Đánh giá Toyota Rush 2018 – Không vội được đâu!

Đánh giá Toyota Rush 2018 – Không vội được đâu!

Discussion in 'Xe ô tô' started by chuyengiaphaxe, 26/11/18. Replies: 114. Views: 22,176.

chuyengiaphaxe
Theo dõi

Đánh giá Toyota Rush 2018 – Không vội được đâu!

Thảo luận trong 'Xe ô tô' bắt đầu bởi chuyengiaphaxe, 26/11/18. Trả lời: 114, Xem: 22176.

Chia sẻ

  1. chuyengiaphaxe

    chuyengiaphaxe Tinhte.vn

    Tham gia:
    19/10/09
    Được thích:
    10,347
    Best Answers:
    0
    chuyengiaphaxe
    VIP
    #1 chuyengiaphaxe, 26/11/18
    Sửa lần cuối: 2/12/18
    Toyota Rush là đối thủ tương xứng nhất với chiếc Mitsubishi Xpander trong phân khúc đang tạo sự chú ý trong năm nay, phân khúc xe 7 chỗ phổ thông cỡ nhỏ ở tầm giá 600-700 triệu đồng. Tuy nhiên, cách tiếp cận của 2 chiếc xe này rất khác nhau. Rush có khung gầm rời thế nên nó đích thực là một chiếc SUV. Trong khi Mitsubishi Xpander lại có khung gầm liền khối và được định vị là một chiếc xe lai giữa crossover và MPV. Rush có cấu hình dẫn động cầu sau, còn Xpander thì có cấu hình dẫn động cầu trước. Thế nên về cơ bản 2 chiếc xe này không đối đầu trực tiếp với nhau. Nhưng vì nó nằm chung mức giá nên sẽ khiến nhiều người lăn tăn. Câu hỏi đặt ra là cách tiếp cận của Rush liệu có đủ xuất sắc như Xpander để thoả mãn nhu cầu của những người mua xe phổ thông 7 chỗ cỡ nhỏ ở tầm giá 600-700 triệu?



    Ngoại hình của Toyota Rush có thể nói là khá đẹp. Nó cho cảm giác khoẻ khoắn và thể thao hơn so với Mitsubishi Xpander. Còn Xpander thì đẹp theo kiểu ma mị, tương lai. Nói chung là mỗi xe có một cái đẹp riêng. Điểm nổi bật ở ngoại hình của Rush nằm ở cụm đèn trước sử dụng công nghệ LED. Cụm đèn này cũng có tính năng bật tắt tự động. Trong khi Xpander vẫn sử dụng đèn trước halogen và chưa có tính năng bật tắt đèn tự động.

    Đang tải Toyota Rush_Xe.tinhte.vn-1842.jpg…

    Bộ mâm của Rush có kích thước 17”. Cũng giống Xpander, cấu hình phanh trước của Rush là đĩa, còn phanh sau là tang trống. Phần đuôi của Rush cũng rất ổn và không kém phần thể thao. Toyota trang bị cho Rush cảm biến lùi và camera lùi. Trong khi Xpander chỉ có camera lùi chứ không có cảm biến lùi.

    Đang tải Toyota Rush_Xe.tinhte.vn-1834.jpg…

    Cốp sau của Rush mở cơm và không gian chứa đồ bên trong của Rush tương đương với Xpander. Tuy nhiên, cách bố trí hàng ghế 3 của Rush không hay bằng Xpander vì không thể gập thành mặt phẳng.

    Đang tải Toyota Rush_Xe.tinhte.vn-2006.jpg…

    Không gian hàng ghế thứ 2 của Rush khá tốt, mình không có phàn nàn gì. Đặc biệt, hàng ghế này có khả năng trượt tới lui để mở rộng không gian cho hàng ghế thứ 3. Ở đây mình thấy Rush có một điểm cộng là Toyota trang bị phần tựa đầu cho ghế giữa. Trong khi Xpander không có chi tiết tựa đầu giữa cho hàng ghế thứ 2. Bù lại Ghế giữa của Xpander có thể gập kinh hoạt 40:20:40 nên phần tựa lưng ghế giữa Xpander có thể gập thành chỗ tựa tay. Còn Rush thì không làm được điều này.

    Đang tải Toyota Rush_Xe.tinhte.vn-1975.jpg…

    Toyota cũng trang bị cho Rush dàn lạnh thứ 2 theo phong cách thế kỷ trước. Thật ra trong phân khúc của Rush thì hầu như chiếc xe nào cũng có dàn lạnh thứ 2 kiểu như này nên đây không phải là điểm trừ. Theo mình đánh giá thì dàn lạnh của Rush rất ấn tượng với một chiếc xe máy nhỏ. Bởi vì nó làm mát thuộc diện nhanh và cho hơi lạnh rất sâu. Ở vị trí tài xế giữa trưa nắng nóng mà mình chỉ cần chỉnh máy lạnh 24 độ là đã lạnh tê tái.

    Đang tải Toyota Rush_Xe.tinhte.vn-1916.jpg…

    Không gian hàng ghế thứ 3 của Rush cũng khá tốt. Những người lớn cao dưới 1m7 vẫn có thể ngồi thoải mái với chỗ để chân và không gian đầu như này. Có một điểm trừ nhỏ là độ tựa lưng hàng ghế 3 của Rush không thể mở rộng thêm được như Xpander. Nhưng bù lại, Toyota trang bị cổng lấy điện cho tất cả 3 hàng ghế. Chi tiết này cho thấy Toyota rất chu đáo.

    Đang tải Toyota Rush_Xe.tinhte.vn-1977.jpg…

    Thiết kế bảng táp lô của Toyota Rush đẹp hơn hẳn so với Xpander. Cái cách Toyota phối những mảng màu trắng xen kẽ trong nội thất tạo cảm giác đỡ nhàm chán và không bị rẻ tiền. Nếu nhìn sơ thì nhiều người sẽ lầm tưởng những mảng màu trắng này là da. Nhưng chính xác đây là vật liệu da pha ke, tức là nhựa cứng được đúc giả các chi tiết chỉ thêu, chứ không phải da thật.

    Đang tải Toyota Rush_Xe.tinhte.vn-1987.jpg…

    Có một điểm mình không thích ở đây là ghế của Rush cho cảm giác hơi cứng và phần lưng ghế trước không cao để có thể hỗ trợ thêm phần vai người ngồi như Xpander. Thế nên cảm giác ngồi Rush đi xa không được thoải mái cho lắm, đặc biệt là với những người có lưng dài.

    Đang tải Toyota Rush_Xe.tinhte.vn-1971.jpg…

    Về trang bị tiện nghi, Xpander nổi bật với chìa khoá thông minh, hệ thống giải trí DVD màn hình cảm ứng màu, có kết nối Bluetooth và 8 loa. Rush nhỉn hơn Xpander một chút về mặt tiện nghi khi có điều hoà tự động và đèn tự động. Tuy nhiên, Rush lại thiếu tính năng kiểm soát hành trình.

    Đang tải Toyota Rush_Xe.tinhte.vn-1988.jpg…

    Trang bị an toàn của Rush cũng rất đầy đủ trong tầm giá với 6 túi khí, hệ thống Ổn định thân xe điện tử, Kiểm soát lực kéo, và Camera cùng với cảm biến lùi. Rush cũng vừa đạt tiêu chuẩn an toàn 5 Sao của tổ chức ASEAN NCAP tại khu vực Đông Nam Á.

    Đang tải Toyota Rush_Xe.tinhte.vn-1899.jpg…

    Trong tiếng Anh, Rush có nghĩa là sự vội vã. Tuy nhiên, với Toyota Rush thì tốt nhất là không nên vội. Mà thật ra có muốn vội cũng không được vì động cơ 1.5 của Rush cho cảm giác khá yếu khi cõng trọng lượng gần 1,3 tấn của chiếc SUV 7 chỗ. Động cơ xăng hút khí tự nhiên, 1,5 lít, 4 xy lanh thẳng hàng của Rush có công suất 102 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 134 Nm.

    Đang tải Toyota Rush_Xe.tinhte.vn-1957.jpg…

    So với Xpander thì Rush thua 7 Nm ở mức mô men xoắn cực đại và Rush cũng nặng hơn Xpander khoảng 50 kg. Đặc biệt, Rush có cấu hình dẫn động cầu sau nên hao phí hệ truyền động sẽ nhiều hơn so với cấu hình dẫn động cầu trước của Xpander. Điều đó có nghĩa là với những động cơ nhỏ đã yếu thì kết hợp với cấu hình dẫn động cầu sau hao phí nhiều thì sẽ càng thêm yếu.

    Đang tải Toyota Rush_Xe.tinhte.vn-2064.jpg…

    Trải nghiệm thực tế có thể cảm nhận rõ điều này, Rush cho cảm giác yếu hơn so với Xpander, dù sự khác biệt cũng không quá lớn. Cảm giác yếu chỉ thể hiện rõ khi đạp thốc ga Rush. Tiếng máy gào rú vọng vào khoang xe, nhưng cảm giác tăng tốc của xe vẫn rất thiện lành. Thậm chí từ lúc đạp kịch ga đến lúc xe bắt đầu đem lại cảm giác tăng tốc thật sự thì nó có độ trễ đâu đó khoảng 1-2 giây.

    Đang tải Toyota Rush_Xe.tinhte.vn-2050.jpg…

    Hộp số tự động 4 cấp của Rush chuyển số cũng rất từ tốn và không hề có chút vội vã nào. Thật ra với một chiếc xe hướng đến gia đình và người ngồi như Rush thì chúng ta cũng không cần một hộp số có khả năng lên xuống số nhanh để làm gì. Nếu xét ở yếu tố mượt mà thì hộp số tự động 4 cấp của Rush đáp ứng ở mức khá ổn. Có một điểm mình thấy rất hay ở thuật toán của hộp số trên Rush. Đó là nó biết khi nào xe đang xuống dốc để về số thấp hơn và tạo hiệu ứng phanh động cơ engine brake giúp cho việc xuống dốc hay đổ đèo an toàn hơn. Trong khi hộp số 4 cấp của chiếc Vios trước đây mình thử thì vẫn chưa có vụ tự động về số thấp khi xuống dốc như vầy.

    Đang tải Toyota Rush_Xe.tinhte.vn-1960.jpg…

    Cảm giác vô lăng trợ lực điện của Rush cũng khá thật và đầm chắc. Tuy nhiên, ở góc độ của mình thì mình thấy cảm giác vô lăng này nó không tương xứng với khả năng của chiếc xe. Bởi vì cảm giác vô lăng thì rất tự tin, nhưng phản ứng thân xe và khả năng bám đường của Rush thì chỉ ở mức trung bình. Ngoài ra, cảm giác phanh của Rush 2018 cũng khá nhạt nhoà nên càng làm mình không tự tin khi chạy tốc độ cao.

    Đang tải Toyota Rush_Xe.tinhte.vn-1911.jpg…

    Mình đã có dịp chạy Rush ở dải tốc độ hơn 100 km/h và thử chuyển làn thì thấy cảm giác Rush đem lại nó không chắc chắn và ổn định như Xpander. Điều này hoàn toàn có thể dễ hiểu vì Rush sử dụng khung gầm rời body-on-frame và nhược điểm của kiểu khung gầm rời body-on-frame là độ nghiêng thân xe khi vào cua nhiều. Mặc dù Toyota đã chọn loại phuộc cứng cho Rush nhằm giảm độ nghiêng thân xe nhưng điều này cũng không thể làm cảm giác lái của Rush được yên tâm và hay như Xpander. Cũng vì chọn phuộc cứng để cải thiện cảm giác lái nên hệ thống treo của Rush nhìn chung không được thoải mái và êm ái như Xpander.

    Đang tải Toyota Rush_Xe.tinhte.vn-2039.jpg…

    Bù lại, ưu điểm của loại khung gầm rời là khả năng cách âm gầm tốt tự nhiên. Thế nên những ai khó chịu với tiếng ồn từ lốp vọng lên sẽ thích kiểu khung gầm rời của Rush. Tuy nhiên, mặc dù xài khung gầm liền khối, nhưng khả năng cách âm gầm của Xpander cũng rất xuất sắc, có thể nói là một 8, một 10 so với Toyota Rush. Ngược với khả năng cách âm gầm, khả năng cách âm với môi trường xung quanh và động cơ của Rush chỉ ở mức trung bình. Để ít nghe tiếng ồn động cơ thì anh em nên duy trì thói quen chạy thiện lành với Rush. Bởi vì chỉ cần thốc ga mạnh hay tua máy lên hơn 3.000 vòng/phút là tiếng ồn động cơ vọng vào khá khó chịu.

    Anh em có thể tham khảo mức tiêu hao nhiên liệu của Toyota Rush 2018 tại bài này: Thử tiêu hao nhiên liệu Toyota Rush 2018 - 6,5 lít/100 km đường trường, 10 lít/100 km thành phố

    Đang tải Toyota Rush_Xe.tinhte.vn-8497.jpg…

    Tóm lại, Rush ghi điểm ở mặt thiết kế nội ngoại thất và tính năng tiện nghi, an toàn tương đối đầy đủ trong tầm giá. Tuy nhiên, cách tiếp cận của Rush với cầu hình dẫn động cầu sau cho một chiếc xe máy nhỏ và chọn kiểu khung gầm rời cho một mẫu xe hướng đến việc chạy trong phố có vẻ chưa được hợp lý như Mitsubishi Xpander. Nhưng dù sao nếu bạn mới làm quen với thế giới xe 4 bánh và cần một chiếc xe 7 chỗ để phục vụ cho gia đình thì Toyota Rush là một chiếc xe rất thiện lành để bạn bắt đầu và là một sự lựa chọn an toàn. Vì đơn giản nó là Toyota.

    Đang tải Toyota Rush_Xe.tinhte.vn-8328.jpg… Đang tải Toyota Rush_Xe.tinhte.vn-8455.jpg… Đang tải Toyota Rush_Xe.tinhte.vn-8269.jpg… Đang tải Toyota Rush_Xe.tinhte.vn-2016.jpg… Đang tải Toyota Rush_Xe.tinhte.vn--2.jpg… Toyota Rush_Xe.tinhte.vn-.jpg Toyota Rush_Xe.tinhte.vn-1824.jpg Toyota Rush_Xe.tinhte.vn-1833.jpg Toyota Rush_Xe.tinhte.vn-1838.jpg Toyota Rush_Xe.tinhte.vn-1845.jpg Toyota Rush_Xe.tinhte.vn-1846.jpg Toyota Rush_Xe.tinhte.vn-1848.jpg Toyota Rush_Xe.tinhte.vn-1856.jpg Toyota Rush_Xe.tinhte.vn-1860.jpg Toyota Rush_Xe.tinhte.vn-1862.jpg Toyota Rush_Xe.tinhte.vn-1865.jpg Toyota Rush_Xe.tinhte.vn-1872.jpg Toyota Rush_Xe.tinhte.vn-1875.jpg Toyota Rush_Xe.tinhte.vn-1876.jpg Toyota Rush_Xe.tinhte.vn-1880.jpg Toyota Rush_Xe.tinhte.vn-1999.jpg Toyota Rush_Xe.tinhte.vn-1997.jpg Toyota Rush_Xe.tinhte.vn-2003.jpg Toyota Rush_Xe.tinhte.vn-1974.jpg Toyota Rush_Xe.tinhte.vn-1983.jpg Toyota Rush_Xe.tinhte.vn-1950.jpg Toyota Rush_Xe.tinhte.vn-1948.jpg Toyota Rush_Xe.tinhte.vn-1931.jpg Toyota Rush_Xe.tinhte.vn-2007.jpg Toyota Rush_Xe.tinhte.vn-2010.jpg Toyota Rush_Xe.tinhte.vn-1882.jpg Toyota Rush_Xe.tinhte.vn-1888.jpg Toyota Rush_Xe.tinhte.vn-1890.jpg Toyota Rush_Xe.tinhte.vn-1891.jpg Toyota Rush_Xe.tinhte.vn-1892.jpg Toyota Rush_Xe.tinhte.vn-1893.jpg Toyota Rush_Xe.tinhte.vn-1897.jpg Toyota Rush_Xe.tinhte.vn-1901.jpg Toyota Rush_Xe.tinhte.vn-1902.jpg Toyota Rush_Xe.tinhte.vn-1917.jpg Toyota Rush_Xe.tinhte.vn-1927.jpg Toyota Rush_Xe.tinhte.vn-1954.jpg Toyota Rush_Xe.tinhte.vn-1963.jpg Toyota Rush_Xe.tinhte.vn-8169.jpg Toyota Rush_Xe.tinhte.vn-8185.jpg
     

    File đính kèm:

    Chia sẻ

    duc_dinh, hoangtuan1293, An GD40 người khác thích nội dung này.
    #1 chuyengiaphaxe, 26/11/18
    Sửa lần cuối: 2/12/18
  2. aida

    Tham gia:
    2/7/11
    Được thích:
    39
    Best Answers:
    0
    aida
    ĐẠI BÀNG
    Nhà bên cạnh mua con Rush nhìn loáng thoáng tưởng CRV. :D
     
    LEeeMinh_QNanhpromo123 thích nội dung này.
    1. ides

      Tham gia:
      28/9/10
      Được thích:
      1,598
      Best Answers:
      0
      ides
      TÍCH CỰC
      ides @aida Mù mắt với bác :))
       
      aida thích nội dung này.
    2. trieuniemvui

      Tham gia:
      31/1/12
      Được thích:
      1,114
      Best Answers:
      0
      trieuniemvui
      TÍCH CỰC
      trieuniemvui @aida Cái đèn hơi giống thật nhưng con này nhìn ngoài thực tế mình thấy quá xấu
       
      aida, chemico@ĐôMi thích nội dung này.
    3. Đông Cồ

      Tham gia:
      14/9/18
      Được thích:
      8
      Best Answers:
      0
      Đông Cồ
      ĐẠI BÀNG
      Đông Cồ @aida E cũng đang định nói y như bác
       
      aida@ĐôMi thích nội dung này.
  3. ngocultra

    Tham gia:
    6/3/14
    Được thích:
    196
    Best Answers:
    0
    ngocultra
    ĐẠI BÀNG
    Đẹp xe thương hiệu oto giá trị nhất thế giới
     
    1. Sfvnthanh

      Tham gia:
      16/5/15
      Được thích:
      726
      Best Answers:
      0
      Sfvnthanh
      TÍCH CỰC
      Sfvnthanh @ngocultra Oh vậy hả, từ ngày toy dính vụ túi khí và ra inova mới trên mọi thứ cũ thì mình cho nó sang 1 bên rùi.
       
      chemico thích nội dung này.
    2. ngocultra

      Tham gia:
      6/3/14
      Được thích:
      196
      Best Answers:
      0
      ngocultra
      ĐẠI BÀNG
      ngocultra @Sfvnthanh
       
    3. ThaiCaly

      Tham gia:
      26/7/17
      Được thích:
      112
      Best Answers:
      0
      ThaiCaly
      ĐẠI BÀNG
      ThaiCaly @Sfvnthanh bạn kg có gì viết ngoài cái túi khí ra ak. xe sang còn dính ns gì xe bình dân. chak nhớ cái túi khí để bình luận cho có
       
  4. TheTrung404

    TheTrung404 Dự bị

    Tham gia:
    14/11/18
    Được thích:
    2
    Best Answers:
    0
    TheTrung404
    Trứng
    Rush nhìn ngầu hơn Inova :)
     
    1. trieuniemvui

      Tham gia:
      31/1/12
      Được thích:
      1,114
      Best Answers:
      0
      trieuniemvui
      TÍCH CỰC
      trieuniemvui @TheTrung404 Trong ảnh thôi, nhìn ngoài thực tế đúng là xấu thảm hại, nội thất thì như xe tải. Nói chung không ưng được
       
      chemico thích nội dung này.
  5. Dzhuy

    Tham gia:
    26/9/14
    Được thích:
    405
    Best Answers:
    0
    Dzhuy
    TÍCH CỰC
    Xe này ngon nhất trong tầm giá không nhỉ?
     
    1. vietnew2128

      Tham gia:
      9/12/10
      Được thích:
      1,446
      Best Answers:
      0
      vietnew2128
      TÍCH CỰC
      vietnew2128 @Wolfrain Thực ra nếu ko có expander thì rush là chú toy hiếm hoi thấy giá + option hợp lý
      Tiếc là lại bì lèm lạc khá chát
       
    2. zer0_7

      Tham gia:
      2/9/09
      Được thích:
      1,858
      Best Answers:
      0
      zer0_7
      TÍCH CỰC
      zer0_7 @Dzhuy Xpander ngon hơn gần như hầu hết các tiêu trí quan trọng. Có nội thất là ko đẹp bằng nhưng lại rộng rãi hơn. Giá cũng ngon hơn con Rush này nhiều. Tiếc mỗi là mãi éo thấy hàng về =_=
       
      @ĐôMiTminh3232 thích nội dung này.
    3. Congcu

      Tham gia:
      15/6/17
      Được thích:
      454
      Best Answers:
      0
      Congcu
      ĐẠI BÀNG
      Congcu @Dzhuy Mình thấy Xpander hay nhất là vụ ngả đc ghế thành sàn phẳng, cả nhà có thể nằm thoải mái.
       
    4. ides

      Tham gia:
      28/9/10
      Được thích:
      1,598
      Best Answers:
      0
      ides
      TÍCH CỰC
      ides @Wolfrain Độ ngon hơn khoảng 5 tỏi :))
       
  6. Airblade14

    Airblade14 Nam Air

    Tham gia:
    15/11/07
    Được thích:
    76,399
    Best Answers:
    0
    Airblade14
    VIP
    Xe nhìn dáng OK quá chứ
     
    DzhuyD.makoto thích nội dung này.
    1. Dzhuy

      Tham gia:
      26/9/14
      Được thích:
      405
      Best Answers:
      0
      Dzhuy
      TÍCH CỰC
      Dzhuy @Airblade14 Hì cũng oki nhưng chưa đánh gục được mình ngay từ cái nhìn đầu tiên kkk
       
      Airblade14 thích nội dung này.
  7. dangkhoa_2808

    Tham gia:
    27/10/11
    Được thích:
    1,444
    Best Answers:
    0
  8. Trung Deanly

    Tham gia:
    19/8/15
    Được thích:
    146
    Best Answers:
    0
    Trung Deanly
    ĐẠI BÀNG
    Quả ảnh bìa của Mod dễ trông dễ thương ghê
     
  9. hungmetalqn

    Tham gia:
    28/5/09
    Được thích:
    33
    Best Answers:
    0
    hungmetalqn
    ĐẠI BÀNG
    Kể ra bài đánh giá này có cả thông số kỹ thuật của xe thì mình không phải sang site khác để tra thông số.
    Cảm ơn Tinhte!
     
    chuyengiaphaxe thích nội dung này.
  10. Vuaconne

    Vuaconne Dự bị

    Tham gia:
    11/11/11
    Được thích:
    1
    Best Answers:
    0
    Vuaconne
    Trứng
    Hãng toy vẫn kiểu đồ đồng cối đá hơn cả
     
    1. cdang

      Tham gia:
      1/9/08
      Được thích:
      925
      Best Answers:
      0
      cdang
      TÍCH CỰC
      cdang @Vuaconne Đúng chuẩn Toyota luôn nhé...

      https://www.facebook.com/100002180520050/posts/1981377055278293/

      Anh em bạn bè có quen chủ xe Toyota Rush thì vui lòng đứng xa xa.... chứ dựa vào xe dễ móp xe lắm. Nhìn dàn tôn của xe còn mỏng dính hơn..... băng vệ sinh 😂 #ToyotaRush

      Người đăng: Đỗ Minh Hồ Hải vào Thứ Năm, 29 Tháng 11, 2018
      Source
       
      Kal-el119, kixx, vinhphucng251 người khác thích nội dung này.
    2. minhtienbk

      Tham gia:
      2/1/13
      Được thích:
      314
      Best Answers:
      0
      minhtienbk
      ĐẠI BÀNG
      minhtienbk @Vuaconne Toy cầu sau (innova ,fortuner ) bị ù, xe rung khi bù ga. Đi rất mệt mỏi.
      Xài sau 1 năm là thấy rõ. Ko ham toy.
       
      chemicocdang thích nội dung này.
  11. bang3lang

    Tham gia:
    13/3/09
    Được thích:
    1,598
    Best Answers:
    0
    bang3lang
    TÍCH CỰC
    Sau vụ với kỹ sư Lê Văn Tạch & rất rất nhiều vụ túi khí ko nổ khi xảy ra tai nạn... Toyota đã vào danh sách đen của mình!
     
    chemicoSfvnthanh thích nội dung này.
    1. Sfvnthanh

      Tham gia:
      16/5/15
      Được thích:
      726
      Best Answers:
      0
      Sfvnthanh
      TÍCH CỰC
      Sfvnthanh @bang3lang Thì nó có câu slogan mới, No Quality - No Die đó.
       
      chemico thích nội dung này.
  12. snackviet1

    Tham gia:
    26/11/13
    Được thích:
    1,264
    Best Answers:
    0
    snackviet1
    TÍCH CỰC
    Chắc cuộc tình ngang trái của Fo+Invova :V ,nhưng ruột thì giống hàng xóm Vios @.@ 1.5L 102 mã lực là thế nào
     
    chemico thích nội dung này.
  13. vidspider

    Tham gia:
    6/5/08
    Được thích:
    152
    Best Answers:
    0
    vidspider
    ĐẠI BÀNG
    vâng. 6 sao cho rush :))
     
    1. Sfvnthanh

      Tham gia:
      16/5/15
      Được thích:
      726
      Best Answers:
      0
      Sfvnthanh
      TÍCH CỰC
      Sfvnthanh @vidspider Yup, Rush là vội vã mà. Thường vội vã sẽ đến nơi cần đến NHANH VÀ NUÔN ý
       
  14. Trang Thanh Tân

    Trang Thanh Tân Dự bị

    Tham gia:
    4/2/15
    Được thích:
    0
    Best Answers:
    0
  15. anhpromo123

    Tham gia:
    14/10/13
    Được thích:
    37
    Best Answers:
    0
    anhpromo123
    ĐẠI BÀNG
    SUV+máy 1.5, vừa đủ để leo vỉa!
     
  16. Nguyenluther

    Tham gia:
    26/12/11
    Được thích:
    6
    Best Answers:
    0
  17. tú99

    tú99 Dự bị

    Tham gia:
    2/12/18
    Được thích:
    0
    Best Answers:
    0
    tú99
    Trứng
    Con này ăn con xpander là cái chắc
     
  18. thanh.vohong

    Tham gia:
    10/6/08
    Được thích:
    3,586
    Best Answers:
    0
    thanh.vohong
    CAO CẤP
    Đã thấy em Xpander ngoài đời, rất đẹp. Do VN còn nghèo nên thường chọn Toy để bán lại đỡ mất giá, xe Toy đúng chán òm.
     
    chubodoi9xdemonntl thích nội dung này.
  19. lkkhanhtn

    Tham gia:
    19/4/10
    Được thích:
    109
    Best Answers:
    0
    lkkhanhtn
    ĐẠI BÀNG
    Nhìn bố trí chi tiết khoang máy không còn từ nào để tả sự cẩu thả và thiếu tôn trọng người Việt

    P.s: Toyota cùng với Honda đang thi nhau hút máu người Việt - tự trách mình rồi hãy trách người
     

    File đính kèm:

    Kal-el119, chemico, A.Q chính truyện1 người khác thích nội dung này.
    1. intelinsidêpntiummmx

      Tham gia:
      28/8/16
      Được thích:
      94
      Best Answers:
      0
      intelinsidêpntiummmx
      ĐẠI BÀNG
      intelinsidêpntiummmx @Thangkhung75 Xin hỏi có con mẹc nào giá khoảng 800tr lăn bánh hok a ?
       
    2. fanarrowsx

      Tham gia:
      21/10/14
      Được thích:
      15
      Best Answers:
      0
      fanarrowsx
      ĐẠI BÀNG
      fanarrowsx @lkkhanhtn Đối thủ
       

      File đính kèm:

      cdang, A.Q chính truyện, lkkhanhtn1 người khác thích nội dung này.
    3. lkkhanhtn

      Tham gia:
      19/4/10
      Được thích:
      109
      Best Answers:
      0
      lkkhanhtn
      ĐẠI BÀNG
      lkkhanhtn @fanarrowsx Chưa cần tới Maserati, SEAT, Opel, Vauxhall, Holden... chỉ cần so sánh với Huyndai i10 thôi để thấy được sự sắp xếp, bài trí khoa học của họ - khác với thương hiệu xe được tôn làm thần thánh ở Việt Nam.
      Thấy thương cho dân Việt mình quá.
      Pic: tinhte.vn
       

      File đính kèm:

      Lewisphichemico thích nội dung này.
    4. Kal-el119

      Tham gia:
      4/9/14
      Được thích:
      538
      Best Answers:
      0
      Kal-el119
      TÍCH CỰC
      Kal-el119 @lkkhanhtn Cũng định cm, bố trí cái khoang máy mà như xe công nông ba gác. Nhìn rất chi cẩu thả.
       
  20. Wolfrain

    Tham gia:
    30/12/07
    Được thích:
    3,275
    Best Answers:
    0
    Wolfrain
    CAO CẤP
    Đánh giá có khen có chê, biết tập trung vào trọng điểm, không lan man bào chữa. Xem review của tinhte thấy hay hơn nhiều cái cha nội HL chuyên gia pháo. Cha kia chỉ dc cái dí dỏm, nói dễ nghe. Nếu mod cải thiện dc chuyện này thì tin chắc trang review này sẽ càng nổi hơn.
     
    cdang thích nội dung này.
    1. minhtienbk

      Tham gia:
      2/1/13
      Được thích:
      314
      Best Answers:
      0
      minhtienbk
      ĐẠI BÀNG
      minhtienbk @Wolfrain Mình thấy bạn này nói dễ nghe hơn - giọng miền nam :) , ít tào lao, chê nhiều hơn.
       
    2. donaka

      Tham gia:
      27/12/07
      Được thích:
      78
      Best Answers:
      0
      donaka
      ĐẠI BÀNG
      donaka @Wolfrain Hùng Lâm lúc trước còn vô tư. Sau này bị văn hóa phong bì rồi nên cái cách suy nghĩ và cách nói đã khác trước nhiều. Chê ít đi, nói giảm nhược điểm nhiều lên, tăng ca ngợi :)
       
      chemico thích nội dung này.
    3. Wolfrain

      Tham gia:
      30/12/07
      Được thích:
      3,275
      Best Answers:
      0
      Wolfrain
      CAO CẤP
      Wolfrain @donaka Xe ghẻ vô mồm cha ấy nghe cứ tưởng đang review siêu xe :D:D:D
       
    4. cdang

      Tham gia:
      1/9/08
      Được thích:
      925
      Best Answers:
      0
      cdang
      TÍCH CỰC
      cdang @Wolfrain Hùng Lâm thì Quảng cáo xe nhiều hơn là Review, đánh giá xe. Xe nào cũng khen ngút trời trong khi thông tin cần thiết cả ưu nhược điểm, so sánh trực tiếp giữa các xe cùng dòng thì ém nhẹm hết.
       
      chemico thích nội dung này.
    5. donaka

      Tham gia:
      27/12/07
      Được thích:
      78
      Best Answers:
      0
      donaka
      ĐẠI BÀNG
      donaka @Wolfrain Cái chất của người đánh giá xe hay là phải công tâm, đứng trung lập thì mới lôi cuốn người xem đánh giá của mình nhiều. Xưa đến nay, để ý rất nhiều người đánh giá xe rồi, từ thuở sơ khai thì nói rất thẳng tính, dần dần càng ngày càng nói khác đi, nói đỡ nhược điểm cho các hãng xe, thêm ca ngợi. Hy vọng mod xe tinhte @chuyengiaphaxe không bị lôi cuốn vào vòng xoáy đồng tiền để rồi mất chất và mờ nhạt ngay chính sân chơi của mình ;)
       
      cdangWolfrain thích nội dung này.

Chia sẻ

Đang tải...