Đánh giá xe Lexus UX 250h 2019 Diện Mạo Mới

SonABVC
29/3/2019 9:35Phản hồi: 0
Đánh giá xe Lexus UX 250h 2019 Diện Mạo Mới
Khoảng sáu tháng sau khi chúng tôi có được hương vị đầu tiên của chiếc Lexus UX ở dạng tiền sản xuất tại Thụy Điển , em trai của chiếc SUV NX và RX cuối cùng đã cập bến Vương quốc Anh.

Danh sách các tính năng mới bao gồm ghế xe ô tô điện bọc da xa hoa; sưởi ghế; một tay lái nóng; và tò mò, nhưng trực quan nổi bật với những chiếc ghế cao cấp lấy cảm hứng từ giấy Nhật Bản cho bảng điều khiển. Kết quả là một điều rất tích cực thực sự; trong số các mẫu SUV nhỏ gọn cao cấp hiện nay, tôi muốn nói rằng UX đứng đầu danh sách về sự hấp dẫn về mặt hình ảnh và vật chất. Premium Plus không chỉ thêm vào cabin của xe ô tô điện trẻ em UX, hoặc: hợp kim 18in; kính bảo mật; và cảm biến đỗ xe phía trước và phía sau cũng được ném vào hỗn hợp.

Điểm khác biệt quan trọng giữa chiếc UX đặc biệt này và F-Sport mà chúng tôi đã lái trong buổi ra mắt quốc tế tất cả những tháng trước đó là nó tha thứ cho bộ giảm chấn thích ứng mô hình và hệ thống treo thể thao hơn.

Kết quả là một chuyến đi chính mềm mại rõ ràng ô tô điện , trong khi hoàn toàn dễ chịu xung quanh thị trấn, cảm thấy gần như liên tục bị xáo trộn trên những con đường A và B nổi tiếng hơn của Anh. Kết quả là khá dễ thấy, trong khi các bề mặt nhấp nhô không được làm nhẵn với mức độ tinh vi mà bạn hy vọng từ một chiếc xe ô tô điện trẻ em lốp cao su hướng đến sự thoải mái và tinh tế. Thay vào đó, hiệu chuẩn hệ thống treo bột của nó có nghĩa là nó chỉ sắp xếp thành công trên con đường trải dài của Tarmac.

Không có khả năng tăng cường giảm chấn của UX trong các lần lái xe hoạt hình hơn, cơ thể uốn cong qua các khúc cua cũng được phát âm rõ rệt - đặc biệt là trong các thay đổi hướng nhanh hơn. Lốp trước của nó không đòi hỏi nhiều trong cách khiêu khích để mất mua và huých vào nhẹ nhàng, nhưng đáng kể, understeer, hoặc. Kết hợp tất cả điều này với một giá đỡ vô hiệu hóa, nhưng phải thừa nhận tuyến tính và tiến bộ, và UX không cảm thấy đặc biệt thể thao. Chắc chắn là không thể thao như bên ngoài bảnh bao của nó cho thấy nó có thể, trong mọi trường hợp. Nó tương tự như một đứa trẻ ở trường, người không đặc biệt tài năng trên sân chơi, nhưng luôn có dụng cụ thể thao hào nhoáng nhất.

Nhưng bạn biết gì không? Tôi không nghĩ rằng việc thiếu xử lý nỗi đau của nó là một vấn đề lớn; UX không phải là loại xe bạn mua cho mục đích chỉ xuống đường xoắn xuýt. Lexus cũng biết điều này; họ tuyên bố nó nhắm mục tiêu đến những người mua phù hợp với nhân khẩu học của 'nhà thám hiểm đô thị sáng tạo' . Mặc dù tôi không biết điều gì tạo nên một nhà thám hiểm đô thị sáng tạo, UX làm cho thị trấn lái xe ô tô điện lốp cao su một trải nghiệm thoải mái, tinh tế.

Ở đây, hệ thống treo mềm hơn đó giúp cho một chuyến đi chính tốc độ thấp trở nên ổn định và thoải mái hơn rất nhiều. Cách thức hoạt động của CVT và hệ truyền động hybrid để đảm bảo bước đi suôn sẻ và cú đấm xuống thấp hợp lý cũng sẽ hấp dẫn nhiều người. Tất nhiên, nếu bạn đặt chân lên, CVT sẽ thấy động cơ bùng phát đáng kể, nhưng máy bay không người lái đi kèm bị tắt tiếng đủ tốt. Đầu vào nhẹ nhàng là những gì làm cho chiếc xe này đánh dấu; điều chỉnh phong cách lái xe của bạn cho phù hợp, và UX rất khó thích.

Thật khó để có vấn đề với nền kinh tế nhiên liệu, quá. Với khả năng dựa vào năng lượng điện ở tốc độ thấp trong thời gian ngắn, phạm vi nền kinh tế WLTP từ 49,6 đến 53,3mpg dường như hoàn toàn có thể đạt được.


Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019