1998

    Tham gia:
    3/10/18
    Được thích:
    7
    Best Answers:
    0
    Thanh Sang1998
    ĐẠI BÀNG
    tiết kiệm, tiện lợi,rẻ là tiêu chí của người việt nam
     
    lequan1905 thích nội dung này.
    1. lequan1905

      Tham gia:
      5/6/12
      Được thích:
      130
      Best Answers:
      0
      lequan1905
      ĐẠI BÀNG
      lequan1905 @Thanh Sang1998 Còn yếu tố thương hiệu nữa bác ạ. Suzuki thiếu yếu tố đó trên thị trường VN nên thua kém các hãng khác nhiều
       
  12. Nhật Suzuki

    Nhật Suzuki Dự bị

    Tham gia:
    9/10/18
    Được thích:
    1
    Best Answers:
    0
    Nhật Suzuki
    Trứng
    bác nào có nhu cầu mua xe SUZUKI khu vực miền nam alo em nhé!
    Hotline: 0966640927 Mr Nhật
    Địa chỉ: SUZUKI NAM Á 63 Đại Lộ Bình Dương, Phường Hiệp Thành, Tp Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
     
    lequan1905 thích nội dung này.
    1. lequan1905

      Tham gia:
      5/6/12
      Được thích:
      130
      Best Answers:
      0
      lequan1905
      ĐẠI BÀNG
      lequan1905 @Nhật Suzuki Vô quảng cáo nhớ vote ủng hộ bài review dùm mình nha bác sale
       
  13. tinhfriend

    Tham gia:
    11/9/10
    Được thích:
    7
    Best Answers:
    0
    tinhfriend
    ĐẠI BÀNG
    Đánh giá luôn leo dốc vượt đèo bác chủ
     
    1. lequan1905

      Tham gia:
      5/6/12
      Được thích:
      130
      Best Answers:
      0
      lequan1905
      ĐẠI BÀNG
      lequan1905 @tinhfriend Mình chưa đi đèo nhiều.
      Lanh quanh có đèo con rắn đoạn cẩm mỹ về vũng tàu với mấy đoạn đèo nhỏ nhỏ. Về số 3-4 thì cứ thoải mái nhấn ga. Còn nếu để số 5 thì khi xuống đèo tốc khoảng 60km/h thì lên vẫn được chứ ko cần về số.
      Cảm nhận thấy đủ xài với máy 1.0, ko quá yếu.
       
      tinhfriend thích nội dung này.
      1
  14. trung0983344055

    Tham gia:
    27/12/08
    Được thích:
    58
    Best Answers:
    0
    trung0983344055
    ĐẠI BÀNG
    không hiểu vi sao mình rất thích cái logo của suzuki
     
    1. lequan1905

      Tham gia:
      5/6/12
      Được thích:
      130
      Best Answers:
      0
      lequan1905
      ĐẠI BÀNG
      lequan1905 @trung0983344055 Vậy thì bác giống em. Kkk
       
  15. ethanhunt2202

    Tham gia:
    5/12/11
    Được thích:
    72
    Best Answers:
    0
    ethanhunt2202
    ĐẠI BÀNG
    Hi bác, em đang sử dụng con màu bạc MT lấy 10/09. Có xuống Cần Thơ hay Long Xuyên hú em cafe giao lưu. Thật sự hài lòng với sự lựa chọn an toàn, xe Nhật nhập Thái, tiết kiệm xăng, xe nhỏ rộng rãi, gầm xe chắc.
     
    lequan1905 thích nội dung này.
    1. lequan1905

      Tham gia:
      5/6/12
      Được thích:
      130
      Best Answers:
      0
      lequan1905
      ĐẠI BÀNG
      lequan1905 @ethanhunt2202 Bác có trong group Celerio không nhỉ? Cần Thơ thì em hay đi công tác dưới đó lắm. có dịp hú bác ra cf đàm đạo luôn :D
       
  16. STLinhKiện QuangDũng

    Tham gia:
    13/10/18
    Được thích:
    29
    Best Answers:
    0
    STLinhKiện QuangDũng
    ĐẠI BÀNG
    Cảm ơn bạn review khá chi tiết, mình cũng đang định mua xe này. Xe máy mình cũng chọn Su vì giá không có yếu tố ảo với xe đặc biệt êm và đầm hơn cáv brand khác. Xe hơi của Su thì chưa chạy nhưng thấy mn review cũng tương tự vậy nên sẽ chọn mua Su luôn.
     
    lequan1905 thích nội dung này.
    1. lequan1905

      Tham gia:
      5/6/12
      Được thích:
      130
      Best Answers:
      0
      lequan1905
      ĐẠI BÀNG
      lequan1905 @STLinhKiện QuangDũng Đảm bảo bác sẽ không thất vọng với con Celerio này nếu bác lựa chọn, 1 phần chính e chọn chiếc này là do giá cả đúng với chất lượng chứ ko bị ảo và bắt mua kèm lạc.
       
  17. thitho90

    Tham gia:
    23/3/18
    Được thích:
    5
    Best Answers:
    0
    thitho90
    ĐẠI BÀNG
    mình cũng đang có nhu cầu mua xe tầm giá này (đang ngâm cứu moring, i10, celerio, spark, mirgate) giờ chốt lại còn 3 em lọt vào vòng tiếp theo moring, i10, celerio
    cho mình hỏi cái "5tr để mua bảo hiểm vật chất" là bảo hiểm khi có gì bảo hiểm chi trả hết đúng không, hay mình cần mua bảo hiểm khác, Mình chưa có kinh nghiệm lái, lấy bằng ko ah
    Mua xong còn phải mua phụ kiện gì nữa không, như bơm vá, camera hành trình, dán decan... hết bao nhiêu nữa bạn
    để mình lên chi phí
     
    lequan1905 thích nội dung này.
    1. lequan1905

      Tham gia:
      5/6/12
      Được thích:
      130
      Best Answers:
      0
      lequan1905
      ĐẠI BÀNG
      lequan1905 @thitho90 - Bảo hiểm vật chất - còn gọi là bh 2 chiều đó bạn. 5tr là mức giá chung chung của loại BH này dàh cho mấy loại xe nhỏ, tuỳ hãng BH sẽ có mức giá khác nhau. Mua xe mới thì nên mua thêm khoản này, trường hợp lái xe va quẹt, va chạm gây tróc sơn, hoặc hỏng hóc thì sẽ có BH chi trả hết hoặc 1 phần nào đó (tuỳ trong hđ bảo hiểm có nêu rõ).
      - Xe mình mua xong thì đã dán film cách nhiệt, gắn cam hành trình, dán decal trang trí nhẹ... tổng các khoảng vặt này khoảng 7tr. Hiện tại tạm hài lòng với nhiêu đó thôi. Sắp tới chắc sẽ mua thêm 1 bộ máy rửa xe + bơm hơi tự động.
       
      thitho90 thích nội dung này.
      1
    2. thitho90

      Tham gia:
      23/3/18
      Được thích:
      5
      Best Answers:
      0
      thitho90
      ĐẠI BÀNG
      thitho90 @lequan1905 lúc mua trong có ghi bảo hiểm vật chất là bảo hiểm này đúng ko bạn
      mình cần mua thêm bảo hiểm tự nguyện nào nữa không.
      Mình đang chuẩn bị mua xe nên không có kinh nghiệm
       
    3. thitho90

      Tham gia:
      23/3/18
      Được thích:
      5
      Best Answers:
      0
      thitho90
      ĐẠI BÀNG
      thitho90 @lequan1905 BH TNDS 1 năm ko kinh doanh
      thấy báo giá là loại bảo hiểm này đúng ko, ngoài cái này ra mình có nên mua thêm cái bảo hiểm nào không ban
       
    4. Nghia Su

      Nghia Su Dự bị

      Tham gia:
      11/4/16
      Được thích:
      1
      Best Answers:
      0
      Nghia Su
      Trứng
      Nghia Su @thitho90 BH TNDS là bảo hiểm bắt buộc ạ. BH thân vỏ là bảo hiểm tự nguyện, nếu có sảy ra các hư hại đến thân vỏ xe sẽ được chi trả theo các hạng mục của bảo hiểm. Nên mua nếu lái mới, 1 năm cũng chỉ có loanh quanh 5tr. Giá xe số tự động CVT là 359 tr, khá tốt cho 1 chiếc xe nhập, thân vỏ chắc chắn. Đăng ký thì tùy từng tỉnh. giá thuế tại Hà Nội là 12% của 400tr. Chi tiết b có thể alo mình : 0914.519.531 . Có gì mình rất sẵn sàng giải đáp ạ.
       
      thitho90 thích nội dung này.
      1
  18. thitho90

    Tham gia:
    23/3/18
    Được thích:
    5
    Best Answers:
    0
    thitho90
    ĐẠI BÀNG
    Thử xe rồi, ngồi ghế phụ ko dám lái thấy ok, nhưng ở ngoài nghe máy có vẻ ồn hơn morning vì ông hàng sớm sáng nào cũng đề ba
     

Chia sẻ

Đang tải...