@jnq1234
cu em chơi luôn động cơ 3KW, tăng pin, hậu quả là chạy tởm lắm. Mình lái có 3-4km mà muốn tè ra quần, gia tốc tầm 7s lên 100km/h, còn lên đến 60km/h chắc trong vài cái nháy mắt. Chạy kiểu này không ổn tí nào, mình đang khuyên nó đổi sang theon rồi độ, vì dù sao 2 cái thắng ABS cũng ngon hơn cho tính mạng của nó.
@jnq1234
Tức là mức cho phép là:
60v-82v
20ah - max bao nhiu cũng được hả bác, tuy biết dòng cao song với số lượng cell vừa đủ chứa trong cốp.
Bao nhiu ah là đủ vậy bác.
Mấy ông mua mịa chiếc vision đổ xăng mà chạy cho lành, ta nói thời gian là tiền bạc ai hơi đâu đợi sạc độ với chả đẽo linh ta linh tinh, đi xe ga mỗi đổ xăng vs thay nhớt định kì thôi tiện lợi có bn tiền đâu mà tính vs chả toán phục vụ cho mình biết bao nhiêu việc. 5 năm sau chán bán thu hơn nửa giá mua xe mới nói cho nó vuông.
bạn cứ chạy trên 5 vạn đi rồi biết cái vụ bảo dưỡng xe xăng, cả trăm bộ phận phải thay thế. Xe mình lên đến 80000km là thay muốn khùng luôn. Chuyển sang xe điện là không phải làm gì cả vì chẳng có gì phải bảo trì cả. Con Klara được 10000km rồi, sướng thôi rồi, pin chưa suy suyển gì, chỉ tốn 150K mua cái cục ngắt dòng theo giờ để đảm bảo pin dùng từ 20-95%, không sạc đầy và không dùng hết, nên sau 1 vạn km thì pin vẫn hoành tráng như ngày đầu.
@PhanDat123BL
Hỏi vui thế thôi, chứ chay grab ai đi klara. Klara thuộc hàng chảnh, đi thanh cảnh kiểu công sở hoặc đi chơi thôi. Được cái êm, nhẹ, không ồn.
@PhanDat123BL
Bệnh chung của xe điện rồi. Nhưng mỗi lần ngồi cafe mặt phố mình lại ước tất cả xe máy trên phố biến thành xe điện. Vừa đỡ khói bụi, vừa ồn khủng.
@datvn
được bác, phải để ý chút, giờ klara S có 20 củ nhhưng lợi nhất là mua Klara A2 cũ acquy hỏng, rồi thương lượng xuống còn tầm 15 triệu, thay cục pin 15 triệu đi được 250-300km. Giữ lại pin cũ thì một ngày chạy là thoải mái.
@Haikbang
sở thích và có nhu cầu đi xa mỗi vài ngày hay mỗi tuần thì độ bình theo mình là hợp lý.
còn đi lanh quanh chổ ở, đi làm/học/chơi thì không cần.
Xe Klara A2 mình mới đi có 1.700 km, mà chạy tầm 22 km là còn 2 vạch báo sạc pin liên tục, phải tắt máy bật lại để lên 4 5 vạch chứ để 2 vạch kéo ga không lên, ức chế thật sự luôn. Đi làm thì giờ hành chánh, nghe đâu trạm bảo hành thì chỉ còn duy nhất một trạm tuốt bên Tân Bình, không hiểu là xe làm chủ mình hay mình làm chủ nó, mất thời gian tiền bạc, đi đâu cũng phải nơm nớp lo xe hết pin. Có những nỗi niềm không thể nói thẳng ra, đắng !
@CanhNX6
Sau 3 năm thì vẫn ổn hết từ dàn xe cho tới phuộc, bé chỉ bị hư mỗi ổ bi trước (bể bi) khi ở ngưỡng 36000km hôm mưa vừa rồi. Còn lại không bị gì hết nè
@mrlongnum1
Hiện mình bán xe rồi á bạn! Bán hồi tháng 3/2022 khi bé đạt ngưỡng 40000km ^^, bán vẫn còn lời 3-4tr so với giá độ đẽo mua vào. Còn sẽ có 1 bài riêng chia sẻ về em ấy để kết thúc hành trình 3 năm với em sau nè
@cunglatruong
Thực ra cả đi lẫn về toàn 70km T.T, em nhà Q8, quán em Tân Bình, cty 1 Q3, cty 2 Thủ Đức. Nên sáng sớm 1 nơi do lên mở quán, trưa 1 nơi, chiều 1 nơi, tối lại 1 nơi T.T